Top 16 Trường đại học đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt nhất Việt Nam

Phương Trinh 79668 0 Báo lỗi

Nói đến ngành Công nghệ thực phẩm người ta thường nhận định đây là ngành học ứng dụng mang tính thực tiễn cao. Nếu bạn yêu thích đam mê công nghệ và nghiên ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Bách khoa là trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, trường có hai cơ sở ở nội thành và ngoại thành.

    Chương trình học tại Bách Khoa TP.HCM khá nặng nhưng nếu chủ động trong việc học thì bạn sẽ cảm thấy khá nhẹ nhàng. Có lẽ vì chương trình học tại trường “đầy cam go” nên các bạn sinh viên đều nhiệt huyết, hăng hái học tập.

    Giảng viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt, đều đã đi du học nước ngoài về nên đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc. Chương trình đào tạo đa dạng, nhiều ngành đã đạt được chuẩn quốc tế nên sinh viên có lợi thế sau này khi đi du học hay làm việc ở nước ngoài.


    Điểm mạnh của chương trình đào tạo ngành Khoa học và Công nghệ thực phẩm tại Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh là:

    • Điểm mạnh cạnh tranh thứ nhất: Chương trình cung cấp kiến thức vững chắc về Kỹ thuật thực phẩm giúp sinh viên có thể vận hành tốt dây chuyền sản xuất, quản lý sản xuất tốt khi làm việc tại nhà máy.
    • Điểm mạnh thứ hai: Chương trình cung cấp kiến thức nền tảng và kiến thức chuyên ngành mạnh về Khoa học thực phẩm nhằm giúp kỹ sư ra trường có thể vận dụng trong nghề nghiệp, đưa ra các giải pháp công nghệ hợp lý, giải quyết hiệu quả các vấn đề trong sản xuất thực phẩm và thiết kế sản phẩm mới đồng thời đảm bảo chất lượng, sự an toàn và dinh dưỡng của thực phẩm.
    • Điểm mạnh thứ ba: Chương trình cung cấp cho người học nền tảng công nghệ vững chắc, bao gồm các công nghệ truyền thống và công nghệ hiện đại, các nguyên lý công nghệ cốt lõi nhằm giúp người học sau khi tốt nghiệp có thể giải quyết các vấn đề công nghệ một cách hiệu quả cho nhà máy và nơi làm việc.
    • Điểm mạnh thứ tư: Chương trình học rèn luyện cho người học một phong cách năng động, tự tin; phương cách tiếp cận vấn đề và làm việc hiệu quả, có khả năng tự rèn luyện bản thân, khả năng học tập và nâng cao kiến thức trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3865 1670 & 028 3864 7256

    Email: qttt@hcmut.edu.vn

    Website: http://www.tchc.hcmut.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

    Gọi điện
    Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
    Sinh viên trường Đại học Bạch Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
    Sinh viên trường Đại học Bạch Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Học viện Nông nghiệp Việt Nam (trước đây là Trường Đại học Nông nghiệp I) được thành lập năm 1956. Học viện là một trường đào tạo đa ngành với 39 ngành đào tạo chuẩn, 5 ngành đào tạo quốc tế, chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Hàng năm, Học viện dành 30 tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Thủ khoa, á khoa của Học viện được cử đi đào tạo tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.


    Ngoài khối kiến thức cơ bản và chuyên ngành về công nghệ thực phẩm, sinh viên theo học ngành Công nghiệp thực phẩm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn được chú trọng phát triển những kỹ năng cần thiết như: kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp…


    Lý do bạn nên chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

    • Có bề dày truyền thống và kinh nghiệm xây dựng, phát triển trên 63 năm
    • Học viện đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực
    • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, 80% được đào tạo ở nước ngoài
    • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại
    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi
    • Nhiều cơ hội học bổng/giao lưu sinh viên quốc tế
    • Cơ hội việc làm rộng mở
    • Hệ thống học liệu phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6261 7586 & 024 6261 7520

    Email: hvn@vnua.edu.vn

    Website: https://www.vnua.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep

    Gọi điện
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  3. Khi nhắc đến các trường đại học đào tạo ngành công nghiệp thực phẩm tốt nhất TP. HCM thì có lẽ sẽ là sự thiếu xót vô cùng lớn nếu bỏ qua Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.


    Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM là trường đại học công lập đào tạo các ngành về thực phẩm và kỹ thuật. Trong những năm gần đây, nhà trường đã qui tụ được một đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có năng lực chuyên môn cho quá trình phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.


    Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm TP.HCM 2021 - 2022 dự kiến áp dụng mức học phí đối với sinh viên/1 năm học dao động từ: 18.000.000đ - 20.000.000đ, theo từng ngành học. Học phí của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM được tính theo tín chỉ:

    • Hệ đại học là 540.000đ/tín chỉ lý thuyết và 700.000/tín chỉ thực hành.
    • Hệ cao đẳng chính quy là 355.000đ/tín chỉ lý thuyết và 460.000/tín chỉ thực hành.

    Trong chương trình đào tạo, các học phần kỹ năng, giáo dục định hướng việc làm và trải nghiệm doanh nghiệp sinh viên được nhà trường hỗ trợ 100% kinh phí.

    Trước đó, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã công bố chương trình đào tạo đại học chính quy với thời gian rút gọn còn 3,5 năm, tương ứng 7 học kỳ đào tạo chính.


    Về tuyển sinh:

    • Năm 2021, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) thực hiện đồng thời 2 phương thức xét tuyển: xét tuyển theo kết quả kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2021 và xét tuyển theo kết quả học bạ trung học phổ thông.
    • Trường áp dụng nhiều phương án tuyển sinh để đảm bảo nguồn tuyển cũng như chất lượng đầu vào, trong đó vẫn duy trì phương án xét tuyển như các năm 2019, 2020 là kết quả của các khối thi truyền thống như A, A1, B, D1 và kết quả học bạ THPT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3816 3318

    Email: info@hufi.edu.vn

    Website: http://hufi.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuyensinhHUFI

    Gọi điện
    Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM
    Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM
    Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM
    Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM
  4. Top 4

    Trường Đại học Yersin Đà Lạt

    Gọi điện

    Trường Đại học Yersin Đà Lạt là một trong những trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tốt nhất tại khu vực Tây Nguyên, với chương trình học theo chuẩn quốc tế, trang bị cho sinh viên những kiến thức cập nhật, đón đầu xu hướng nền công nghiệp chế biến thực phẩm thế giới.


    Tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt, sinh viên ngành công nghệ thực phẩm sẽ được học lý thuyết gắn liền với thực hành trong phòng thí nghiệm hiện đại. Bên cạnh đó cũng sẽ được tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng chuyên môn thông qua các chuyến đi trải nghiệm thực tế tại các nhà máy, khu công nghiệp; các dự án nghiên cứu và kỳ thực tập từ 3-6 tháng trong nước và các nước có nền công nghệ chế biến thực phẩm phát triển như Pháp, Nhật Bản, Thái Lan...


    Với chương trình giảng dạy đạt tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT, sinh viên được trau dồi kỹ năng ngoại ngữ chuyên môn và giao tiếp thành thạo cùng các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, quản lý dự án… để sẵn sàng gia nhập môi trường làm việc quốc tế trong và ngoài nước.

    Ưu thế khác biệt của ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt:

    • Thời gian học đại học rút ngắn còn 3 năm: Tạo cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp sớm và tham gia thị trường việc làm sớm hơn 1 năm so với bình thường.
    • Mục tiêu đào tạo “Công dân toàn cầu”, sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0; tiếng Anh chuẩn B1-B2 châu u; cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
    • Chương trình đào tạo được thiết kế theo định hướng ứng dụng, tỉ lệ thực hành lên đến 25%. Ngay từ năm nhất, sinh viên được tổ chức đi tham quan thực tế trong và ngoài tỉnh; đến học kỳ cuối, sinh viên sẽ được đi thực tập tại các nhà máy, cơ sở sản xuất.
    • Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt được trải nghiệm "Học kỳ nước ngoài" từ 6-12 tháng, nhận lương từ 12-18 triệu/tháng.
    • Sinh viên được tham gia các hội thi phát triển ý tưởng mới của trường, các dự án liên kết với trường đại học nước ngoài (dự án Global Capstone Design Project với trường đại học Wonkwang Health Science Unveristy, Hàn Quốc)
    • Với xu hướng phát triển hiện nay ở trong nước và quốc tế, ngành Công nghệ thực phẩm tại Trường Đại Học Yersin Đà Lạt đào tạo theo định hướng: Công nghệ chế biến thực phẩm, Đảm bảo chất lượng thực phẩm và Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
    • Bên cạnh học tập trên lớp, sinh viên được tham gia nghiên cứu khoa học theo hướng ứng dụng thực tế theo các đề tài nghiên cứu như: Nghiên cứu quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo, Giấm từ trái hồng, Trích ly hợp chất có hoạt tính sinh học từ thực vật cho thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, Nghiên cứu bột hòa tan nhanh từ rau củ quả…
    • Khoa tạo điều kiện cho sinh viên làm việc, thực tập chuyên môn có hưởng lương.
    • 100% sinh viên được cam kết giới thiệu việc làm tại hơn 200 đối tác; 96% sinh viên có việc làm ngay; 6% cựu sinh viên trở thành lãnh đạo, quản lý.
    • Môi trường học tập năng động, sáng tạo phù hợp với Gen Z
    • Chú trọng chăm sóc, hỗ trợ sinh viên

    Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm với các vị trí sau:

    • Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm.
    • Phụ trách kỹ thuật, công nghệ chế biến thực phẩm.
    • Giám sát chất lượng, đảm bảo chất lượng thực phẩm.
    • Chuyên gia dinh dưỡng.
    • Kinh doanh nguyên liệu, phụ gia thực phẩm.
    • Phụ trách phòng thí nghiệm.
    • Tư vấn trang thiết bị, hóa chất, bao bì thực phẩm.
    • Chuyên viên thu mua nguyên liệu cho công ty sản xuất thực phẩm, mua hang cho các chuỗi siêu thị thực phẩm.
    • Tham gia công tác nghiên cứu tại các trung tâm dinh dưỡng, trung tâm Y Tế, Phòng quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Trong năm 2023, Trường Đại học Yersin Đà Lạt sử dụng đa dạng các hình thức xét tuyển người học, thí sinh có thể chọn 1 trong 4 phương thức xét tuyển dưới đây để xét tuyển:

    • Phương thức 1: Xét tuyển học bạ THPT
    • Phương thức 2: Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023
    • Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2023 của Đại học Quốc gia TP. HCM
    • Phương thức 4: Xét tuyển thẳng theo Quy chế của Bộ GD&ĐT


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt

    Điện thoại: 0911 662 022 & 0981 309 190

    Website: www.yersin.edu.vn

    Email: tuyensinh@yersin.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/YersinUniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Yersin Đà Lạt
    Trường Đại học Yersin Đà Lạt
    Trường Đại học Yersin Đà Lạt
    Trường Đại học Yersin Đà Lạt
  5. Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM là trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, tọa lạc phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trải qua nhiều năm hoạt động, Trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế.


    Mức điểm chuẩn xét vào các ngành của trường đại học này cũng ở mức khá và phù hợp với nhiều thí sinh có nguyện vọng học.


    Mức thu học phí của trường năm 2021 - 2022:

    Đối với hệ đào tạo Đại học chính quy:

    • Nhóm ngành 1 mức học phí sẽ là 264.000 nghìn đồng/ 1 tín chỉ.
    • Nhóm ngành 2 mức học phí sẽ là 314.000 nghìn đồng/ 1 tín chỉ.

    Đối với hệ đào tạo Cao học:

    • Nhóm ngành 1 mức học phí sẽ là 593.000 nghìn đồng/ 1 tín chỉ.
    • Nhóm ngành 2 mức học phí sẽ là 707.000 nghìn đồng/ 1 tín chỉ.

    Mức học phí ổn định, cùng với chất lượng đào tạo lâu năm, trường đã và đang thu hút rất nhiều bạn sinh viên học tập với nhiều ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Công nghệ thực phẩm cũng là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của trường Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. Chính vì thế, đây sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn quan tâm về ngành học này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 028 3897 4716 & 028 3724 0021

    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn

    Website: http://www.hcmuaf.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NongLamUniversity

    Gọi điện
    Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
    Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
    Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
  6. Đứng đầu trong danh sách này là trường đại học Bách Khoa Hà Nội, thuộc trường Top những trường đại học đáng học nhất, đây chắc chắn là môi trường tốt nhất cho sinh viên theo học ngành công nghệ thực phẩm.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tốt có thể làm chủ các lĩnh vực khoa học và công nghệ liên quan đến công nghệ thực phẩm, có kiến thức khoa học cơ bản và kỹ thuật cơ sở ngành vững chắc, kiến thức chuyên môn trình độ cao, có kỹ năng thực hành tốt, có khả năng nghiên cứu khoa học độc lập và sáng tạo, khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế-xã hội, giải quyết tốt những vấn đề khoa học và kỹ thuật của ngành công nghệ thực phẩm trong môi trường nghiên cứu và sản xuất.


    Các kỹ sư tốt nghiệp của chương trình hiện đang làm việc và giữ trọng trách trong các trường đại học, viện nghiên cứu, là cán bộ quản lý công nghệ và quản lý sản xuất trong các doanh nghiệp, công ty, phát triển các sản phẩm và quá trình công nghệ sản xuất sản phẩm thực phẩm và các lĩnh vực liên quan đến công nghiệp thực phẩm.


    Chương trình đào tạo Kỹ thuật thực phẩm cung cấp phối hợp các mảng kiến thức cốt lõi về nguyên vật liệu hóa sinh và các đặc trưng của chúng giúp cho tạo lập các sản phẩm thực phẩm, về Kỹ thuật quá trình kết hợp với kiến thức về thiết lập và quản trị hệ thống công nghệ.


    Sinh viên ra trường sẽ có nhiều điều kiện và cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước, tại viện sinh học quốc gia hoặc nhiều tổ chức về nghiên cứu, phát triển mảng công nghệ thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 6099 & 024 3869 2222

    Email: hcth@hust.edu.vn

    Website: https://www.hust.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

    Gọi điện
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
    Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
  7. Đại học Mở TP. HCM (OU) được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, hiện nay trường Đại học Mở TP. HCM trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Mở TP. HCM là một trường đại học công lập, hoạt động theo hình thức tự chủ về tài chính. Trường đào tạo đa dạng các hệ Cao Đẳng, hệ Đại Học, hệ đào tạo từ xa và hệ sau Đại học.


    Đây là một trong những trường đại học đào tạo và nghiên cứu khoa học kinh tế quan trọng của TP. HCM, trực tiếp cung cấp hàng trăm ngàn cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho cả nước. Trường trực thuộc quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có các cơ sở đào tạo tại TP.HCM, tỉnh Bình Dương. Trường được xem là một trong những trường đại học lớn có uy tín của Việt Nam.


    Khoa Công nghệ sinh học của trường Đại học Mở TP. HCM có chức năng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học kỹ thuật, các lĩnh vực Công nghệ sinh học và ứng dụng nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội. Khoa Công nghệ sinh học chịu trách nhiệm đào tạo về ngành Công nghệ thực phẩm. Về chương trình đào tạo được thực hiện trong 4 năm (8 học kỳ), từ học kỳ thứ 6 trở đi sẽ được chia làm 3 chuyên ngành chính và 3 chuyên ngành phụ trong đó có ngành Công nghệ thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 0210

    Hotline: 18005 85884 & 028 3920 7627

    Email: ou@ou.edu.vn

    Website: http://ou.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocMo

    Gọi điện
    Sinh viên trường Đại học Mở TP. HCM
    Sinh viên trường Đại học Mở TP. HCM
    Trường Đại học Mở TP. HCM
    Trường Đại học Mở TP. HCM
  8. Top 8

    Trường Đại học Hoa Sen

    Trường Đại học Hoa Sen ra đời năm 2006 với mong muốn trở thành trường đại học hàng đầu Việt Nam trong chất lượng giảng dạy và đào tạo. Vậy trong suốt những năm vừa qua, trường này đã trải qua những giai đoạn và đạt được những thành tựu gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ nét nhé!


    Tạo cơ hội bình đẳng về giáo dục. Đào tạo những con người có khả năng thích nghi, học tập tốt và có năng lực cạnh tranh lâu dài trong môi trường toàn cầu luôn biến đổi. Góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội nhanh và bền vững của Việt Nam và khu vực. Sinh viên trường Đại học Hoa Sen năng động, sáng tạo và luôn đi đầu trong những hoạt động học tập, thể dục thể thao và tình nguyện.


    Ngành Công nghệ thực phẩm là một trong những ngành mới của trường, vì vậy mà nhà trường rất chú trọng và quan tâm vào việc trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật và trang thiết bị để phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy của giảng viên và nhu cầu học tập của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7309 1991

    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

    Website: https://www.hoasen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HoaSenUni

    Sinh viên trường Đại học Hoa Sen
    Sinh viên trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
  9. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng đa ngành, đa lĩnh vực. Trải qua quá trình 22 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã khẳng định được uy tín và danh hiệu của mình trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Trường đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) được đặt tại Quận 4. Từ Trường đến trung tâm thành phố Hồ chí Minh chỉ mất 5 phút đi bằng ô-tô. Trường nằm cạnh bờ sông Sài Gòn lộng gió. Từ trên sân thượng tòa nhà, phóng tầm mắt ra xa, chúng ta có thể thấy bao quát toàn thành phố. Phía trước tòa nhà là dòng sông Sài Gòn dịu dàng uốn quanh, với nhiều tàu thuyền qua lại.


    Đáp ứng yêu cầu về tuyển sinh, kiểm định chất lượng giáo dục đại học và trách nhiệm giải trình với xã hội trong bối cảnh hội nhập, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã thực hiện tự đánh giá cấp Chương trình đào tạo và cấp Cơ sở đào tạo (tức cấp Trường) theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ giáo dục và Đào tạo. Các hoạt động đảm bảo chất lượng trong Nhà trường đều hướng đến việc thực hiện thành công sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu giáo dục, và các giá trị cốt lõi của Trường.


    Công nghệ thực phẩm Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là ngành chuyên về lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản; kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến thực phẩm; nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, vận hành dây chuyền sản xuất – bảo quản, tạo nguyên liệu mới trong lĩnh vực thực phẩm hoặc dược phẩm, hóa học…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300A - Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

    Hotline: 1900 2039

    Điện thoại : 0902 298 300 & 0906 298 300 & 0912 298 300 & 0914 298 300

    Email: tttvtsinh@ntt.edu.vn

    Website: http://ntt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh

    Gọi điện
    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
    Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
    Sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành
    Sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành
  10. Với bề dày lịch sử gần 20 năm trong lĩnh vực giáo dục, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn hiện nay đã tạo dựng được uy tín trong lòng phụ huynh và sinh viên. Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) là trường đại học tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh. STU được thành lập trên cơ sở trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TPHCM.


    Khoa Công nghệ Thực phẩm (CNTP) là một trong những khoa được thành lập đầu tiên của trường đại học Công nghệ Sài Gòn vào năm 1997, là nơi đào tạo nhân lực kỹ thuật cao hàng đầu cả nước. Năm 2016 chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm hệ Đại học của Khoa đã được chính thức công nhận đạt chuẩn của Liên đoàn Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST).


    Đại Học Công Nghệ Sài Gòn đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các trình độ: Trung học, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ; Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội, của đất nước, của cộng đồng và nhu cầu học tập của nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3850 5520

    Hotline: 028 3850 5520

    Email: stu@stu.edu.vn

    Website: http://www.stu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn
    Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn
    Khám phá trường Đại học Công nghệ Sài Gòn
  11. Trường Đại học Mở Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Open University, viết tắt: HOU) là một sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội.

    Quy mô đào tạo hàng năm của trường đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 11 khoa chuyên ngành.


    Đào tạo Kỹ sư Công nghệ Thực phẩm có kiến thức toàn diện về kỹ thuật công nghệ ngành, đảm bảo sau khi tốt nghiệp người học:

    • Nắm vững kiến thức kỹ thuật công nghệ ngành, biết áp dụng vào quy trình sản xuất tạo sản phẩm và đủ năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực Công nghệ Thực phẩm.
    • Có đạo đức và thái độ chính trị đúng đắn, có kiến thức nền tảng về các nguyên lý cơ bản, các quy luật tự nhiên, xã hội để vận dụng vào thực tiễn công việc.
    • Có đủ năng lực làm việc độc lập, theo nhóm, tư duy logic, học tập trình độ cao hơn và hội nhập với sự phát triển khoa học công nghệ.


    Sứ mệnh của trường là mở rộng cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng với nhiều loại hình. Đến năm 2035, trường Đại học Mở Hà Nội phấn đấu trở thành một cơ sở giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa trình độ, đa phương thức. Đặc biệt, trường chú trọng đào tạo từ xa, có vị trí xứng đáng trong hệ thống các trường đại học mở Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà B101, Đường Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 4821 & 024 3868 2299

    Hotline: 024 3868 2321

    Email: mhn@hou.edu.vn

    Website: https://www.hou.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HOUNews

    Gọi điện
    Trường Đại học Mở Hà Nội
    Trường Đại học Mở Hà Nội
    Những điều cần biết về trường Đại học Mở Hà Nội
  12. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 315/2005/QĐ - TTg ngày 2/12/2005 của Thủ tướng Chính Phủ, trường đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu khoa học, chuyển giao và ứng dụng công nghệ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước cũng như hội nhập quốc tế; tham gia vào xây dựng chính sách phát triển ngành đồng thời phổ biến tri thức khoa học công nghệ đến doanh nghiệp và cộng đồng.


    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều loại hình, nhiều ngành, nhiều cấp trình độ, là trường đại học đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn quốc tế một số lĩnh vực; trở thành trung tâm nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ uy tín và là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.


    Khi theo học ngành Công nghệ thực phẩm tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, sinh viên sẽ được học trong các phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại, có cơ hội được thực tập tại các công ty, nhà máy chế biến thực phẩm, trung tâm phân tích, kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức căn bản, chuyên sâu về hóa học, sinh học, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu chế biến và quy trình phân tích, đánh giá chất lượng thực phẩm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 298, Đường Cầu Diễn, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Xã Phù Vân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3765 5121

    Hotline: 0834 560 255

    Email: dhcnhn@haui.edu.vn | tuyensinh@haui.edu.vn

    Website: https://www.haui.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI

    Gọi điện
    Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
    Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
    Giới thiệu về trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
  13. Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, là một đại học đào tạo đa ngành.

    Hiện tại, trường có duy nhất một cơ sở tọa lạc tại 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng. tổng diện tích của cơ sở này là 18.600m², 10 tầng với 140 phòng chức năng.


    Trong đó có: 10 phòng thực hành CNTT, 15 phòng thực hành ngoại ngữ, 24 phòng thực hành nghề nghiệp, thư viện điện tử, hội trường và 7 giảng đường lớn. Trường đại học Đông Á phấn đấu trở thành trường đạt chất lượng quốc tế, là trường có uy tín về đào tạo các nhà chuyên môn và quản lý điều hành, có nhiều nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển quốc gia và khu vực.


    Về ngành Công nghệ thực phẩm của trường Đại học Đông Á, chương trình học được thiết kế theo từng module nghề nghiệp từ đó trang bị cho sinh viên đầy đủ những kỹ năng cần thiết ngay sau khi ra trường, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay. Cơ hội kiếm việc làm “nghìn đô”, được làm việc tại các tập đoàn hàng đầu về ngành Công nghệ Thực phẩm tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới ngay khi ngồi trên ghế nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332

    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

    Website: http://donga.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Trường Đại Học Đông Á
    Trường Đại Học Đông Á
    Một ngày là sinh viên Đại học Đông Á
  14. Trường Đại học Trà Vinh được hình thành và phát triển từ trường Cao đẳng Cộng đồng Trà Vinh. Sau 5 năm triển khai thành công dự án Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam – Canada do chính phủ Canada và Chính phủ Việt Nam đồng tài trợ, trường Đại học Trà Vinh được chính thức thành lập theo Quyết định 141/QĐ/2006-TTg ngày 19/06/2006 của Thủ tướng chính phủ và trở thành một trong những trường đại học công lập trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.


    Trường đã và đang hoạt động theo mô hình đa cấp, đa ngành, đa phương thức đào tạo từ bậc cao đẳng, đại học, sau đại học, với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao, nghiên cứu khoa học và ứng dụng; cung cấp các dịch vụ góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh Trà Vinh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng cũng như cả nước nói chung.


    Là một trường đại học định hướng ứng dụng gắn kết cộng đồng và hợp tác doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam thông qua việc cung cấp các tiện ích học tập chuẩn mực, môi trường nghiên cứu tích cực, sản phẩm công nghệ chất lượng, an toàn cho cộng đồng và là đơn vị trung tâm về nghiên cứu, bảo tồn và phát huy ngôn ngữ, bản sắc văn hóa, nghệ thuật dân tộc đặc thù của địa phương và Nam Bộ.


    Khoa Nông Sản - Thủy Sản của trường Đại học Trà Vinh chịu trách nhiệm đào tạo về ngành Công nghệ thực phẩm, Khoa đã có những đổi mới trong việc giảng dạy giúp cho sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Công nghệ thực phẩm, thường tổ chức các chuyến đi đến các công ty chế biến thực phẩm từ đó tạo cho sinh viên cảm giác thích thụ khi được tận mắt nhìn thấy, cũng như vận dụng được những kiến thức đã học trên trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4385 5246

    Email: dhtv@tvu.edu.vn

    Website: https://www.tvu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TraVinhUniversity.TVU

    Gọi điện
    Trường Đại Học Trà Vinh
    Trường Đại Học Trà Vinh
    Trường Đại học Trà Vinh
  15. Đại học Công nghệ Đồng Nai (tiếng Anh: Dong Nai University of Technology) là một trường đại học tư tại Đồng Nai do ông Ngọc Sơn đứng tên thành lập theo quyết định số 929/QĐ-TTg ngày 16 tháng 6 năm 2011 của thủ tướng chính phủ.


    Vượt lên khó khăn thử thách của ngày thành lập, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không ngừng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm hiện đại, với chương trình đào tạo thích hợp và thường xuyên được cập nhật, với đội ngũ quản lý và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao phục vụ cho công cuộc hiện đại hóa và công nghiệp hóa của tỉnh Đồng Nai, và các vùng lân cận.


    Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ được trang bị kiến thức có khả năng liên kết các quan hệ trong hệ thống kỹ thuật thực phẩm để từ đó có thể xây dựng kế hoạch, lập dự án; tham gia điều hành và quản lý công nghệ kỹ thuật cho các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm. Hiện nay, nhà trường đã xây dựng một trung tâm thực hành công nghệ với đầy đủ các phòng ốc và trang thiết bị tạo điều kiện cho các em sinh viên học tập được tốt nhất. Ngoài ra, thường xuyên tổ chức các đợt tham quan cũng như thực tập để sinh viên có cơ hội trực tiếp đến các xưởng, nhà máy, công ty…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1399 6473

    Email: info@dntu.edu.vn & tuyensinh@dntu.edu.vn

    Website: https://dntu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dntuedu

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
    Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
    Review trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai
  16. Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp, nông thôn cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước theo hướng hội nhập khu vực và quốc tế.


    Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế tiền thân là trường Đại học Nông nghiệp II trực thuộc Bộ Nông nghiệp được thành lập vào ngày 14 tháng 8 năm 1967 tại tỉnh Hà Bắc (nay là tỉnh Bắc Giang) theo Quyết định số 124/CP của Hội đồng Chính phủ “căn cứ nhu cầu của Nhà nước về đào tạo cán bộ ngành Nông nghiệp có trình độ đại học”.


    Lúc mới thành lập, Trường có 2 khoa Trồng trọt và Chăn nuôi – Thú y. Sau khi vận hành ổn định, vào năm 1969, trường lập thêm Khoa Chung (gồm giáo dục đại cương và giáo dục chính trị-xã hội) và vào 1971 thành lập thêm Kinh tế Nông nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nông thôn. Ngày 4 tháng 4 năm 1994, Chính phủ đã ban hành Nghị định 30/1994/NĐ-CP về thành lập Đại học Huế trên cơ sở sáp nhập các trường đại học đã có tại thành phố Huế và trường Cao đẳng Nghệ thuật Huế. Trường Đại học Nông nghiệp II Huế trở thành trường đại học thành viên của Đại học Huế với tên gọi là Trường Đại học Nông Lâm.


    Theo học Công nghệ Thực phẩm tại trường, sinh viên sẽ được học chuyên sâu về công nghệ bảo quản và chế biến thịt – cá – rau quả, bảo quản và chế biến lương thực & nông sản, công nghệ chế biến sữa và chất béo thực phẩm, công nghệ chế biến đường, bánh kẹo và đồ uống,… Sau khi tốt nghiệp, nhận bằng Kỹ sư Công nghệ Thực phẩm hệ chính quy, sẽ đảm nhận các vị trí việc làm như sau: Các nhà máy, công ty chế biến thực phẩm như: công ty chế biến thủy hải sản; công ty bảo quản và chế biến lương thực, cà phê, chè; công ty chế biến rượu bia – nước giải khát;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Phùng Hưng, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 2535 & 023 4352 5049

    Email: admin@huaf.edu.vn

    Website: https://huaf.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocnonglamhue

    Gọi điện
    Trường Đại Học Nông Lâm Huế
    Trường Đại Học Nông Lâm Huế
    Trường Đại học Nông Lâm Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy