Top 7 Trung tâm dạy IELTS cho trẻ em chất lượng nhất

Dương Linh 36 0 Báo lỗi

Việc học IELTS đã trở thành một xu hướng nổi bật, đa số các trung tâm bây giờ đều có cho mình các khóa học cho trẻ em. Tuy nhiên, với số lượng trung tâm đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL IELTS Đình Lực

    Gọi điện

    Nhắc đến trung tâm dạy IELTS cho trẻ em chất lượng nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking, thì mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực

  2. Top 2

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter - trung tâm luyện thi IELTS số 1 Việt Nam với sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt đạt 6.5-7.0 IELTS, IELTS Fighter nỗ lực mỗi ngày để cùng các bạn học IELTS dễ như ăn bánh, chinh phục được đỉnh cao IELTS!. Đây là trung tâm luyện thi IELTS trẻ em hàng đầu hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


    IELTS Fighter được hàng nghìn học viên tin tưởng học tập trong những năm qua với hệ thống trên 50 cơ sở trên toàn quốc cũng như dịch vụ học trực tuyến hiện đại.


    Đội ngũ giáo viên của IELTS Fighter có chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tinh thần nhiệt huyết trong nghề, các giáo viên của IELTS Fighter đã truyền cảm hứng và động học IELTS cho rất nhiều các học viên khiến họ trở nên yêu thích, đam mê môn tiếng Anh hơn.


    IELTS Fighter hiện đang sở hữu hệ thống website, fanpage, group hỗ trợ tự học IELTS online hoàn toàn miễn phí tại nhà cho các bạn không có điều kiện đi học IELTS tại các cơ sở của IELTS Fighter.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Xuân La, HN
    • Số nhà D21, Bắc Từ Liêm, HN
    • 22 Nguyễn Hoàng (gần Mỹ Đình), HN
    • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN
    • Hệ thống: https://khoahoc.ielts-fighter.com/he-thong-co-so?

    Điện thoại: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://khoahoc.ielts-fighter.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ielts.fighter/?

    Gọi điện
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
    Trung tâm IELTS Fighter
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế NEAS lớn nhất Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm, VUS đồng hành kiến tạo tương lai cho nhiều thế hệ, trong đó có trẻ em thông qua những chương trình học chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập, trong đó có khoá luyện thi IELTS.


    Ưu điểm của khoá học IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS:

    • Lộ trình ôn luyện chuyên sâu: Giúp học viên đạt mục tiêu kép: chinh phục mục tiêu band điểm và kỹ năng học thuật mong muốn.
    • Lịch học tối ưu mọi hình thức: Học tại lớp kết hợp giữa GVVN và GVNN kèm ôn luyện online 24/7 trên ứng dụng V-HUB
    • Cam kết đầu ra: Học lại miễn phí nếu học viên theo đúng lộ trình được tư vấn
    • Luyện thi cấp tốc trong 3 tháng: Ôn lại kỹ năng làm bài và làm quen không khí phòng thi với nhiều bài thi thử
    • Bứt phát band điểm sau 01 khóa học: Tối ưu thực hành trong khóa học, tăng kinh nghiệm thực chiến IELTS
    • Học chiến thuật cho từng dạng bài thi: Tập trung luyện đề với đa dạng các loại đề thi, tăng kỹ năng quản lý thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

    Điện thoại: 028 3925 9899 & 028 7308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/about

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc VUS
  4. Top 4

    Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English là thành viên của International House – một tổ chức Anh ngữ nổi tiếng uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Đây là trung tâm tiếng Anh có 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở Việt Nam từ năm 1994. Từ khi thành lập cho đến nay, trung tâm luôn không ngừng đổi mới và phát triển để trở thành trung tâm hàng đầu ở nước ta với khẩu hiệu “Where the best become better”. Chương trình IELTS tại Apollo English rất thu hút nhiều học viên trẻ em.


    Ưu điểm của chương trình tiếng anh IELTS tại đây như:

    • Chương trình học tiếng Anh IELTS tại Apollo luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của các học viên lên hàng đầu.
    • Phương Pháp LETS (Học tiếng Anh qua môn học) giúp học viên sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học các môn học khác (khoa học, toán học,…).
    • Chương trình giảng dạy còn gắn liền với việc phát triển và nuôi dưỡng bộ kỹ năng tương lai 4C bao gồm Hợp tác (Collaboration), Sáng tạo (Creativity), Giao tiếp (Communication) và Phản biện (Critical Thinking), thông qua phương pháp MMM theo các bước Tiếp thu (Meet) – Thực hành (Manipulate) – Vận dụng (Make it your own).

    Apollo xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế (chuẩn Cambridge và CEFR). Học viên sẽ từng bước làm quen, tích luỹ và sử dụng Tiếng Anh thành thạo, tự tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội - (024) 7300 0658
    • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - (024) 7300 8368
    • https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

    Điện thoại: 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ Yola

    Gọi điện

    IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh ở các nước không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Cho đến nay, IELTS đã được chấp nhận bởi hơn 7000 tổ chức bao gồm các trường đại học, các công ty đa quốc gia trên thế giới.


    Chương trình luyện thi IELTS tại YOLA giúp học sinh thành thục kỹ năng và chiến thuật làm bài IELTS, đạt chứng chỉ IELTS với các mục đích du học, xin việc hay đăng ký thi đại học thông qua lộ trình rõ ràng với 5 cấp độ. Sau mỗi khóa học 3 tháng, YOLA cam kết tăng 0.5 – 1.0 band điểm theo từng cấp độ.


    Hiệu quả học tập tại YOLA được tối ưu thông qua phương pháp giảng dạy trên lớp và trực tuyến, cá nhân hóa lộ trình học tập cho từng học viên.


    Ưu điểm vượt trội: Dựa trên những điểm ưu việt của khóa học, hàng ngàn học viên tại YOLA đã đạt trên 7.0 IELTS.

    • Đội ngũ giáo viên là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ có trải nghiệm thức tế với đề thi IELTS, đạt từ 8.0 mà kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài của họ sẽ giúp học viên tiếp cận đề thi IELTS dễ dàng hơn.
    • Chương trình học tập cá nhân hóa với từng học viên
    • Cam kết đầu ra* theo từng cấp độ
    • Giáo trình chính thống từ nhà xuất bản Cambridge và Pearson
    • Hỗ trợ sau giờ học liên tục thông qua các lớp học bổ trợ, dạy kèm theo từng kỹ năng, cập nhật tiến trình và kết quả học tập tới phụ huynh.
    • (*) Cam kết đầu ra khi học sinh hoàn thành từ 90% số lượng buổi học và bài tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
    • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • Các chi nhánh khác: https://yola.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 6285 8080
    Website: https://yola.vn/
    Fanpage: facebook.com/YOLAEducation/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola
    Trung tâm Anh ngữ Yola
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ILA là trung tâm 100% có vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại đạt chuẩn quốc tế và hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho các con mình học tại trung tâm này. Thấy được sự quan trọng của Tiếng Anh đối với lứa tuổi trẻ em, ILA đã mở nhiều khóa học dành cho các bé tuổi mầm non, thiếu nhi và cả thiếu niên với mục đích giúp các bé tiếp thu Tiếng Anh được một các dễ dàng và hiệu quả nhất. Đây cũng là trung tâm dạy IELTS cho trẻ em chất lượng mà bạn nên tham khảo.


    Ưu điểm của khoá học IELTS tại Trung tâm Anh ngữ ILA:

    • Thời gian để tăng điểm IELTS từ 4.0 lên 7.0 chỉ mất 360 giờ học, so với trung bình 430 giờ học trên thị trường. Ngoài ra, học viên còn có thêm 216 giờ miễn phí để tự học và làm bài tập.
    • ILA sẽ tư vấn lộ trình học được cá nhân hóa dựa trên mục đích, động lực và mục tiêu điểm IELTS của học viên. Đồng thời, học viên được kiểm tra năng lực và gợi ý về lộ trình học tập tiếng Anh phù hợp trước khi thi IELTS.
    • Chương trình học được kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất cùng nền tảng quản lý học tập của Cambridge (CLMS) giúp hỗ trợ học viên ôn tập cả 4 kỹ năng, ngữ pháp và từ vựng, cùng với các kỹ năng thi IELTS.
    • Chương trình luyện thi IELTS của ILA do giáo viên nước ngoài có chứng chỉ CELTA, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng viết, nói, phát âm. Giáo viên Việt Nam có điểm IELTS 7.5 trở lên, chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng nghe và đọc, ngữ pháp.
    • ILA cam kết cứ sau 60 giờ học trực tiếp (tương đương 15 tuần), học viên sẽ tăng 0.5 điểm IELTS. Sau mỗi khóa, học viên sẽ được được kiểm tra và đánh giá qua hệ thống kiểm tra năng lực, tương đương với một bài thi IELTS thật. Và với 120 giờ học trực tiếp, ILA cam kết học viên sẽ tăng thêm 1 điểm IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 2, TTTM AEON MALL, số 27, đường Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội - 0901 426 986
    • Các chi nhánh khác: https://ila.edu.vn/trung-tam-dao-tao

    Điện thoại: 1900 6965
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  7. Top 7

    IELTS Vietop

    Gọi điện

    IELTS Vietop là một trong những trung tâm IELTS chất lượng cho trẻ em. Được thành lập từ năm 2013, IELTS Vietop là đơn vị uy tín tại Hồ Chí Minh, đồng hành cùng Quý phụ huynh, Quý học viên và các đối tác trong lĩnh vực chuyên đào tạo Tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu du học – làm việc và định cư nước ngoài của học viên.


    Sứ mệnh của IELTS Vietop là giúp các bạn học viên có được định hướng học tập rõ ràng, môi trường học tập đủ tốt để giúp các bạn học viên tối đa hóa được kỹ năng tiếng anh, cũng như nâng cao kỹ năng Anh ngữ trong tập và cuộc sống. Đặc biệt với các bạn mới bắt đầu học IELTS từ con số 0 hay thậm chí các bạn nhỏ đang ôn thi IELTS muốn ôn từ cơ bản đến nâng cao đều có lộ trình học riêng giúp đạt hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở Phú Nhuận: 68-70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định - P.1 - Gò Vấp, TP. HCM
    • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 172 227

    Email: info@vietop.edu.vn

    Website: https://www.ieltsvietop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

    Gọi điện
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy