Top 8 Bệnh viện có chuyên khoa Nhi tốt nhất TP.HCM

Nguyễn Trinh 2053 0 Báo lỗi

Khi trẻ mắc bệnh, cha mẹ nên lựa chọn các bệnh viện chuyên về Nhi khoa hoặc bệnh viện đa khoa có thế mạnh về khám Nhi để con được khám chữa bệnh an toàn, hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Nhi Đồng 1

    Bệnh Viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức hoạt động vào tháng 10 năm 1956 với 268 giường bệnh nội trú. Đến nay, bệnh viện đã mở rộng quy mô với 1.400 giường nội trú, hơn 1.600 nhân viên, trên 1,5 triệu lượt khám và 95.000 lượt điều trị nội trú hàng năm.


    Bệnh viện được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng 1, tuyến cuối về nhi khoa, tiếp nhận điều trị tất cả các trẻ bệnh từ sơ sinh đến 15 tuổi ở TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Ngoài ra, bệnh viện còn là trung tâm đào tạo thực hành cho Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Khoa Y - Đại học Quốc Gia TPHCM; nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan, học tập chuyên ngành nhi khoa. Bệnh viện cũng là một trung tâm hợp tác nghiên cứu lâm sàng về nhi khoa với các viện, bệnh viện đầu ngành trong cả nước, Tổ chức Y tế Thế giới, các đại học và viện nghiên cứu của các nước phát triển (NIH - Mỹ, NHRI - Đài Loan, Australia, Pháp,…).


    Mục tiêu của Bệnh viện là đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện, với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trình độ chuyên môn tương xứng với một bệnh viện chuyên khoa Nhi đầu ngành của khu vực phía Nam.


    Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nhi Đồng 1:

    • Thời gian làm việc:
      • Buổi sáng: Từ 7h00 - 11h30
      • Buổi chiều: Từ 12h 30 - 16h00
    • Nhận số thứ tự từ 5 giờ sáng tại Quầy đăng ký - Nhận và phân bệnh khám từ 6 giờ sáng ở Quầy tiếp nhận trung tâm.
    • Riêng khu khám 5A nhận khám:
      • Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h00 giờ sáng
      • Từ thứ 7 và chủ nhật: Từ 6h30 sáng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 39271119
    Email: bvnhidong@nhidong.org.vn
    Website: https://nhidong.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm/

    Bệnh Viện Nhi Đồng 1
    Bệnh Viện Nhi Đồng 1
    Bệnh Viện Nhi Đồng 1
    Bệnh Viện Nhi Đồng 1

  2. Bệnh viện Nhi đồng 2 đã có từ năm 1862. Năm 1925, Bệnh viện được biết đến với tên là Bệnh viện Grall. Năm 1978, Bệnh viện Grall đổi tên thành Bệnh viện Nhi đồng 2 và trở thành bệnh viện chuyên khoa Nhi – hạng I, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời, cũng là một trong 4 bệnh viện Nhi hàng đầu trong cả nước phụ trách công tác khám, chữa bệnh cho các bé từ 0 đến dưới 16 tuổi. Bệnh viện có 1.400 giường bệnh, được xây dựng trong khuôn viên 8,6 hecta. Nơi này được thiết kế có nhiều cây xanh, thoáng mát, sân chơi rộng rãi, thân thiện với trẻ em.

    Với mục đích nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tận tình chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện Nhi đồng 2 là bệnh viện lớn, bệnh viện công cộng xây dựng và đầu tư mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao với sự tham gia của các chuyên gia y tế bác sĩ Trưởng/phó khoa và bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao đang làm việc tại bệnh viện.


    Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nhi Đồng 2:

    • Từ thứ hai đến thứ sáu:
      • Sáng: 7h30 – 11h00
      • Trưa : 1100 – 16h00
      • Chiều: 16h30 – 19h30
    • Từ thứ thứ bảy đến chủ nhật:
      • Sáng : 7h30 – 11h00
      • Trưa : 13h00 – 16h00
      • Chiều: 16h30 – 19h30


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 5723 & 0283 829 5724
    Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn
    Website: http://www.benhviennhi.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnd2

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nhi Đồng 2
    Bệnh Viện Nhi Đồng 2
    Bệnh Viện Nhi Đồng 2
    Bệnh Viện Nhi Đồng 2
  3. Bệnh viện Nhi đồng Thành phố được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16/2/2017. Bệnh viện với quy mô 1.000 giường theo tiêu chuẩn quốc tế, được ngân sách nhà nước đầu tư nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khoẻ trẻ em, không riêng cho trẻ em thành phố mà còn cho cả khu vực phía Nam. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận 1.200 - 300 bệnh nhân đến khám và 350 - 400 bệnh nhi điều trị nội trú, đã cứu sống nhiều ca bệnh khó, số ca phẫu thuật cấp cứu, nhất là cấp cứu chấn thương cũng không ngừng tăng.


    Bệnh viện Nhi đồng Thành phố quy tụ đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng giỏi được điều động từ hai bệnh viên chuyên khoa nhi lớn của thành phố là BV Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2. Các bác sĩ hội đủ đầy đủ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tròn công tác khám và điều trị cho trẻ. Bên cạnh đó, bệnh viện còn mở các lớp tập huấn cho các bác sĩ, điều dưỡng, thuộc các bệnh viện tuyến trước về lý thuyết cũng như thực hành trong lĩnh vực nhi khoa, nghiên cứu khoa học, giúp cho học viên nâng cao chuyên môn phục vụ công tác điều trị, chăm sóc người bệnh tại địa phương. Đây cũng là bệnh viện trong TP có y học hạt nhân và khu xạ trị dành riêng cho trẻ em.


    Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nhi Đồng Thành phố:

    • Từ thứ 2 đến thứ 6:
      • Khu Tiêu chuẩn:
        • Sáng: 06h30 – 10h45 (ngưng nhận bệnh nội), 06h30 – 11h15 (ngưng nhận bệnh chuyên khoa)
        • Chiều: 12h00 – 15h45
        • Tăng cường: 15h45 – 19h00
      • Khu Robot: 07h00 – 15h00
      • Khu Siêu nhân: Sáng: 07h00 – 10h45; Chiều: 12h30 – 18h30
    • Thứ 7, chủ nhật:
      • Khu Tiêu chuẩn:
        • Sáng: 07h00 – 11h30
        • Trưa: 13h00 – 16h00
        • Chiều: 16h00 – 19h00
      • Khu Robot: 07h00 – 11h30
      • Khu Siêu nhân: 07h30 – 19h00


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 1217 & 0282 253 8899

    Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn
    Website: https://bvndtp.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNDTP/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố
  4. Khoa nhi tự hào là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Anh. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm, dịch vụ khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc cao cấp và chuyên dụng cho bệnh nhi…Nhi khoa thuộc Hệ thống BVĐK Tâm Anh trở thành lựa chọn tốt nhất dành cho ba mẹ chăm sóc sức khỏe con yêu.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của bệnh nhi và gia đình, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã xây dựng nên chuyên khoa Nhi với sứ mệnh “Trao an tâm cho bố mẹ, mang nụ cười đến với bé yêu”. Nhi khoa BVĐK Tâm Anh quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhân viên y tế nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trình độ và kỹ năng nhi khoa; hệ thống máy móc được nhập khẩu đồng bộ cùng một môi trường khám chữa bệnh an toàn, thân thiện. Nhờ đó, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa con đến thăm khám, điều trị; đồng thời các bé cũng thoải mái hơn và quên đi “nỗi sợ” khi đến bệnh viện.

    Từ khi thành lập đến nay, Nhi khoa BVĐK Tâm Anh đã chẩn đoán và chữa trị thành công cho hàng triệu trường hợp mắc các bệnh lý hô hấp, tim mạch, cơ xương khớp… trong đó có những trẻ bị bệnh lý mạn tính hoặc trẻ gặp phải các vấn đề sức khỏe do sinh non. Luôn hướng tới mục tiêu “Không lạm dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh trong quá trình điều trị”, các bác sĩ khoa Nhi BVĐK Tâm Anh cam kết chỉ sử dụng thuốc cũng như kháng sinh trong trường hợp thật sự cần thiết. Điều này giúp hạn chế tình trạng kháng kháng sinh trong cộng đồng.


    Hướng dẫn khám bệnh tại BVĐK Tâm Anh:

    • Để đặt hẹn, vui lòng gọi theo số: 028 7102 6789
    • Bộ phận đặt hẹn làm việc 24/24 và 7 ngày/tuần để thuận tiện cho quý khách.
    • Đối với khách hàng có hẹn: vào ngày hẹn khám, quý khách sẽ được đón tiếp và hướng dẫn điền hồ sơ cá nhân (nếu là lần đầu đến khám) và khám theo giờ hẹn.
    • Đối với khách hàng không hẹn trước: Bệnh nhân được tiếp đón và hoàn thiện các thủ tục (điền hồ sơ với khách khám lần đầu) và thăm khám theo thứ tự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2,Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 102 6789
    Email: cskh@hcm.tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
  5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong các bệnh viện nhi ở TPHCM được tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ và trình độ của đội ngũ y bác sĩ. Trong đó, khoa Nhi của bệnh viện được đánh giá là chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, 100% nhân viên y tế luôn tràn đầy nhiệt huyết với nghề, là sự kết hợp của những nhân viên y tế sau đại học lâu năm nhiều kinh nghiệm và các nhân viên trẻ ham học hỏi, đầy tình yêu thương với bệnh nhân.


    Khoa Nhi của BV Nguyễn Tri Phương chuyên điều trị nội nhi và sơ sinh, với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ chuyên khoa lâu năm điều trị tất các bệnh nội nhi. Đặc biệt khoa có phòng tiêm chủng lớn, thực hiện tiêm chủng cho cả trẻ em và người lớn với nguồn thuốc phong phú, đa dạng các mặt hàng, được bảo quản nghiêm theo dây chuyền lạnh khép kín, thực hiện tiêm tất cả các ngày trong tuần và cả thứ 7 và chủ nhật.

    Các phòng bệnh và phòng chức năng của khoa rộng rãi, thoáng mát. Với các trang thiết bị đầy đủ như: máy thở, NCPAP (dùng hỗ trợ hô hấp cho trẻ sơ sinh), bơm tiêm tự động… và đầy đủ các dụng cụ, các máy móc hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại khoa. Tất cả các phòng khám bảo hiểm y tế, phòng khám dịch vụ, phòng tiêm chủng, phòng cấp cứu đều ở tại khoa nên luôn đảm bảo công tác khám chữa bệnh suốt 24 giờ.


    Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương:

    • Thời gian làm việc hành chính: từ thứ 2 đến thứ 6
      • Sáng 7h30 đến 12h
      • Chiều 13h đến 16h30
    • Khám ngoài giờ: Hiện nay bệnh viện đang triển khai khám ngoài giờ ngày thứ 7 (7h30-15h30), khám ngoài giờ ngày chủ nhật sẽ triển khai sớm nhất trong tương lai gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  6. Top 6

    Bệnh Viện FV

    Gọi điện

    Khoa Nhi - Bệnh Viện FV là chuyên khoa cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên. Đội ngũ bác sĩ nhi khám và điều trị các vấn đề sức khỏe cụ thể, bệnh tật và rối loạn trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên. Đối với gia đình, bệnh viện hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với bác sĩ nhi giúp các phụ huynh và trẻ đều cảm thấy thoải mái.


    Khoa Nhi cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị chuyên khoa, gồm Tai Mũi Họng, Nội tiết, Tim mạch, Phổi (Nội hô hấp), Tiêu hóa, Thận, Huyết học, Ngoại Nhi và Phẫu thuật Tiết niệu. Khoa Nhi - Bệnh Viện FV cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh, một chuyên khoa phụ của khoa Nhi, chuyên khám và điều trị cho trẻ sơ sinh mắc bệnh nặng hoặc trẻ sinh non.


    Khác với người lớn, trẻ em rất nhạy cảm và hay lo sợ nên việc đến khám bác sĩ hoặc xa nhà để điều trị bệnh là cả một vấn đề với trẻ. Vì vậy, bên cạnh chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện FV rất nỗ lực và dành nhiều thời gian chăm sóc chu đáo các bé trong một môi trường tươi vui, thân thiện và thoải mái nhằm giúp các bé quên đi nỗi lo sợ khi đến khám bệnh cũng như nhập viện và điều trị.


    Thời gian hoạt động của Bệnh viện FV:

    • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8 – 17 giờ
    • Thứ Bảy: 8 – 12 giờ
    • Chủ nhật và ngày lễ nghỉ
    • Khoa cấp cứu hoạt động 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh Viện FV
    Bệnh Viện FV
    Bệnh Viện FV
    Bệnh Viện FV
  7. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là một trong những bệnh viện quốc tế chất lượng tại Việt Nam. Bệnh viện mang đến cho trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trẻ em cả nước nói chung dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ không nên bỏ qua.


    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) có đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ em giúp chúng nhận được sự chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khoa nhi chính là khoa mũi nhọn của bệnh viện, đây sẽ là nơi để cha mẹ tin tưởng đưa con em mình tới nếu như chúng có các dấu hiệu đau đớn từ bệnh tật. Vì bệnh viện luôn hiểu rằng “trẻ em chính là mầm non, tương lai của chúng ta, vì thế mà việc chăm sóc sức khỏe thể xác và tinh thần cho chúng đặc biệt quan trọng. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ. Bạn sẽ được tư vấn tận tình cách thức điều trị cho những vấn đề của mình một cách hợp lý. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa, được đào tạo chuyên nghiệp đến từng các trường Đại học hàng đầu thế giới.


    Bệnh viện rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân mỗi khi tới phòng khám. Thiết bị chăm sóc y tế còn được trang bị đầy đủ, máy móc hiện đại và rất tân tiến. Với sự tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, xem bệnh nhân như là người nhà, chăm sóc hết mực chu đáo để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Các chương trình chữa trị và chăm sóc mũi nhọn của bệnh viện là hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, chàm da, những bệnh lý liên quan đến dị ứng, tim bẩm sinh,...


    Bạn có thể xem qua các phân khoa sâu trong khoa nhi tại bệnh viện:

    • Nhi khoa tổng quát
    • Sơ sinh - hồi sức sơ sinh
    • Hô hấp nhi
    • Tiêu hoá nhi
    • Hồi sức cấp cứu nhi
    • Thận niệu nhi
    • Nội tiết nhi
    • Huyết học nhi
    • Tai mũi họng nhi
    • Nhãn khoa nhi
    • Ngoại nhi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 910 9999

    Website: https://aih.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/aih.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
    Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
  8. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hoạt động từ năm 2011 đến nay, là một trong những bệnh viện uy tín và chuyên sâu trong lĩnh vực sản - phụ - nhi khoa. Bệnh viện ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đem lại hệ thống dịch vụ hàng đầu theo chuẩn Singapore. Nhằm đảm bảo cho phụ nữ và trẻ em có được những giá trị về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.


    Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giúp người dân giải quyết được những nỗi lo lắng từ tình trạng sức khoẻ của mình. Tại đây, bệnh nhân sẽ được lắng nghe tình trạng bệnh, tư vấn phương thức điều trị như thế nào cho hợp lý và được khám chữa bệnh một cách tận tình. Phòng khám cũng trang bị máy móc, thiết bị chăm sóc sức khỏe một cách bài bản, có đầu tư và rất hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đã giúp và cứu được rất nhiều bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo khác nhau.


    Nhi khoa chính là ngành mũi nhọn tại bệnh viện, mỗi trẻ em đều là những thiên thần quý giá đáng được nuôi dưỡng, chăm sóc thật tốt. Dịch vụ chăm sóc cho trẻ em tại đây mang đến cảm giác yêu thương và gần gũi cho trẻ, để trẻ cảm thấy thoải mái trong quá trình chữa trị. Khi đến bệnh viện, trẻ em sẽ được vui chơi thoải mái trong sân chơi được dành riêng cho trẻ trong lúc chờ đợi đến lượt khám. Sân chơi được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, an toàn và được chuẩn bị với rất nhiều đồ chơi khác nhau.


    Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ tại đây:

    • Khám ngoại nhi
    • Khám tổng quát nội nhi
    • Khám da & dị ứng
    • Khám sơ sinh
    • Chủng ngừa
    • Tư vấn phát triển nhi
    • Vật lý trị liệu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Lầu 5 - Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6765

    Website: https://www.hanhphuchospital.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/HanhPhucHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy