Top 5 Trung tâm dạy trẻ tăng động, giảm chú ý tại Hà Nội

Phương Kem 120 0 Báo lỗi

Trẻ tăng động, giảm chú ý nếu không sớm được khắc phục có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc học tập, gây nhiều khó khăn trong các mối quan hệ của trẻ và những ... xem thêm...

  1. Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, được xây dựng trên cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


    Luôn đặt trẻ là trung tâm, NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng các phương pháp mới nhất như Tâm lý trị liệu, Giáo dục đặc biệt, Giáo dục Mầm non tiến bộ, Điều khí dưỡng tâm, Khoa học phát triển Tiềm năng con người, để phát hiện sớm, can thiệp sớm, can thiệp trẻ chậm nói, tăng động giảm chú ý, trẻ tự kỷ giúp các con vượt qua những trở ngại đang giới hạn con hòa đồng và hòa nhập với cuộc sống thông thường.


    Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam hoạt động và phát triển với 5 trụ cột chính: Giải quyết vấn đề hiện tại và tương lai của xã hội; Xây dựng văn hóa trung tâm giáo dục chuyên nghiệp; Trải nghiệm của trẻ tuyệt vời; Đảm bảo tuân thủ theo sự hướng dẫn của Coach; Xây dựng, phát triển cộng đồng bằng việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng.


    Những liệu trình can thiệp mà Trung tâm đưa ra đều đã được nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho trẻ. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn cố gắng tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả, phù hợp nhất và do chính trẻ lựa chọn giúp rút ngắn thời gian can thiệp so với nhiều phương pháp đã có hiện nay.


    Mô hình can thiệp của Trung tâm là kết hợp khoa học vận động – tâm lý – giáo dục. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ chuyên gia trị liệu Tâm lý độc quyền tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam phụ trách, trực tiếp quan sát hỗ trợ cho trẻ gần gũi, tận tâm và kịp thời tư vấn – giải đáp cho phụ huynh các vấn đề thân tâm của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 235, phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 66 876 123 | 090 6818 123
    Email: giaoducnhc@gmail.com
    Website: https://giaoducnhc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaoducnhc

    Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

  2. Hiện nay, với nhu cầu của Việt Nam nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung, số lượng trẻ có rối loạn phát triển có xu hướng tăng đáng kể trong những năm gần đây. Với sự nhiệt huyết và tấm lòng nhân ái chung tay cùng xã hội đóng góp phần mình, tìm ra giải pháp nhằm giúp đỡ các em có thể có được những kỹ năng tự lập và trở thành người có ích cho xã hội. Vì vậy, Khai Tâm được thành lập nhằm thực hiện việc nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu của khoa học Tâm lý và Giáo dục vào hỗ trợ trong can thiệp trẻ có rối loạn phát triển.


    Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng tâm lý – Giáo dục Khai Tâm được thành lập nhằm hỗ trợ, can thiệp trẻ tăng động, giảm chú ý có hành trình trưởng thành vui vẻ hòa nhập hơn.


    Phương pháp đào tạo của Khai Tâm:

    • Kết hợp việc giảng dạy tập trung và can thiệp cá nhân
    • Tạo môi trường để trẻ em hình thành đầy đủ các yếu tố: Thể chất, Hành vi, Ngôn ngữ và khả năng giao tiếp, Tình cảm xã hội, Nhận thức và khả năng học tập, Tự phục vụ
    • Các khoá đào tạo ngắn hạn cho phụ huynh để giúp trẻ hoà nhập với cuộc sống hoàn thiện hơn
    • Tổ chức các lớp kĩ năng sống, ngoại khoá, tiền tiểu học, toán UCMAS và luyện chữ đẹp... để giúp trẻ đặc biệt sớm hoà nhập với bạn bè cùng trang lứa.

    Đội ngũ giáo viên của Khai Tâm được đánh giá có chất lượng tốt nhất ở khu vực Thanh Trì và Thường Tín. 100% giáo viên có trình độ từ Cao đẳng đến Cao học. Hầu hết đã có kinh nghiệm giảng dạy thực tế lâu năm và yêu nghề, yêu trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18-TT2, Khu đấu giá đất Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 65, ngõ 1 trung đoàn 17 Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

      Điện thoại: 0378 298 355
      Email: canthiepsomkhaitam@gmail.com
      Website: https://www.giaoduckhaitam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/giaoduckhaitam.vn/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng tâm lý – Giáo dục Khai Tâm
      Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng tâm lý – Giáo dục Khai Tâm
      Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng tâm lý – Giáo dục Khai Tâm
      Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng tâm lý – Giáo dục Khai Tâm
    • Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao chuyên tổ chức các hoạt động can thiệp sớm và giáo dục đặc biệt cho trẻ tự kỷ, trẻ tăng động/ giảm chú ý, trẻ chậm phát triển, trẻ rối loạn phổ tự kỷ… Phụ huynh có thể đưa con trên trung tâm thăm khám, hỗ trợ chuyên sâu, can thiệp giúp trẻ cải thiện phát triển toàn diện.


      Kết quả của can thiệp sớm là tiền đề và điều kiện tiên quyết đảm bảo sự thành công của giáo dục hòa nhập cho trẻ sau này. Đồng thời, can thiệp sớm trẻ tự kỉ lứa tuổi mầm non sẽ quyết định liệu trẻ có thể phát huy hết tiềm năng của mình hay trẻ cần hỗ trợ của giáo dục đặc biệt suốt đời.

      Thấu hiểu được khó khăn của trẻ và gia đình trẻ tự kỉ, trường dạy trẻ tự kỷ Ánh Sao Mai ra đời năm 2006 nhằm mục đích: Tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, AD/HD, KTTT và gia đình của trẻ; giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hoà nhập và tự lập trong cuộc sống.

      Đội ngũ giáo viên của nhà trường: Bao gồm các giáo viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân và tiết nhóm cho trẻ.

      Đội ngũ chuyên gia: Chuyên gia tâm lí - giáo dục và giáo dục đặc biệt: Nhà trường hợp tácvới các chuyên gia của khoa Tâm lý giáo dục, Giáo dục mầm non và Giáo dục đặc biệt -Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Các chuyên gia sẽ đánh giá sàng lọc, phát hiện tật, đánh giá sự phát triển, tư vấn cha mẹ và cùng với giáo viên lên chương trình KHGDCN cho trẻ. Ngoài ra các chuyên gia này còn có trách nhiệm tập huấn cho giáo viên và cha mẹ về kiến thức và kỹ năng dạy trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 69 Ngõ 255 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: A32 - TT3 Khu Đô thị Văn Quan, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 18 Ngõ 219 Đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 720 496 & 0985 681 696 & 0948 458 258 & 024 3628 6051
      Website: http://tretuky.org.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063636040546&ref=embed_page

        Gọi điện
        Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao
        Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao
        Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao
        Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao
      • Trường Mầm non New Star là một trường mầm non đặc biệt chuyên làm công tác can thiệp sớm dành cho trẻ: Trẻ Tự kỷ, Trẻ khó khăn về ngôn ngữ (chậm nói, khó nói), Trẻ tăng động giảm chú ý ...Để chuẩn bị cho các cháu đi học hòa nhập ở các trường mầm non và tiểu học.


        Phụ huynh khi đưa trẻ đến trường sẽ được thăm khám, trao đổi rõ hơn về tình trạng tăng động giảm chú ý ở trẻ, thảo luận phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp, giúp trẻ cải thiện toàn diện, hòa nhập được với bạn bè.


        Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên gia, giáo viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động, giảm chú ý. Họ đều là những người nhiệt huyết, yêu trẻ nhỏ, mong muốn trẻ phá bỏ rào cản, phát triển tốt và ổn định. Trường học tổ chức can thiệp theo từng tình trạng của trẻ, có giáo viên theo sát, hỗ trợ, quan tâm, giúp can thiệp đạt hiệu quả cao.

        Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học tập cũng được đầu tư, trang bị kỹ lưỡng, mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt. Chương trình giảng dạy, can thiệp được soạn chi tiết, rõ ràng, phù hợp với từng đối tượng, đảm bảo chất lượng học tập và phát triển của trẻ.

        Nhà trường cũng tạo điều kiện để cung cấp thêm thông tin về phương pháp can thiệp trẻ năng động giảm chú ý cho phụ huynh, hỗ trợ cho trẻ ngay tại nhà, tăng hiệu quả cải thiện toàn diện cho trẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 32 ngõ 204 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

        Điện thoại: 024 3834 3168 & 0912 128 866.

        Email: newstar.eduvn@gmail.com

        Website: http://newstar.edu.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonnewstar

        Gọi điện
        Trường mầm non NewStar
        Trường mầm non NewStar
        Trường mầm non NewStar
        Trường mầm non NewStar
      • Trung tâm can thiệp Đăng Minh là 1 trong những cơ sở giáo dục dành cho trẻ đặc biệt uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn đúng về con và giúp các con nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống bình thường. Trung tâm cũng có các cơ sở ở khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và có cả hình thức giáo viên về tận nhà dạy cho con. Giúp phụ huynh yên tâm hơn trong mọi hoàn cảnh.


        Trường can thiệp Đăng Minh hoạt động từ năm 2010 và luôn là đơn vị đi đầu được nhiều phụ huynh lựa chọn vì phương chậm hoạt động lấy trẻ làm trung tâm, thấu hiểu tâm lý trẻ và kết hợp với những phương pháp giáo dục mầm non và trị liệu đặc biệt áp dụng vào từng học sinh cụ thể.


        Tại sao bạn nên chọn Đăng Minh để hỗ trợ và can thiệp cho trẻ:

        • Với kinh nghiệm hơn 8 năm tư vấn, hỗ trợ và can thiệp cho trẻ đặc biệt, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của trung tâm.
        • Trung tâm luôn tư vấn hỗ trợ phụ huynh tận tình, có thể về tận nhà để kiểm tra trẻ giúp phụ huynh yên tâm hơn về vấn đề chuyên môn và đi lại cho trẻ.
        • Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp chuyên môn và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp hướng tới từng trẻ cụ thể.
        • Với cơ sở vật chất khang trang, dụng cụ học tập đầy đủ và sạch đẹp sẽ giúp các con vui vẻ hơn trong mỗi giờ học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: CC Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0979 481 988
        Email:
        giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
        Website:
        canthiepdangminh.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/GiaSuHaNoiGioi?ref=embed_page

        Gọi điện
        Trung tâm can thiệp Đăng Minh
        Trung tâm can thiệp Đăng Minh
        Trung tâm can thiệp Đăng Minh
        Trung tâm can thiệp Đăng Minh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy