Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Xuân Trường, Nam Định

Thu Huynh 162 0 Báo lỗi

Trong thời đại hội nhập ngày càng được mở rộng trên toàn cầu, việc sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ chung như tiếng Anh để giao tiếp trong các hoạt động ... xem thêm...

  1. Nhắc đến hệ thống Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay thì không thể nào không nhắc đến Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Ocean Edu là hệ thống chuyên cung cấp các chương trình học ngoại ngữ chuẩn quốc tế cho các học viên. Sau gần 15 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Các chi nhánh của Ocean Edu đều nằm tại vị trí tốt, được đầu tư rộng rãi và đặc biệt chú trọng vào chất lượng giảng dạy, nhằm cung cấp cho học viên môi trường học tiếng Anh chất lượng.


    Ngoài ra, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu còn khẳng định chất lượng đào tạo với đội ngũ giáo viên người nước ngoài tận tâm yêu nghề, được tuyển chọn kỹ lưỡng với có trình độ chuyên môn sư phạm cao, luôn hết mình vì tương lai và sự phát triển của các em. Các em sẽ được vừa học, vừa sáng tạo, tự tin phát triển tài năng của bản thân, được thực hiện các bài kiểm tra để theo dõi kết quả học tập cũng như được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, được học với các hệ thống thiết bị giảng dạy tiên tiến hiện đại để có thể dễ dàng tiếp thu. Chính vì thế, hãy lựa chọn Ocean Edu là nơi ươm mầm tiềm năng ngoại ngữ của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489C thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.
    Điện thoại: 022 8321 1333 & 022 8321 1222
    Email: ocean_xuantruong@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.XuanTruong/
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ecolink chuyên đào tạo tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài dành cho các em nhỏ có mong muốn được tiếp cận và làm quen ngôn ngữ này từ sớm. Hiện nay, Ecolink đã có 12 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có một tại Xuân Trường. Tại Ecolink, các bạn học viên sẽ luôn tràn đầy năng lượng từ lúc bắt đầu cho đến cuối mỗi buổi học, được tham gia vào rất nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng từ kỹ năng giao tiếp, teamwork chủ động, tự tin và tích cực khi tham gia vào các hoạt động tập thể, kỹ năng sống cần thiết bằng những dự án học tập theo phương pháp trải nghiệm, kỹ năng tư duy trong học tập, kỹ năng trình bày quan điểm cá nhân,...


    Anh Ngữ Quốc Tế Ecolink Xuân Trường tự tin trở thành người bạn đồng hành lâu dài của các gia đình trong hành trình chinh phục tiếng Anh và mở rộng tư duy, kỹ năng của các con để hội nhập cùng thế giới. Ecolink hi vọng rằng, với năng lực đào tạo từ các thầy cô giáo, với những phương pháp học đổi mới và sự kết nối giữa trung tâm và phụ huynh sẽ giúp các con vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện, giúp các con tự tin sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 - Tổ 18 - Thị trấn Xuân Trường - huyện Xuân Trường - tỉnh Nam Định.
    Điện thoại: 022 8375 1568 & 022 8375 1569
    Email: ecolinknamdinh.com@gmail.com
    Website: https://ecolink.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024217641563
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:15 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Ecolink Xuân Trường
    Anh Ngữ Quốc Tế Ecolink Xuân Trường
    Anh Ngữ Quốc Tế Ecolink Xuân Trường
    Anh Ngữ Quốc Tế Ecolink Xuân Trường
  3. Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo là hệ thống Anh ngữ được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam, từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em. Hiện nay, PopoDoo đã hoạt động được 15 năm với gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khóa tiếng Anh mầm non từ 3 đến 5 tuổi, khóa tiếng Anh tiểu học từ 6 đến 10 tuổi và khóa tiếng Anh thiếu niên từ 11 đến 15 tuổi.


    PopoDoo có hệ thống giảng dạy cực kì chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại PopoDoo còn có đội ngũ giáo viên trẻ với những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất thế giới, lấy học viên làm trung tâm thông qua tương tác, vận động, trò chơi giúp học viên học tập một cách thoải mái, tự nhiên nhất, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh cho các em học viên. Bên cạnh đó, các buổi dã ngoại được tổ chức tại các trang trại giáo dục kết hợp hoạt động vui chơi và khám phá thế giới, học viên được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Tổ 18, H. Xuân Trường, Nam Định
    Điện thoại: 0356 097 180 & 0868 819 768
    Email: xuantruong.pse.edu@gmail.com
    Website: https://popodoo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/popodooxuantruong/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    PopoDoo Smart English Xuân Trường
    PopoDoo Smart English Xuân Trường
    PopoDoo Smart English Xuân Trường
    PopoDoo Smart English Xuân Trường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy