Hồ bơi Yết Kiêu

Hồ bơi Yết Kiêu có các lớp dạy bơi chuyên nghiệp cho học viên từ mức cơ bản đến nâng cao, tùy vào khả năng của từng người mà các huấn luyện viên tại Hồ bơi Yết Kiêu sẽ cho học viên của mình vào lớp có chương trình học phù hợp nhất. Ngoài việc trang bị cho người học các kiểu bơi phổ biến như như bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch,…thì Hồ bơi Yết Kiêu còn dạy kèm riêng các kỹ năng khác như thở nước, lướt nước, đứng nước hay bơi tự cứu,...


Các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Hồ bơi Yết Kiêu sẽ truyền đạt các kỹ năng bơi cần thiết cho học viên thông qua từng trò chơi bổ ích liên quan đến môn học để học viên, đặc biệt là các bé thích thú và tiếp thu, từ đó nhanh chóng có được sự phản xạ nước cần thiết. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng luôn quan tâm, chú ý chỉnh sửa lại từng động tác cụ thể cho học viên để đảm bảo mọi người có thể bơi đúng và chuẩn động tác.


Những kỹ năng bổ ích đó sẽ giúp cho các học viên bơi tốt hơn, cũng như có thể đề phòng khỏi những tai nạn về đuối nước. Nhờ lối đào tạo tự nhiên và chuyên nghiệp, các huấn luyện viên tại Hồ bơi Yết Kiêu luôn trang bị cho bé một cách đầy đủ những kỹ năng quan trọng để có thể bơi một cách thành thạo.


Ngoài ra, hồ bơi tại trung tâm cũng được đánh giá là đạt tiêu chuẩn, luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn để các học viên có thể học tập một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, TT. Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng

Hồ bơi Yết Kiêu
Hồ bơi Yết Kiêu
Hồ bơi Yết Kiêu
Hồ bơi Yết Kiêu

Top 6 Trung tâm dạy bơi tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Hồ bơi Phù Đổng
  2. top 2 Hồ bơi Lộc Nga
  3. top 3 CLB Bơi lặn Tuyết Dinh
  4. top 4 Hồ bơi Dona
  5. top 5 Hồ bơi nước ấm Wonder
  6. top 6 Hồ bơi Yết Kiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy