Top 5 Trung tâm dạy sửa chữa xe máy uy tín nhất Hà Nội

Phương Kem 3185 0 Báo lỗi

Xe máy được xem là phương tiện giao thông chính ở Việt Nam hiện nay, trung bình mỗi gia đình đều có một chiếc xe máy. Và cũng vì sự thịnh hành đó mà xe máy ... xem thêm...

  1. Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề!


    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa xác định cái gốc của sự phát triển chính là con người, trong đó lao động, việc làm là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy nhà trường luôn nâng cao chất lượng hoạt động: Tích cực khai thác, phân tích, xử lý tốt thông tin thị trường lao động và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo nghề mới, định hướng công việc phù hợp cho học viên góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của đất nước.


    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa - Môi trường tốt nhất Việt Nam:

    • Học viên được đào tạo chuyên sâu, được nắm bắt và học tập công nghệ hoàn toàn mới.
    • Được thực hành trên nhiều loại máy móc công nghệ mới nhất, với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, các kỹ sư hàng đầu và thợ giỏi của các hãng nổi tiếng.
    • Được thực tập nâng cao tay nghề tại các Trung tâm điện máy, các Trung tâm bảo hành của các hãng uy tín trên thế giới tại Hà Nội: Samsung, Sony, Toshiba, Panasonic, LG, Philip, Sharp...
    • Cơ hội cho các bạn đang học tập và đã tốt nghiệp tại các trường THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học được cọ sát thực tế, định hướng nghề nghiệp và tạo lập tương lai.
    • Cơ hội được hoàn thiện và nâng cao tay nghề cho các bạn đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân và các khu công nghiệp tại Việt Nam.
    • Cơ hội được tuyển dụng giới thiệu việc làm cho tất cả các học viên tại các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, doanh nghiệp tại các khu công nghiệp tại Việt Nam: Samsung, Canon, Daewoo...
    • Cam kết bố trí việc làm ổn định và tốt nhất cho học viên có kết quả học tâp xuất sắc.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20, 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 391 686 & 0969 583 686 & 0901 699 686
    Email: daynghebachkhoa686@gmail.com
    Website:
    • daotaocongnghe.vn
    • daotaonghebachkhoa.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa
    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa
    Trung tâm dạy nghề bách khoa - Trường Dạy nghề Bách Khoa

  2. Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân đào tạo các nghề sửa chữa ô tô, xe máy, điện lạnh, điện tử, điện dân dụng... Trung tâm là đơn vị đào tạo dạy nghề uy tín, chất lượng tại Hà Nội và Miền Bắc. Trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển trung tâm đã đào tạo ra hàng vạn lao động có chất lượng cao, góp phần không nhỏ vào việc tạo nguồn lực thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.


    Đến với trung tâm bạn sẽ học sửa xe máy chuyên sâu thế hệ mới:

    • Được học lý thuyết song song với thực hành trên các dòng xe số cao cấp, xe ga, xe phân khối lớn.
    • Học viên được học xe số cao cấp, xe ga, xe phân khối lớn, học và thực hành trên tất cả các loại xe thông dụng và hiện đại nhất hiện nay như: Wave. Dream, vina, Jupiter, Air blade, SCR, Honda, Liberty. Yamaha, Suzuki...

    Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân luôn cam kết và đảm bảo: Học viên học không hiểu phần nào được học lại miễn phí phần đó. Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm ổn định tại nội thành Hà Nội với mức lương khởi điểm 4-6 triệu/tháng. Tư vấn quy cách mở cửa hàng cho học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương. Ra trường học viên được cấp bằng sơ cấp nghề có giá trị lưu hành toàn quốc và xuất khẩu lao động nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 677 445 & 024 3995 8989
    Email: hanhxuanday20nghe@gmail.com & truongdaynghethanhxuan@gmail.com
    Website:
    • daynghethanhxuan.org
    • daynghethanhxuan.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thanhxuan20nghe.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm Hướng nghiệp Dạy nghề Thanh Xuân
  3. Ở Việt Nam phương tiện đi lại chủ yếu là xe máy do đó nghề sửa chữa xe máy ở Việt Nam cũng rất phát triển có thể nói đó là một nghề "ăn nên làm ra". Nắm được xu hướng đó các bạn nên chuẩn bị cho mình ngay những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về nghề sửa chữa xe máy để bắt đầu khởi nghiệp từ nghề "Không bao giờ hết việc" này. Để tìm một nơi học sửa xe máy không khó. Bạn có thể học tại trung tâm dạy nghề, tại một cửa hàng sửa chữa xe máy...


    Nhưng để tìm được một nơi uy tín "chọn mặt gửi vàng" là rất khó, Học tại các cửa hàng các bạn được thực hành nhiều nhưng về lý thuyết lại non nớt hay các Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy không uy tín thì các bạn chỉ được học hời hợt sau khi kết thúc khóa học các bạn cầm chứng chỉ trong tay nhưng kiến thức chuyên môn gần như con số 0. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã có kinh nghiệm và xây dựng uy tín hơn 25 năm về mảng dạy nghề sửa chữa xe máy, dạy nghề Thanh Xuân đã đào tạo rất nhiều học viên ra trường có việc làm ổn định và mở cửa hàng riêng.


    Tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân các học viên luôn được học lý thuyết đi đôi với thực hành, học xong đảm bảo làm được việc ngay. Ngoài ra sau khi kết thúc khóa học các học viên còn được Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên và cấp chứng chỉ nghề, bằng trung cấp hoặc cao đẳng nghề. Trung tâm đã đào tạo hàng trăm khoá học, học viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định ở các công ty, doanh nghiệp lớn, hoặc đã mở cửa hiệu riêng.


    Nội dung học:

    • Học sửa xe số cao cấp, xe ga, xe phân khối lớn
    • Lý thuyết sửa chữa xe máy
    • Học nguyên lý điện cơ bản. Nguyên lý cấu tạo
    • Nguyên lý hoạt động
    • Sửa điện…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 476 688 & 0913 693 303 & 0987 470 598
    Email: trungtamdaynghethanhxuan01@gmail.com & phongdaotaodntx@gmail.com
    Website:
    • trungtamdaynghethanhxuan.vn
    • thanhxuan.edu.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/so1xala
    • www.facebook.com/gdnnthanhxuan1991
    Gọi điện
    Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
    Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
  4. Top 4

    Trung tâm đào tạo EAC

    Gọi điện

    Trung tâm đào tạo EAC tự hào là đơn vị uy tín đứng hàng đầu về đào tạo sửa chữa xe máy. Đến với trung tâm EAC, các bạn sẽ được đào tạo về học sửa chữa xe máy theo quy trình toàn diện từ lý thuyết cơ bản đến nâng cao. Những kiến thức đào tạo theo logic hệ thống, sẽ mang tính lý thuyết chuyên ngành. Từ đó các bạn sẽ có kiến thức bài bản, hiểu sâu từ các cấu tạo bên trong của những hệ thống trên xe, liên tục tích lũy và có khả năng trau dồi kĩ năng cho bản thân.


    Đối với nghề học sửa chữa xe máy, thì các học viên được học các loại xe số, xe ga, xe phân khối lớn cao cấp và đời mới nhất như: Wave, Dream, Viva và Ariblade, SCR, Honda, SH, Piago hay là Liberty, Yamaha, Suzuki, Lead…


    Khi học sửa chữa xe máy ở Trung tâm đào tạo EAC, các bạn sẽ được học một cách rất bài bản và kiến thức tổng thể về các yếu tố và nguyên lý hoạt động của các loại xe máy như về Hệ thống nhiên liệu, hệ thống phân phối khí và hệ thống đánh lửa, cơ cấu khuỷu trục thanh truyền, pittông xi lanh hay là hộp số, bộ ly hợp, hệ thống bôi trơn làm mát, những mạch điện trong xe…

    Khi học xong, chỉ cần các bạn có tính cần cù, tìm tòi thì chắc chắn các bạn vẫn sửa được các chiếc xe được đổi mới về máy móc và cả động cơ sau này. Tích lũy thêm một thời gian kinh nghiệm ở ngoài đó là các bạn hoàn toàn có đủ khả năng để có thể mở cho mình một cửa hàng riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 145 562 & 0862 171 716 & 0989 945 826
    Email: dayngheeac@gmail.com
    Website:
    • daotaooto.edu.vn
    • hocngheoto.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daotao.eac
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo EAC
    Trung tâm đào tạo EAC
    Trung tâm đào tạo EAC
    Trung tâm đào tạo EAC
  5. Top 5

    Trung tâm Dạy Nghề Số 1

    Gọi điện

    Đào tạo sửa chữa xe máy là chương trình đào tạo khá bài bản tại Trung tâm Dạy Nghề Số 1. Xe máy tưởng chừng rất đơn giản, nhưng chúng là những cỗ máy khá phức tạp, được chế tạo chính xác. Điều đó có nghĩa là ngay cả bảo dưỡng xe máy cơ bản cũng đòi hỏi một bộ kỹ năng, công cụ và bí quyết cụ thể. Ở nước ta hiện nay xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ đạo, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi việc sửa chữa xe máy được dự báo sẽ tăng trưởng đều đặn.


    Trung tâm Dạy Nghề Số 1 có ý nghĩa cho những người muốn hiểu các quy trình chính xác để bảo trì, sửa chữa và xử lý sự cố xe máy. Bạn sẽ bắt đầu với những điều cơ bản và dần dần xây dựng kiến thức của bạn đến mức chuyên nghiệp. Cho dù bạn quan tâm đến các khóa học sửa chữa xe máy vì sự thích thú cá nhân hoặc là cơ sở cho nghề nghiệp, đào tạo sửa chữa xe máy của Trung tâm Dạy Nghề Số 1 là phù hợp với bạn.


    Trung tâm Dạy Nghề Số 1 cam kết giới thiệu việc làm hoặc hỗ trợ học viên mở cửa hàng sau khi kết thúc khóa học nếu học viên có nhu cầu. Hơn thế nữa, trong quá trình học các bạn sẽ được tương tác với rất nhiều với các nhà tuyển dụng tiềm năng, Trung tâm Dạy Nghề Số 1 sẽ hỗ trợ bạn thông qua các mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 230 233 & 0355 230 233 & 0366 230 233 & 0377 230 233
    Hotline: 0988 230 233 & 0978 230 233
    Email: cskhbaotriso1@gmail.com & dayngheso1.edu.vn@gmail.com & tapdoanviet.vn@gmail.com
    Website:
    • dayngheso1.vn
    • dayngheso1.edu.vn
    Gọi điện
    Trung tâm Dạy Nghề Số 1
    Trung tâm Dạy Nghề Số 1
    Trung tâm Dạy Nghề Số 1
    Trung tâm Dạy Nghề Số 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy