Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Vụ Bản, Nam Định

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC
  3. Top 3 Anh ngữ Sunschool

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Vụ Bản, Nam Định

Thu Huynh 100 0 Báo lỗi

Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, dần dần trở thành ngôn ngữ chung của thế giới trong thời kì hội nhập phát triển ... xem thêm...

  1. Một khi đã nhắc đến trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu huyện Vụ Bản nói riêng và cả tỉnh thành Nam Định nói chung thì không thể không nhắc đến Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đã được thành lập và hoạt động hơn 15 năm qua. Cho đến nay, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


    Khi theo học tại Ocean Edu, các học viên sẽ được học tiếng Anh với 100% là giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có trình độ sư phạm cao, luôn tận tâm, nhiệt tình. Các em sẽ được vừa học, vừa sáng tạo, tự tin phát triển tài năng của bản thân, được thực hiện các bài kiểm tra để theo dõi kết quả học tập cũng như được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt, sáng tạo, kết hợp nhiều công cụ bài học trực tuyến, hình ảnh để học viên thêm yêu thích việc học tiếng Anh. Ngoài ra, học viên còn được kiểm tra trình độ trước khi nhập học để xây dựng chương trình học phù hợp nhất với các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Vụ Bản

    Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, Thị trấn Gôi, H. Vụ Bản, Nam Định

    Điện thoại: 0228 3556 333
    Hotline: 1900 6494

    Email: ocean_vuban@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VuBan

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC là đơn vị đào tạo ngoại ngữ, nghệ thuật & kỹ năng sống chuyên nghiệp, tập trung trên các lĩnh vực, ngoài ra còn đào tạo các bộ môn nghệ thuật, mầm non song ngữ và kỹ năng sống. Trung tâm có đội ngũ giáo viên trung tâm thân thiện, có trình độ chuyên môn cao được đào tạo kĩ càng trước khi lên lớp. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.


    Đến với Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC, học viên sẽ được học giáo trình chuyên nghiệp được tổng hợp và chọn lọc từ những giáo trình mới nhất từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford,... giúp các em cập nhật phương pháp học tập hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ố 50, TDP Trần Huy Liệu, TT. Gôi, H. Vụ Bản, Nam Định
    Điện thoại: 0976 538 769
    Email: mpeecnamdinh.edu@gmail.com
    Website: mpec.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mpeecnamdinh.edu

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC
    Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC
    Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC
    Trung tâm Ngoại ngữ MPEEC
  3. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em trong xã hội ngày càng hiện đại và hội nhập hiện nay. Tuy nhiên, học một ngôn ngữ mới không dễ dàng, bé cần phải trải qua một quá trình dài để làm quen và học tập tốt. Trung tâm anh ngữ Sunschool tại Vu Bản tự hào là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng với đội ngũ giáo viên năng động và tràn đầy nhiệt huyết, trung tâm đem đến cho các em học viên phương pháp học tiếng anh chuẩn, giao tiếp tốt linh hoạt với các khoá học đa dạng từ bậc mầm non, tiểu học tới trung học cơ sở.


    Đến với Trung tâm anh ngữ Sunschool Vu Bản, các học viên sẽ được làm quen với phương pháp học tập hiệu quả, rèn luyện bày bản từ các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi cũng với bạn bè, thầy cô để nâng cao khả năng sáng tạo và kĩ năng làm việc nhóm. Ngoài ra, Trung tâm anh ngữ Sunschool cũng có tổ chức các buổi ngoại khá thú vị nhằm tăng cường sự đoàn kết của các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Phố, Xã Trung Thành, H. Vụ Bản, Nam Định
    Điện thoại: 0914 372 402 & 0327 328 383
    Email: sunschoolvb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sunschoolvuban/

    Gọi điện
    Anh ngữ Sunschoolvuban
    Anh ngữ Sunschoolvuban
    Anh ngữ Sunschoolvuban
    Anh ngữ Sunschoolvuban




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy