Top 11 Trường đại học có môi trường học tốt nhất TP. HCM

Tín Mai 11212 1 Báo lỗi

Lựa chọn một ngôi trường đại học tốt cũng là một sự đầu tư có lời cho sự nghiệp và tương lai sau này của một chúng ta. Thế nhưng công tác hướng nghiệp và thông ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Hoa Sen ra đời năm 2006 với mong muốn trở thành trường đại học hàng đầu Việt Nam, xác định mục tiêu trở thành một đại học đa ngành, đa lĩnh vực đẳng cấp quốc tế của người Việt.


    Sứ mệnh đào tạo của nhà trường:

    • Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những lãnh đạo doanh nghiệp, những nhà khoa học hàng đầu… giúp đất nước có thể đương đầu với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế.
    • Xây dựng môi trường học thuật kiến tạo nhằm giúp sinh viên phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, ý chí thành công, và có trách nhiệm với xã hội.
    • Xây dựng môi trường nghiên cứu khoa học ứng dụng hiện đại với mục tiêu trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế tri thức và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

    Trường Đại học Hoa Sen sẽ tìm kiếm và xây dựng một không gian học thuật tiên tiến với khuôn viên mới rộng lớn để tập hợp mọi hoạt động của nhà trường và tạo môi trường sinh hoạt ngoài lớp học lành mạnh, cho sinh viên. Trường Đại học Hoa Sen là trường đại học có tính kết nối toàn cầu và cam kết cơ hội giáo dục bình đẳng cho sinh viên Hoa Sen với hơn 100 đối tác là trường học, tổ chức, và doanh nghiệp khắp thế giới. Những mối quan hệ chiến lược này cho phép cộng đồng Hoa Sen, bao gồm tập thể sư phạm nhà trường, sinh viên, cựu sinh viên, phụ huynh và các đối tác doanh nghiệp, tất cả những người quan tâm đến hoạt động của nhà trường, luôn tiếp cận với nền giáo dục chuẩn mực quốc tế, có nhiều cơ hội giao lưu học tập, làm việc và tự mình trải nghiệm những nền giáo dục phát triển hơn.


    Đại học Hoa Sen là trường đại học Việt Nam có:

    • Kết nối toàn cầu và cam kết cơ hội giáo dục bình đẳng cho sinh viên Hoa Sen.
    • Với hơn 100 đối tác là trường học, tổ chức, và doanh nghiệp khắp thế giới.
    • Phát triển nhiều chương trình trao đổi sinh viên, thực tập nước ngoài
    • Các môn học và chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh
    • Những nỗ lực hợp tác quốc tế tại Hoa Sen có sự tham gia phối hợp của nhiều phòng ban và khoa như: phòng Hợp tác quốc tế, phòng Hỗ trợ sinh viên, phòng Đào tạo...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    • Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
    • Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P14, Q10, Tp.HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://www.hoasen.edu.vn

    Điện thoại: 0287 300 7272 & 0287 309 1991
    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn & tuyensinh.hoasen.edu.vn
    Website: https://www.hoasen.edu.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasenuni

    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Võ Thị Ánh 2021-04-27 10:14:49
    Đáng đồng tiền lắm nha
  2. RMIT Việt Nam sở hữu danh tiếng nước ngoài và là cơ sở đào tạo bậc nhất mang đến cho bạn cơ hội theo học các ngành học lý thuyết kết hợp thực tiễn thuộc các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và sáng tạo.

    Cho dù chọn ngành học nào, bạn đều được trải nghiệm tiêu chuẩn đại học quốc tế được thiết kế phù hợp với bối cảnh kinh tế và thị trường Việt Nam. Nhờ vậy, bạn sẽ học được những kỹ năng làm việc thực tế và tiếp cận nhiều hơn cơ hội làm việc trên phạm vi toàn cầu.


    Có vô vàn cơ hội để bạn tạo cho mình trải nghiệm phong phú, tuyệt vời và đầy ý nghĩa tại RMIT Việt Nam. Nhập học tại RMIT Việt Nam đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một phần cộng đồng của trường. Tại đây, chúng tôi chú trọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất có thể cho các sinh viên trong thời gian học cũng như khi các bạn sẵn sàng đi làm. Cùng khám phá làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn phát triển và chuẩn bị cho cuộc sống và sự nghiệp tương lai qua các hoạt động dưới đây:

    • Phát triển kỹ năng: Xây dựng và phát triển bộ kỹ năng cá nhân cũng như kỹ năng chuyên môn.
    • Sẵn sàng cho công việc: Sẵn sàng cho cuộc sống và công việc với các hội thảo và dịch vụ hỗ trợ giúp bạn chuẩn bị từ khâu phỏng vấn đến lúc đi làm.
    • Cơ hội việc làm: Khám phá các cơ hội việc làm thông qua các sự kiện, mạng lưới kết nối và các thông tin quảng cáo từ nhà tuyển dụng.

    Đại học RMIT Việt Nam được thành lập năm 2000 và đã phát triển thành trường đại học hàng đầu trong khu vực với hai cơ sở được trang bị những tiện nghi cho học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, và một trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng.


    • Cơ sở Nam Sài Gòn: RMIT Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn là một cơ sở giáo dục đương đại được thiết kế và xây dựng có mục đích theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm ký túc xá trong khuôn viên trường.
    • Cơ sở Hà Nội: Cơ sở Hà Nội có khoảng 1.400 sinh viên hiện đang theo học các nhóm ngành kinh doanh và quản trị, truyền thông và tiếng Anh.
    • Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng: Phòng học được thiết kế riêng cùng với cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ đào tạo các chương trình Anh ngữ chuyên sâu cho sinh viên RMIT.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0283 776 1369 & 0243 726 1460

    Email: enquiries@rmit.edu.vn & hanoi.enquiries@rmit.edu.vn
    Website: https://www.rmit.edu.vn/vi
    Fanpage: https://m.facebook.com/rmituniversityvietnam/

      Gọi điện
      RMIT Việt Nam (Hà Nội)
      RMIT Việt Nam (Hà Nội)
      RMIT Việt Nam (Hồ Chí Minh)
      RMIT Việt Nam (Hồ Chí Minh)
    • Swinburne Việt Nam là chương trình đại học quốc tế liên kết giữa Swinburne Australia và Đại học FPT. Vì thế chất lượng đào tạo tại đây cũng tương đương chất lượng đào tạo tại Australia. Đối với Việt Nam, Swinburne còn được biết đến trong 20 năm qua với vai trò là nhà tài trợ và đồng hành cùng những nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia.

      Năm 2019, Swinburne đã chính thức có mặt tại Việt Nam và tính đến hiện tại trường đã có đến 3 Campus hiện toạ lạc tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ hệ thống phòng học hiện đại, phòng lab, thư viện kết nối dữ liệu học tập và đào tạo quốc tế, phòng dịch vụ và hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng của Swinburne (Australia). Trên thực tế, Swinburne Việt Nam là chương trình đại học duy nhất trong nước có được chứng chỉ cấp bởi ACS (Hiệp hội Máy Tính ÚC) và AASB (Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học). Và đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

      Swinburne Việt Nam
      hiện cung cấp các chương trình học và đào tạo về 3 khối ngành chính: Khối ngành Kinh doanh, khối ngành Công nghệ thông tin, khối ngành Truyền thông đa phương tiện. Lộ trình đào tạo của trường qua nhiều giai đoạn từ việc nâng cao khả năng tiếng Anh, cung cấp các kiến thức chuyên ngành và cuối cùng là học tập thực tế tại doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm quốc tế tại nước ngoài. Swinburne Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đem lại một trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và nhằm thích ứng với quá trình chuyển đổi công nghệ số đang diễn ra tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

      Sinh viên ra trường sẽ nhận được bằng cử nhân được cấp bởi Swinburne University of Technology Australia và có đủ năng lực trở thành công dân toàn cầu.

      Lý do bạn nên lựa chọn Swinburne Việt Nam:

      • Nhận bằng Đại học TOP 45 Trường đại học trẻ trên thế giới (QS 2019), được cấp bởi ĐH Swinburne (Australia)
      • Được học tập trong môi trường quốc tế đại học công dân toàn cầu, sử dụng 100% tiếng Anh
      • Chương trình học gắn với thực hành và trải nghiệm sớm về nghề nghiệp
      • Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 thích ứng với thời đại công nghệ trên toàn thế giới
      • Cơ hội việc làm cao sau này, có thu nhập cao
      • Có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho các ứng viên Thí sinh có mong muốn trở thành công dân toàn cầu, học tập các kiến thức và kỹ năng toàn cầu, đổi mới, sáng tạo, và có đóng góp tích cực cho xã hội.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Cơ sở tại Hà Nội

      • Địa chỉ:
        • Số 80 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
        • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Điện thoại: 0939 403 555

      Cơ sở tại Đà Nẵng

      • Địa chỉ: 2Q, 2A Đ. 2 Tháng 9, P, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Điện thoại: 0896 630 555

      Cơ sở tại TP. HCM

      • Địa chỉ: A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: 0387 148 555

      Email: swinburne@fe.edu.vn

      Website: https://swinburne-vn.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/swinburnevntoday/

        Gọi điện
        Swinburne Vietnam Alliance Programs
        Swinburne Vietnam Alliance Programs
        Swinburne Vietnam Alliance Programs
        Swinburne Vietnam Alliance Programs
      • Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là đại học công lập đào tại đại học, sau đại học và hoạt động khoa học - công nghệ, thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; thành lập ngày 24/9/1997. Đến tháng 8/2019, TDTU được Hệ thống xếp hạng ARWU (Academic Ranking of World Universities) xếp vị trí số 1 Việt Nam và thuộc Top 1000 đại học tốt nhất thế giới.


        Phương châm hành động của toàn thể giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU là:

        • Không gì quan trọng hơn việc bảo đảm HIỆU QUẢ trong mọi hành động.
        • Không gì đáng quý hơn sự CÔNG BẰNG trong mọi ứng xử.
        • Không có gì đạo đức hơn TINH THẦN PHỤNG SỰ đất nước.

        Đại học Tôn Đức Thắng là Trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao trên 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc). Trường hiện có các cơ sở đào tạo tại TP.HCM, TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), TP. Nha Trang (Khánh Hòa) và TP. Cà Mau (Cà Mau).


        Đặc biệt, trụ sở chính tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM với hệ thống khu học xá và rèn luyện thể chất hiện đại, tiện nghi đảm bảo sự phát triển toàn diện của người học. Đại học Tôn Đức Thắng cũng là Trường đại học đầu tiên tại Việt Nam vào TOP 200 Trường đại học phát triển bền vững nhất thế giới theo UI Greenmetric World University Ranking và được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chứng nhận “Khuôn viên học đường thân thiện môi trường”.


        Trung tâm giáo dục quốc tế phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập của các giáo sư, chuyên gia nước ngoài và du học sinh. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ “nước Anh thu nhỏ” tại Tầng 1 tòa nhà này với những trải nghiệm học tập và sử dụng tiếng Anh thực tế nhằm phát triển tư duy và những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.


        Ngày 15/12/2019, Tổ chức xếp hạng đại học thế giới qua thành tựu học thuật (University Ranking by Academic Performance: URAP) công bố bảng xếp hạng các đại học hàng đầu thế giới năm 2019-2020: Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được xếp thứ 1 Việt Nam và thứ 960 trong bảng xếp hạng 2.500 đại học tốt nhất thế giới. Trong vòng một năm, TDTU đã tăng trưởng ngoạn mục (462 bậc) để trở thành đại học duy nhất của Việt Nam vào Top 1000 đại học tốt nhất thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0283 775 5035 & 0283 775 5055 & 0938 808 810
        Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
        Website: http://www.tdtu.edu.vn
        Fanpage: https://m.facebook.com/tonducthanguniversity/

          Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
          Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
          Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
          Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU)
        • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Economics and Finance - UEF) thành lập ngày 24 tháng 9 năm 2007 theo quyết định số 1272/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. Đây là ngôi trường đại học đào tạo hàng đầu về Kinh Tế Tài Chính ở Việt Nam. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập.


          Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển. Đặc biệt ngôi trường còn có cơ sở vật chất hàng đầu, chuẩn sao quốc tế và môi trường học tập ở đây rất thoải mái và dễ chịu cho sinh viên


          Trụ sở đào tạo 276 Điện Biên Phủ, Phường 17 và cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM của UEF tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố với hệ thống học tập và tiện nghi hiện đại, chuẩn quốc tế. Ngoài ra, UEF đang triển khai dự án tại Khu Nam Sài Gòn có diện tích 5,5 ha với chiến lược xây dựng thành khu học xá phức hợp hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM vào năm 2020. Đây chính là bước phát triển tiếp theo của nhà trường trong giai đoạn mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Trụ sở: 276 - 282 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
          • Cơ sở: 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 0285 422 5555 & 0285 422 6666

          Email: tuyensinh@uef.edu.vn
          Website: https://www.uef.edu.vn/
          Fanpage: https://m.facebook.com/uef.edu.vn/

            Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
            Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
            Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
            Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
          • Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập theo Quyết định số 377/QĐ-TTg ngày 24/03/2010 của Thủ tướng Chính phủ. Tiền thân của Trường Đại học Kinh tế - Luật là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), được thành lập theo quyết định số 441/QĐ-ĐHQG-TCCB ngày 06/11/2000 của Giám đốc ĐHQG-HCM. Việc thành lập Trường Đại học Kinh tế - Luật có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển ĐHQG-HCM thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt trong hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.


            Để nâng cao chất lượng đào tạo khi quy mô đào tạo không ngừng tăng lên, bên cạnh việc đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, Trường đã thực hiện nhiều biện pháp đổi mới công tác quản lý đào tạo, thực hiện nghiêm túc quy chế, kỷ cương giảng dạy và học tập, đặc biệt công tác đảm bảo chất lượng được chú trọng. Trường đã tích cực triển khai các hoạt động đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên theo từng học kỳ, công tác đánh giá chất lượng giáo dục đại học theo những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng chung của khu vực ASEAN (ASEAN University Network - Quality Assurance, viết tắt là AUN-QA) và cơ sở đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã góp phần quan trọng cho Trường có những cải tiến nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đạt được các mục tiêu chiến lược của Nhà trường.

            Cùng với sự phát triển của hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học của Trường cũng ngày càng phát triển và hiệu quả. Trường đã tổ chức thành công nhiều hội thảo khoa học lớn trong nước và quốc tế. Cán bộ giảng viên của Trường chủ trì và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trọng điểm, đề tài cấp Nhà nước, đề tài cấp Bộ, đề tài cấp cơ sở. Các đề tài nghiên cứu khoa học, hội nghị, hội thảo khoa học đã đóng góp tích cực cả về mặt lý luận và thực tiễn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
            Điện thoại: 0283 724 4555 & 0283 724 4500 & 0283 724 4550
            Email: info@uel.edu.vn
            Website: https://www.uel.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường Đại học Kinh tế - Luật
              Trường Đại học Kinh tế - Luật
              Trường Đại học Kinh tế - Luật
              Trường Đại học Kinh tế - Luật
            • Đến năm 2020, trường Đại học Quốc tế là một trong những trường đại học thành viên của đại học quốc gia, trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam; là cơ sở đào tạo nhận được sự hợp tác tin cậy của các đối tác giáo dục và nghiên cứu khoa học có uy tín trên thế giới, của doanh nghiệp, các địa phương và xã hội ở Việt Nam.


              Mục tiêu của Trường ĐHQT là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên chất lượng hàng đầu trong việc giảng dạy.


              Trường Đại học Quốc tế có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các trường đại học uy tín và có thứ hạng cao của Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương như: ĐH Rutgers tại New Jersey, ĐH Binghamton tại New York, ĐH Hawaii tại Manoa, ĐH Illinois tại Urbana-Champaign, ĐH Nottingham, ĐH West of England, ĐH Công nghệ Auckland, ĐH New South Wales, v.v…Các hoạt động hợp tác quốc tế trường đã và đang triển khai với các đối tác nước ngoài rất đa dạng, có thể phân thành các 3 nhóm chính như sau:

              • Hợp tác đào tạo
              • Hợp tác trao đổi học thuật
              • Hợp tác nghiên cứu

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 724 4270 & 0283 724 4271
              Email: info@hcmiu.edu.vn
              Website: https://hcmiu.edu.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNHCMC/

                Đại học Quốc tế
                Đại học Quốc tế
                Đại học Quốc tế
                Đại học Quốc tế
              • Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Đại học Ngoại Thương cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam.


                Về cơ sở vật chất, cơ sở II đã có được cơ sở vật chất mới phục vụ giảng dạy và học tập tại số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Với diện tích khuôn viên gần 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện tại về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học trong thời điểm hiện nay. Nhiều phòng học và phòng chức năng khác được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại. Chương trình trao đổi sinh viên với Học viện Ngôn ngữ Meros (Nhật Bản), Đại học Niagara (Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Griffith (Úc).


                Việc làm sau khi ra trường:

                Trong các năm qua, số lượng sinh viên chính quy của Cơ sở II tốt nghiệp bình quân là 800-900 cử nhân/năm. Theo kết quả khảo sát của Cơ sở II, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường là 95%.


                Sinh viên của Cơ sở II sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các ngành, lĩnh vực sau: kinh doanh xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải, marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, tài chính quốc tế, pháp chế, hải quan, quản lý xuất nhập khẩu, xúc tiến thương mại, quản lý doanh nghiệp, giảng dạy…


                Nhiều sinh viên Cơ sở II đã được tuyển dụng vào làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hàng đầu như: Sở Công thương Tp.HCM, Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp.HCM, Viện kinh tế Tp.HCM, Cục Hải quan Tp.HCM, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý ở nhiều tỉnh thành phía Nam, các công ty và tập đoàn xuyên quốc gia như: Unilever, Proctor & Gamble, APL, Maersk, Prudential, KPMG…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0283 512 7258 & 0283 512 7255

                Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

                Website: cs2.ftu.edu.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

                Đại học Ngoại Thương cơ sở II
                Đại học Ngoại Thương cơ sở II
                Đại học Ngoại Thương cơ sở II
                Đại học Ngoại Thương cơ sở II
              • Được thành lập vào năm 1990 và trở thành trường đại học công lập từ năm 2006, đến nay Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


                Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu trở thành trường đại học công lập đa ngành hàng đầu ở Việt Nam với định hướng ứng dụng, phổ cập kiến thức và gắn kết cộng đồng; trong đó hoạt động đào tạo từ xa phát triển ngang tầm khu vực Đông Nam Á.


                Các giá trị cốt lõi

                • Mở rộng tri thức: Nhà trường nỗ lực phát triển các phương thức đào tạo đa dạng và linh hoạt về không gian và thời gian, phù hợp với người học có nền tảng kiến thức và điều kiện học tập khác nhau. Nhà trường khuyến khích sự tìm kiếm và đóng góp tri thức mới cho cộng đồng. Nhà trường luôn tiếp cận và ứng dụng tri thức mới trên thế giới, hướng đến hội nhập quốc tế.
                • Gắn kết thực tiễn: Nhà trường thúc đẩy việc giảng dạy và nghiên cứu đáp ứng các yêu cầu phát sinh từ thực tế.
                • Phục vụ cộng đồng: Nhà trường hướng đến phục vụ lợi ích cộng đồng trong đào tạo, nghiên cứu và các hoạt động khác của Nhà trường.
                • Chuyên nghiệp, hiệu quả, sáng tạo và thân thiện: Nhà trường cam kết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp với khả năng thực hiện công việc đào tạo, nghiên cứu với hiệu quả cao nhất. Nhà trường khuyến khích tư duy sáng tạo với tinh thần đổi mới cách nghĩ, cách làm, biến thách thức thành cơ hội. Nhà trường tạo lập và duy trì môi trường làm việc và học tập thân thiện với thái độ hợp tác, tôn trọng lẫn nhau để cùng đạt mục tiêu.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Cơ sở 1: 97, Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP. HCM
                • Cơ sở 2: 35 – 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM.
                • Cơ sở 3: 371, Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                • Cơ sở 4: 02, Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q1, TP. HCM

                Điện thoại: 0283 836 4748 & 0283 920 7639 & 0283 920 7640.

                Email: ou@ou.edu.vn.

                Website: http://ou.edu.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocMo/

                  Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
                  Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
                  Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
                  Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
                • Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo bậc cao đẳng, đại học, sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ trong các lĩnh vực khoa học - công nghệ, khoa học sức khỏe, khoa học quản lý, kinh tế, giáo dục, xã hội, nghệ thuật và nhân văn. Bằng cấp của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn có giá trị quốc gia và quốc tế.


                  Với triết lý đào tạo "Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới", Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đã khẳng định uy tín về chất lượng giáo dục, đào tạo và nghiên cứu để hội nhập, phục vụ cộng đồng và xuất khẩu giáo dục ra nước ngoài, được quốc tế công nhận. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn có đầy đủ phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khỏe, tinh thần dân tộc, có kỹ năng quan hệ xã hội, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển của đất nước.


                  Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hiện là thành viên các tổ chức kiểm định uy tín thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB), đang thực hiện chương trình kiểm định quốc tế của IACBE.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Lewis Campus: 8C Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.
                  • Fleming Campus: 16 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.
                  • Dong A Campus: 18 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM.

                  Điện thoại: 0285 409 3929 & 0285 409 3930 & 0283 620 3931
                  Email: admission@siu.edu.vn

                  Wedsite: http://www.siu.edu.vn/vi-VN

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dhquoctesaigon

                    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
                    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
                    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
                    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
                  • Đây là ngôi trường về đào tạo và nghiên cứu khối ngành Luật tại Nam Bộ. Với sứ mệnh “Xây dựng Đại học Luật TP. HCM trở thành một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học pháp lý có uy tín trong cả nước và trong khu vực, nhằm cung cấp nguồn lực có trình độ từ trung cấp đến đại học và sau đại học trong lĩnh vực pháp lý cho các địa phương và các bộ ngành; góp phần giải quyết các vấn đề quan trọng trong khoa học pháp lý của cả nước nói chung và của các tỉnh phía Nam nói riêng”


                    Hiện nay, nhà trường đang triển khai thực hiện Dự án xây dựng Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh tại Q. 9, TP.HCM. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng: 42.043 m2. Thời gian thực hiện: 2015-2020, sau khi hoàn thành sẽ có thêm 78 phòng học với tổng diện tích là 11.396 m2.

                    Trường đại học Luật Tp.Hồ Chí Minh đã xây dựng một hệ thống thư viện, phòng đọc hiện đại với đa dạng và phong phú về số đầu sách để phục vụ cho đọc giả, phục vụ cho nhiệm vụ học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên. Bên cạnh việc tổ chức khai thác quỹ sách đã có từ trước, thư viện trường đã mua bổ sung nhiều đầu sách các loại, đồng thời xây dựng thư viện trở thành thư viện điện tử: sử dụng hệ thống quản lý bằng mã vạch, xây dựng phần mềm quản trị thư viện. Cùng với thư viện, Trường xây dựng và đưa vào vận hành hệ thống internet hiện đại: trang bị hệ thống máy chủ, thiết bị kết nối, đường truyền đến từng trạm. Đồng thời với việc kết nối mạng nội bộ, nhà trường đã triển khai hệ thống mạng không dây (wifi) cho cả 2 cơ sở đảm bảo cho việc cán bộ, giảng viên và sinh viên tra cứu thông tin nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra trường còn triển khai hệ thống email nội bộ đến từng giảng viên và sinh viên; Xây dựng diễn đàn (forum) trên internet tạo điều kiện cho sinh viên có thêm kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Luật học.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Cơ sở 1: Số 2 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
                    • Cơ sở 2: 123 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
                    • Cơ sở 3: Phường Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

                    Số điện thoại: 0283 940 0989 & 0286 283 8141

                    Email: hotrosinhvien@hcmulaw.edu.vn

                    Website: http://www.hcmulaw.edu.vn

                    Fanpage: https://www.facebook.com/hcmulaw/

                      Gọi điện
                      Đại học Luật TP. HCM
                      Đại học Luật TP. HCM
                      Đại học Luật TP. HCM
                      Đại học Luật TP. HCM



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy