Top 6 Trung tâm dạy bơi tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Hà Vy Phạm 832 0 Báo lỗi

Học bơi là việc làm vô cùng cần thiết, không những rèn luyện sức khỏe, bộ môn thể thao này còn giúp bạn phòng tránh các tai nạn đuối nước thương tâm, thoát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ bơi Phù Đổng

    Gọi điện

    Hồ bơi Phù Đổng là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình. Nhờ vào chương trình dạy bơi rất đặc biệt, khoa học và thông minh, cùng với đó là kỹ thuật dạy trẻ đó năng động, chuyên nghiệp, tạo ra các phản xạ linh hoạt để trẻ có thể học cách tự xoay người, nằm nổi khi tiếp với nước ở trạng thái mặt úp xuống, từ đó các bé có thể bơi an toàn và nhanh chóng.

    Giáo trình của khóa học bơi tại Hồ bơi Phù Đổng chủ yếu đào tạo cho các học viên các kiến thức học bơi cơ bản, sau khi các bé đã bơi thuần thục thì sẽ tiếp tục huấn luyện viên nhiều kiểu bơi nâng cao hơn. Sự thành công của Hồ bơi Phù Đổng còn nhờ vào công rất lớn từ đội ngũ giáo viên, họ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình và nhiệt tình, tạo cảm giác hào hứng, thoải mái cho các bé đến học tập tại đây.

    Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Hồ bơi Phù Đổng đã trở thành địa chỉ được các bậc phụ huynh tại Lâm Đồng tin tưởng và lựa chọn cho con em mình học bơi. Nhanh tay đăng ký các khóa học để được nhận thêm nhiều ưu đãi từ trung tâm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 2859
    Email: hoboiphudongdalat@gmail.com
    Website: https://www.hoboiphudong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoboiphudong/

    Gọi điện
    Hồ bơi Phù Đổng
    Hồ bơi Phù Đổng
    Hồ bơi Phù Đổng
    Hồ bơi Phù Đổng

  2. Hồ bơi Lộc Nga cũng là một trong những địa điểm dạy bơi cho bé tại Lâm Đồng được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Các lớp học bơi tại cơ sở này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chính vì thế nên các bé luôn được học bơi trong môi trường chuyên nghiệp, lý tưởng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Khi đến với Hồ bơi Lộc Nga, các học viên sẽ được tham gia các lớp học phù hợp, tương ứng độ tuổi và cấp độ riêng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tài năng đến từ Hồ bơi Lộc Nga còn trang bị thêm những kiến thức bơi lội hết sức bổ ích và cần thiết, do đó học viên sẽ bơi được chỉ trong thời gian ngắn nhất. Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn các gói học phù hợp như một kèm một, một kèm hai, ba,... và thỏa thuận giờ học bơi phù hợp với thời gian rảnh của con em mình. Không những thế, Hồ bơi Lộc Nga còn được đánh giá là trung tâm có mức học phí vừa phải, cạnh tranh so với thị trường, nên có thể tiếp cận được rất nhiều khách từ tầm bình dân cho đến cao cấp.

    Nhờ các phương pháp giảng dạy bài bản cùng với tinh thần trách nhiệm cao mà Hồ bơi Lộc Nga luôn xứng đáng là một trong những trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp và uy tín nhất cho trẻ em tại Lâm Đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 QL20, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3391 8488

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Lộc Nga
    Hồ bơi Lộc Nga
    Hồ bơi Lộc Nga
    Hồ bơi Lộc Nga
  3. CLB Bơi lặn Tuyết Dinh là một trong những địa điểm dạy bơi uy tín ở Lâm Đồng, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Cơ sở vật chất tại CLB Bơi lặn Tuyết Dinh được đầu tư vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp để khách hàng khi tới bơi có được những trải nghiệm tốt nhất. Các huấn luyện viên của CLB đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sẽ giúp học viên có thể tự bơi được trong thời gian ngắn nhất.

    Nội dung khóa học:

    • Được trang bị kiểu bơi cơ bản
    • Khóa học bơi không giới hạn số buổi tập, cam kết không phát sinh thêm chi phí phụ, HLV sẽ dạy đến khi bạn có thể tự tin bơi tốt.
    • Phương pháp huấn luyện tại đây vô cùng chuyên nghiệp, khoa học
    • Sau khóa học bơi, ngoài động tác bơi chuẩn, đẹp, học viên còn thuần thục thêm các kỹ năng: Thở nước, lướt nước, đứng nước,...

    CLB Bơi lặn Tuyết Dinh cam kết:

    • Đảm bảo an toàn cho học viên trong suốt quá trình tập luyện
    • Học viên sau khóa học sẽ bơi đẹp, đúng kỹ thuật
    • Huấn luyện viên CLB chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm
    • Nhận dạy cấp tốc để mọi người đi chơi, du lịch

    CLB Bơi lặn Tuyết Dinh đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để gửi gắm con em mình. Với giá học phí hợp lý, đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học bơi uy tín và chất lượng nhất Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lộc Thanh, Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 355 322

    Giờ mở cửa: 08:30–17:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Hồ bơi Dona

    Gọi điện

    Hồ bơi Dona được đầu tư xây dựng trên một khuôn viên có diện rộng lớn, chia thành nhiều khu vực với nhiều mực nước khác nhau để đáp ứng được hầu hết nhu cầu tập luyện của mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Hồ bơi Dona áp dụng hệ thống lọc nước hiện đại, an toàn, khuôn viên hồ bơi được xây dựng thêm mái che, kín gió để học viên thỏa sức bơi lội mà không lo nắng mưa thất thường.


    Khi đến với Hồ bơi Dona thì các học viên sẽ được tham gia những lớp học bơi lội thú vị để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt nhất các kiến thức về phòng chống đuối nước. Không gian tại Hồ bơi Dona vô cùng thoải mái và thoáng mát để các bạn có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…đều được các huấn luyện viên tại đây chỉ dạy, hướng dẫn một cách cụ thể, dễ hiểu nhất để tạo hứng thú học cho các học viên.

    Đội ngũ huấn luyện viên tại Hồ bơi Dona đều là những người có kỹ năng bơi lội chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhờ đó mà họ luôn biết cách truyền đạt cho học viên cái gì trước, cái gì sau, đảm bảo học viên sau khi học xong khóa học đều có thể tự tin bơi lội. Không những thế, chất lượng nước tại bể bơi của Hồ bơi Dona cũng rất đảm bảo an toàn vệ sinh, do đó các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đến đây gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Sư Vạn Hạnh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 476 320

    Fanpage: www.facebook.com/hoboidona.com.vn

    Gọi điện
    Hồ bơi Dona
    Hồ bơi Dona
    Hồ bơi Dona
    Hồ bơi Dona
  5. Top 5

    Hồ bơi nước ấm Wonder

    Gọi điện

    Hồ bơi nước ấm Wonder là một trong địa điểm học bơi nổi tiếng và uy tín nhất nhì tại khu vực Lâm Đồng. Với mục tiêu giảm thiểu tình trạng đuối nước ở người lớn và trẻ em, giúp người dân có thể học bơi một cách an toàn, hiệu quả, Hồ bơi nước ấm Wonder luôn không ngừng cải tiến và đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, đào tạo nên đội ngũ giáo viên tài năng. Các huấn luyện viên tại trung tâm hầu hết đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhiệt huyết và tận tâm trong quá trình giảng dạy.

    Không chỉ dạy các kỹ năng cần thiết để giúp mọi người biết bơi, Hồ bơi nước ấm Wonder còn hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi bất ngờ bị rơi xuống nước, cách để kiểm soát nỗi sợ hãi hay các tai nạn dưới nước. Điều này sẽ giúp học viên không những vừa biết bơi lại vừa có thể biết cách để bảo vệ chính bản thân mình dưới môi trường nước.

    Bên cạnh đó, Hồ bơi nước ấm Wonder còn có chế độ nước 4 mùa, hệ thống xử lý nước thông minh, ngay cả khi mùa đông bạn vẫn có thể thoải mái bơi lội với làn nước ấm nóng, dễ chịu. Hồ bơi nước ấm Wonder là nơi để rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng thích ứng môi trường nước, vừa chủ động bảo vệ bản thân khi bất ngờ rơi xuống nước,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3999 9123
    Website: https://www.hocboidalat.vn/

    Gọi điện
    Hồ bơi nước ấm Wonder
    Hồ bơi nước ấm Wonder
    Hồ bơi nước ấm Wonder
    Hồ bơi nước ấm Wonder
  6. Top 6

    Hồ bơi Yết Kiêu

    Hồ bơi Yết Kiêu có các lớp dạy bơi chuyên nghiệp cho học viên từ mức cơ bản đến nâng cao, tùy vào khả năng của từng người mà các huấn luyện viên tại Hồ bơi Yết Kiêu sẽ cho học viên của mình vào lớp có chương trình học phù hợp nhất. Ngoài việc trang bị cho người học các kiểu bơi phổ biến như như bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch,…thì Hồ bơi Yết Kiêu còn dạy kèm riêng các kỹ năng khác như thở nước, lướt nước, đứng nước hay bơi tự cứu,...


    Các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Hồ bơi Yết Kiêu sẽ truyền đạt các kỹ năng bơi cần thiết cho học viên thông qua từng trò chơi bổ ích liên quan đến môn học để học viên, đặc biệt là các bé thích thú và tiếp thu, từ đó nhanh chóng có được sự phản xạ nước cần thiết. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng luôn quan tâm, chú ý chỉnh sửa lại từng động tác cụ thể cho học viên để đảm bảo mọi người có thể bơi đúng và chuẩn động tác.


    Những kỹ năng bổ ích đó sẽ giúp cho các học viên bơi tốt hơn, cũng như có thể đề phòng khỏi những tai nạn về đuối nước. Nhờ lối đào tạo tự nhiên và chuyên nghiệp, các huấn luyện viên tại Hồ bơi Yết Kiêu luôn trang bị cho bé một cách đầy đủ những kỹ năng quan trọng để có thể bơi một cách thành thạo.


    Ngoài ra, hồ bơi tại trung tâm cũng được đánh giá là đạt tiêu chuẩn, luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn để các học viên có thể học tập một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, TT. Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng

    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu
    Hồ bơi Yết Kiêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy