Top 10 Trang web phiên âm tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Hằng Hoàng 13141 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là ngôn ngữ ngày càng phổ biến hiện nay. Với nhu cầu học ngày càng nhiều nên các trang web chuyên về tiếng Anh cũng được xây dựng và phát triển nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cambridge Dictionary

    Cambridge Dictionary là một trang web trực tuyến cung cấp dịch vụ từ điển Anh-Anh và từ điển Anh-phiên âm. Nó được phát triển bởi Đại học Cambridge, một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Website cung cấp từ điển tiếng Anh, từ điển các từ đồng nghĩa kèm theo phiên âm giúp người học cải thiện vốn từ tiếng Anh cùng với các kỹ năng phát âm, nghe, nói một cách hiệu quả.

    Cambridge Dictionary bao gồm từ điển Anh-Anh Cambridge Advanced Learner's Dictionary, từ điển Anh-Anh Cambridge Essential English Dictionary, từ điển Anh-Anh Cambridge Academic Content Dictionary và nhiều nguồn tài nguyên khác. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các công cụ học tiếng Anh, bao gồm ví dụ và bài giảng liên quan đến từ vựng, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng nghe nói.

    Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Cambridge Dictionary là một công cụ hữu ích cho việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh và mở rộng vốn từ vựng.


    Website: https://dictionary.cambridge.org/vi/

    Cambride Dictionary
    Cambride Dictionary
    Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng
    Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng

  2. Bên cạnh Cambridge, Oxford cũng là một từ điển đáng tin cậy. Trang web tra phiên âm tiếng Anh này tập hợp các giọng chuẩn Anh – Anh và Anh – Mỹ. Đồng thời, web còn cung cấp định nghĩa và ví dụ, từ điển Oxford còn có danh sách từ đồng nghĩa, liên quan đến gia đình từ nguồn gốc, thành ngữ đến cụm động từ liên quan.. Cuốn từ điển này được thiết kế đặc biệt cho người học ở trình độ trung cấp và nâng cao do nội dung của nó chủ yếu là khoa học, phục vụ cho mục đích học thuật.


    Ngoài chức năng tra từ và nghe phiên âm tiếng Anh, Oxford Learner’s Dictionary cũng là trang web tra trọng âm hữu ích. Bạn sẽ phân biệt được ý nghĩa của các từ có phát âm giống nhau. Giao diện trang web dễ sử dụng và có thêm tính năng tra phát âm ở dạng số nhiều.


    Cách phát âm được phân theo từ loại (part of speech), giúp phân biệt những từ giống nhau có cách phát âm khác nhau.


    Website: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

    Oxford Learner’s Dictionary
    Oxford Learner’s Dictionary
    Oxford Learner’s Dictionary
    Oxford Learner’s Dictionary
  3. Top 3

    Collins Dictionary

    Khi tìm kiếm web tra phiên âm tiếng Anh, bạn đừng bỏ qua trang Collins Dictionary. Nguồn ngữ liệu của Collins được cập nhật liên tục để phản ánh sự thay đổi của ngôn ngữ. Bạn có thể tra từ, cụm từ, thành ngữ và những thuật ngữ kỹ thuật phức tạp.


    Tính năng đặc biệt của từ điển Collins là việc cung cấp phiên âm của từ theo chuẩn IPA. Mỗi từ và mỗi ví dụ đều đi kèm với âm thanh giúp người học làm quen với cách phát âm và nguyên âm. Nhờ đó, bạn sẽ nắm bắt được cách đọc chính xác.


    Ưu điểm của trang web này là cho phép bạn tra từ và nghe phát âm tiếng Anh cả ở dạng số nhiều (s và es). Ngoài ra, bạn còn nghe được phát âm theo cụm từ và toàn bộ câu. Qua đó, bạn sẽ hiểu được cách phát âm của từ trong câu và kỹ thuật nối âm đặc biệt.


    Website: https://www.collinsdictionary.com/

    Collins Dictionary
    Collins Dictionary
    Collins Dictionary
    Collins Dictionary
  4. Top 4

    Spotlight English

    Spotlight English là một trang web chuyên dạy phát âm và luyện nghe cực hay nên việc chú trọng đầu tư phiên âm là rất cần thiết cho người dùng. Đây là một kênh luyện nghe hiệu quả đối với các bạn có trình độ thấp (khoảng Starter và Elementary). Tốc độ đọc rất chậm, bạn có thể nghe rất rõ các âm cuối cũng như cách nối âm. Chủ đề của bài nói cũng rất phong phú như văn hóa, thể thao, âm nhạc, khoa học,…


    Với trang web này bạn có thể hiểu rõ cả phiên âm của từ trong Anh Anh và Anh Mỹ từ đó giúp cho từng học viên có thể dễ dàng nhại lại âm và khiến việc học phát âm trở nên hiệu quả thông qua cách học dễ dàng nhất. Tốc độ đọc của speaker chậm và những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống rất phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh.


    Website: https://spotlightenglish.com/

    spotlightenglish.com
    spotlightenglish.com
    Spotlight English là một trang web chuyên dạy phát âm và luyện nghe cực hay
  5. Top 5

    Rachel's English

    Phát âm là một trong những phần quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh, để giao tiếp tốt trước hết phải nói đúng để người nghe có thể hiểu được những thông tin mình muốn truyền đạt. Nếu phát âm tốt cũng đồng nghĩa với khả năng nghe cũng sẽ tốt hơn. Nếu bạn có nhiều từ vựng nhưng không phát âm đúng thì mục đích của việc giao tiếp cũng không thành công.


    Rachel's English là một trang web học tiếng Anh vô cùng thú vị, được tạo ra bởi cô Rachel từng là một ca sĩ người Mỹ, cô có phát âm Anh Mỹ chuẩn và khả năng điều chỉnh tông giọng tốt. Những Podcast trong trang web này cũng được hàng ngày người nghe cũng như yêu thích. Ngoài ra cô cũng có một trang youtube với hàng triệu người theo dõi với những video ngắn, đơn giản giúp bạn có thể cải thiện khả năng phát âm và điều chỉnh khẩu hình miệng của mình một cách hiệu quả.

    Link website: https://rachelsenglish.com/

    Rachel
    Rachel
    Rachel's English
    Rachel's English
  6. Top 6

    Ted Talks

    Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp làm sao có thể vừa học được tiếng Anh, vừa giải trí, và có thể cập nhật được thêm nhiều kiến thức, thì Ted talks là một trong những gợi ý hàng đầu mà toplist muốn gửi đến cho bạn. Đây là một trang web có đa dạng chủ đề để lựa chọn


    Ted.com là một website chuyên để luyện kỹ năng nghe, nói và kỹ năng thuyết trình tiếng Anh thông qua các bài thuyết trình, phát biểu của các diễn giả nổi tiếng trên thế giới vì thế phần phiên âm rất được chú trọng. Nếu kỹ năng nghe của bạn còn hạn chế thì có từ từ theo dõi phần sub được cung cấp ở phía dưới video để dần dần cải thiện trình nghe tốt hơn. Thông qua mỗi bài nghe bạn cũng có thể học và bắt chước cách phát âm, ngữ điệu thông qua giọng đọc của từng diễn giả.


    Một điểm lưu ý đây là một trang web có nhiều từ ngữ học thuật nên đối với một số bạn mới bắt đầu có thể chọn cho mình những video ngắn và chủ đề thật đơn giãn để tránh việc chúng ta dễ bị nản.


    Website: https://www.ted.com/

    Một video trên Ted talks
    Ted talks
    Ted talks
  7. Top 7

    Netflix

    Xem phim là một hoạt động mình yêu thích nhất. Phim vừa có nội dung, câu chuyện và phản ánh được một phần văn hóa, ngôn ngữ đến từ đất nước đó. Bên cạnh đó khi xem phim mình sẽ nghe được những giọng chuẩn do diễn viên thoại. Nhưng có một điểm yếu là đa phần chúng ta sẽ rất dễ cuốn theo nội dung và chỉ đọc sub để hiểu và quên mất việc học tiếng Anh.


    Netflix một trong những website xem phim trực tuyến lớn nhất và rất nhiều chương trình truyền hình độc quyền trên đây, đa dạng các thể loại phim. Netflix sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn vừa thích xem phim vừa có thể học tiếng Anh, các bạn có thể phát âm theo những câu mà bạn nghe được là một cách học hiệu quả để cải thiện phát âm và ngữ điệu của người bản xứ. Còn gì tuyệt vời hơn vừa được giải trí vừa cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình. Chỉ có cái đây không phải website miễn phí nhưng giá cả phải chăng đừng tiếc đầu tư cho bản thân mình nhé!


    Website: https://www.netflix.com/vn-en/

    Website Netflix
    Website Netflix
    Netflix là một trong những website xem phim trực tuyến lớn nhất và rất nhiều chương trình truyền hình độc quyền trên đây
    Netflix là một trong những website xem phim trực tuyến lớn nhất và rất nhiều chương trình truyền hình độc quyền trên đây
  8. Top 8

    English4u

    Trong quá trình học tiếng Anh việc khó khăn nhất là có thể tìm được cho mình một người có thể đồng hành, có thể nhận ra được lỗi sai của mình trong khi nói và sửa lại, nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay chúng ta hoàn toàn không cần phụ thuộc vào một ai để có thể nhận xét cho mình mà trí tuệ nhân tạo có thể làm điều này.


    english4u.com.vn là một trang web học tiếng Anh online đặc biệt là chú trọng về mặt phiên âm khá phổ biến hiện nay. Website này có trang bị phần mềm nhận diện phát âm công nghệ mới nhất nên giúp người dùng nhanh chóng nhận thấy các lỗi sai trong quá trình học tiếng Anh, từ đó có những phương pháp điều chỉnh hợp lý nhất để nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và kỹ năng đọc tốt hơn. Trang web này có có chia thành nhiều cấp độ cho người học dễ dàng tiếp cận như Beginner, elementary, pre-intermediate và intermediate.


    Website: https://english4u.com.vn/

    english4u.com.vn
    english4u.com.vn
    english4u
  9. Top 9

    FluentU

    fluentU.com sử dụng tư liệu từ những đoạn video có trên youtube để tích hợp vào website từ đó giúp bạn nhanh chóng trau dồi kỹ năng phát âm tiếng Anh hiệu quả và nhất với hệ thống phiên âm chất lượng. Bên cạnh tiếng Anh thì với website này người dùng còn có thể tìm hiểu và học tập thêm nhiều thứ ngôn ngữ khác nữa trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng 14 ngày miễn phí.


    Nội dung những video của fluentU.com thường là những video trong thế giới thực mang tính giải trí cao, hợp thời và lý tưởng cho người học ngoại ngữ hoặc là những trailer phim, video âm nhạc, tin tức, những cuộc nói chuyện đầy cảm hứng. Bất kể sở thích hoặc trình độ kỹ năng của bạn là gì, fluentU.com sẽ tổng hợp những video đó cho bạn.


    Website: https://www.fluentu.com/

    fluentU.com
    fluentU.com
    Những video trên FluentU.com
    Những video trên FluentU.com
  10. Top 10

    Into the Book

    Into the Book là một trang web giáo dục được thiết kế để khuyến khích việc đọc và khám phá các khía cạnh của việc đọc hiểu. Trang web này nhằm hỗ trợ các học sinh tiểu học và giáo viên trong việc phát triển kỹ năng đọc và nắm bắt ý nghĩa của văn bản.

    Into the Book cung cấp các hoạt động và tài liệu giảng dạy phong phú, hấp dẫn và tương tác nhằm giúp học sinh hiểu rõ các yếu tố quan trọng của việc đọc như hình ảnh, dự đoán, truyện tranh, suy luận, kết nối, tóm tắt và nhiều hơn nữa. Trang web cung cấp các video hướng dẫn, trò chơi trực tuyến và bài tập tương tác để giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng đọc và tăng cường hiểu biết về văn bản.

    Với giao diện thân thiện và nội dung phong phú, Into the Book là một nguồn tài nguyên hữu ích cho việc phát triển kỹ năng đọc hiểu và khám phá thế giới của từng câu chữ.


    Website: https://reading.ecb.org/

    Into the Book
    Into the Book
    Giao diện rất phù hợp với trẻ em và học sinh
    Giao diện rất phù hợp với trẻ em và học sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy