Hồ bơi Dona

top 4
Hà Vy Phạm

Hồ bơi Dona được đầu tư xây dựng trên một khuôn viên có diện rộng lớn, chia thành nhiều khu vực với nhiều mực nước khác nhau để đáp ứng được hầu hết nhu cầu tập luyện của mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Hồ bơi Dona áp dụng hệ thống lọc nước hiện đại, an toàn, khuôn viên hồ bơi được xây dựng thêm mái che, kín gió để học viên thỏa sức bơi lội mà không lo nắng mưa thất thường.


Khi đến với Hồ bơi Dona thì các học viên sẽ được tham gia những lớp học bơi lội thú vị để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt nhất các kiến thức về phòng chống đuối nước. Không gian tại Hồ bơi Dona vô cùng thoải mái và thoáng mát để các bạn có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…đều được các huấn luyện viên tại đây chỉ dạy, hướng dẫn một cách cụ thể, dễ hiểu nhất để tạo hứng thú học cho các học viên.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Hồ bơi Dona đều là những người có kỹ năng bơi lội chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhờ đó mà họ luôn biết cách truyền đạt cho học viên cái gì trước, cái gì sau, đảm bảo học viên sau khi học xong khóa học đều có thể tự tin bơi lội. Không những thế, chất lượng nước tại bể bơi của Hồ bơi Dona cũng rất đảm bảo an toàn vệ sinh, do đó các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đến đây gửi gắm con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Sư Vạn Hạnh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0986 476 320

Fanpage: www.facebook.com/hoboidona.com.vn

Hồ bơi Dona
Hồ bơi Dona
Hồ bơi Dona
Hồ bơi Dona

Top 6 Trung tâm dạy bơi tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Hồ bơi Phù Đổng
  2. top 2 Hồ bơi Lộc Nga
  3. top 3 CLB Bơi lặn Tuyết Dinh
  4. top 4 Hồ bơi Dona
  5. top 5 Hồ bơi nước ấm Wonder
  6. top 6 Hồ bơi Yết Kiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy