Học Viện Yoga Việt Nam

top 2
Châu An

Nhu cầu đến với Yoga tồn tại ở mọi nơi và ngày càng phát triển trong tương lai. Yoga có tác động kỳ diệu trên mọi lĩnh vực: thể chất, cảm xúc, trí tuệ và tâm linh con người, giúp chúng ta yêu mình, yêu người và yêu đời hơn làm cuộc sống lạc quan hơn. Sự luyện tập các tư thế, thư giãn, phương pháp thở, thiền định, massage,… và những kỹ thuật để bạn có thể truyền tải tới mọi người.


Đối với người trẻ, việc tập Yoga là không nên bỏ qua, vì Yoga giúp cho mỗi chúng ta cảm thấy thư thái hơn sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng. Yoga sẽ đưa ta vào một miền xanh thẳm đầy nhẹ nhàng. Người tập Yoga sẽ giữ được một tinh thần thoải mái, giảm thiểu stress tối đa, tập trung cao độ, sức khỏe tốt và tránh được việc mất trí nhớ khi về già. Bên cạnh đó,Yoga luôn mang lại một vóc dáng hoàn hảo cho mỗi con người, một tinh thần tốt, trí tuệ và sức khỏe dẻo dai. Những năm gần đây, nghề giáo viên yoga đang rất được ưa chuộng vì lợi ích về sức khỏe và tinh thần mà bộ môn này mang lại. Học Viện Yoga Việt Nam xứng đáng là cái tên được xưng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện viên và dạy yoga cộng đồng tại Hà Nội.


Với bề dày gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo Yoga, học viện đã xây dựng nên một bộ giáo trình kết hợp với phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, phù hợp với ngay cả những người mới tiếp cận Yoga. Đội ngũ giảng viên trẻ có trình độ chuyên môn vững vàng, có bề dày kinh nghiệm trong thực hành, giảng dạy Yoga và trên hết là tinh thần yêu nghề, nhiệt huyết, luôn tận tâm trong công việc. Không gian rộng rãi, lý tưởng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 - TTC, Khu 319 Bồ Đề, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0973 511 204 & 0868 823 443

Email: tuyensinh@hocvienyoga.vn

Website: https://hocvienyoga.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HocVienYogaVietNam

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Học Viện Yoga Việt Nam
    Học Viện Yoga Việt Nam
    Học Viện Yoga Việt Nam
    Học Viện Yoga Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy