Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John

top 2
Hoàng Thu Thuỷ

Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John là trung tâm tiếng Anh dành cho các bé từ nhỏ đến lớn, được thành lập với mục tiêu nhằm tạo ra môi trường học Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, giúp các bé tiếp xúc với từng từ, cụm từ và câu hoàn chỉnh từ đơn giản đến phức tạp ngay từ khi còn bé. Tại Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John tiếng Anh được tiếp cận nhẹ nhàng, qua từng bài hát hay trò chơi, qua sự tiếp xúc với giáo viên và tương tác với các bạn khác. Bên cạnh đó, các bé còn được học tập hiệu quả với lộ trình học hợp lý, được nghiên cứu trong việc giảng dạy cho học sinh tại các nước học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John tự tin giúp các con không chỉ vui mà còn học Tiếng Anh chất lượng.


Với đội ngũ giáo viên tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, giáo trình đặc biệt và học liệu đa dạng, sáng tạo, không gian vui chơi sau những phút giải lao rộng rãi, thoáng mát, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John cam kết sẽ cung cấp cho các em học viên hành trang vững chắc trên con đường tương lai, tự tin bản lĩnh để có thể hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.


Ngoài chất lượng đào tạo, phong cách phục vụ tận tâm, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm, các sân chơi bổ ích, lồng ghép các bài học, các giá trị đạo đức…góp một phần nhỏ giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng trong hành trình trở thành công dân toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 80 TT Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
  • 139 Quán Chiền, Nam Trực, Nam Định

Điện thoại: 0389 165 418 & 0372 357 413
Email: mrjohnenglish1@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguMr.John
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Nam Trực, Nam Định

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
  3. top 3 Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy