Top 9 Trung tâm dạy Yoga tốt nhất tại Quảng Nam

Nguyễn Trinh 1156 0 Báo lỗi

Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua việc luyện tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Super Gym Tam Kỳ

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập Yoga uy tín tại Quảng Nam uy tín mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó là Super Gym Tam Kỳ. Super Gym Tam Kỳ tự hào là nơi mang đến cho bạn mô hình tập luyện yoga chuyên nghiệp nhất Quảng Nam hiện nay. Nếu như bạn có nhu cầu luyện tập Yoga có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của trung tâm.

    Giáo viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm, tận tâm với học viên. Các bài tập phong phú, phù hợp cho tất cả mọi đối tượng học viên, từ cơ bản đến nâng cao. Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ để phục vụ các bài tập. Đặc biệt, Super Gym Tam có chương trình ưu đãi giảm 50% tháng đầu tiên cho các bạn trải nghiệm, giảm mạnh thêm các tháng tiếp theo nếu các bạn đóng gói.


    Lý do bạn nên tham gia khóa học Yoga tại Super Gym Tam Kỳ:

    • Khu vực tập luyện được mở rộng, thoáng hơn, thoải mái hơn.
    • Trang bị đầy đủ phụ kiện để đảm bảo chất lượng bộ môn.
    • Giờ tập luyện và số buổi tập luyện trong tuần được tăng thêm, nhằm đảm bảo kết quả tối ưu cho các bạn học viên.
    • Giáo viên Ấn Độ giàu kinh nghiệm, tận tâm với học viên.

    Super Gym cực kỳ đầu tư và chú trọng vào chất lượng giảng dạy bằng cách tập trung tuyển dụng và đào tạo các huấn luận viên giỏi về chuyên môn chuẩn về kỹ năng để đứng lớp. Chính vì vậy mà trung tâm luôn khẳng định được vị thế cũng như độ uy tín của mình trong lòng rất nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 977 614 & 0908 060 193
    Fanpage: www.facebook.com/supergymtamky/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00 | 14:00 - 20:30
    Gọi điện
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ
    Super Gym Tam Kỳ

  2. Yoga không phải là bộ môn xiếc mà người tập phải uốn éo vào tư thế khó. Yoga cũng không phải bộ môn thi đấu để dành huy chương mà phải hơn người này người kia. Yoga là bộ môn tuyệt vời giúp ta cân bằng cuộc sống. Yoga là nơi ta tìm thấy được chính mình là nơi ta có thể lắng nghe cơ thể và từng hơi thở của chính mình. Phòng tập Om Yoga Tam Kỳ sẽ là nơi kết nối những con người những trái tim và nguồn năng lượng tích cực.


    Luyện tập Yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Om Yoga mong muốn chia sẻ những giá trị tuyệt vời mà yoga mang lại cho mọi người, chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần bằng Yoga và thiền định, chữa lành thân tâm trí bằng liệu pháp tự nhiên cho cộng đồng.


    Lý do bạn nên tham gia khóa học Yoga tại Om Yoga Tam Kỳ:

    • Diện tích phòng tập rất rộng 180m2.
    • Phòng tập rất sạch sẽ cùng hàng cây kiểng xanh tươi.
    • Dụng cụ tập luyện cũng được chuẩn bị đầy đủ.
    • Giáo viên rất nhiệt tình và có nhiều chuyên môn.

    Cùng với giá cả hợp lý, trung tâm Om Yoga Tam Kỳ luôn là nơi được học viên giới thiệu cho bạn bè, người thân, các anh chị em đi tập. Đây hoàn toàn là một địa điểm mà bạn cần cân nhắc để hỗ trợ sức khỏe và vóc dáng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 Hùng Vương, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0904 531 080
    Fanpage: www.facebook.com/omyogatamky/
    Gọi điện
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
    Om Yoga Tam Kỳ
  3. Với những bạn yêu thích tập luyện Yoga tại Quảng Nam chắc hẳn đã rất quen thuộc với trung tâm Happy Yoga & Zumba. Đây là một trong những phòng tập Yoga được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn tại Quảng Nam. Phòng tập Yoga hiện đại, với không gian rộng lớn cùng các trang thiết bị luyện tập hiện đại.


    Điểm đặc biệt của phòng tập Happy Yoga & Zumba uy tín này đó là rất chú trọng vào việc tư vấn cho các hội viên các bài tập, chế độ dinh dưỡng hợp lý phù hợp với thể trạng mỗi người nên kết quả sau một thời gian luyện tập của các học viên khá tốt.


    Lý do bạn nên tham gia khóa học Yoga tại Happy Yoga & Zumba:


    • Không gian rộng lớn, sang trọng cùng các trang thiết bị luyện tập hiện đại.
    • Đội ngũ giáo viên Yoga chuyên nghiệp, nhiệt tình hướng dẫn các học viên luyện tập.
    • Tư vấn cho các hội viên các bài tập, chế độ dinh dưỡng hợp lý phù hợp với thể trạng mỗi người.

    Happy Yoga & Zumba là nơi lý tưởng để các học viên rèn luyện thể lực và trí lực; thư giãn, là nơi tĩnh tâm lý tưởng, bỏ lại những ưu phiền trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kiệt 882 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0905 782 416
    Fanpage:
    www.facebook.com/happyyoga.dienngoc/

    Gọi điện
    Happy Yoga & Zumba
    Happy Yoga & Zumba
    Happy Yoga & Zumba
    Happy Yoga & Zumba
  4. Top 4

    Ancient Om Yoga

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập Yoga uy tín tại Quảng Nam phải kể đến đó là Ancient Om Yoga. Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, trong những năm qua, Ancient Om Yoga đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ancient Om Yoga luôn khai giảng nhiều lớp Yoga, nhiều ưu đãi mới với học phí cho những khoá học trọn gói. Lớp học có nhiều khung giờ trong ngày, giúp bạn linh động nếu bận rộn.


    Hãy cùng gác lại những suy nghĩ, lo âu, hoài nghi, kỳ vọng, áp lực và buồn bã.....hãy cùng lên thảm và dành trọn 1 giờ đồng hồ cho khoảnh khắc cùng nhau thở, cùng nhau chuyển động cơ thể để rồi cảm giác cân bằng sẽ đến, vào lúc bạn không ngờ nhất điều kỳ diệu sẽ đến như một món quà đặc biệt mà cơ thể bạn ban tặng.


    Lý do bạn nên tham gia khóa học Yoga tại Ancient Om Yoga:

    • Luôn khai giảng nhiều lớp Yoga, nhiều ưu đãi mới với học phí cho những khoá học trọn gói.
    • Lớp học có nhiều khung giờ trong ngày, giúp bạn linh động nếu bận rộn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, tiêu chuẩn cao.
    • Giáo viên rất nhiệt tình và có nhiều chuyên môn.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

    Nếu bạn muốn tìm trung tâm dạy yoga tốt thì hay đến ngay với Ancient Om Yoga nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phan Đình Phùng, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 704 536
    Fanpage: www.facebook.com/Tina.Guruwar/
    Giờ mở cửa: 05:15 - 18:15
    Gọi điện
    Ancient Om Yoga
    Ancient Om Yoga
    Ancient Om Yoga
    Ancient Om Yoga
  5. Top 5

    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy

    Gọi điện

    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy là trung tâm dạy yoga chất lượng tại Quảng Nam. Nơi đây có không gian tập luyện đầy đủ máy hiện đại, đội ngũ giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ từ trình độ sơ cấp đến cao cấp tự tin có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Trung tâm cũng đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho khách hàng.


    Với lộ trình học, bài tập được các huấn luyện viên soạn thảo bài bản, phong cách dạy hiện đại. Ngoài ra các huấn luyện viên còn rất tận tâm trong việc hướng dẫn cho các học viên thực hiện tốt các động tác tập, tư vấn thực đơn hàng ngày vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng lại vừa phù hợp với bài tập đang tập luyện. Các học viên yoga sau khi học xong khóa học ở đây đều để lại feedback vô cùng tốt và hài lòng.


    Với nhiều ưu điểm vượt trội Hoi An Sun Yoga & Spa Academy xứng đáng là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/06 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 704 872
    Email: sysa.hoian@gmail.com
    Website: https://sunyogaandspahoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075960971002
    Gọi điện
    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy
    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy
    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy
    Hoi An Sun Yoga & Spa Academy
  6. Top 6

    Trung tâm Asoka Yoga

    Trung tâm Asoka Yoga là một nơi mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng tận tình, từ việc chọn lớp yoga phù hợp với khả năng, đến giờ học, ca học sao cho thuận tiện nhất.


    Tại đây, mỗi tuần có nhiều lớp yoga với các trường phái đa dạng đến từ giáo viên Thái Lan hàng đầu, với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập bài tập, hướng dẫn các động tác vô cùng tận tâm. Ngoài ra sau các buổi tập, các học viên Yoga còn được đo chỉ số cơ thể, lưu trữ và so sánh hàng tháng để các huấn luyện viên theo dõi để sắp xếp lộ trình học cho thật phù hợp.


    Đăng ký lớp học yoga tại Trung tâm Asoka Yoga, các bạn không chỉ sẽ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, cơ thể săn chắc cùng sức khoẻ dẻo dai mà các giác quan của các bạn còn được nâng niu, trải nghiệm trong một không gian vô cùng riêng biệt nữa đấy. Vậy thì còn chần chờ gì không mau đăng ký ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thái Phiên, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0786992258
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100036122544294
    Trung tâm Asoka Yoga
    Trung tâm Asoka Yoga
    Trung tâm Asoka Yoga
    Trung tâm Asoka Yoga
  7. HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An là một trung tâm được xây dựng đúng tiêu chuẩn với các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao bao gồm: Gym, Group-X, Yoga, ... Đây không đơn thuần chỉ là nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe mà đó còn là địa điểm gặp gỡ, trao đổi, sinh hoạt thường nhật của hội viên. Bên cạnh các hoạt động thể thao kể trên, Yoga là một loại hình được rất nhiều người đăng ký tập luyện tại đây.


    Nói riêng về các lớp tập Yoga, trung tâm luôn chú trọng và rất tỉ mỉ trong việc sắp xếp lớp, theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Phân bổ các ca tập luyện theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng hội viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai và sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ có vậy trung tâm HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo học viên sẽ vô cùng tiến bộ và sớm đạt được mục tiêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 800 576 & 023 5650 0001
    Email: healthfithoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HealthFitGymCenterHoiAn
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
    HealthFit Gym & Yoga Center Hoi An
  8. Top 8

    Love Yoga Hoi An

    Gọi điện

    Love Yoga Hoi An là một cái tên nổi bật trong danh sách những trung tâm yoga tốt nhất tại Quảng Nam.


    Love Yoga luôn thấu hiểu rằng yoga chính là chiếc chìa khoá vàng để mở cánh cửa dẫn tới sức khỏe, sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Sau mỗi buổi tập Yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên, luyện tập Yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc.


    Love Yoga luôn không ngừng cải thiện giáo trình, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn Yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, kết hợp cùng những kiến thức liên quan về Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.

    Với những lợi ích mà Yoga mang lại, trung tâm luôn cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho học viên từ phòng tập, bài tập, lộ trình đến những tư vấn về dinh dưỡng sau buổi tập. Chính vì vậy Love Yoga Hoi An luôn nhận được những phản hồi cực kỳ tốt từ học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Trần Quốc Toản, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0981 546 200
    Email: loveyogahoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/loveyogahoian
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:15 | 17:30 - 18:45
    Gọi điện
    Love Yoga Hoi An
    Love Yoga Hoi An
    Love Yoga Hoi An
    Love Yoga Hoi An
  9. Top 9

    Thiên Ân Yoga House

    Gọi điện

    Một trung tâm cực kỳ sáng giá cho danh sách những trung tâm dạy Yoga chất lượng uy tín ở Quảng Nam đó chính là Thiên Ân Yoga House. Nguồn cảm hứng mà Thiên Ân Yoga House xây dựng là một cộng đồng khoẻ mạnh về cả thể chất và tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất về khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hoá Việt Nam, hướng tới một môi trường tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp. Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình, Thiên Ân luôn tự tin sẽ đem đến cho các bạn một môi trường tập luyện thật tốt, thật hoàn hảo.


    Thiên Ân đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Thiên Ân Yoga House hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 121 599
    Email: thienanyogahouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063697385989
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:30
    Gọi điện
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House
    Thiên Ân Yoga House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy