Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lương Sơn, Hòa Bình

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
  3. Top 3 Trung tâm Anh ngữ TEC

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lương Sơn, Hòa Bình

Kim Ngưu 61 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo việc biết thêm một ngoại ngữ cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để chọn cho mình một địa chỉ học ngoại ngữ ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là một tổ chức giáo dục về tiếng Anh có uy tín hàng đầu Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại Ocean Edu đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề. Trải qua rất nhiều giai đoạn, Ocean Edu ngày càng phát triển và mở rộng hệ thống trên toàn quốc.


    Tại Lương Sơn, Hòa Bình, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu như mang đến một làn gió mới về việc học ngoại ngữ tại đây bởi:

    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy là 100% người nước ngoài. Tất cả đều có trình độ chuyên môn và bằng cấp rõ ràng, kết hợp với lộ trình và giáo trình chuẩn quốc tế, được nghiên cứu để phù hợp với từng đối tượng học.
    • Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi để học viên được vui chơi có thưởng, lấy đó là động lực để học tập tốt hơn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học đều được trang bị máy chiếu, máy tính, điều hòa, bàn ghế,… phục vụ tối đa cho việc học.
    • Trung tâm cam kết luôn theo sát chương trình học và giúp đỡ học viên tiến bộ hơn mỗi ngày về tiếng Anh.

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc nói chung và tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình nói riêng. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Lương Sơn
    Địa chỉ:
    Số 477 Trần Phú, Thị trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình
    Điện thoại:
    021 8390 0333 & 021 8390 0555
    Email:
    ocean_luongson@ocean.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/OceanEdu.LuongSon

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Apax English - Apax Leaders là cái tên không thể thiếu khi nhắc tới trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Hòa Bình nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là hệ thống trung tâm tiếng Anh trẻ em cao cấp chất lượng chuẩn quốc tế luôn đem tới những khóa học giao tiếp cho trẻ với chất lượng được đảm bảo và uy tín.

    Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường học tập tiên tiến, Trung tâm Apax English luôn không ngừng nỗ lực và ngày một phát triển hơn nhằm mang đến nền tảng giúp học viên có thể cải thiện ngôn ngữ ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Đặc biệt, trung tâm luôn đề cao trách nhiệm giúp hàng triệu người Việt không còn bị cản trở bởi vấn đề ngôn ngữ.


    "Nỗ lực thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh, Apax English không giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ. Chúng tôi hướng đến việc sử dụng nó như là ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai." - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Ngọc Thủy kiêm Người sáng lập Apax English đã nêu ra quan điểm cũng như sứ mệnh mà trung tâm hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Hòa Bình, Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình

    Điện thoại: 021 8730 0688 Email: cskh.ho@apaxenglish.com

    Website: apaxleaders.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Apax-English-Apax-Leaders-Hòa-Bình-407627499872132

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
  3. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học ngoại ngữ uy tín tại Hòa Bình nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín thì có thể tham khảo Trung tâm Anh ngữ TEC. Đây là địa chỉ chuyên dạy tiếng Anh trẻ em - thiếu niên, ôn thi vào cấp 3 chuyên và không chuyên, luyện thi Đại học, lấy chứng chỉ IELTS.

    Trung tâm Anh ngữ TEC tại Hòa Bình sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ cao, nhiệt huyết cùng phương pháp giảng dạy được nâng cấp liên tục phù hợp với sự tiếp thu của học viên. Từ đó, giúp cho người bị mất gốc hoặc người bắt đầu học tiếng Anh có thể học và giao tiếp một cách khá dễ dàng.

    Đặc biệt kết hợp với các sơ đồ giảng dạy và giáo trình độc quyền được thiết kế riêng giúp học viên có thể tiếp thu và sử dụng tiếng Anh tự tin và lưu loát. Vì vậy nếu có nhu cầu trau dồi trình độ tiếng Anh của mình hãy liên hệ Trung tâm Anh ngữ TEC để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 78, đường Chi Lăng, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0796 199 136

    Email: trinhphuongthao1231992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhngutec.edu/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ TEC
    Trung tâm Anh ngữ TEC
    Trung tâm Anh ngữ TEC
    Trung tâm Anh ngữ TEC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy