Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lục Nam, Bắc Giang

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Tiếng Trung Hana
  3. Top 3 Tiếng Trung Hương Hương

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Lục Nam, Bắc Giang

Nguyễn Thị Hải Yến 158 0 Báo lỗi

Thời thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới nhu cầu học ngoại ngữ ở Bắc Giang nói riêng và trên cả nước nói chung đang dần tăng ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín chất lượng cao tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế, phù hợp nhu cầu của mọi lứa tuổi. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Đặt tiêu chí chăm sóc cho từng học viên, các nhân viên tại trung tâm luôn tận tâm hướng dẫn học viên để có một khóa học chất lượng cùng giáo trình được cập nhật thường xuyên, chương trình được trong nước và quốc tế công nhận. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn.


    Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu thực sự là một sự lựa chọn đáng tin cậy đối với những người quan tâm đến ngoại ngữ ở huyện Lục Nam, Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Lục Nam

    Địa chỉ: 283 Thanh Tân, TT. Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4355 4666 & 020 4366 2555

    Hotline: 1900 6494

    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/OceanEdu.LucNam

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. "Dạy có tâm ắt sẽ có tầm" - tiếng Trung Hana luôn ưu tiên đặt "Con người" và "Chất lượng giáo dục" lên hàng đầu. Tiếng Trung Hana cam kết với dịch vụ xuất phát từ trái tim sẽ truyền ngọn lửa yêu học tiếng Trung tới cho từng học viên, giúp các bạn mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm tốt nhất.


    Tại tiếng Trung Hana luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Cam kết xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mọi học viên đều có cơ hội phát triển mình tối đa. Chương trình học tại tiếng Trung Hana với đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo trình đạt chuẩn quốc tế, môi trường học nhiều sự tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Trung tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để đạt kết quả cao và chinh phục thành công.


    Đặc biệt đội ngũ giáo viên của tiếng Trung Hana không chỉ là những giảng viên dày dặn kinh nghiệm, lâu năm trong nghề mà còn là những người bạn đồng hành hết sức tâm lý và thấu hiểu học viên. Bên cạnh đó, các anh chị trợ giảng cũng hết sức nhiệt tình và quan tâm đến từng học viên để đảm bảo những trải nghiệm của bạn tại tiếng Trung Hana là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Chằm cũ, TT. Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 900 313 & 0915 229 313
    Email: annynguyen.02@gmail.com
    Website: https://tiengtrunghana.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrunghana/

    Gọi điện
    Tiếng Trung Hana
    Tiếng Trung Hana
    Tiếng Trung Hana
    Tiếng Trung Hana
  3. Một địa chỉ học ngoại ngữ vô cùng uy tín tại huyện Lục Nam nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là tiếng Trung Hương Hương. Điều hay nhất của trung tâm Hương Hương là chương trình học đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, nhiều độ tuổi và nhiều trình độ. Học viên tới với Hương Hương có nhiều lựa chọn chương trình học với lịch dạy vào nhiều giờ, thích hợp cho cả các học viên đang đi làm để nâng cao và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Trung cho bản thân và người thân.


    Với cam kết 100% giáo viên bản ngữ tâm huyết - nhiều năm kinh nghiệm tiếng Trung Hương Hương đem đến mô hình đào tạo đa dạng, khóa học siêu "chất". Cùng với những trải nghiệm trong học tập, học viên còn được bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng mềm để phát triển bản thân. Chính điều đó khiến cho giờ học trở nên bổ ích và lý thú hơn bao giờ hết và thu hút được người học.


    Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và trang thiết bị tại trung tâm đều vô cùng hiện đại tạo cho các học viên một không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 Thanh Xuân, TT. Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0355 021 715 & 0916 168 236
    Email: tiengtrunghuonghuong@gmail.com
    Website: https://tiengtrunghuonghuong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrunghuonghuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiếng Trung Hương Hương
    Tiếng Trung Hương Hương
    Tiếng Trung Hương Hương
    Tiếng Trung Hương Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy