Top 8 Trung tâm dạy yoga tốt nhất tại Hà Nội

Thuy Anh Ngo 28364 0 Báo lỗi

Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp và bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất tại Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều phòng tập cho bạn lựa ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc và hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Các phòng tập yoga tại các cơ sở California vô cùng sang trọng và yên tĩnh, mang đẳng cấp 5 sao. Vì vậy giá cả tại đây cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.


    Lịch tập yoga tại California có nhiều khung giờ khác nhau, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình yoga và cấp độ, được giảng dạy bởi Yogi Ấn Độ và Việt Nam với giáo án quốc tế được cập nhật hàng tuần. California Fitness & Yoga tạo nên môi trường yoga đích thực với các tiện nghi cao cấp, vượt trội dành cho các tín đồ yoga thực thụ. Các giảng viên tại trung tâm không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm học yoga vô cùng thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 & 3 , Somerset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 024 7300 1777
    • Tầng 3, TTTM Vincom Star City, 119 đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 1277
    • ...
    • https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ha-noi

    Điện thoại: 1800 6995
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Nhu cầu đến với Yoga tồn tại ở mọi nơi và ngày càng phát triển trong tương lai. Yoga có tác động kỳ diệu trên mọi lĩnh vực: thể chất, cảm xúc, trí tuệ và tâm linh con người, giúp chúng ta yêu mình, yêu người và yêu đời hơn làm cuộc sống lạc quan hơn. Sự luyện tập các tư thế, thư giãn, phương pháp thở, thiền định, massage,… và những kỹ thuật để bạn có thể truyền tải tới mọi người.


    Đối với người trẻ, việc tập Yoga là không nên bỏ qua, vì Yoga giúp cho mỗi chúng ta cảm thấy thư thái hơn sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng. Yoga sẽ đưa ta vào một miền xanh thẳm đầy nhẹ nhàng. Người tập Yoga sẽ giữ được một tinh thần thoải mái, giảm thiểu stress tối đa, tập trung cao độ, sức khỏe tốt và tránh được việc mất trí nhớ khi về già. Bên cạnh đó,Yoga luôn mang lại một vóc dáng hoàn hảo cho mỗi con người, một tinh thần tốt, trí tuệ và sức khỏe dẻo dai. Những năm gần đây, nghề giáo viên yoga đang rất được ưa chuộng vì lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà bộ môn này mang lại. Học Viện Yoga Việt Nam xứng đáng là cái tên được xưng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện viên và dạy yoga cộng đồng tại Hà Nội.


    Với bề dày gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Yoga, học viện đã xây dựng nên một bộ giáo trình kết hợp với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp với ngay cả những người mới tiếp cận Yoga. Đội ngũ giảng viên trẻ có trình độ chuyên môn vững vàng, có bề dày kinh nghiệm trong thực hành, giảng dạy Yoga và trên hết là tinh thần yêu nghề, nhiệt huyết, luôn tận tâm trong công việc. Không gian rộng rãi, lý tưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60 - TTC, Khu 319 Bồ Đề, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 511 204 & 0868 823 443

    Email: tuyensinh@hocvienyoga.vn

    Website: https://hocvienyoga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocVienYogaVietNam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Học Viện Yoga Việt Nam
      Học Viện Yoga Việt Nam
      Học Viện Yoga Việt Nam
      Học Viện Yoga Việt Nam
    • Hương Anh Fitness & Yoga được thành lập năm 2012. Đến nay Hương Anh là trung tâm Yoga, thể thao đa dạng loại hình, phương pháp tập luyện phong phú, có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ với chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.


      Hương Anh hiện là trung tâm Yoga Hà Nội đầu tiên và duy nhất phân bổ các ca tập luyện theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng hội viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai và sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.


      Với 2 cơ sở tại Hà Nội, Hương Anh mang đến không gian phòng tập tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế vô cùng thoáng. Với đội ngũ 100% giảng viên đến từ Ấn Độ với chuyên môn cao được tuyển chọn kỹ càng, bên cạnh đó đội ngũ phiên dịch viên tại Hương Anh cũng sẽ giúp ca tập của bạn trở nên hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 3-5 Chùa Vua, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1961 (Nhấn phím 3) & 0888 525 566
      Email: huonganhyoga2@gmail.com
      Website: https://huonganhyoga.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/HAFitnessYoga
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hương Anh Fitness & Yoga
      Hương Anh Fitness & Yoga
      Hương Anh Fitness & Yoga
      Hương Anh Fitness & Yoga
    • Igym Fitness & Yoga Centre với diện tích gần 1000m2, là CLB thể thao mang đến cho bạn sự gần gũi, ấm cúng và thân thiện. Phòng tập nhóm được thiết kế ấn tượng, giúp bạn có thể tận hưởng những giờ phút luyện tập vui vẻ nhất.


      Phòng thay đồ tủ cá nhân chia thành 2 khu nam – nữ riêng biệt. Đặc biệt, các phòng xông hơi khô, xông hơi ướt được bố trí với không gian phòng thay đồ, tạo thuận lợi cho quý khách trong việc di chuyển, luyện tập và thư giãn. Đặc biệt tại đây còn có đội ngũ giáo viên Yoga đến từ Ấn độ với trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh những chương trình luyện tập riêng cho từng cá nhân, Igym còn có các lớp huấn luyện theo nhóm (Group X) vô cùng hào hứng, bao gồm Zumba, Kickboxing, Pilates, Spinning... Giá cả tại đây cũng khá hợp lý.


      Nên nếu muốn học yoga tại Hà Nội bạn có thể tham khảo Igym nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3A, 17T1 (cổng số 4) Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3913 9333
      Email: ngatran.igym@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/igymhanoi
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

      Gọi điện
      Igym Fitness & Yoga
      Igym Fitness & Yoga
      Igym Fitness & Yoga
      Igym Fitness & Yoga
    • Không thua kém gì các địa điểm trên, Shivom Yoga & Dance không làm khách hàng thất vọng khi nó được xây dựng với kiểu dáng hiện đại, đáp ứng được không gian tập luyện thoải mái. Việc Shivom Yoga & Dance có những giáo viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ đã là một điểm thu hút khách hàng và cách để trung tâm này khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì trung tâm còn nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kĩ thuật tập luyện mới nâng cao hiệu quả.


      Trung Tâm Shivom Yoga & Dance không chỉ là địa điểm tập yoga tốt nhất cả nước mà nó còn có tiếng trong tầm quốc tế. Nó là một trong những thành viên của tổ chức Yoga hàng đầu thế giới, đạt được nhiều thành quả đáng khen ngợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 Số 57, Ngõ Xã Đàn 2, Phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 936 961

      Email: yogashivom@gmail.com

      Website: https://shivomyoga.com/yoga

      Fanpage: www.facebook.com/Shivom.Yoga.Dance

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Shivom Yoga & Dance
      Trung Tâm Shivom Yoga & Dance
      Trung Tâm Shivom Yoga & Dance
      Trung Tâm Shivom Yoga & Dance
    • Cảm nhận đầu tiên của chúng ta khi đến với NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh đó là sự thoải mái, bầu không khí trong lành, thoáng mát. Trung Tâm Nclub là một trong số những địa điểm tập yoga tốt nhất, chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho bạn lựa chọn. Khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa tạo cảm giác dễ chịu. Đến tập Yoga tại trung tâm này bạn còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất. Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người.


      • Hệ thống Gym, Yoga với tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất tại Việt Nam.
      • Thiết bị đa dạng, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao, tuân thủ theo các nguyên tắc của hội gym và phòng tập Yoga quốc tế.
      • Rất nhiều các hình thức tập luyện chuẩn quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi : Yoga, Dance, GroupX,….
      • Tận hưởng tiện ích sang trọng đẳng cấp: phòng thư giãn, xông hơi, phòng tắm, tủ khóa,….
      • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hết mình với học viên

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, 2 toà nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
      • 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 322 662

      Email: nclubdda@gmail.com

      Website: http://nclub.com.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/NclubDDA/
      • www.facebook.com/nclubhanoi/
      Gọi điện
      NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
      NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
      NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
      NClub Fitness & Yoga - Đào Duy Anh
    • OM Factory Hà Nội - Thương hiệu Yoga nổi tiếng đến từ New York, là Trường học Yoga hàng đầu tại Việt Nam với phòng học hiện đại, giúp hoà mình với thiên nhiên, được trang bị sẵn thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện Yoga cho các học viên. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Mỹ được đào tạo bài bản từ những giảng viên nổi tiếng đến từ OM Factory New York bên cạnh đội ngũ giáo viên Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Yoga tại Việt Nam, OM Factory Hà Nội chính là địa chỉ đáng tin cậy và không thể thiếu của các tín đồ Yoga trong nhiều năm qua.


      Ghi dấu ấn với các bộ môn Aerial Yoga, Hatha Yoga, Vinyasa Yoga, Restorative Yoga, Power Yoga, Yin Yoga..., OM Factory Hà Nội sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các bộ môn Yoga mà bạn yêu thích trong mọi khung giờ và đặc biệt là bạn có thể tập luyện Yoga được hàng ngày, hàng tuần với mức chi phí vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Bên cạnh đó, giúp cho các học viên được tiếp cận nhiều hơn với các bộ môn Yoga đang thịnh hành trên thế giới, OM Factory Hà Nội còn mở rộng quy mô, đào tạo thêm các loại hình Yoga trên không, xiếc, vòng, bungee bên cạnh việc phát triển các workshop, các show biểu diễn dành cho các tín đồ yêu thích bộ môn Yoga.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 59 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0369 392 296
      • Số 36A, ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội - 0868 892 944

      Email: omfactory.hanoi@gmail.com

      Website: http://www.omfactory.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/omfactoryhanoi/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      OM Factory Hà Nội
      OM Factory Hà Nội
      OM Factory Hà Nội
      OM Factory Hà Nội
    • Không phải tự nhiên mà bộ môn yoga ngày nay trở nên cực kỳ phổ biến và không hề thua kém bất kì phương pháp tập luyện thể thao nào khác hiện nay. Khoa học cũng đã khẳng định tập yoga mang lại vô vàn lợi ích giúp cải thiện tâm trạng phục hồi sức khoẻ. Bạn thấy đấy, những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại cho cuộc sống là không cần bàn luận gì nhiều hơn nữa. Vấn đề của bạn ngay bây giờ đó chính là tìm được phòng tập đáp ứng được những điều kể trên. Vậy đâu mới là phòng tập Yoga uy tín, chất lượng nhất Hà Nội? Và Namaste Yoga & Dance cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này của bạn.


      Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

      • Phòng tập sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.
      • Trung tâm với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HVL xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên.
      • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ. Cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng KT - Toà nhà PV Oil - 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 936 886 & 024 6656 5946

      Email: Namasteyogahanoi@gmail.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/namasteYogaHanoi/

      Giờ mở cửa: 05:45 - 20:00

        Gọi điện
        Namaste Yoga & Dance
        Namaste Yoga & Dance
        Namaste Yoga & Dance
        Namaste Yoga & Dance



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy