Top 5 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Giao Thủy, Nam Định

Thu Huynh 111 0 Báo lỗi

Trong thời đại hội nhập ngày nay thì ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ chung trong việc giao tiếp, trao đổi, giao lưu và buôn bán ... xem thêm...

  1. Một trong những hệ thống đào tạo tiếng Anh hàng đầu cả nước nói chung và huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định nói riêng mà bất kì các học viên nào cũng không nên bỏ qua nếu muốn làm chủ ngôn ngữ này chính là Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Cho đến ngày nay, Ocean Edu đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với hơn 150 chi nhánh đào tạo chất lượng cao trên khắp cả nước, trong đó có một tại Giao Thủy, Nam Định và đã thành công vượt trội trong công tác đào tạo tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.


    Đến với Ocean Edu Giao Thủy, học viên sẽ được làm quen với phương pháp giáo dục thông minh với chương trình học được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế. Các em sẽ được vừa học, vừa sáng tạo, tự tin phát triển tài năng của bản thân, được thực hiện các bài kiểm tra để theo dõi kết quả học tập cũng như được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Bên cạnh đó, những người thầy, người cô tại đây đều là những người chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với học viên, luôn suy nghĩ và hành động vì sự phát triển bền vững của các em. Chưa dừng lại ở đó, trung tâm còn cung cấp cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị giảng dạy tiên tiến hiện đại, cung cấp phương pháp học tập trực quan sinh động giúp bài giảng trở nên thú vị hơn cho các học viên. Vì các lẽ đó, chắc chắn Ocean Edu là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Giao Thủy

    Địa chỉ: Đường 489 Thị trấn Ngô Đồng, H. Giao Thủy, Nam Định
    Điện thoại: 022 8321 2333 & 022 8363 9555

    Hotline: 1900 6494
    Email: ocean_giaothuy@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.GiaoThuy/
    Giờ mở cửa: 07:20 - 21:35

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Sunshine Edu là trung tâm tiếng Anh dành cho các bé từ nhỏ đến lớn, được thành lập với mục tiêu nhằm tạo ra môi trường học Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, giúp các bé tiếp xúc với từng từ, cụm từ và câu hoàn chỉnh từ đơn giản đến phức tạp ngay từ khi còn bé. Tại Sunshine tiếng Anh được tiếp cận nhẹ nhàng, qua từng bài hát hay trò chơi, qua sự tiếp xúc với giáo viên và tương tác với các bạn khác. Bên cạnh đó, các bé còn được học tập hiệu quả với lộ trình học hợp lý, được nghiên cứu trong việc giảng dạy cho học sinh tại các nước học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, Sunshine tự tin giúp các con không chỉ vui mà còn học Tiếng Anh chất lượng.


    Ngoài ra, tại Sunshine còn có các thầy cô ân cần, dịu dàng, luôn dạy các con nói tiếng Anh từ những điều nhỏ bé và giản dị nhất để tiếng Anh với con luôn gần gũi, giản dị và đầy yêu thương. Hơn nữa, khi theo học tại Sunshine Edu, các bạn nhỏ được tặng sticker để ghi nhận việc làm bài tập về nhà của các bé, các hoạt động nhóm của bé trong mỗi buổi học và đặc biệt là sự tương tác của các bé với giáo viên trên lớp. Chính vì sự độc đáo này mà Sunshine Edu là một lựa chọn tốt cho các bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đội 2 xã Giao Nhân, H. Giao Thủy, Nam Định
    • Xóm 4 mới xã Giao Yến, H. Giao Thuỷ, Nam Định

    Điện thoại: 0339 119 468 & 0359 189 369
    Fanpage: www.facebook.com/sunshineedugiaothuy

    Gọi điện
    Sunshine Edu
    Sunshine Edu
    Sunshine Edu
    Sunshine Edu
  3. Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Sau 15 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc, trong đó có một chi nhánh tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khóa tiếng Anh mầm non, khóa tiếng Anh tiểu học và khóa tiếng Anh thiếu niên.


    Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy tại Giao Thủy, các thầy cô đảm bảo sẽ giúp con dễ dàng nhận biết tiếng Anh cũng như bắt đầu hứng thú với ngôn ngữ này, tự tin thể hiện khả năng và cùng tiếng Anh chinh phục những thử thách đang chờ ở phía trước. Tại PoPoDoo, các bạn nhỏ luôn được khơi gợi niềm hứng khởi và niềm yêu thích học tập. Thầy cô tại PoPoDoo không những truyền kiến thức mà còn là người truyền lửa, cảm hứng của các bạn nhỏ với Tiếng Anh, để việc học, tiếp thu diễn ra một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Đây là tiêu chí hàng đầu của những tiết học vui nhộn tại Popodoo Giao Thuỷ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 5A, Thị trấn Ngô Đồng, H. Giao Thuỷ, Nam Định
    Điện thoại: 0327 719 573
    Email: popodoogiaothuy@gmail.com
    Website: popodoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/psegiaothuypage

    Gọi điện
    Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy
    Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy
    Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy
    Anh ngữ Quốc tế Popodoo Oggy
  4. Trung tâm anh ngữ quốc tế Ecolink được thành lập với sứ mệnh mang tri thức đến cho lớp trẻ em, cung cấp cho các em kiến thức cần thiết về ngôn ngữ chung của quốc tế - đó là tiếng Anh. Đến với Ecolink, các bạn học viên củasẽ luôn tràn đầy năng lượng từ lúc bắt đầu cho đến cuối mỗi buổi học bởi cac em sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động của lớp như hoạt động rèn luyện kỹ năng:

    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng teamwork: con chủ động, tự tin và tích cực khi tham gia vào các hoạt động tập thể
    • Kỹ năng sống cần thiết bằng những dự án học tập theo phương pháp trải nghiệm
    • Kỹ năng tư duy trong học tập
    • Kỹ năng trình bày quan điểm cá nhân một cách thuyết phục.

    Hãy để Ecolink Giao Thuỷ trở thành người bạn đồng hành lâu dài của các gia đình trong hành trình chinh phục tiếng Anh và mở rộng tư duy, kỹ năng của các con để hội nhập cùng thế giới. Trung tâm Ngoại Ngữ Ecolink hi vọng rằng, với năng lực đào tạo từ các thầy cô giáo, với những phương pháp học đổi mới và sự kết nối giữa trung tâm và phụ huynh sẽ giúp các con vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện, giúp các con tự tin sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4B Thị trấn Ngô Đồng, H. Giao Thuỷ, Nam Định
    Điện thoại: 0228 3730 671 & 0228 3730 672 & 0944 007 263
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014807256654

      Gọi điện
      Trung tâm anh ngữ quốc tế Ecolink
      Trung tâm anh ngữ quốc tế Ecolink
      Trung tâm anh ngữ quốc tế Ecolink
      Trung tâm anh ngữ quốc tế Ecolink
    1. Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice là hệ thống trung tâm Anh ngữ dành cho các lứa tuổi từ 5 đến 15 tuổi, chuyên về tiếng Anh trẻ em. Hiện nay, NaDi Voice đã có mặt tại nhiều nơi trên đất Nam Định, trong đó có huyện Giao Thủy. Phương pháp giảng dạy của trung tâm rất hữu ích, các thầy cô tại đây luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng các phương pháp dạy học để các con học nhanh hơn, nhớ lâu hơn và yêu tiếng Anh nhiều hơn. Ngoài ra, các bé sẽ được chú trọng rèn luyện cả 4 kĩ năng, được chuẩn hóa phát âm; làm quen với môi trường tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp cơ bản, lưu loát ngôn ngữ, dùng từ đúng lúc, đúng chỗ. Học viên còn được thoải mái lựa chọn lịch học phù hợp nhất đối với thời gian của bản thân.


      Với đội ngũ giáo viên tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, giáo trình đặc biệt và học liệu đa dạng, sáng tạo, không gian vui chơi sau những phút giải lao rộng rãi, thoáng mát, Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice cam kết sẽ cung cấp cho các em học viên hành trang vững chắc trên con đường tương lai, tự tin bản lĩnh để có thể hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thị Trấn Ngô Đồng, H. Giao Thủy, Nam Định
      Điện thoại: 0973 868 459 & 0978 201 024
      Email: ndvphuongdinh.edu.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nadivoice.giaothuy/?_rdr

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
      Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
      Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
      Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy