Top 7 Trường đại học xa nội thành Hà Nội nhất

Ếch Xanh 14289 0 Báo lỗi

Hà Nội nghìn năm văn hiến, đây cũng là địa danh ngự trị những ngôi trường đại học, học viện danh tiếng. Bài viết của toplist dưới đây, sẽ giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học viện Tòa Án

    Học viện Tòa Án có tên gọi tiếng anh là Vietnam Court Academy (VCA), được thành lập vào năm 2015 trên cơ sở là trường cán bộ Tòa án. Như ngày trước, ngôi trường chuyên đào tạo các chức danh tòa án bao gồm: Thẩm phán, thẩm tra viên, thư ký toàn án, các chức danh lãnh đạo, các ngạch công chức tòa án. Nhưng từ khi chính thực thành lập với tên gọi Học viện Tòa Án, trường đã bắt đầu có thêm chương trình tuyển sinh hệ đại học. Tuy ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội, bất tiện cho cuộc sống của sinh viên nhưng lại là ngôi trường danh tiếng nhất hiện nay, là ước mơ của đông đảo các bạn sinh viên cả nước.


    Chỉ vừa tuyển sinh được 7 khóa sinh viên, nhưng điều gì cho thấy Học viện Tòa án là ngôi trường uy tín, chất lượng

    • Đây là ngôi trường trực thuộc Tòa án nhân dân tối cao. Ngôi trường công lập, học phí vô cùng thấp chỉ với 4.900.000/ 1 kỳ
    • Không đơn thuần như những trường đại học khác, thí sinh khi muốn đăng ký xét tuyển vào trường phải qua hai vòng tuyển chọn. Vòng đầu là vòng sơ tuyển tại tòa án nhân dân tỉnh nơi địa phương thí sinh sinh sống hoặc tham gia vòng sơ tuyển ngay tại Học viện Tòa Án. Vòng sơ tuyển sẽ gồm những công việc như: xét lý lịch gia đình, khám sức khỏe, kiểm tra giọng nói,.. Khi vượt qua được vòng này thì thí sinh mới được đăng kí ở vòng tiếp theo là xét kết quả thi trung học phổ thông quốc gia, kết quả thi học sinh giỏi, hay xét theo điểm học bạ...
    • Mỗi mùa tuyển sinh, chỉ lấy tối đa 360 thí sinh chia đều hai miền bắc và miền nam. Vì số lượng tuyển sinh mỗi năm luôn giới hạn, nên đa số các thí sinh trúng tuyển đều co điểm số rất cao. Năm 2022, trường Học viện Tòa án có điểm chuẩn khối C29 điểm, cao nhất so với các cơ sở đào tạo luật khác.
    • Các sinh viên học tại trường, toàn bộ đều học một chuyên ngành Luật. Không đa dạng các ngành như những trường khác. Vì trường hướng tới cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Tòa án, nên tập trung đào tạo chuyên sâu về lý thuyết lẫn nghiệp vụ công việc là chủ yếu.
    • Đội ngũ giảng viên của trường hầu hết đều là cán bộ, công chức, viên chức của Tòa án nhân dân tối cao. Nhiều giảng viên có kinh nghiệm là thẩm phán nhiều năm, đa số các giảng viên không chỉ giảng dạy sinh viên mà còn giảng dạy các học viên đang công tác trong ngành tòa án, nên trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên chất lượng rất cao.
    • Nhà trường đặc biệt quan tâm đến công tác xây dựng chuẩn đầu ra và tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng: chương trình đào tạo, thư viện giáo trình, phòng diễn án. Cơ sở vật chất hiện đại, kí túc xá được xây dựng ngay trong trường và có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập cho tất cả các sinh viên, học viên, giảng viên. Thuận tiện cho việc học tập của sinh viên, giúp sinh viên tiết kiệm chi phí.
    • Các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ đều phát triển mạnh mẽ qua mỗi năm. Giúp sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng của mình.
    • Tính đến năm 2022, mới 7 năm thành lập, hai khóa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên đa số đã trở thành công chức tòa án đang công tác trên các địa bàn khắp cả nước.

    Tòa Án là cơ quan quyền lực Tư pháp trong ba nhánh quyền lực nhà nước. Học viện Tòa Án với sứ mệnh cao quý mà Tòa án nhân dân tối cao giao cho, thầy và trò nơi đây không ngừng học tập, rèn luyện kĩ năng, trau dồi kiến thức chuyên môn để sớm trở thành nguồn nhân lực cho hệ thống Tòa Án trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 282, Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3269 3693
    Email: hvta@toaan.gov.vn
    Website: http://hvta.toaan.gov.vn/portal/page/portal/hvta
    Fanpage: www.facebook.com/hocvientoaan

    Tòa A2 Học Viện Tòa Án
    Tòa A2 Học Viện Tòa Án
    Một góc nhỏ Học Viện Tòa Án
    Một góc nhỏ Học Viện Tòa Án

  2. Top 2

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường đại học FPT tuy không phải trường công lập nhưng đây là một trong số các trường đại học tư thục có liên kết với chương trình đào tạo quốc tế. Mặc dù vị trí của trường đại học xa nội thành Hà Nội nhưng số lượng sinh viên mỗi năm đăng ký vào trường vô cùng nhiều. Sự khác biệt của tổ chức giáo dục FPT là đổi mới sáng tạo, đào tạo theo mô hình giáo dục hiện đại nhằm hướng tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới.


    Trường Đại học FPT có nhiều chương trình khác nhau như: đại học, cao đẳng, sau đại học, các chương trình liên kết quốc tế. Chương trình đào tạo hệ đại học của trường Đại học FPT được chia làm 4 giai đoạn cơ bản sau khi thí sinh đã vượt qua kì thi sơ tuyển và đáp ứng các yêu cầu về việc tuyển sinh hệ đại học:

    • Giai đoạn chuẩn bị: Sinh viên tham gia tuần lễ định hướng, tháng rèn luyện tập trung và các môn học kỹ năng mềm về phương pháp học tập ở bậc đại học, học tiếng Anh là điều bắt buộc khi chọn FPT. Để vượt qua các học phần tại ngôi trường này thì tất cả các sinh viên đều phải đảm bảo đạt mức điểm tối thiểu chứng chỉ tiếng anh quốc tế (Toeic, Ielts...) theo quy định của chuyên ngành lựa chọn.
    • Giai đoạn 2: Sinh viên được trang bị kiến thức từ cơ sở, căn bản đến nâng cao của ngành học, giáo dục thể chất và các kỹ năng phát triển cá nhân. Đặc biệt sinh viên sẽ học thêm một ngoại ngữ tự chọn là tiếng Trung hoặc tiếng Nhật bên cạnh việc học tiếng Anh nâng cao.
    • Giai đoạn 3: Chương trình học tập tại doanh nghiệp (On-the-Job-Training, OJT). Sinh viên được gửi đi học tập trong môi trường thực tế tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua việc được tham gia làm việc trong các dự án, thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn tại doanh nghiệp.
    • Giai đoạn 4: Sinh viên quay về trường, học chuyên ngành hẹp và làm đồ án hoặc khoá luận tốt nghiệp. Trong thời gian này, thầy cô ở trường sẽ giới thiệu cho sinh viên những doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng, sinh viên có thể lựa chọn sau khi kết thúc việc học tập tại trường.

    Với thời gian đào tạo 4 năm (có khóa dự bị Tiếng Anh cho sinh viên chưa đủ điều kiện về ngoại ngữ khi trúng tuyển), trong 2 năm đầu tiên, sinh viên sẽ tập trung vào việc học tập trên lớp để tích lũy các tín chỉ của các môn học thuộc khối kiến thức giáo dục nền tảng, khối kiến thức cơ sở và một số môn chuyên ngành. Năm học thứ 3 sẽ dành phần lớn thời gian để sinh viên thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp. Năm học thứ 4, sinh viên tập trung vào việc học tập trên lớp để hoàn thành những tín chỉ còn lại trong chương trình đào tạo các môn chuyên ngành sâu và làm đồ án tốt nghiệp.


    Cơ sở chính của đại học FPT cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Đại học FPT là môi trường lý tưởng cho những sinh viên năng động, yêu thích tìm tòi về công nghệ thông tin và mạng máy tính. Ngoài ra còn rất nhiều chuyên ngành thú vị, thừa sức cho sinh viên thỏa mãn niềm đam mê học tập của mình. Một môi trường học tập năng động, những giảng đường được thiết kế hiện đại với không gian mở, các phòng học nhỏ cho khoảng 30 sinh viên với đầy đủ trang thiết bị vật tư cần thiết cùng một thư viện nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng chứa hàng nghìn đầu sách chắc chắn sẽ khiến bạn không thể không bị mê mẩn. Học phí đắt đỏ, vị trí xa nội thành, nhưng FPT luôn được nhiều sinh viên lựa chọn, điều này cũng chứng minh được môi trường nơi đây vô cùng chất lượng và đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, KM29, đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1866

    Tổng đài tư vấn tuyển sinh toàn quốc: 0963510101

    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

    Website: hanoi.fpt.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

    Gọi điện
    Một góc sân trường Đại học FPT.
    Một góc sân trường Đại học FPT.
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  3. Học viện Nông nghiệp Việt Nam n được mệnh danh là học viện hoàng gia Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 km, đây là ngôi trường có diện tích khủng nhất Hà Nội, khuôn viên học viên đầy đủ phong cảnh nên thơ hữu tình. Không chỉ có hồ sen, vườn táo, vườn ổi xum xuê, vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ mà còn có cả quảng trường ngay trong khuôn viên học viên. Học viện Nông nghiệp Việt Nam chính là một ngôi trường lý tưởng cho những sinh viên muốn theo đuổi, nghiên cứu, tìm hiểu về cây trồng, con giống, vật nuôi hay công nghệ sinh học. Ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội nhưng lại là ngôi trường tập trung số lượng sinh viên rất đông, nơi đây có lẽ là nơi cất giữ kỷ niệm 4 năm đại học vô cùng ý nghĩa trong lòng mỗi sinh viên Học viện Nông nghiệp.


    Đặc biệt, với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn xứng đáng là trường công lập trọng điểm quốc gia.

    • Tầm nhìn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực; trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.
    • Sứ mệnh: Sứ mệnh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao khoa học công nghệ, tri thức mới trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, đóng góp vào sự phát triển nền nông nghiệp và hội nhập quốc tế của đất nước.

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong việc đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức để phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Trải quá quá trình hình thành và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam không ngừng phấn đầu vươn lên trong công tác dạy và học, trở thành cơ sở đào tạo đại học chất lượng, tiêu biểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6261 7586

    Email: hvn@vnua.edu.vn

    Website: vnua.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  4. Thành lập ngày 12/10/1956 với tên gọi Đại học Nông Lâm rồi Học viện Nông Lâm (1958), trường gồm 2 khoa chủ chốt là nông học và lâm học. Theo quyết định 127/CP ngày 19/08/1964 của hội đồng Chính Phủ, tách trường Học viện Nông Lâm thành 2 trường độc lập là: Đại học Nông nghiệp (nay là Học viện Nông nghiệp) và Đại học Lâm nghiệp.


    Trường Đại học Lâm nghiệp được thiết lập trên cơ sở khoa lâm học và tổ cơ khí lâm nghiệp. Ở địa chỉ QL21 thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, trường đại học xa nội thành Hà Nội 40 km. Đại học Lâm nghiệp Việt Nam là ngôi trường đào tạo đa ngành đại học, sau đại học về lâm nghiệp và môi trường ở Việt Nam. Với một khuôn viên trường rộng rãi, đa dạng các khoa, khu rừng thực nghiệm và môi sinh có rất nhiều loại cây cối quý hiếm, đại học Lâm nghiệp là một môi trường đầy lý tưởng cho sinh viên yêu thích tìm hiểu về cây cối, rừng rậm hay lâm sản khi sống cùng một bầu không khí cực trong lành.


    Khuôn viên trường có diện tích 27 ha gồm các khu đó là, sáu tòa nhà giảng đường gồm 04 giảng đường cao tầng dành cho sinh viên học lý thuyết và 02 giảng đường lớn dành cho các cuộc hội thảo, chuyên đề khoa học. Tám dãy nhà cao tầng dành cho các phòng thí nghiệm, thực hành, thực tập. Một nhà bảo tàng mẫu vật động vật côn trùng rừng. Hai trung tâm thông tin khoa học, thư viện (thư viện truyền thống và thư viện điện tử). Khu phục vụ đào tạo gồm khu nghiên cứu thực nghiệm giống cây rừng, trung tâm thực nghiệm công nghệ sinh học, trung tâm thực nghiệm công nghiệp rừng, nhà kính... Hội trường lớn G6 dành cho các hoạt động lớn.


    Khu nhà hành chính gồm 4 dãy nhà cao tầng phục vụ các hoạt động hành chính, trong đó có 1 nhà 6 tầng. Khu ký túc xá sinh viên gồm 13 dãy nhà 3 và 4 tầng, và 1 dãy nhà 11 tầng đang xây dựng (riêng ký túc xá cho sinh viên Lào có 2 tầng), đủ chỗ ăn ở sinh hoạt cho hơn 3000 sinh viên. Khu nhà khách và ký túc xá dành cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh ngoại quốc. Khu vui chơi, giải trí dành cho sinh viên: 1 câu lạc bộ sinh viên, khu liên hợp thể thao gồm 01 nhà thi đấu đa năng, 1 sân bóng đá cỏ nhân tạo, 2 sân thể dục thể thao đa năng, 2 bể bơi, 2 sân bóng chuyển, 4 phòng tập thể hình...


    Là một trong các cơ sở đào tạo đại học công lập, cơ sở vật chất hiện đại, học phí thấp, cơ hội việc làm và du học nước ngoài cao. Ngoài ra ngôi trường cũng là nơi tập trung nhiều cán bộ giảng viên trình độ cao, quy trình đào tạo được đổi mới để phù hợp với nhu cầu xã hội hiện nay. Chính vì những đặc điểm nổi bật trên mà trường đại học Lâm nghiệp Việt Nam luôn được nhiều bạn sinh viên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3384 0233 & 024 3384 0063

    Hotline: 024 3384 0233 & 024 3384 0440 & 024 3384 0707

    Email: daotao@vnuf.edu.vn

    Website: vnuf.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VNUFOfficial

    Gọi điện
    Cổng trường Đại học Lâm nghiệp
    Cổng trường Đại học Lâm nghiệp
    Trường Đại học Lâm Nghiệp
    Trường Đại học Lâm Nghiệp
  5. Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội là trường đại học công lập, thành lập ngày 27/02/1961, tiền thân là Trường TDTT, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội, nhưng mang trong mình nhiệm vụ vô cùng to lớn như:

    • Đào tạo giáo viên TDTT trình độ đại học và sau đại học;
    • Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên TDTT;
    • Nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục thể chất
    • Đào tạo và cấp chứng chỉ Giáo dục quốc phòng cho một số trường đại học khác ở địa bàn Hà Nội

    Trường may mắn sở hữu cho mình cơ sở vật chất hiện đại, tổng diện tích rộng lớn lên đến hơn 14 hecta. Hiện ở bậc đại học trường đào tạo các chuyên ngành: Điền kinh; Thể dục; Bóng đá; Bóng chuyền; Bóng rổ; Bóng bàn; Cầu lông; Quần vợt; Đá cầu; Võ thuật; Bơi lội; Cờ vua; Y học thể thao. Đối với trình độ sau đại học trường đào tạo chuyên ngành: Giáo dục học. Quy mô đào tạo của trường trên 2.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Trường đang mở thêm một số ngành mới để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của xã hội như: mở trường phổ thông thực hành năng khiếu TDTT; thành lập viện nghiên cứu ứng dụng TDTT, chăm sóc sức khỏe… Đồng thời, trường đã tạo được mối quan hệ tốt với các trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, học viên và cung ứng nguồn nhân lực.


    Đến nay, trường đại học sư phạm TDTT Hà Nội tự hào là sở sở giáo dục uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục thể chất, TDTT. Hằng năm trường có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm, trong đó có trên 85% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo. Bên cạnh đó trường là đơn vị đăng cai các giải thi đấu lớn toàn quốc và khu vực, được các bộ ngành, tỉnh thành tin tưởng mời dàn dựng, đạo diễn tổ chức các chương trình đồng diễn, các sự kiện văn hóa, TDTT; các hội thảo, hội nghị cấp quốc gia và khu vực… Đến bây giờ, trường vẫn giữ được vị thế của mình, ngày càng phát triển lớn mạnh, chất lượng đào tạo được nâng cao rõ rệt, và tự hào là một trong những đơn vị giáo dục đại học uy tín của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3386 6058 & 024 3386 6598

    Email: @moet.edu.vn hoặc tuyensinh.tdh@gmail.com
    Website:
    hupes.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/SPTDTTHN

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
  6. Trường Đại học Trần Quốc Tuấn hay Trường Sĩ quan Lục quân 1 là trường đào tạo sĩ quan chỉ huy lục quân sơ cấp phía bắc Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, là nhà trường đầu tiên trong hệ thống nhà trường quân đội đào tạo sĩ quan lục quân chiến thuật cấp phân đội (trung đội, đại đội, tiểu đoàn) trình độ cử nhân khoa học quân sự (đại học và cao đẳng) các chuyên ngành bộ binh, bộ binh cơ giới, trinh sát lục quân. Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận đại học và cho phép đào tạo cử nhân quân sự bậc đại học năm 1998. Tất cả các sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam(từ Quảng Trị trở ra Bắc) đều có ít nhất 6 tháng đào tạo huấn luyện tại trường.


    Ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội nhưng được không ít các bạn học sinh cấp 3 từ cả ba miền bắc trung nam hướng về, cố gắng để trở thành sinh viên của trường. Không những vậy, đây còn là ngôi trường đầu tiên trong hệ thống Nhà trường Quân đội. Đào tạo sĩ quan Lục quân chiến thuật cấp phân đội (trung đội, đại đội, tiểu đoàn) trình độ cử nhân khoa học quân sự (đại học và cao đẳng) các chuyên ngành: Bộ binh, Bộ binh cơ giới, Trinh sát Lục quân...


    Trường Sĩ quan Lục quân 1 đã đào tạo 81 khóa học, trong đó có 78 khóa đã ra trường cung cấp gần 10 vạn cán bộ cho toàn quân; đồng thời còn đào tạo hàng nghìn cán bộ quân sự cho phong trào giải phóng dân tộc ở các nước châu Á, châu Phi, châu Mỹ La tinh. Có gần 200 cựu học viên và giáo viên của trường được phong quân hàm cấp tướng; 27 đồng chí được tuyên dương Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động. Danh hiệu Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân ngày 29 tháng 8 năm 1985. Bốn Huân chương Quân công (hai hạng nhất, một hạng nhì, một hạng ba). Bảy Huân chương Chiến công (một hạng nhất, bốn hạng nhì, hai hạng ba). Ba Huân chương Lao động (một hạng nhất, hai hạng nhì). Huân chương Tự do của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào). Huân chương Ít-xa-la của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3368 6102 & 0433 688 864

    Email: daihoctranquoctuan@gmail.com

    Website: http://sqlq1.edu.vn/Portal/Default.aspx

    Fanpage: www.facebook.com/TruongSiQuanLucQuan1

    Gọi điện
    Một góc chính diện của trường Sĩ quan Lục quân 1
    Một góc chính diện của trường Sĩ quan Lục quân 1
    Thủ tướng chính phủ thăm và làm việc tại trường Đại học Sĩ quan Lục quân 1
    Thủ tướng chính phủ thăm và làm việc tại trường Đại học Sĩ quan Lục quân 1
  7. Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội là cái tên không quá xa lạ đối với những bạn học sinh, sinh viên miền bắc. Ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội, điểm cuối cùng của huyện Gia Lâm và tiếp giáp với điểm đầu của tỉnh Bắc Ninh. Trường đại học Công nghiệp dệt may là trường công lập, tiền thân là trường đào tạo bồi dưỡng ký thuật nghiệp vụ may mặc. Được thành lập theo quyết định số 27/NT ngày 19 tháng 1 năm 1967 của Bộ trưởng Bộ Nội thương. Trải qua nhiều lần đổi tên và nâng cấp, ngày 04/6/2015 trường được nâng cấp thành trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội theo Quyết số 769/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ trên cơ sở tổ chức lại trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt may-Thời trang Hà Nội.


    Nhằm mục đích hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp nói chung và đặc biệt ngành dệt may nói riêng. Phương thức đào tạo chủ yếu giúp sinh viên làm quen với công việc thực tế, song song lý thuyết và thực hành, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.


    Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội thu hút được nhiều sinh viên đăng ký bởi những thế mạnh riêng của nó:

    • Phương thức tuyển sinh đa dạng qua nhiều hình thức như xét tuyển học bạ, xét tuyển điểm thi đánh giá năng lực, xét tuyển kết quả thi trung học phổ thông quốc gia, xét tuyển kết quả học sinh giỏi quốc gia.
    • Trường có liên kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp sinh viên có cơ hội được thực tập, tham gia vào việc trải nghiệm công việc thưc tế. Điều này sẽ nâng cao được trình độ chuyên môn của các bạn sinh viên.
    • Trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên được du học ở các nước tiên tiến khi đạt được những thành tích xuất sắc và đáp ứng đủ điều kiện của các doanh nghiệp nước ngoài đặt ra.
    • Hằng năm đều tổ chức những chương trình ngoại khóa lớn như thiết kế thời trang, nét đẹp sinh viên. Điều đó giúp cho các bạn thỏa mãn đam mê tạo ra bộ siêu tập đầu tay của mình
    • Thầy cô giảng viên của trường có nhiều mối quan hệ rộng rãi đối với các doanh nghiệp chuyên ngành liên quan, luôn giúp đỡ sinh viên trong việc định hướng chọn nơi thực tập, làm việc uy tín.

    Hiện nay, trường đào tạo đa ngành như: ngành công nghệ may, ngành công nghệ sợi dệt, ngành quản lý công nghiệp, ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí, ngành marketing... Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường cấp 3, học sinh có thể định hướng cho mình sẽ theo đuổi ngành học nào, sự đa dạng các ngành đào tạo giúp cho học sinh co thể lựa chọn dễ dàng hơn. Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội hiện nay không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, củng cố thành tích, trở thành một trong các trường đại học công lập lớn nhất ở khu vực miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 966 488
    Email: tuyensinhdetmay@hict.edu.vn
    Website: hict.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tshict

    Tiktok: www.tiktok.com/@daihochtu

    Youtube: https://youtube.com/@daihocCongnghiepDetMayHaNoi

    Gọi điện
    Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
    Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
    Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
    Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy