Top 11 Trung tâm dạy phát âm tiếng Anh uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 3045 0 Báo lỗi

Các bạn biết đấy, giao tiếp tiếng Anh mặc dù không yêu cầu quá nhiều từ vựng hay ngữ pháp phức tạp, nhưng lại cần khả năng nghe tốt và phát âm rõ ràng, dễ ... xem thêm...

  1. Hội đồng Anh xây dựng các kết nối, sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia khác thông qua nghệ thuật và văn hoá, giáo dục và ngôn ngữ tiếng Anh. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại cả ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. British Council đem đến chương trình tiếng Anh giao tiếp myClass linh động về thời gian, lồng ghép khéo léo và linh hoạt những kiến thức quan trọng để học viên dù chọn khóa học nào vẫn có thể tiếp cận một số nội dung của khóa học kia cũng như kiểm soát và cân bằng được thời gian cho công việc lẫn học tập.


    Bí quyết từ British Council giúp học viên phát âm chuẩn và tiến bộ:

    • Tuyển chọn những giáo viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn tốt nhất nhằm giúp học viên tiến bộ trong giao tiếp và tự tin trong kỳ thi IELTS.
    • Câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần với nhiều chủ đề đa dạng, giúp học viên có thêm môi trường luyện tập giao tiếp và kết nối cùng nhau.
    • Giáo trình học được thiết kế chuyên biệt theo trình độ và phù hợp với học sinh Việt Nam.
    • Phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp trong thế giới toàn cầu hóa; đồng thời thành công trong các kỳ thi và môi trường học tập quốc tế.
    • Học viên được luyện tập kỹ năng thực tế và chiến lược làm bài thi thông qua các dự án nhỏ, bài thuyết trình, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 63–65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 4 trường Tiểu học Brendon, ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1800 1299 & 024 3843 4962

    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

    Website: https://www.britishcouncil.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    Hội đồng Anh - British Council Việt Nam
    Hội đồng Anh - British Council Việt Nam
    Hội đồng Anh - British Council Việt Nam
    Hội đồng Anh - British Council Việt Nam
  2. Khoá học “Phát âm chuyên sâu” được Anh ngữ Oxford thiết kế dành với 100% giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ với giáo trình quốc tế chuyên nghiệp, khóa học sẽ giúp học viên cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn tiến bộ vược bậc trong thời gian ngắn.


    Mọi khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ với sự đồng hành của Trung tâm Anh ngữ Oxford. Với 150 giờ học của khóa học tiếng Anh giao tiếp trôi chảy, Oxford cung cấp cho người học một môi trường học tập Anh ngữ hiệu quả với các tình huống giao tiếp đa dạng, giúp người học phản xạ tiếng Anh trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh.


    Đến với trung tâm bạn sẽ được:

    • Sửa được lỗi phát âm, phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, nhìn phiên âm đọc chuẩn hoặc nhìn từ có thể đoán được 80% cách đọc.
    • Biết cách đọc nhanh mà không quên âm cuối, biết nhấn trọng âm từ trọng âm câu, biết cách ngắt từ ngắt câu và nói 1 câu 1 đoạn có ngữ điệu.
    • Cải thiện và rèn luyện kỹ năng Nghe – Nói được cải thiện rõ rệt
    • Cải thiện được trọng âm và ngữ điệu
    • Có một phương pháp học tiếng Anh nhanh và hiệu quả nhất cùng với kho động lực học tiếng Anh để có thể giao tiếp trôi chảy sau khóa học tại Oxford.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 5 Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3856 3886 & 024 2211 2691

    Email: customerservice@oxford.edu.vn

    Website: https://oxford.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamOxfordEnglish/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
    Trung Tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
    Trung Tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
    Trung Tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
  3. Bên cạnh tiếng tăm đến từ chương trình luyện thi các chứng chỉ như: IELTS, TOEIC, SAT, GRE, GMAT hiệu quả với Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt giúp học viên luyện thi IELTS và luyện Phát Âm hiệu quả hơn. Khóa Phát âm (Pronunciation) tại DOL còn được nhiều học viên khuyến khích và giới thiệu cho bạn bè nhờ phương pháp đặc biệt và anh giáo viên vô cùng tận tâm.


    Giáo viên khóa học Phát Âm tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam - Anh Phạm Khoa Nguyên (Cựu giảng viên Tiếng Anh Viện ISB - UEH) có nhiều năm kinh nghiệm dạy phát âm, là trong số ít giáo viên top đầu về dạy phát âm tại thành phố Hà Nội.


    Trong khi các chỗ khác chỉ dạy cách phát âm âm đơn, DOL English dạy cả 3 yếu tố để nói chuyện nghe giống người nước ngoài nhất: pronunciation (phát âm từ đơn); intonation, stress (nhấn nhá, ngữ điệu lên xuống); đặc biệt voice placement (đổi giọng)..


    Nói về từng thành phần:

    • 1.Pronunciation
      • Những video hướng dẫn phát âm trên mạng dạy phát âm cho tất cả các học sinh các nước, nhưng quên mất rằng mỗi nước có 1 vấn đề riêng trong phát âm tiếng Anh, xuất phát từ việc nói tiếng mẹ đẻ. Việc làm theo những hướng dẫn này khiến học sinh Việt Nam rất khó làm theo chính xác, chưa kể việc phải nhớ khẩu hình miệng quá nhiều làm cho học sinh nhấn quá vào 1 từ đơn, làm nguyên câu nói mất tự nhiên. Đọc xong từ này phải nhớ từ kia phát âm sao, khiến cho đọc nguyên câu không lưu loát, mất tự nhiên.
      • DOL English hướng dẫn kĩ thuật làm từng âm dễ tưởng tượng, dễ hiểu, dễ nhớ dựa trên việc giúp học viên hiểu các điểm tương đồng/khác nhau giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
      • Không cần nhìn hình mẫu minh họa răng lưỡi miệng, học viên vẫn có thể tưởng tượng, hiểu và nhớ kĩ thuật làm một âm ra sao.
      • Không dạy bằng cách cho đọc đồng thanh cả lớp, chú trọng vào dành thời gian sửa, hướng dẫn tường tận, kĩ càng cho từng học viên chứ không hướng dẫn chung và cho đọc qua loa cùng lúc.
    • 2. Intonation & Stress
      • Hướng dẫn những quy tắc cơ bản khi nhấn âm, hướng dẫn học sinh luyện tập thật nhiều. Bài tập học sinh được giao nhiều, và được sửa rất kỹ hàng tuần, bằng cách ghi âm, gửi mail bài. Bản chất phần phát âm là đập đi thói quen nói chuyện của tiếng mẹ đẻ, tập nói giống người nước ngoài, nên việc luyện tập rất nhiều là bắt buộc. Học sinh theo học ở DOL English được hướng dẫn sao bắt chước ngữ điệu hiệu quả nhất, được giáo viên theo sát để học sinh không nản, không tự bơi.
    • 3. Voice placement
      • Đây là phần khó nhất, cũng là phần tạo ra giá trị nhiều nhất của khoá. Nhiều bạn phát âm đúng, nói trôi chảy mà vẫn nghe không hay. Lý do là các bạn bị ảnh hưởng của giọng mũi quá nhiều, trong khi tiếng Anh người ta lại dùng giọng xuất phát từ cổ họng. Các bạn vô học sẽ được hướng dẫn hết các kỹ thuật để đổi giọng sao cho giống người bản xứ nhất.

    Đặc biệt, vào đầu 2021, DOL English ra mắt thêm website www.dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online với nội dung chất lượng và trải nghiệm mượt mà. Website cung cấp các kiến thức bổ ích với các tính năng như: làm IELTS Online Test, xem giải thích, học từ vựng và tính năng chép chính tả và nhiều tính năng khác. Đây có thể là coi là một bước đi mang tính chuyển biến để chuyển mình lên thành đơn vị edtech của DOL English.


    DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


    Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.


    Chương trình học phát âm tiếng Anh tại Apollo English dạy cách đánh vần, phát âm, và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ phù hợp ngữ cảnh. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên 100% người nước ngoài đều có 2 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp thực tế. Chất lượng giáo viên được theo dõi, kiểm định, và nâng cao không ngừng qua các chương trình đào tạo và các bài kiểm tra định kỳ.


    Sau khóa học, Apollo English cam kết học viên sẽ:

    • Nâng cao khả năng tiếng Anh, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh.
    • Học viên cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • Thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường với chương trình học tiếng Anh.
    • Xây dựng nền tảng vững chắc để học các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOELF,...
    • Sử dụng Tiếng Anh thành thạo và tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 0658
    • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8368
    • ...
    • https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam#

    Hotline: 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  5. Có một vấn đề phổ biến của hầu hết người học tiếng Anh là họ đều không gặp khó khăn gì trong việc học ngữ pháp, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt, xong lại cảm thấy không thoải mái hoặc căng thẳng khi nói tiếng Anh. Để khắc phục điểm yếu này cho các sinh viên nói riêng và những người học tiếng Anh nói chung, Langmaster đã xây dựng và phát triển “Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster” viết tắt là LLS (Langmaster Learning System) để giúp những người mất gốc tiếng Anh thay đổi nhận thức, thói quen nhằm tìm ra một phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới.

    Bí quyết từ Langmaster giúp học viên phát âm chuẩn và giao tiếp tốt:

    • Được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới, mang đến cho người đọc nhiều trải nghiệm về các phương pháp khác biệt, độc đáo.
    • Chương trình giảng dạy được thiết kế để đảm bảo đầu ra đạt tiêu chuẩn khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu - CEFR, một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận để mô tả mức độ thông thạo ngôn ngữ.
    • Mô hình lớp học 4CE, môi trường tiếng Anh thực hành, tối đa hóa thời gian tương tác tiếng Anh với giảng viên, trợ giảng, App học tiếng Anh chuyên dụng.
    • Đội ngũ giảng viên 100% giáo viên có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế về CELTA, TESOL, TOFEL, IELTS, TOEIC. Giúp học viên kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng phản xạ nghe - nói tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228

      Email: cskh@langmaster.edu.vn

      Website: https://langmaster.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

      Gọi điện
      Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster
      Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster
      Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster
    • Top 6

      Boston English

      Gọi điện

      Boston English hiện đang cung cấp khóa Luyện Phát âm chuẩn Anh Mỹ theo phương pháp Phonics với giáo trình quốc tế chuyên nghiệp, khoa học sẽ giúp khả năng phát âm tiếng Anh của bạn tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn. Khóa
      học hướng dẫn chi tiết theo phong cách đơn giản, gần gũi, giúp cho học viên làm chủ khả năng phát âm của mình thông qua sự hướng dẫn cặn kẽ của đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp dạy đúng đắn, khoa học.


      Boston English cam kết mang đến cho các học viên khóa học phát âm tốt nhất bởi:

      • Giáo trình của trung tâm dựa trên Bộ giáo trình Pronuncation in Use của Đại học Oxford – Vương Quốc Anh xuất bản, được các Chuyên gia điều chỉnh và bổ sung cho phù hợp với trình độ và đặc thù của học viên Việt Nam.
      • Cam kết đầu ra, các bạn tiến bộ hoặc được hoàn lại 100% học phí.
      • Học với giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy: không chỉ có khả năng sư phạm tuyệt vời mà còn có khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn nhất.
      • Đây là khóa học được Boston trợ giá, vì vậy chỉ với 1,2 triệu đồng bạn sẽ có được giọng chuẩn Anh Mỹ chỉ sau 2 tháng rèn luyện liên tục với các chuyên gia Anh Mỹ tại Boston.
      • Đảm bảo giáo viên sẽ quan tâm được tối đa tới từng học viên và nâng hiệu quả học tập lên gấp nhiều lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 7, Số 18 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 683 255

      Email: hotro@bostonenglish.edu.vn

      Website: https://bostonenglish.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BostonEnglishcenter/

      Gọi điện
      Khóa học phát âm tại Boston English
      Khóa học phát âm tại Boston English
    • Alibaba English Center tự tin là học viện Anh ngữ đào tạo kĩ năng mềm và tiếng Anh giao tiếp hàng đầu tại trung tâm Hà Nội. Với 20,000 lượt học viên mỗi năm là con số ấn tượng chứng tỏ sự tin tưởng của các học viên dành cho Alibaba rất lớn. Đây chính là một trong những trung tâm dạy phát âm tiếng Anh chuẩn và tốt nhất Hà Nội. Với đội có hơn 100 Giảng Viên và Trợ Giảng chuẩn quốc tết với nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm đã giúp đỡ hàng chục nghìn sinh viên học tiếng Anh giao tiếp cực chuẩn tại Hà Nội.


      Những ưu điểm khi học phát âm tại Alibaba English Center:

      • Đội ngũ giảng viên không những kinh nghiệm với chứng chỉ TOEIC 900+ mà còn tận tâm với học viên. Đội trợ giảng nhiệt tình, thân thiện.
      • Học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy vui nhộn hài hước những vẫn đảm bảo lượng kiến thức tiếng Anh.
      • Học phí giá rẻ, phù hợp với sinh viên, học sinh.
      • Có thương hiệu Alitic đào tạo về cả mảng Toeic, phục vụ cho nhu cầu học tập của rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam.
      • Phát âm chuẩn Anh - Mỹ sau 1,5 tháng và phản xạ tiếng Anh tự nhiên chỉ sau 4 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 186 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 1 ngõ 243 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 51 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 024 2239 1999
      Email: alibabaenglishvietnam@gmail.com
      Website: http://alibabaenglish.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/AlibabaEnglishCenter

      Gọi điện
      Alibaba English Center
      Alibaba English Center
      Alibaba English Center
      Alibaba English Center
    • Jaxtina là Hệ thống Trung tâm đào tạo Tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đầu tiên tại Việt Nam thuộc Jaxtina Group với quy mô trên toàn quốc. Sứ mệnh của Jaxtina là giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới. Tại Jaxtina có khóa học giao tiếp nâng cao Advance Speaking với người bản ngữ, đảm bảo luyện cho bạn trình độ phát âm cực chuẩn, lại còn bắn tiếng anh như gió với người bản ngữ.


      Những ưu điểm khi tham gia khóa học giao tiếp, luyện phát âm ở Jaxtina English Center:

      • 100% giáo viên bản ngữ, có bằng cử nhân và chứng chỉ giảng dạy ngôn ngữ quốc tế
      • Học lại miễn phí nếu không đạt cam kết đầu ra
      • Đội ngũ Giáo viên và Care luôn sẵn sàng giúp bạn bất kì lúc nào
      • Được biên soạn từ nguồn chương trình học chuẩn xác, uy tín, có tính cập nhật cao.
      • Môi trường thực hành 100% giáo viên bản ngữ. Luyện kỹ thuật nối âm, nuốt âm, ngữ điệu
      • Thực hành phản xạ chuyên sâu thông qua các hoạt động thuyết trình, phản biện, lập luận, thảo luận, so sánh,...
      • Đầu ra ở trình độ B2+ tăng ít nhất 600+ từ vựng và cấu trúc ngữ pháp nâng cao, giao tiếp tự tin, trôi chảy, lưu loát mọi chủ đề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3864 9555
      • Số 2 ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3558 9222
      • ...
      • https://jaxtina.com/

      Điện thoại: dienthoai
      Email: support@jaxtina.com
      Website: https://jaxtina.com/
      Fanpage: www.facebook.com/jaxtinacenter

      Gọi điện
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center
    • Aten English School là hệ thống trường chỉ đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản với triết lý đào tạo tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng như vốn có khi học một ngôn ngữ. Khóa học của Aten sẽ mang đến cho các học viên môi trường học tập lí tưởng để nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh của mình, học viên được hướng dẫn và rèn luyện các kỹ thuật quan trọng - là nền tảng để giỏi tiếng Anh giao tiếp. Đặc biệt, với phương pháp học từ vựng sinh động có sự kết hợp giữa Âm thanh - Hình ảnh - Vận động, giúp nhớ từ lâu hơn, tiếp thu hiệu quả hơn.


      Aten cam kết các học viên sẽ được:

      • Phát âm giọng chuẩn 44 âm tiết trong tiếng Anh
      • Phát âm đúng kể cả các từ bạn chưa biết từ đó
      • Tự tin nói tiếng Anh trôi chảy không ấp úng
      • Giọng điệu hay: nói tiếng Anh nhưng có nhấn nhá, đặt cảm xúc vào câu nói một cách tự nhiên
      • Nghe hiểu đỉnh cao: xem phim, xem show truyền hình hiểu hơn 60% nội dung
      • Rèn khả năng nghe và viết đúng từ kể cả khi bạn không biết từ đó
      • Xây dựng nền tảng vững chắc để học giỏi bất kỳ lớp tiếng Anh: ielts, toeic, toefl,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 28, Ngõ 62 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0982 800 803 & 0854 088 321
      • Số 54C, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0961 288 896
      • Số 75, Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0988 456 538 & 0372 268 048

      Hotline: 0866 602 637

      Email: ateneschool@gmail.com

      Website: http://aten.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/atenenglishvietnam

      Gọi điện
      Aten English School
      Aten English School
      Aten English School
      Aten English School
    • Talk Class là hệ thống các lớp học tiếng Anh riêng của các thầy cô giáo nước ngoài. Từ nhu cầu thiết thực của học viên là muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng Nghe và Nói nhưng học phí của khóa học với giáo viên nước ngoài tại các trung tâm tiếng Anh nổi tiếng luôn là rào cản lớn nhất của đa số học viên chúng ta. Talk Class đã được thành lập và mang sứ mệnh giúp học viên gạt bỏ được rào cản lớn nhất đó, giúp các học viên có thể nghe và phát âm chuẩn được tiếng Anh.


      Khi học tại Talk Class, bạn sẽ được:

      • Tất cả các tiết học đều được thiết kế do toàn bộ giáo viên bản ngữ giảng dạy. Đem lại môi trường học tiếng Anh thực, nghe tiếng Anh chuẩn và được chỉnh sửa lỗi về ngữ pháp, phát âm và ngữ điệu từ những giáo viên bản ngữ nhiệt tình, giảu kinh nghiệm giảng dạy.
      • Thực hành nghe, nói tiếng Anh tối đa – Đăng ký 1 học cả tuần.
      • Với đội ngũ Care tận tâm, nhiệt tình giảng dạy, học viên sẽ luôn được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức, theo sát suốt lộ trình học tiếng Anh và quá trình cải thiện tiếng Anh của học viên trước, trong và sau khi học tại Talk Class.
      • Học phí tại Talk Class luôn được cam kết là phù hợp nhất với học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 38, Ngõ 295, Bạch Mai, Hà Nội
      • Số 11, Ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội

      Hotline: 0984 022 247
      Email: support@talkclass.edu.vn
      Website: http://talkclass.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/talkclass

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng anh Talk Class
      Trung tâm tiếng anh Talk Class
      Trung tâm tiếng anh Talk Class
      Trung tâm tiếng anh Talk Class
    • Top 11

      Moon ESL

      Gọi điện

      Moon ESL được thành lập bởi những chuyên gia đào tạo phát âm Anh Mỹ hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo, đội ngũ giảng viên của Moon ESL biết rất rõ những rào cản khiến các bạn không thể nói tiếng Anh rõ ràng hoặc tự nhiên. Chính vì thế, với văn hóa giảng dạy phong cách Mỹ, tập trung vào người học với nhiều bài tập nhóm - cá nhân hiệu quả, sáng tạo, cùng sự quan tâm tận tình tỉ mỉ của giáo viên tới từng học viên trong lớp, Moon ESL đã giúp hàng trăm nghìn học viên nói tiếng Anh tự tin hơn.


      Moon ESL cam kết:

      • Nhận diện 100% các âm Anh Mỹ và phát âm chính xác hơn 85% các âm Anh Mỹ
      • Nắm rõ các quy luật trọng âm cơ bản và 100% biết cách đọc nhấn rõ ràng trọng âm
      • Khả năng nghe nhận diện âm và từ tiến bộ vượt bậc
      • Có khả năng đánh giá một người nói tiếng Anh đúng thế nào và sai ở đâu. Đồng thời, bạn biết rõ mình đang nói sai hay đúng và có thể tự chỉnh sửa khi nói chưa đúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0948 181 118

      Email: expert@moonesl.vn

      Website: http://moonesl.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/mooneslphatamtienganh

      Gọi điện
      Khoá học phát âm tại Moon ESL
      Khoá học phát âm tại Moon ESL
      Khoá học phát âm tại Moon ESL
      Khoá học phát âm tại Moon ESL



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy