Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

top 6
Minh Tuyền

Bên cạnh Đại học Mở TP. HCM thì Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM cũng là nơi các tân sinh viên hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng đào tạo. Được thành lập năm 2007, UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Giáo dục toàn diện - Học tập suốt đời.


Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển.


Trong quá trình học tập tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, sinh viên ngành Quản trị nhân lực sẽ được cung cấp đầy đủ về các kỹ năng cần có của một nhà quản trị nhân sự cấp cao: có tầm nhìn chiến lược dài hạn, biết cách bao quát mọi vấn đề trong các lĩnh vực, không ngừng học hỏi, đề xuất ra các giải pháp hữu hiệu trong chiến lược tuyển dụng nhân tài. Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM còn có khả năng nhìn ra điểm mạnh và khuyết điểm của nhân viên để kịp thời đưa ra các giải pháp khắc phục đúng đắn. Sinh viên được đào tạo để trở thành nhà quản trị hội tủ đầy đủ tố chất cả về lĩnh vực chuyên môn lẫn kỹ năng ứng xử, giao tiếp với nhân viên, đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở 1: 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Trụ sở 2: 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 5422 6666

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: https://www.uef.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)
Trường đại học Kinh Tế - Tài chính (UEF)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy