Top 10 Trường Đại học đào tạo ngành phiên dịch Tiếng Anh Thương Mại tốt nhất hiện nay

Dũng Béo 1091 0 Báo lỗi

Đối với những bạn trẻ có đam mê và định hướng gắn bó lâu dài với tiếng Anh thì ngành tiếng Anh thương mại là một gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Hà Nội cũng là một trong những cơ sở đào tạo ngoại ngữ top đầu cả nước. Được thành lập năm 1959, cơ sở đào tạo này còn đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên sâu. Ngoài tiếng Anh, nhà trường còn đào tạo các ngoại ngữ khác như tiếng Nga, tiếng Nhật, Đức, Pháp,... mang đến những chương trình học chất lượng cao. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thành thạo ngoại ngữ, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ theo xu thế hội nhập, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội và của đất nước.


    Sinh viên khi theo học chuyên ngành tiếng Anh sẽ có thêm nhiều cơ hội tích lũy kiến thức liên quan đến ngôn ngữ cũng như phục vụ cho kinh tế hội nhập. Hiện nay, nhà trường đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giảng dạy với chương trình liên kết với hơn 30 trường đại học quốc tế tạo môi trường học tập chuyên nghiệp nhất cho sinh viên. Vì thế, học viên sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình học chất lượng cao cũng như nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân.


    Thực tế cho thấy, tỷ lệ có việc làm của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh có được việc làm sau khi ra trường lên đến 98%. Vì thế, trường Đại học Hà Nội luôn lọt top những trường đào tạo chuyên ngành tiếng Anh thương mại tốt nhất hiện nay. Môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học chất lượng cao sẽ là môi trường tốt để sinh viên theo học có cơ hội hoàn thiện và phát triển năng lực bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 9, Đường Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3854 4338

    Email: hanu@.edu.vn

    Website: https://www.hanu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hanutuyensinh

    Gọi điện
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội

  2. Trường Đại học Ngoại thương được thành lập từ năm 1960 là trường trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo. Đây là cơ sở đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế hàng đầu Việt Nam. Được trở thành sinh viên của đại học ngoại thương luôn là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Hiện nay, nhà trường đang phát triển và đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau đặc biệt về ngoại ngữ. Một trong những chuyên ngành đào tạo nổi bật của trường chính là tiếng Anh thương mại. Đây cũng là ngành được nhà trước chú trọng đầu tư để có được hiệu quả giảng dạy tốt nhất.


    Các sinh viên của ngành tiếng Anh thương mại được tập trung phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và năng lực giao tiếp trong kinh doanh. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp tỷ lệ sinh viên có việc làm rất cao. Nhà trường luôn chú trọng đến chương trình học tập của sinh viên với những giá trị cam kết như:

    • Cung cấp cho người học chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu với kiến thức luôn gắn liền với thực tiễn kết hợp cùng rèn luyện kỹ năng. Từ đó, người học sẽ được phát triển tối đa năng lực cá nhân cũng như thích ứng theo điều kiện phát triển kinh tế hiện đại
    • Cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ tư vấn, chuyển giao tri thức có tính ứng dụng cao
    • Triển khai các hoạt động xã hội thực tiễn phục vụ cộng đồng


    Khi theo học, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như kinh nghiệm bởi:

    • Nhà trường Đại học Hà Nội phát triển với chương trình giảng dạy cao cấp, bài bản
    • Luôn áp dụng phương pháp học tập gắn liên với thực tiễn giúp sinh viên có nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng của bản thân
    • Nâng cao chất lượng giảng dạy kết hợp với liên kết hợp tác với hệ thống đại học quốc tế
    • Mở thêm nhiều hoạt động ngoại khóa tạo cơ hội cho sinh viên phát triển kỹ năng mềm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 260 Đường Bạch Đằng, Phường Nam Khê, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 024 3259 5158 & 028 3512 7254 & 020 3356 7089

    Email: bandaotao.fiis@ftu.edu.vn

    Website: https://www.ftu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
  3. Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội là môi trường học tập đóng góp cho sự phát triển và xây dựng đất nước thông qua đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cao. Đơn vị luôn thực hiện chương trình đổi mới sáng tạo, chuyển giao kiến thức đáp ứng theo những tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực kinh tế quốc tế. Nhà trường được thành lập từ năm 1955, trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay trường đang trở thành trung tâm đào tạo nhân sự chất lượng cao đi đầu trong ngành tiếng Anh thương mại.


    Phía nhà trường luôn đưa ra các chương trình tuyển sinh trên toàn quốc với đầy đủ các hệ đào tạo từ chính quy cơ bản đến cử nhân ngôn ngữ bằng kép cho sinh viên. Chỉ sau khoảng 4.5 đến 5 năm là sinh viên đã có thể tốt nghiệp ra trường với 2 bằng đại học chính quy. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với Đại học Southern New Hampshire (Hoa Kỳ) tuyển sinh chương trình cử nhân kinh tế cũng như liên kết với nhiều trường quốc tế tạo điều kiện phát triển môi trường học tập chất lượng cao.


    Hiện nay, ngôi trường Đại học ngoại ngữ được trang bị cơ sở vật chất khang trang đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của sinh viên cũng như đội ngũ giảng viên. Tại đây được thiết kế với hơn 200 phòng học, phòng thực hành tiếng cùng trung tâm tư liệu với hơn 56 nghìn đầu sách ngoại ngữ. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học tập và phát triển kỹ năng toàn diện đáp ứng những nhu cầu việc làm chất lượng cao hiện thị trường đang yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7269

    Email: dhnn@vnu.edu.vn

    Website: https://ulis.vnu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis

    Gọi điện
    Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
  4. Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1994 theo quyết định số 616/TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tại đây, nhà trường luôn hướng đến phụng sự xã hội bằng những nhân lực năng động, sáng tạo và có khả năng làm mới mình đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc xây dựng đất nước. Ngôi trường đã nuôi dạy biết bao thế hệ học trò mang đến tài năng mới giúp cho đất nước thêm phần phát triển, nâng cao chất lượng nhân sự của xã hội Việt Nam.


    Một trong những ngành học hàng đầu tại trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy không thể bỏ qua chính là ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại. Là một trong các chuyên ngành trong ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành ngày càng trở nên phổ biến với niều lượt sinh viên đang ký theo học. Qua chương trình đào tạo bạn không những được kiến thức sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp xã hội mà còn sử dụng trong lĩnh vực chuyện môn của mình.


    Các giáo trình đào tạo sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, sẽ giúp bạn trau dồi các kỹ năng tiếng Anh của bản thân. Noài ra bạn còn được trao đổi trực tiế với giáo viên bản địa, thong qua đó bạn có thể phát hiện những sai sót của bản thân và cải thiện những ưu điểm của mình. Đồng hành cùng các bạn sinh viên đều là những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệp học vị thạc sĩ và tiến sĩ được đào tạo trong và ngoài nước. Vì thế, đội ngũ giảng viên có thể tự tin truyền đạt kiến thức cho sinh viên khi theo học tại trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3863 2052 & 028 3862 9232

    Email: contact@huflit.edu.vn

    Website: http://huflit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/huflit.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học ngoại ngữ tin học Thành phố Hồ Chí Minh
  5. Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý chất lượng, hiệu quả và hội nhập. Đặc biệt trong bối cảnh như hiện nay thì chất lượng giảng dạy càng được nâng cao để có thể cung cấp cho thị trường nhân lực những nhân sự chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe tạo thêm nhiều cơ hội phát triển cho nền kinh tế nước nhà.


    Với sự phát triển kinh tế, ngoại nhập tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến. Để đáp ứng yêu cầu đó Chuyên ngành phiêm dịch tiếng anh thương mại ra đời. Các kỹ năng và kiến thức bạn sẽ đucợ đào tạo là:

    • Ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, văn phong, văn hóa – văn minh của các nước nói tiếng Anh
    • Kiến thức về kinh tế tài chính, xuất nhập khẩu
    • Các môn học: Dẫn luận ngôn ngữ học, Ngôn ngữ học đối chiếu, Lý thuyết dịch, Đàm phán quốc tế, Văn hóa Anh – Mỹ


    Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ được học trong môi trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Với chỉ số mỗi lớp khoảng 40 bạn đảm bảo cho giờ học học đạt hiệu quả nhất. Bên cạnh tiếng Anh bạn sẽ dược học thêm một ngôn ngữ khác: Tiếng Trung, tiếng Nhật,... Được tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất với sự giảng dạy tận tình của giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài với các phương pháp giẳng dạy hiện đại, sáng tạo. Đảm bảo vấn đề thực tập và việc làm, Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước giúp sinh viên năng động và tự tin hơn, dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5422 6666 & 0949 981 717 & 0916 481 080 & 028 7108 5555

    Email: uyensinh@uef.edu.vn

    Website: https://www.uef.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
  6. Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa. Từ năm 1993, trường lúc đó mang tên Viện Đào tạo Mở rộng đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép thí điểm chương trình đào tạo từ xa, ngành Quản trị kinh doanh. Hơn hai mươi năm phát triển hoạt động đào tạo từ xa, nhà trường đã trở thành một cơ sở đào tạo từ xa hàng đầu tại khu vực phía Nam mang đến hàng nghìn nhân sự chất lượng cao cho thị trường việc làm trong và ngoài nước.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm ngôi trường chuyên đào tạo chuyên ngành tiếng Anh thương mại thì chắc chắn không thể bỏ qua ngôi trường này. Khi tham gia vào chuyên ngành này, sinh viên sẽ đạt được những mục tiêu chính như:

    • Nắm vững và vận dụng được các kiến thức chung về đời sống văn hóa, xã hội, về môi trường sống và làm việc, về giáo dục đào tạo trong thời kì hội nhập
    • Nắm vững và vận dụng được khối kiến thức về ngôn ngữ, lý thuyết học ngôn ngữ, văn hóa các nước nói tiếng Anh và khối kiến thức về kinh tế, thương mại
    • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc và đời sống
    • Dịch văn bản theo yêu cầu, đảm nhận các công tác văn phòng trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại
    • Thời gian đào tạo là 4 năm với 11 học kỳ và 133 tín chỉ


    Để mang đến chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất, nhà trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh luôn nỗ lực không ngừng để bổ sung cho sinh viên thêm nhiều kiến thức chuyên ngành cũng như các kỹ năng mềm. Từ đó, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cũng như hoàn thiện bản thân để chuẩn bị sẵn sàng cho những công việc trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 2 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 35-37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Qiang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 68 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương
    • 4 Tân Định, Phường Ninh Hiệp, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6119

    Email: tuvan@oude.edu.vn

    Website: http://www.oude.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocMo

    Gọi điện
    Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
  7. Top 7

    Trường Đại học Sài Gòn

    Gọi điện

    Trường Đại học Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 478/QĐ-TTg ngày 25/04/2007 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được biết đến là cơ sở giáo dục Đại học công lập trực thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh và chịu sự quản lý Nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đơn vị luôn mang đến những chương trình học tập chất lượng với mục tiêu đào tạo nhân sự đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của cả nước.

    Với sứ mạng phấn đấu trở thành một cơ sở có uy tín về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh, đáp ứng yêu cầu quy hoạch phát triển nhân lực cho Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam của nước ta. Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Sài Gòn không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Hiện tại nhà trường đang đào tạo hệ học tiến sĩ, thạc sĩ, đại học chính quy và sau đại học để có thể nâng cao chất lượng nhân sự cũng như giúp cho sinh viên có đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm áp dụng vào công việc thực tế.

    Sau khi học ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Sài Gòn, sinh viên sẽ đạt được những kết quả nhất định như:

    • Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, có phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khỏe tốt
    • Nâng cao ý thức phục vụ nhân dân, có kiến thức tốt về tiếng Anh và sử dụng thành thạo tiếng Anh
    • Có đủ năng lực, bản lĩnh thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau cũng như các vấn đề trong cuộc sống


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 4 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 028 3835 4409 & 028 3835 2309

    Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

    Website: https://sgu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dhsaigon.sgu

    Gọi điện
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
  8. Đại học Tôn Đức Thắng là ngôi trường công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; thành lập ngày 24/9/1997. Đến tháng 8/2019, đơn vị được Hệ thống xếp hạng ARWU (Academic Ranking of World Universities) xếp vị trí số 1 Việt Nam và thuộc Top 1000 đại học tốt nhất thế giới. Nhà trường luôn hoạt động với mục tiêu xây dựng hệ thống giảng dạy hiện đại, áp dụng công nghệ mới cũng như mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích và cập nhật theo tình hình phát triển kinh tế hiện đại.


    Ngành ngôn ngữ Anh của trường gồm 2 chuyên ngành sư phạm và thương mại với thời gian đào tạo 4 năm. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong - ngoài nước như Lowa, Melbourne, Leeds ĐH Victoria, Curtin, Sư phạm Bắc Kinh, Sư phạm Thượng Hải, Sư phạm Phúc Kiến, Khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh và Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, hàng năm nhà trường luôn tự hào vì mang đến cho thị trường nhân lực Việt Nam thêm nhiều nhân sự chất lượng cao đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt như hiện tại.

    Ở đây bạn sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ với cơ hội học tập và trao đổi với giáo viên nước ngoài, cải thiện khả năng tiếng anh qua các buổi giao lưu với sinh viên quốc tế, hay đi thực tập tại các doanh nghiệp tổ chức nước ngoài. Từ đó giúp nâng cao những kỹ năng thực hành tiếng, phát triển kiến thức chuyên ngành, tạo cơ sở cho bạn tiếp tục học cao hơn với các chương trình sau đại học trong và ngoài nước. Không những vậy, nhà trường Đại học Tôn Đức Thắng còn đưa ra nhiều cơ hội được thực tập ở các trường đại học lớn tại Anh Quốc, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc và Đài Loan cho toàn bộ sinh viên theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3775 5035

    Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn

    Website: https://www.tdtu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
    Trường Đại học Tôn Đức Thắng
  9. Top 9

    Trường Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT được thành lập ngày 08/09/2006 là ngôi trường đầu tiên của Việt Nam được doanh nghiệp đứng ra xây dựng với 100% vốn từ tập đoàn FPT. Điểm khác biệt của ngôi trường này chính là chương trình đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn liền đào tạo với thực tiễn cùng công nghệ hiện đại. Chương trình học luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại
    • Đào tạo nhân sự toàn diện
    • Chương trình giảng dạy được cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn công nghệ quốc tế
    • Chú trọng đến kỹ năng ngoại ngữ
    • Tăng cường đào tạo kỹ năng mềm, làm việc nhóm


    100% các sinh viên theo học tại ngành ngôn ngữ Anh đều được học theo chương trình đào tạo bằng tiếng Anh. Trong những năm đầu, sinh viên còn được gửi sang các trường đại học nổi tiếng trên thế giới để có thể lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này. Sau 5 kỳ học đầu, sinh viên được gửi làm thực tập của các công ty thành viên của tập đoàn FPT để phát triển kỹ năng làm việc.


    Khi tham gia chương trình học tập tại Đại học FPT, sinh viên còn được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai cũng như các dự án để phát triển kỹ năng của bản thân. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp cùng cơ sở học tập hiện đại sẽ là môi trường lý tưởng để sinh viên tích lũy kinh nghiệm trước khi tham gia vào thị trường việc làm chất lượng cao hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội
    • E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 024 7300 1866

    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

    Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  10. Trường Đại học Thăng Long cũng là một trong những cơ sở đào tạo tư thục hàng đầu tại Việt Nam với môi trường học tập ở đây đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh chương trình đào tạo chuyên ngành, nhà trường còn có nhiều câu lạc bộ ngoại ngữ như: CLB Nhật, CLB tiếng Anh TLEC,... Vì thế các sinh viên có thêm nhiều cơ hội trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của mình và chắc chắn cơ hội việc làm của sinh viên sau khi ra trường sẽ cao hơn rất nhiều. Nhà trường được thành lập với mục tiêu trở thành trung tâm giáo dục đa ngành nghề theo môi trường làm việc thực tế.


    Ngôi trường được thiết kế tạo thành một tổ hợp đô thị đại học - nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên từ học tập, làm việc, nâng cao kỹ năng giao tiếp, hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao và sinh hoạt trong một ngày trọn vẹn. Mọi không gian trong trường đều được thiết kế từ những cảm hứng và năng lượng tích cực để sinh viên có điều kiện học tập và làm việc hiệu quả nhất. Ở ngành đào tạo phiên dịch tiếng Anh thương mại, nhà trường luôn chú trọng về chất lượng giảng dạy để mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có đầy đủ kinh nghiệm cũng như kỹ năng tham gia vào hoạt động của các công ty có quy mô trên toàn quốc.


    Để có được kết quả học tập tốt nhất cho sinh viên, trường Đại học Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên đều là những thầy cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy luôn tận tâm mang đến những bài giảng bổ ích để sinh viên có thêm nhiều kiến thức cho công việc trong tương lai. Cùng với đó, phía nhà trường còn tổ chức thêm nhiều chương trình ngoại khóa để giúp sinh viên có thể hoàn thiện cả kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng mềm tự tin cho công việc trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3858 7346 & 024 9999 1988

    Email: info@thanglong.edu.vn

    Website: https://thanglong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Thăng Long
    Trường Đại học Thăng Long
    Trường Đại học Thăng Long
    Trường Đại học Thăng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy