Top 10 Trường đại học đào tạo ngành Quản trị nhân lực tốt nhất tại Việt Nam

Minh Tuyền 67936 1 Báo lỗi

Ngành Quản trị nhân lực luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ cuối cấp bởi sức lôi cuốn và mức lương hấp dẫn của ngành này. Khi mà nhu cầu tuyển ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

    Gọi điện

    Trường đại học đầu tiên mình muốn kể đến các bạn chính là Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - ngôi trường đáng tự hào nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn vinh dự là trường đại học có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Đại Học Kinh Tế Quốc Dân chuyên về đào tạo khối ngành Kinh tế và ngành Quản trị nhân lực cũng không ngoại lệ.


    Được học tập trong một môi trường hết sức năng động, được sử dụng cơ sở trang thiết bị hiện đại, được tân trang hàng năm là điều mong ước của không biết bao bạn trẻ khi còn ngồi trên chiếc ghế THPT. Đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều năm thâm niên trong nghề sẽ từng bước dẫn dắt, chỉ bảo sinh viên từng bước để ngày một hoàn thiện mình.


    Sinh viên ngành Quản trị nhân lực được học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân sẽ được bồi dưỡng các kiến thức cơ bản đến nâng cao lên quan đến các kỹ năng xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược, hoạch địch nguồn nhân lực cho các cơ quan, tổ chức, phòng, ban,... hiểu rõ về các quy trình tuyển dụng nhân tài, học cách đào tạo nguồn nhân lực và biết cách phân bổ phù hợp từng cá nhân trong doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 207 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280
    Email: dhktqd@neu.edu.vn
    Website: https://www.neu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế quốc dân

  2. Top 2

    Đại Học Thương Mại

    Gọi điện

    Nhắc đến ngành Quản trị nhân lực mà không nhắc đến Đại học Thương Mại sẽ là một thiếu sót rất lớn. Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch, Thương mại điện tử…tại Việt Nam.


    Hơn 60 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay, Đại học Thương Mại đã không ngừng đổi mới nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng nhân lực khắt khe của thị trường lao động hiện tại. Trường sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín, dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ đáp ứng nhu cầu của sinh viên cả về học tập lẫn hoạt động giải trí.


    Đến với ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Thương Mại, sinh viên sẽ được trau dồi các kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực Quản trị nhân lực. Cụ thể, về kỹ năng chuyên môn, sinh viên sẽ được học các kiến thức cơ bản về tiềm năng nguồn nhân lực đất nước, các chính sách thu hú nhân tài, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân tài, xây dựng chính sách năng lực nhân viên, chính sách trả lương, trợ cấp và các kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân lực. Cùng với đó, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng mềm như: tin học văn phòng, ngoại ngữ, kĩ năng giao đàm phán, thuyết trình, phân tích dữ liệu,... để từ đó sinh viên có đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu công việc sau này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3795 0057

    Email: mail@tmu.edu.vn
    Website: https://tmu.edu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

      Gọi điện
      Trường Đại học Thương mại
      Trường Đại học Thương mại
      Trường Đại học Thương mại
    • Đại Học Lao Động – Xã Hội cũng là nơi để các bạn tân sinh viên xứng đáng đặt niềm tin vào ngôn trường này. Tiền thân là trường Trung học Lao động Tiền lương thuộc Bộ Lao động, trường là một trọng những cơ sở uy tín về đào tạo ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh.


      Trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ đồng thời cũng là là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động - xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.


      Sinh viên theo học ngành Quản lý nhân lực tại Đại Học Lao Động – Xã Hội sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên sâu thuộc phân ngành của mình: hiểu rõ những chính sách quản lý, tuyển dụng nguồn nhân lực, biết xây dựng tầm nhìn chiến lược giữa các mối quan hệ giữa người và người trong một tổ chức để từ đó biết cách khai thác, phân bổ vị trí của từng cá nhân vào từng vị trí phù hợp để mọi hoạt động diễn ra trong doanh nghiệp có thể vận hành một cách trơn tru, hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      • Cơ sở 1:
        • Địa chỉ: 43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Điện thoại: 0243 5564 584
        • Website: http://www.ulsa.edu.vn/
        • Fanpage: https://www.facebook.com/ULSAHaNoi/
      • Cơ sở 2:
        • Địa chỉ: 1018 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
        • Điện thoại: (028) 3883 7814
        • Email: info@ldxh.edu.vn
        • Website: http://www.ldxh.edu.vn/
        • Fanpage: https://www.facebook.com/ldxh.edu.vn

      Gọi điện
      Đại Học Lao Động – Xã Hội
      Đại Học Lao Động – Xã Hội
    • Top 4

      Đại Học Kinh tế TP. HCM

      Gọi điện

      Tọa lạc tại Sài Gòn thì Đại Học Kinh tế TPHCM là cái tên nổi bật hơn cả. Đồng thời đây cũng là một trong những ngôi trường đào tạo khối ngành kinh tế đứng đầu cả nước với cơ sở giáo dục có hệ thống chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.


      Là đại học công lập trọng điểm quốc gia, có uy tín trong khu vực, thế giới, UEH đã và đang đổi mới cơ sở vật chất, hướng tới mô hình đại học "xanh", "thông minh" theo chuẩn quốc tế. Nhìn vào các thành tựu mà trường đạt được, chúng ta càng không cần phải lo về chất lượng đào tạo vì đội ngũ giảng viên của trường đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, giáo sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


      Sinh viên được đào tạo chuyên sâu để trở thành những bậc cử nhân tài năng trong lĩnh vực Quản trị nhân lực 100% sinh viên đều có khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực quản lý và tuyển dụng nhân sự một cách thành thạo. Trình độ ngoại ngữ đều đạt bằng B1 trở lên. Các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, tổ chức hoạt động nhóm,... được trau dồi mỗi ngày. Chính vì vậy, nếu các bạn có ý định theo học ngành Quản trị nhân lực thì Đại Học Kinh tế TP. HCM sẽ là một lựa chọn sáng suốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3829 5299
      Email: tuyensinh@ueh.edu.vn
      Website: https://www.ueh.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/
        Gọi điện
        Đại Học Kinh tế TPHCM
        Đại Học Kinh tế TPHCM
      • Top 5

        Đại Học Mở TP. HCM

        Gọi điện

        Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


        Với định hướng là phấn đấu trở thành Đại học thực hiện giáo dục mở, định hướng ứng dụng với chất lượng cao. Khi theo học tại trường chúng ta sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển bằng nhiều phương thức nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp.


        Sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại Học Mở TPHCM sẽ được rèn luyện nghiêm khắc để trở thành những công dân có phẩm chất đạo đứt tốt trong nghề, chủ động, không ngại khó trong công việc, có khả năng thích ứng nhanh trong môi trường doanh nghiệp, có tác phong nhanh nhẹn, chỉnh chu, cầu tiến trong quá trình làm việc và chấp hành nghiêm túc các kỷ luật trong lao động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1800 6119
        Email: ou@ou.edu.vn
        Website: www.oude.edu.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo/

        Gọi điện
        Đại Học Mở TPHCM
        Đại Học Mở TPHCM
      • Top 6

        Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

        Gọi điện

        Bên cạnh Đại học Mở TP. HCM thì Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM cũng là nơi các tân sinh viên hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng đào tạo. Được thành lập năm 2007, UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.


        Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.


        Trong quá trình học tập tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, sinh viên ngành Quản trị nhân lực sẽ được cung cấp đầy đủ về các kỹ năng cần có của một nhà quản trị nhân sự cấp cao: có tầm nhìn chiến lược dài hạn, biết cách bao quát mọi vấn đề trong các lĩnh vực, không ngừng học hỏi, đề xuất ra các giải pháp hữu hiệu trong chiến lược tuyển dụng nhân tài. Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM còn có khả năng nhìn ra điểm mạnh và khuyết điểm của nhân viên để kịp thời đưa ra các giải pháp khắc phục đúng đắn. Sinh viên được đào tạo để trở thành nhà quản trị hội tủ đầy đủ tố chất cả về lĩnh vực chuyên môn lẫn kỹ năng ứng xử, giao tiếp với nhân viên, đối tác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở 1: 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Trụ sở 2: 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

        Điện thoại: 028 5422 6666

        Email: tuyensinh@uef.edu.vn

        Website: https://www.uef.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

        Gọi điện
        Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
        Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
        Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
        Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
      • Top 7

        Đại học Hoa Sen

        Gọi điện

        Kể từ ngày thành lập cho tới bây giờ, Đại học Hoa Sen đã thu hút đông đảo tân sinh viên từ khắp mọi miền Tổ quốc về ngôi trường này theo học bởi chất lượng giáo dục đạt chuẩn chất lượng, liên tục cập nhập các xu hướng mới trên thế giới.


        Trường Đại học Hoa Sen thể hiện tính chủ động của tư thục, đồng thời nêu cao tinh thần một đại học nhân văn và nhân bản trong tầm nhìn, sứ mạng và thực tiễn đào tạo, nghiên cứu, phục vụ. Trong giai đoạn 2021 – 2024, trường Đại học Hoa Sen đặt mục tiêu trở thành Đại học theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ năm 2022, triển khai chương trình đào tạo có 50% bằng tiếng Anh, chương trình franchise từ các trường ĐH uy tín trên toàn cầu. Năm 2023, tiếp tục đẩy mạnh vị thế của một trường Đại học quốc tế, trực tiếp đưa chương trình đào tạo gồm 100% tiếng Anh, các chương trình franchise từ các trường Đại học uy tín trên thế giới và duy trì song song một số chương trình tiếng Việt.


        Ngành Quản trị nhân lực Đại học Hoa Sen trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực như hoạch định, tuyển dụng, quản lý, đào tạo, phát triển và duy trì được đội ngũ nhân sự làm việc hiệu quả trong tổ chức. Ngoài ra, ngành Quản trị nhân lực cũng cung cấp những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về văn hoá tổ chức, quản lý mối quan hệ bên trong tổ chức cũng như những chính sách, chế độ và pháp luật lao động hiện hành trong việc quản lý nguồn nhân lực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
        • Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P. 14, Q.10, Tp.HCM
        • Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
        • Cơ sở Quang Trung : Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

        Điện thoại: 028 7309 1991

        Email: htsv@hoasen.edu.vn

        Website: https://www.hoasen.edu.vn/vi

        Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

        Giờ mở cửa: 07:00-21:00 từ thứ hai đến thứ bảy

        Gọi điện
        Đại học Hoa Sen
        Đại học Hoa Sen
        Đại học Hoa Sen
        Đại học Hoa Sen
      • Top 8

        Đại Học Nguyễn Tất Thành

        Gọi điện

        Bạn đang phân vân không biết chọn trường đại học nào tốt trong lĩnh vực đào tạo ngành Quản trị nhân sự. Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ là câu trả lời mà bạn cần. Tại Đại học Nguyễn Tất Thành, sinh viên sẽ được hòa nhập trong bầu không khí sôi động, hăng hái của những con người luôn nỗ lực hết mình vì danh tiếng của trường và sự nghiệp của bản thân.


        Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hiện có 1.179 giảng viên cơ hữu, trong đó có 792 thạc sỹ và 320 tiến sỹ. Song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ sư phạm, Nhà trường cũng thay đổi phương pháp đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Tất cả các chương trình đào tạo của trường đều được xây dựng trên cơ sở nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp kết hợp tham khảo các chương trình tiên tiến quốc tế.


        Theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Nguyễn Tất Thành, các bạn được thỏa sức thể hiện tài năng của mình thông qua các cuộc thi liên quan đến chuyên ngành của mình. Bên cạnh việc học tập kiến thức trên trường, sinh viên còn được tham gia các cuộc dã ngoại, trải nghiệm, thực tập tại các đơn vị để có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu cho bản thân như biết cách tổ chức, điều hành nhóm, phân công công việc cho từng thành viên,... Tất cả đang chờ bạn khám phá tại Đại học Nguyễn Tất Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 300A – Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
        Điện thoại: 1900 2039
        Email: tuyensinh@ntt.edu.vn
        Website: https://ntt.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh/

        Gọi điện
        Đại Học Nguyễn Tất Thành
        Đại Học Nguyễn Tất Thành
        Đại Học Nguyễn Tất Thành
        Đại Học Nguyễn Tất Thành
      • Top 9

        Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

        Gọi điện

        Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng - cái nôi hiếm hoi tại Đà Nẵng cho ra lò hàng nghìn cử nhân đại tài tốt nghiệp mỗi năm. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng sẽ được đào tạo từ căn bản cho đến chuyên sâu về các kỹ năng tin học cần thiết, biết cách sử dụng phần mềm HRM vào quản lý hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.


        Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường hiện nay là gần 500 người, trong đó có rất nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, giảng viên cao cấp,... Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của Trường hiện đã đạt 99%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài. Ngoài ra trường còn có những cuốn giáo trình được cải tiến mỗi năm, mô phỏng theo các chương trình giáo dục tại các trường đại học lừng danh tại Anh, Úc, Mỹ,... sẽ là nguồn trợ giúp đắc lực cho sinh viên nắm bắt được các thông tịn mới nhất về ngành học của mình. Đặc biệt tất cả giáo trình được soạn bằng tiếng anh sẽ giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ của sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên tại đây đều đảm nhiệm nhiều vị trí cao trong các tập đoàn trong và ngoài nước.


        Sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế Đà Nẵng sẽ được đào tạo từ căn bản cho đến chuyên sâu về các kỹ năng tin học cần thiết, biết cách sử dụng phần mềm HRM vào quản lý hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
        Điện thoại: 0911 223 777 & 0236 3522 345
        Email: contact@due.edu.vn
        Website: https://due.udn.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/FaceDue
        Gọi điện
        Đại học Kinh tế Đà Nẵng
        Đại học Kinh tế Đà Nẵng
        Đại học Kinh tế Đà Nẵng
      • Đại học Công Đoàn thành lập trường (theo quyết định thành lập): Năm 1992. Sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo đội ngũ cán bộ cho tổ chức Công đoàn và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế - xã hội, nghiên cứu khoa học về công nhân, công đoàn, quan hệ lao động; tham gia với Tổng Liên đoàn xây dựng các chính sách về người lao động.


        Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo là một trong những nhiệm vụ hàng đầu mà Đại học Công đoàn chú ý. Trường luôn có cam kết chất lượng đào tạo về chương trình học, tổ chức và quản lí đào tạo, chất lượng giảng viên, cam kết về cơ sở vật chất và năng lực của người học sau khi tốt nghiệp để có chất lượng đào tạo tốt nhất.


        Ngành Quản trị nhân lực là một ngành hot tại trường Đại học công đoàn, Ngành Quản trị nhân lực cung cấp các giải pháp, kỹ năng để phát triển và ổn định nguồn năng lực trong tổ chức, công ty. Cụ thể là các hoạt động hoạch định, tổ chức, phối hợp, kiểm soát mọi công việc liên quan đến thu hút, sử dụng và phát triển người lao động trong doanh nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3857 3204
        Email: dhcongdoan@dhcd.edu.vn
        Website: http://www.dhcd.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dhcd.edu.vn
          Gọi điện
          Đại học Công đoàn
          Đại học Công đoàn
          Đại học Công đoàn
          Đại học Công đoàn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy