Top 4 Trường đại học đào tạo ngành Quan hệ công chúng & Tổ chức sự kiện tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
  2. Top 2 Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  3. Top 3 Đại học Văn hóa Hà Nội
  4. Top 4 Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Top 4 Trường đại học đào tạo ngành Quan hệ công chúng & Tổ chức sự kiện tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 44 0 Báo lỗi

Nhu cầu nhân lực trong ngành Quan hệ công chúng & Tổ chức sự kiện ngày càng được mở rộng. Hiện nay đã có nhiều trường đại học uy tín tại Hà Nội đào tạo ngành ... xem thêm...

  1. Nghề Quan hệ công chúng là một trong những nghề được đánh giá là “hot” (nóng) nhất về nhu cầu tuyển dụng trong những năm gần đây trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Khoa Báo chí và Truyền thông - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn là một trong những nơi đầu tiên nghiên cứu, giảng dạy về PR ở Việt Nam (từ 2001). Hàng trăm cựu sinh viên của Khoa hiện đang đảm nhiệm những vị trí cao trong lĩnh vực PR. Với 50 chỉ tiêu cho mùa tuyển sinh năm 2013, lần đầu tiên, Khoa Báo chí và Truyền thông tuyển sinh đào tạo cử nhân ngành Quan hệ công chúng, bên cạnh ngành Báo chí.


    Chương trình giáo dục đại học ngành Quan hệ công chúng của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đào tạo những cử nhân với kiến thức, kỹ năng, thái độ cần thiết để tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì, phát triển hình ảnh và mối quan hệ hai chiều giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… với các nhóm công chúng mục tiêu của họ thông qua việc cung cấp, trao đổi thông tin một cách đúng đắn, chính xác, trung thực; có khả năng nghiên cứu, giảng dạy về các vấn đề của quan hệ công chúng tại các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục đại học, các cơ sở nghiên cứu...


    Sau khoá học, sinh viên có đủ năng lực làm việc chuyên về quan hệ công chúng trong các cơ quan chính phủ, phi chính phủ, các cơ quan truyền thông, doanh nghiệp, các công ty cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng chuyên nghiệp, các tổ chức chính trị, xã hội…, có khả năng tiếp tục học tập, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, tích lũy kinh nghiệm để trở thành nhà lãnh đạo, chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ công chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3799
    Email: contact@ussh.edu.vn
    Website: https://ussh.vnu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00 (T2-T6)

    Gọi điện
    Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn

  2. Top 2

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội, Việt Nam, chuyên đào tạo ngành Quan hệ công chúng. Trường có lịch sử dài hơn 50 năm trong lĩnh vực truyền thông và tuyên truyền, và Học viện Báo chí và Tuyên truyền được biết đến với chất lượng giảng dạy cao cấp và cam kết đào tạo những chuyên gia có năng lực vượt trội trong ngành này.


    Các ngành PR của trường sẽ huấn luyện và đào tạo ra nguồn nhân lực có trí tuệ và năng lực phát minh sáng tạo trong việc làm. Sau khi ra trường, người học sẽ có đủ năng lực thao tác trong những những tổ chức triển khai tiếp thị quảng cáo, những cơ quan, doanh nghiệp có liên hệ trực tiếp với công chúng, tham gia giảng dạy tiếp thị quảng cáo, quan hệ công chúng ở những trường ĐH, cao đẳng, những viện, những TT báo chí truyền thông.


    Học viện Báo chí và Tuyên truyền không chỉ đào tạo các chuyên gia hàng đầu, mà còn giúp sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 6963
    Email: hvbctt.communication@gmail.com
    Website: https://ajc.hcma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (T2-T6)

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
  3. Top 3

    Đại học Văn hóa Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Văn hóa Hà Nội (Hanoi University of Culture) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội và cả nước Việt Nam đào tạo ngành Tổ chức sự kiện văn hóa. Với lịch sử lâu đời và cam kết mạnh mẽ về sự phát triển nghề nghiệp của sinh viên, trường đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực này.


    Chuyên ngành tổ chức sự kiện văn hoá của Đại học văn hóa Hà Nội là ngành hot được rất nhiều bạn sinh viên theo học. Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là cơ sở đào tạo và nghiên cứu các ngành thuộc lĩnh vực Nhân văn, Du lịch, Báo chí và Thông tin. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự nghiệp phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội của đất nước. Học tập tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều sự kiện tầm cỡ.


    Đại học Văn hóa Hà Nội có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện. Các giảng viên này là những chuyên gia hàng đầu trong ngành và luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

    Đại học Văn hóa Hà Nội
    cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, bao gồm hội thảo, sự kiện văn hóa, và câu lạc bộ sinh viên. Trường cam kết tạo môi trường thú vị và hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 1971
    Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
    Website: https://huc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HUC1959
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00 (T2-T6)

    Gọi điện
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
  4. Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Vietnam Youth Academy) là một trường đại học đáng chú ý tại Việt Nam với chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực Quan hệ công chúng (PR). Trường này đã tạo ra nhiều cơ hội thú vị cho sinh viên phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng.


    Trong thời kì hiện đại, các tổ chức phải liên tục đưa ra những chiến lược PR nhằm khẳng định thương hiệu của mình. Chuyên viên PR chính là vị trí đang được nhiều bạn trẻ săn đón.

    Đây là công việc mở, dành cho các bạn thích sự sáng tạo. PR theo một số báo cáo thống kê thuộc top 5 ngành nghề có mức lương cao nhất hiện nay. Đó cũng là một trong những lý do khiến các bạn trẻ cảm thấy thích thú, đam mê và mong muốn theo đuổi trong tương lai.

    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam là sự lựa chọn lý tưởng cho những người quan tâm đến lĩnh vực Quan hệ công chúng và muốn phát triển sự nghiệp trong ngành truyền thông và truyền thông xã hội. Trường cam kết đào tạo những chuyên gia có năng lực và kiến thức đáng tin cậy cho ngành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 770 066 & 024 3834 3239 & 024 3211 5861
    Email: tuyensinh@vya.edu.vn
    Website:

    • http://vya.edu.vn/
    • https://tuyensinhvya.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienthanhnienvietnam

    Gọi điện
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam
    Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy