Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Nam Trực, Nam Định

Hoàng Thu Thuỷ 132 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Nam Trực, Nam Định đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu có chương trình học Discovery English. Đây là chương trình tiếng Anh dành cho các bé từ 4 - 6 tuổi, là giai đoạn vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ. Ở lứa tuổi này, Ocean Edu đã dày công nghiên cứu và lựa chọn giáo trình với mong muốn khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ về ngôn ngữ mà còn về trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách. Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.


    Ocean Edu mang đến môi trường học Tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho học viên:

    • Chương trình học theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang tính thực tiễn cao
    • Giảng dạy với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm
    • Cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy hiện đại
    • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm...
    • Học viên được tham gia quy trình học tập chặt chẽ và khoa học, được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn..

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Nam Trực

    Địa chỉ: Tầng 2-5 Tòa nhà Mai Linh, Số 109, Đường 55, Thị Trấn Nam Giang, Huyện Nam Trực, Nam Định
    Điện thoại: 022 8352 2555
    Email: ocean_namtruc@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.NamTruc/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Top 2

    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John

    Gọi điện

    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John là trung tâm tiếng Anh dành cho các bé từ nhỏ đến lớn, được thành lập với mục tiêu nhằm tạo ra môi trường học Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, giúp các bé tiếp xúc với từng từ, cụm từ và câu hoàn chỉnh từ đơn giản đến phức tạp ngay từ khi còn bé. Tại Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John tiếng Anh được tiếp cận nhẹ nhàng, qua từng bài hát hay trò chơi, qua sự tiếp xúc với giáo viên và tương tác với các bạn khác. Bên cạnh đó, các bé còn được học tập hiệu quả với lộ trình học hợp lý, được nghiên cứu trong việc giảng dạy cho học sinh tại các nước học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John tự tin giúp các con không chỉ vui mà còn học Tiếng Anh chất lượng.


    Với đội ngũ giáo viên tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, giáo trình đặc biệt và học liệu đa dạng, sáng tạo, không gian vui chơi sau những phút giải lao rộng rãi, thoáng mát, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John cam kết sẽ cung cấp cho các em học viên hành trang vững chắc trên con đường tương lai, tự tin bản lĩnh để có thể hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.


    Ngoài chất lượng đào tạo, phong cách phục vụ tận tâm, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm, các sân chơi bổ ích, lồng ghép các bài học, các giá trị đạo đức…góp một phần nhỏ giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng trong hành trình trở thành công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 80 TT Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
    • 139 Quán Chiền, Nam Trực, Nam Định

    Điện thoại: 0389 165 418 & 0372 357 413
    Email: mrjohnenglish1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguMr.John
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
    Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
  3. Top 3

    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky được thành lập với sứ mệnh mang tri thức đến cho lớp trẻ em, cung cấp cho các em kiến thức cần thiết về ngôn ngữ chung của quốc tế - đó là tiếng Anh. Đến với Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky, các bạn học viên sẽ luôn tràn đầy năng lượng từ lúc bắt đầu cho đến cuối mỗi buổi học bởi các em sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động của lớp như hoạt động rèn luyện kỹ năng:

    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng teamwork: các con chủ động, tự tin và tích cực khi tham gia vào các hoạt động tập thể
    • Kỹ năng sống cần thiết bằng những dự án học tập theo phương pháp trải nghiệm
    • Kỹ năng tư duy trong học tập
    • Kỹ năng trình bày quan điểm cá nhân một cách thuyết phục.

    Phương pháp giảng dạy của trung tâm rất hữu ích, các thầy cô tại đây luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng các phương pháp dạy học để các con học nhanh hơn, nhớ lâu hơn và yêu tiếng Anh nhiều hơn. Ngoài ra, các bé sẽ được chú trọng rèn luyện cả 4 kĩ năng, được chuẩn hóa phát âm; làm quen với môi trường tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp cơ bản, lưu loát ngôn ngữ, dùng từ đúng lúc, đúng chỗ. Học viên còn được thoải mái lựa chọn lịch học phù hợp nhất đối với thời gian của bản thân.


    Hãy để Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky trở thành người bạn đồng hành lâu dài của các gia đình trong hành trình chinh phục tiếng Anh và mở rộng tư duy, kỹ năng của các con để hội nhập cùng thế giới. Trung tâm Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky hi vọng rằng, với năng lực đào tạo từ các thầy cô giáo, với những phương pháp học đổi mới và sự kết nối giữa trung tâm và phụ huynh sẽ giúp các con vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện, giúp các con tự tin sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hữu Nghị, TT. Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
    Điện thoại: 0899 992 166

    Facebook: https://www.facebook.com/trucninh.ngoaingu

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky
    Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy