Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

top 3
Vu Luan

Trung tâm Anh ngữ Gia Việt được thành lập vào năm 2009 với các chương trình giảng dạy ngoại ngữ phù hợp với đối tượng học viên của khu vực. Với phương châm “Chất lượng luôn đi đầu”, trung tâm đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dạy, học và dịch vụ. Sau gần 10 năm hoạt động, Gia Việt đã từng bước xây dựng được lòng tin vững chắc với nhiều thế hệ học viên và các bậc phụ huynh và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với các học viên tại thành phố Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt, học viên có thể hoàn toàn yên tâm rằng nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của các bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên như học bổng, ưu đãi khi đăng ký theo nhóm, ưu đãi cho học viên cũ,...Đồng thời về mảng tư vấn, hỗ trợ học viên đều được trung tâm hết sức chú ý. Khi đăng kí tham gia các khóa học tại Anh ngữ Gia Việt, học viên sẽ được hỏi ý kiến, đánh giá về khóa học để trung tâm nắm bắt kịp thời những mong muốn, nguyện vọng của học viên, từ đó nâng cao những ưu điểm và khắc phục những hạn chế một cách kịp thời và chu đáo.


Tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt có đầy đủ các khóa học từ các cấp độ như Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh giao tiếp, Toeic, IELTS for teen, IELTS các band từ Pre-IELTS đến IELTS 6.5 và hơn thế nữa. Về chất lượng giảng dạy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt nổi tiếng chất lượng và uy tín với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng. Chất lượng về mặt giảng dạy là thế, cơ sở vật chất tại đây cũng không hề kém cạnh với bất cứ trung tâm ngoại ngữ nào trong địa bàn bởi sự đầu tư hạ tầng chất lượng, đem đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.


Chính vì vậy nên nếu bạn có nhu cầu tìm trung tâm ngoại ngữ gần trường Đại học Cần Thơ để theo học thì đừng bỏ qua Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 39, đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 3831 000 - 0292 3814 000 - 0292 6250 337

Website: http://giaviet.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giavietcenter/

Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt với nhiều khóa học đa dạng khác nhau
Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt với nhiều khóa học đa dạng khác nhau
Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt
Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy