Top 8 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nguyễn Mỹ Duyên 127 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc thành thạo tiếng Anh dần trở thành một lợi thế trong công việc lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh sẵn sàng cho con em tiếp xúc với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    Gọi điện

    Ocean Edu là hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế thuộc bản quyền của công ty tổ chức giáo dục Solutions Viet Nam, sau 15 năm hoạt động trung tâm đã phát triển hơn 150 chi nhánh trên khắp cả nước cùng với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, có trình độ sư phạm cao, tận tình giảng dạy, cùng hơn 1500 học viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.


    Ocean Edu đang phấn đấu trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam cũng như nâng cao vị thế người Việt trên trường quốc tế. Hằng năm, Ocean Edu chào đón hơn 150.000 sinh viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 sinh viên, với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế chuyên sâu như:

    • Discover English 4-6 years old
    • Challenge English 6-11 years old
    • Focus English 11-16 years old
    • IELTS Preparation
    • TOEIC Preparation
    • Cambridge Assessment Preparation
    • Interactive English

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng kết hợp cùng sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Vĩnh Yên tự tin cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục với sự uy tín và chất lượng cao nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên Đường, Bà Triệu, Vĩnh Yên
    • 283 đường Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên

    Điện thoại: 1900 6494
    Website: https://en.ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Havina Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Havina là trung tâm Anh ngữ quen thuộc tại Vĩnh Yên, được biết đến với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, trung tâm cũng cá nhân hóa chương trình học để học viên được hỗ trợ thường xuyên trong và ngoài lớp học.


    Havina cá nhân hóa chương trình học với mô hình lớp học nhỏ dưới 12 học viên. Đây là mô hình học tiếng Anh rất hiệu quả với học viên các nước châu Á, đặc biệt là học viên tại Việt Nam. Với mô hình lớp học nhỏ dưới 12 người học, học viên sẽ có môi trường thân thiện để tương tác với giảng viên nhiều hơn. Giảng viên cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để hướng dẫn từng học viên mỗi kỹ năng trong việc sử dụng tiếng Anh theo nhu cầu.


    Không dừng lại ở đó, Havina sử dụng phương pháp “Blended Learning – Học tập kết hợp” tối ưu hóa tiềm năng của từng học viên, lấy học viên làm tâm điểm, khuyến khích học viên thể hiện tư duy và khả năng của mình trong từng tình huống cụ thể. Chính vì thế, những tiết học tại HAVINA luôn sinh động và đầy ắp sự sáng tạo mang lại cho học viên những trải nghiệm thú vị cho học viên trong việc học tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, P. Định Trung, TP. Vĩnh Yên
    Điện thoại: 021 1357 5588

    Fanpage: https://www.facebook.com/Havinavinhphuc/


    Gọi điện
    Havina Vĩnh Phúc
    Havina Vĩnh Phúc
    Havina Vĩnh Phúc
    Havina Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    English Express

    Gọi điện

    English Express là một hệ thống đào tạo Tiếng Anh bản ngữ chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi tại Vĩnh Yên. Trung tâm Anh ngữ English Express sử dụng giáo trình quốc tế và với kinh nghiệm hơn 6 năm đào tạo EEC có những sự điều chỉnh chương trình phù hợp với đặc điểm học sinh Việt Nam giúp các em lĩnh hội kiến thức hiệu quả.


    Nhằm tạo cơ hội cho học sinh được thử nghiệm và lựa chọn lớp học phù hợp về trình độ và thoải mái về tâm lý giúp các em tiếp cận môn tiếng Anh một cách không áp lực. Giáo viên đến từ các nước nói tiếng anh như: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada… cùng đội ngũ trợ giảng Việt Nam nhiệt huyết với chỉ tiêu 100% Giáo viên có chứng chỉ TESOL.


    Các chương trình đào tại tại English Express bao gồm:

    • Anh ngữ người lớn I-TALK Plus
    • Chương trình tiếng Anh tăng cường với giáo viên nước ngoài
    • Khóa học Phonics – Tập đọc tiếng Anh
    • Khóa học tiếng Anh cho thiếu niên
    • TOEIC-01 - Luyện thi TOEIC
    • Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học
    • Tiếng Anh mầm non


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Chùa Hà, Thành phố Vĩnh Yên
    Điện thoại: 0981 104 555
    Website: https://englishexpress.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/englishexpresssystem

    Gọi điện
    English Express
    English Express
    English Express
    English Express
  4. Top 4

    GlobalEdu VietNam

    Gọi điện

    GlobalEdu VietNam là công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục và hỗ trợ Giáo dục, sau nhiều năm thành lập trung tâm đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và chỉn chu tại các chi nhánh khắp cả nước mang đến không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình.


    GlobalEdu VietNam chú trọng đến chất lượng đội ngũ của mình, với gần 50 giáo viên, trợ giảng giỏi, xuất sắc, trung tâm áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên khi giảng dạy tại đây phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế và ứng viên phải đủ năng lực để vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…để được chính thức trở thành giáo viên tại GlobalEdu VietNam.


    Các chương trình đào tạo tại GlobalEdu VietNam bao gồm:

    • Chinh phục Ielts 7.0
    • Tiếng anh dành cho Sinh viên và Người đi làm
    • Tiếng anh mẫu giáo
    • Tiếng anh thiếu nhi
    • Tiếng anh thiếu niên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Quyền, Tp Vĩnh Yên
    Điện thoại: 021 1383 7777 & 021 1382 7777
    Website: https://globaledu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/globaleduvinhyen

    Gọi điện
    GlobalEdu VietNam
    GlobalEdu VietNam
    GlobalEdu VietNam
    GlobalEdu VietNam
  5. Top 5

    Cambridge Vĩnh Yên

    Gọi điện

    Cambridge là đơn vị đào tạo ngoại ngữ quốc tế được thành lập năm 2016, có trụ sở tại Tòa nhà Sannam, Hà Nội. Cambridge đã trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau và được xem là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín nhất tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh đào tạo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hiện tại, cơ cấu của Cambridge Việt Nam Việt Nam bao gồm: Các trung tâm đào tạo Tiếng Anh (English Education Centre), Chương trình Tiếng Anh liên kết Trường học (Schools Link) và Chương trình liên kết Doanh nghiệp (Corporate Link), cam kết đem đến lộ trình Tiếng Anh Chuyên theo chuẩn khảo thí quốc tế cho học sinh bậc tiểu học giúp trẻ phát triển đồng thời kỹ năng giao tiếp, kiến thức ngữ pháp, từ vựng chuyên sâu và kỹ năng làm bài thi để đạt thành tích học tập cao cũng như sẵn sàng cho các bài kiểm tra quốc tế hoặc kì thi học sinh giỏi trong nước.


    Ưu điểm vượt trội tại Cambridge Vĩnh Yên:

    • 100% giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Nam Phi….. Là cử nhân có trình độ đạt chuẩn giáo viên Cambridge toàn cầu.
    • Công nghệ đồng bộ hiện đại như là: Tivi cảm ứng, trường quay thu nhỏ hệ thống Chromakey và Camera quản lý chất lượng.
    • Môi trường học: Lấy học sinh làm trung tâm và rèn luyện tư duy sáng tạo, độc lập, tự tin. Học sinh được hoà mình vào môi trường giáo viên bản ngữ học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Bổ trợ ngữ pháp chuyên sâu và tham gia câu lạc bộ cafe talk miễn phí cùng giáo viên bản ngữ.
    • Giáo trình Super Minds theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu, sát với chương trình học trong sách giáo khoa ở tiểu học, mang tính thẩm mĩ và giàu tính nghệ thuật.
    • Cam kết: Học viên nói tiếng anh với người nước ngoài tự tin sau 36 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên
    Điện thoại: 0981 644 446
    Website: https://cambridge.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cambridge.vinhyen


    Gọi điện
    Cambridge
    Cambridge
    Cambridge
    Cambridge
  6. Top 6

    Scots English Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Scots English là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia. Với mô hình "Lấy học sinh làm trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy" (Students Centered Ongoing Teaching Support). Scots English Australia cam kết đem lại hiệu quả giáo dục tiếng Anh cao nhất cùng hệ thống hỗ trợ học viên hàng đầu đến từ sự chung tay của toàn bộ thành viên trong đội ngũ.


    Tại đây áp dụng phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai giúp học viên tư duy ngôn ngữ và sử dụng tiếng Anh tự nhiên như tiếng mẹ đẻ, đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài cùng với cơ sở vật đạt chuẩn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ phát triển vượt trội.


    Với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và độc quyền này, Scots English Vĩnh Phúc đã giúp các bạn học viên đạt điểm số cao trên trường, tự tin chinh phục các kỳ thi Anh ngữ và sẵn sàng trên hành trình khơi mở tương lai tươi sáng.


    Tại sao nên lựa chọn Scots English Vĩnh Phúc?

    • Được hỗ trợ xây dựng chiến lước học tập cho từng cá nhân người học
    • Cam kết lộ trình đầu ra "TRỌN ĐỜI" nếu không đảm bảo chất lượng theo hợp đồng pháp lý.
    • Đội ngũ giáo viên "XỊN SÒ", chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang
    • Dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

    Để đăng ký trải nghiệm môi trường học chuẩn Quốc tế và nhận tư vấn miễn phí về lộ trình học tiếng Anh toàn diện cho con, bạn có thể liên hệ với Scots English Vĩnh Phúc qua hotline 0395 256 556 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C23-C26 , toà nhà VPco, đường Bà Triệu, P. Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0395 256 556

    Website: www.scotsenglish.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/scotsenglishvinhphuc

    Gọi điện
    Scots English Vĩnh Phúc
    Scots English Vĩnh Phúc
    Scots English Vĩnh Phúc
    Scots English Vĩnh Phúc
  7. Top 7

    Talent Q English

    Gọi điện

    Talent Q English được biết đến là một trung tâm ngoại ngữ thực chiến hàng đầu Vĩnh Phúc hiện nay. Tại đây, học viên sẽ được tiếp cận với những chương trình học tiếng Anh hiệu quả và thú vị. Để các học viên đạt được kết quả học tập tốt, trung tâm luôn cố gắng trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ nhất.


    Hơn hết, Tanlent Q English liên tục tham gia các buổi tập huấn về nghiệp vụ để nâng cao chất lượng giảng dạy, với nhiều năm kinh nghiệm là đối tác đào tạo học viên thi chứng chỉ Cambridge. Chính vì vậy, trung tâm đã giành được rất nhiều giải thưởng cùng sự tin tưởng của rất nhiều thế hệ học sinh được ba mẹ gửi gắm. Bên cạnh đó Talent Q còn là trung tâm đào tạo IELTS với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm.


    Không chỉ đơn giản là người đốt đèn thắp sáng ước mơ Ngoại Ngữ cho học viên mà Talent Q English còn là nơi để học viên trải nghiệm thêm kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đọc sách với không gian giải trí sáng tạo, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 20 Ngõ 3 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Cơ sở 2: Số 87 Tôn Thất Tùng Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0789 068 789 (Cô Oanh - Phụ trách tuyển sinh)

    Đăng lý Zalo: 0904 555 942 (zalo Talent Q English- chỉ hoạt động Zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Talent-Q-English-100053256086097/

    Gọi điện
    Talent Q English
    Talent Q English
    Talent Q English
    Talent Q English
  8. Top 8

    BlueSky IELTS Centre

    Gọi điện

    BlueSky IELTS Centre là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy. Với nhiều khóa học dành riêng cho từng đối tượng học, BlueSky IELTS Centre đã trở thành nơi rút ngắn khoảng cách giữa tiếng Anh với nhiều người.


    Bluesky liên tục khai giảng các lớp:

    • Tiếng Anh mầm non: 3 khóa giao tiếp + từ vựng cơ bản.
    • Tiếng Anh Tiểu học: 5 khóa giao tiếp + từ vựng+ ngữ pháp cơ bản. Đầu ra A1.
    • Tiếng Anh THCS: 5 khóa giao tiếp+ từ vựng ngữ pháp nâng cao. Đầu ra A2-B1.
    • Luyện thi ILETS: 5 khóa từ nền tảng tới nâng cao (đầu ra 6.5)

    Học tiếng anh tại BlueSky IELTS Centre có gì thú vị?

    • Miễn phí kiểm tra đầu vào theo thang điểm quốc tế và hình thức thi chuẩn của Cambridge và British council
    • Lịch học linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng
    • Chương trình học đa dạng phù hợp với nhiều trình độ và nhiều lứa tuổi khác nhau
    • Giáo viên luôn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm là người dẫn đường chuyền cảm hứng học tập cho học viên

    Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', BlueSky IELTS Centreh chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của những ai đang tìm kiếm một khoá học tiếng anh chất lượng tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0328 493 929 (Ms Thanh)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042181485684

    Gọi điện
    BlueSky IELTS Centre
    BlueSky IELTS Centre
    BlueSky IELTS Centre
    BlueSky IELTS Centre




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy