Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Hải Hậu, Nam Định

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Cambridge Hải Hậu
  3. Top 3 Grapeseed Hải Hậu

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Hải Hậu, Nam Định

Thu Huynh 289 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngoại ngữ ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bên cạnh tiếng mẹ đẻ tại hầu hết các quốc gia trên thế giới do xu hướng hội nhập và phát triển. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Hiện nay, ngoại ngữ đã trở thành ngôn ngữ thiết yếu với mỗi người trẻ Việt trong thời đại toàn cầu hóa thì nhu cầu học trau dồi và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh lại càng gia tăng mạnh mẽ. Nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu đó, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã ra đời và đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với hơn 150 chi nhánh đào tạo chất lượng cao trên khắp cả nước. Hiện nay, Ocean Edu luôn đứng đầu trong danh sách các trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Nam Định nói chung và huyện Hải Hậu nói riêng. Cho đến nay, Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


    Đến với Ocean Edu Hải Hậu, các bé học viên sẽ được học tiếng Anh với 100% là giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có trình độ sư phạm cao, luôn tận tâm, nhiệt tình và có trách nhiệm trong sự nghiệp trồng người. Học viên sẽ được học theo lộ trình chuẩn quốc tế phát triển toàn diện 4 kỹ năng quan trọng nghe, nói, đọc, viết và dần dần có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và thành thạo như người bản xứ. Ocean Edu Hải Hậu còn áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt, sáng tạo, kết hợp nhiều công cụ bài học trực tuyến, hình ảnh để học viên thêm yêu thích việc học tiếng Anh. Ngoài ra, học viên còn được kiểm tra trình độ trước khi nhập học để xây dựng chương trình học phù hợp nhất với các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Hải Hậu

    Địa chỉ: Tầng 02 tòa nhà Ocean Edu, khu 7, TT. Yên Định, H. Hải Hậu Nam Định
    Điện thoại: 022 8321 3888
    Email: ocean_haihau@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HaiHau/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Cambridge Hải Hậu

    Gọi điện

    Cambridge Việt Nam được thành lập năm 2016 và đến nay đang không ngừng lớn mạnh, có mặt và hiện diện ở hầu hết các quốc gia và trở thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Cambridge có nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, mở ra con đường chinh phục ước mơ cho học viên thông qua các chương trình học tiếng Anh và các chương trình luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế với hệ thống chi nhánh đào tạo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có Hải Hậu và để có được điều ấy phần lớn dựa vào uy tín và năng lực cũng như chất lượng đào tạo của Cambridge Việt Nam.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng đội ngũ cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình là cơ sở để Cambridge tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua. Cambridge vẫn luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng giảng dạy, dịch vụ khách hàng để trở thành Tổ chức giáo dục tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam đào tạo các khóa học tiếng Anh toàn diện cho mọi đối tượng học viên theo lộ trình phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7, Thị Trấn Yên Định, H. Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0988 550 868 & 0988 148 805
    Email: haihau@cambridge.org.vn
    Website: https://cambridge.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cambridge.haihau/
    Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cambridge Hải Hậu
    Cambridge Hải Hậu
    Cambridge Hải Hậu
    Cambridge Hải Hậu
  3. Top 3

    Grapeseed Hải Hậu

    Gọi điện

    Grapeseed Hải Hậu là một trung tâm mới tại Hải Hậu, Nam Định chuyên đào tạo tiếng anh trẻ em, được khá nhiều phụ huynh biết đến bởi các khóa học tại đây dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Tại đây sẽ có giáo trình phù hợp nhất tùy theo từng độ tuổi và năng lực của học viên nhằm mang đến chất lượng và hiệu quả đào tạo tốt nhất. Tại đây đào tạo toàn diện về 4 kỹ năng, nghe, nói, đọc, viết cho học viên và đảm bảo đầu ra vô cùng chất lượng.


    Bên cạnh đó còn có các giáo trình và phương pháp dạy học vô cùng hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm Grapeseed Hải Hậu còn có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cam kết đầu ra, học lại miễn phí nếu không đạt được mục tiêu ban đầu,... Chính vì thế, khi học tập tại đây chắc chắn các em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về môn ngoại ngữ này. Hơn nữa, nơi đây có bộ phận tư vấn viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo tư vấn cụ thể nhất về lộ trình học tập cũng như những thông tin cần thiết và chi tiết nhất để dàng dễ hình dung hơn về khóa học của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Trung tâm tiếng Anh Star Academy - TDP 3 - TT Cồn - Hải Hậu.
    • Cơ sở 2: Mầm Non Việt Mỹ Montessori - Khu 7 - TT Yên Định - Hải Hậu.

    Điện thoại: 0982 419 778

    Email: Star.academyhaihau@gmail.com

    Website: https://grapeseed.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrapeseedHaiHau/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 6: 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Grapeseed Hải Hậu
    Grapeseed Hải Hậu
    Grapeseed Hải Hậu
    Grapeseed Hải Hậu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy