Top 8 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất gần trường Đại học Cần Thơ

Vu Luan 1967 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ không ngừng tăng cao, các trung tâm ngoại ngữ ở TP. Cần Thơ nói chung, và các trung tâm ngoại ngữ gần Đại học Cần Thơ nói ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

    Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1991, là trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực. Trung tâm thường tổ chức các lớp Anh ngữ, các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL,... ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên.


    Bên cạnh đó ngoài tiếng Anh, trung tâm còn đào tạo các lớp học tiếng Pháp, Nhật, Hàn... với hơn 200 giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đồng thời về cơ sở vật chất được đảm bảo ở mức khá tốt với nhiều trụ sở, chi nhánh khác nhau, giúp học viên có thể chọn lựa và đăng ký chi nhánh thuận tiện và phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ còn có nhiều ưu đãi dành cho học viên khi đăng ký theo nhóm hoặc là sinh viên, cán bộ trường Đại Học Cần Thơ. Không những vậy, khi tham gia các khóa học ngoại ngữ tại đây, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy học tích cực, hiệu quả đến từ các giảng viên nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm. Các tiết học được lồng ghép những trò chơi liên quan đến bài học để học viên tiếp thu nhanh hơn, cũng như tạo không khí năng động, góp phần thúc đẩy động lực giúp học viên tự tin hơn để sử dụng ngoại ngữ mình đang theo học một cách thành thạo, áp dụng được vào thực tế.

    Với những ưu điểm kể trên, đây quả thực chính là địa chỉ uy tín để bạn học ngoại ngữ tại Cần Thơ với chất lượng tốt nhất như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu 1 – ĐHCT, số 411, đường 30/4, TPCT
    • Khu 2 – ĐHCT, đường 3/2, TPCT
    • Khu 3 – ĐHCT, số 01 Lý Tự Trọng, TPCT
    • Xem thêm tại: https://cfl.ctu.edu.vn/

    Điện thoại: 0292 3655 888

    Website: http://cfl.ctu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfl.ctu.edu.vn

      Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại Học Cần Thơ
      Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại Học Cần Thơ
      Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ còn là đơn vị liên kết với hội đồng BC tổ chức thi IELTS cho thí sinh tại Cần Thơ
      Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ còn là đơn vị liên kết với hội đồng BC tổ chức thi IELTS cho thí sinh tại Cần Thơ

    • Top 2

      Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ

      Gọi điện

      Nhắc đến trung tâm dạy ngoại ngữ uy tín và chất lượng gần Trường Đại học Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ. Được thành lập vào tháng 6 năm 2009, Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ đã trở thành cơ sở đào tạo ngoại ngữ hiện đại, chất lượng và uy tín dành cho học viên tại Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand... AMA Cần Thơ xây dựng nên chương trình học và giáo trình cùng với đội ngũ chuyên gia nước ngoài với tiêu chuẩn quốc tế và toàn diện. Học viên được thực hành những kỹ năng ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi, tập trung vào việc giúp người học ứng dụng vào thực tiễn và khả năng sử dụng ngoại ngữ trôi chảy tự nhiên theo phong cách bản ngữ chuẩn mực.


      Đến với Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân như tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu niên,...với nhiều cấp độ khác nhau. Không những vậy, Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên. Bên cạnh đó trung tâm còn tổ chức các khóa du học hè ngắn hạn để học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập ở nước ngoài cũng như áp dụng kiến thức ngoại ngữ học được vào thực tiễn cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 60 62 64 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3734 949 - 0292 373 4848

      Website: amacantho.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ANHNGUDOMANHAMA/

        Gọi điện
        Các chương trình ưu đãi luôn được Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ cập nhật
        Các chương trình ưu đãi luôn được Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ cập nhật
        Lớp học dành cho thiếu nhi tại Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ
        Lớp học dành cho thiếu nhi tại Trung tâm Anh Ngữ AMA Cần Thơ
      • Top 3

        Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

        Gọi điện

        Trung tâm Anh ngữ Gia Việt được thành lập vào năm 2009 với các chương trình giảng dạy ngoại ngữ phù hợp với đối tượng học viên của khu vực. Với phương châm “Chất lượng luôn đi đầu”, trung tâm đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dạy, học và dịch vụ. Sau gần 10 năm hoạt động, Gia Việt đã từng bước xây dựng được lòng tin vững chắc với nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với các học viên tại thành phố Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt, học viên có thể hoàn toàn yên tâm rằng nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của các bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


        Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên như học bổng, ưu đãi khi đăng ký theo nhóm, ưu đãi cho học viên cũ,...Đồng thời về mảng tư vấn, hỗ trợ học viên đều được trung tâm hết sức chú ý. Khi đăng kí tham gia các khóa học tại Anh ngữ Gia Việt, học viên sẽ được hỏi ý kiến, đánh giá về khóa học để trung tâm nắm bắt kịp thời những mong muốn, nguyện vọng của học viên, từ đó nâng cao những ưu điểm và khắc phục những hạn chế một cách kịp thời và chu đáo.


        Tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt có đầy đủ các khóa học từ các cấp độ như Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh giao tiếp, Toeic, IELTS for teen, IELTS các band từ Pre-IELTS đến IELTS 6.5 và hơn thế nữa. Về chất lượng giảng dạy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt nổi tiếng chất lượng và uy tín với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng. Chất lượng về mặt giảng dạy là thế, cơ sở vật chất tại đây cũng không hề kém cạnh với bất cứ trung tâm ngoại ngữ nào trong địa bàn bởi sự đầu tư hạ tầng chất lượng, đem đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.


        Chính vì vậy nên nếu bạn có nhu cầu tìm trung tâm ngoại ngữ gần trường Đại học Cần Thơ để theo học thì đừng bỏ qua Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 39, đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

        Điện thoại: 0292 3831 000 - 0292 3814 000 - 0292 6250 337

        Website: http://giaviet.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/giavietcenter/

        Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt với nhiều khóa học đa dạng khác nhau
        Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt với nhiều khóa học đa dạng khác nhau
        Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt
        Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt
      • Top 4

        Trung tâm Ngoại ngữ New Windows

        Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 6 năm 2010, tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn tại Cần Thơ. Ngay từ khi mới thành lập, New Windows đã xác định việc xây dựng chất lượng và dịch vụ là trọng tâm hàng đầu và đang từng bước trở thành trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


        Về phương diện chất lượng giảng viên, đội ngũ giáo viên của New Windows luôn đạt sự tín nhiệm và yêu thích của học viên bởi trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết trong giảng dạy. Đặc biệt các tiết học tại đây luôn được tạo không khí thật thoải mái và sinh động, giúp học viên tiếp thu bài một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trung tâm còn gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc liên quan về khóa học một cách nhanh chóng, chính xác và mang đến sự hài lòng cho học viên.


        Về học phí, Trung tâm ngoại ngữ New Windows được đánh giá hợp lý dành cho học sinh - sinh viên, cũng như trung tâm luôn có những chính sách ưu đãi đầy hấp dẫn khi học viên đăng ký theo nhóm hoặc đăng ký đầu tiên. Không những vậy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi hoạt động ngoại khóa để học viên có cơ hội sử dụng ngoại ngữ ngoài thực tiễn, từ đó được cọ xát và học tập nhiều hơn.


        Với những lợi thế và ưu điểm đó, Trung tâm Ngoại ngữ New Windows xứng đáng là một trong những lựa chọn uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tìm nơi học ngoại ngữ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 229, đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        • 282, đường Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 6546 567

        Website: http://newwindows.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/

          Ưu đãi các khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ New Windows
          Ưu đãi các khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ New Windows
          Lớp học tiếng Hàn tại trung tâm
          Lớp học tiếng Hàn tại trung tâm
        • Top 5

          Trung tâm Ngoại ngữ CIC

          CIC là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ chất lượng tại Cần Thơ, luôn nỗ lực và phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín và chất lương. Trung tâm ngoại ngữ CIC hoạt động với phương châm mang tới cho một môi trường học tập thoải mái và sáng tạo nhằm phát huy tối đa tiềm năng ngoại ngữ, tăng cường vốn hiểu biết để các học viên có thể hoàn toàn tự tin trong công việc và giao tiếp với bạn bè quốc tế. Với niềm đam mê giảng dạy, kinh nghiệm dồi dào, đội ngũ giáo viên CIC luôn cố gắng hết mình với vai trò là người truyền lửa ngôn ngữ thứ 2 cho bạn.


          Bên cạnh đó, đến với Trung tâm Ngoại ngữ CIC, học viên sẽ được cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra nếu tham gia trên 90% số buổi học của khóa. Đồng thời, trung tâm còn tạo động lực cho học viên học tập, đạt kết quả cao khi đưa ra các mức thưởng dành cho học viên tương ứng với kết quả đạt được như sau:

          • Loại giỏi: 300.000đ tiền mặt và voucher
          • Loại khá: 200.000đ tiền mặt và voucher
          • Loại trung bình: voucher

          (Mức thưởng và các chương trình chỉ mang tính chất có thể thay đổi theo thời gian)


          Bên cạnh đó, trên fanpage của Trung tâm Ngoại ngữ CIC luôn cập nhật những video, bài hướng dẫn tiếng Anh đầy bổ ích đến các bạn. Chính vì vậy đừng quên cập nhật thông tin của trung tâm để biết thêm kiến thức cũng như thông tin hữu ích về các khóa học tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 9/12 khu dân cư 324 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0292 6250 026

          Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguCIC

            Lớp học tại Trung tâm Ngoại Ngữ CIC
            Lớp học tại Trung tâm Ngoại Ngữ CIC
            Trung tâm Ngoại ngữ CIC tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên
            Trung tâm Ngoại ngữ CIC tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên
          • Top 6

            Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ

            Là một trong số những trung tâm ngoại ngữ gần Trường Đại học Cần Thơ có chất lượng giảng dạy tốt, uy tín, Trung Tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ nhận được nhiều yêu thích từ học viên bởi chất lượng giảng dạy được đảm bảo, phương pháp học tập hiệu quả cùng với cơ sở vật chất được đầu tư kĩ lưỡng. Trung tâm có đa dạng các khóa học từ giao tiếp, học thuật đến ôn thi các chứng chỉ nước ngoài.


            Về khía cạnh chất lượng học tập và giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ cam kết đem đến cho học viên những kiến thức bổ ích, kỹ năng vận dụng ngôn ngữ vào thực tiễn đời sống một cách thuần thục, tự nhiên. Không những vậy, tại đây còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu để các học viên có thể làm quen, tiếp xúc với nhau nhằm cọ xát và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đội ngũ nhân viên, giáo viên của trung tâm rất nhiệt tình, chu đáo với nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên những tiết học sinh động, lý thú.


            Bên cạnh đó, trung tâm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên vào các dịp lễ đặc biệt. Chính vì thế nên đừng bỏ qua Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ nếu bạn có nhu cầu muốn tìm nơi học ngoại ngữ gần Trường Đại học Cần Thơ bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 84 Đ. Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

            Điện thoại: 0292 3832 045

            Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvatccantho/

              Hình ảnh phía ngoài Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ
              Hình ảnh phía ngoài Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ
              Lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại trung tâm
              Lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại trung tâm
            • Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet được thành lập vào tháng 4 năm 2010, đi đầu trong hệ thống máy tính và phòng học chất lượng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho học viên. Các học viên khi học tập tại trung tâm được học với một môi trường hiện đại và được hỗ trợ tốt nhất từ tâm huyết của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ trường Đại học Cần Thơ và các giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Gắn liền với quá trình phát triển, trung tâm luôn xây dựng các chương trình đào tạo riêng phù hợp với nhu cầu của học viên. Giúp học viên tiếp thu tốt nhất và nhanh nhất với ngoại ngữ để học viên có thể tự tin sử dụng ngoại ngữ ở bất cứ nơi đâu.


              Về cơ sở vật chất và môi trường học tập, Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoải mái nhất cho học viên. Các khóa học tại trung tâm hết sức đa dạng với các lớp tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, các lớp giao tiếp căn bản, giao tiếp nâng cao, luyện thi TOEIC,...Nếu bạn có nhu cầu tìm trung tâm dạy ngoại ngữ uy tín và chất lượng thì Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet sẽ là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Số 136B, đường 3/2, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
              • Số 9, Đại lộ Hòa Bình, Tân An, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
              • Số 15, Cách Mạng Tháng 8, Bình Thủy, TP Cần Thơ

              Điện thoại: 0292 3782 890 - 0916 819 271

              Fanpage: https://www.facebook.com/ttngoaingualphabet

                Gọi điện
                Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet
                Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet
                Lớp học tại Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet
                Lớp học tại Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet
              • Top 8

                Trung tâm Ngoại Ngữ Future

                Gọi điện

                Tại Trung tâm Ngoại Ngữ Future, chất lượng giảng dạy luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, trung tam luôn nỗ lực đem lại hiệu quả tối đa cho mỗi giờ học ngoại ngữ cơ bản của các học viên với phương pháp giảng dạy khoa học, dễ hiểu, dễ nhớ, truyền được cảm hứng cho học viên. Ngoài ra, chương trình học còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với trình độ học viên. Trong mỗi giờ học, các học viên sẽ được học song song những bước quan trọng nhất của việc học ngoại ngữ: từ vựng, ngữ pháp, phát âm... Học viên có thể yên tâm đặt niềm tin với Future.


                Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ Future có đa dạng các khóa học như A2, B1, TOEIC, tiếng anh căn bản,...để học viên có thể lựa chọn. Các khóa học được khai giảng thường xuyên và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm ngoại ngữ gần Trường Đại học Cần Thơ thì có thể cân nhắc Trung tâm Ngoại Ngữ Future bạn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: số 31 đường Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

                Điện thoại: 0977 999 932

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057331904136

                  Gọi điện
                  Trung tâm Ngoại ngữ Future thu hút nhiều học viên đến đăng ký tham gia học
                  Trung tâm Ngoại ngữ Future thu hút nhiều học viên đến đăng ký tham gia học
                  Trung tâm khen thưởng những học viên có thành tích học tập tốt
                  Trung tâm khen thưởng những học viên có thành tích học tập tốt




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy