Top 12 Bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất ở TP. HCM

Vũ Việt 7499 0 Báo lỗi

Nhằm giúp người dân có cho mình những sự lựa chọn tốt nhất khi tiến hành khám chữa bệnh. Sau đây, Toplist sẽ sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu top những bệnh viện có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) được thành lập từ năm 1900 với tên là “Hôpital Municipal de Cho lon”, rồi lần lượt bệnh viện được đổi tên thành “Hôpital Indigene de Cochinchine” (1919), “Hôpital Lalung Bonnaire” (1938), “Hôpital 415” (1945). Sau đó bệnh viện được tách ra làm 2 phòng khám là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai phòng khám này sáp nhập lại vào năm 1957 cho tới ngày nay. Trong thực tế, người dân vẫn dùng tên Chợ Rẫy để gọi bệnh viện từ ngày thành lập.

    Ngày nay, tại miền Nam Việt Nam, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy hiện diện các khu nhà nhiều tầng: khu nhà 11 tầng, khu nhà Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy.... Thế mạnh nổi bật tại BVCR là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. BVCR luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp; Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


    Từ ngày 03/02/2010, Bệnh viện Chợ Rẫy được xếp hạng đặc biệt, là dấu mốc quan trọng để tập thể cán bộ viên chức bệnh viện tiếp tục đoàn kết phấn đấu xây dựng bệnh viện ”Chất lượng – Văn minh – Hiện đại”, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng và Nhà nước, sự tin yêu của nhân dân.

    Bệnh viện vinh dự đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, trong đó kể đến:

    • Huân chương Lao động hạng I, năm 1999
    • Danh hiệu Anh hùng lao động, năm 2000
    • Huân chương Độc lập hạng III, năm 2005
    • Huân chương Độc lập hạng II, năm 2010
    • Huân chương Lao động hạng I (lần 2), năm 2015


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã được Bộ Y tế công nhận về mức chất lượng tiêu chuẩn đạt theo yêu cầu của Quốc Gia và được liên thông kết quả trong toàn quốc.


    Tại phòng xét nghiệm nhanh Bệnh viện Nhân dân Gia Định bạn có thể thực hiện các xét nghiệm về Sinh hóa huyết học, miễn dịch, vi sinh, nước tiểu từ cơ bản đến chuyên sâu. Với hệ thống bộ máy trang thiết bị hiện đại đạt chất lượng ISO 15189 cho thời gian làm xét nghiệm nhanh chóng trong 24h, rút ngắn thời gian trả kết quả cho người dân.


    Đăng ký khám bệnh nhanh chóng không cần xếp hàng tại BV Nhân dân Gia Định như thế nào?

    • Thẻ khám bệnh thông minh BIDV: Không cần phải xếp hàng chờ đợi, chỉ cần một bước quẹt thẻ, bạn có thể đăng kí khám bệnh hoặc thanh toán viện phí một cách nhanh chóng
    • Kios đăng ký khám bệnh bằng dấu vân tay: Đăng ký dấu vân tay lần đầu và những lần khám bệnh sau chỉ cần quét dấu vân tay sẽ chọn được phòng khám, chuyên khoa khám, thanh toán viện phí nhanh chóng

    Khoa giải phẫu bệnh triển khai dịch vụ xét nghiệm tế bào học hỏa tốc nhằm tầm soát ung thư cổ tử cung và chọc hút tế bào bằng kim nhỏ tầm soát các ung thư tuyến giáp vú, phổi... trả kết quả nhanh sau 2 giờ kể từ khi nhận mẫu


    Ngoài ra Khoa giải phẫu bệnh, Bệnh viện Nhân dân Gia Định còn thực hiện nhiều kỹ thuật khác như:

    • Chẩn đoán tế bào học phết tế bào cổ tử cung (Pap cổ điển, Pap nhúng dịch bằng máy Thinprep)
    • Kỹ thuật tế bào học và giải phẫu bệnh học thường quy
    • Kỹ thuật giải phẫu bệnh đặc biệt: PAS, Trichrome, Congo red, Giemsa, bạc…
    • Kỹ thuật cắt lạnh (sinh thiết tức thì)
    • Kỹ thuật nhuộm miễn dịch huỳnh quang...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8116 & 028 3551 0063 & 028 3841 2692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh
    Giờ mở cửa: 24/7
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  3. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới là một bệnh viện chuyên khoa truyền nhiễm tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các căn bệnh liên quan đến truyền nhiễm và phòng chống dịch, hiện là một bệnh viện công, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là một trong những bệnh viện lâu đời nhất tại TP.HCM với hơn 150 năm hành nghề. Cho tới nay, Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vẫn là một trong số những bệnh viện tốt nhất, được người dân tin tưởng, gửi gắm sức khỏe tại TP.HCM


    Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM là một trong những bệnh viện lớn nổi tiếng về chất lượng khám chữa bệnh của TP.HCM. Chính vì vậy, lượng bệnh nhân đến bệnh viện trong một ngày là nhiều vô số kể khiến cho các hoạt động bốc số thứ tự làm thủ tục, xếp hàng chờ tới lượt khám bị quá tải, gây khó chịu cho nhiều bệnh nhân. Đây chính là lý do khiến bạn nên đặt lịch khám Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM để hoàn tất các bước hồ sơ, thủ tục thật nhanh chóng.


    Bạn chỉ cần nêu rõ các thông tin cá nhân theo như mẫu hồ sơ mà nhân viên tư vấn hướng dẫn để nhận được mã bệnh nhân sau khi hoàn tất thủ tục. Bạn sẽ hoàn tất được khâu làm thủ tục mà không cần phải chờ số thứ tự và chỉ cần thông báo mã bệnh nhân khi đến bệnh viện cho nhân viên lễ tân để được thăm khám nhanh nhất.


    Khi bạn đặt lịch khám Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỏi thăm về tình hình sức khỏe của bạn và những vấn đề về sức khỏe bạn đang mắc phải. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ gợi ý cho bạn rằng bạn nên khám ở khoa nào trong Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, dò hỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 5804 & 1900 7297
    Email: bv.bnhietdoi@tphcm.gov.vn
    Website: https://bvbnd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvbnd/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases
  4. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - Cơ sở 3 thành lập nhằm tổ chức giảng dạy thực hành tốt lâm sàng YHCT, được đặt trong khuôn viên Trường trung học Y tế cổ truyền Tuệ Tĩnh II, tại địa chỉ 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, quận Phú Nhuận, gồm 50 giường bệnh nội trú, 10 giường ngoại trú, 4 phòng khám tổng quát và 6 phòng khám chuyên khoa sâu.

    Ngày đầu thành lập, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - Cơ sở 3 chỉ có 2 khoa: Khoa Y học Cổ truyền và Khoa châm cứu dưỡng sinh. Đến nay, Cơ sở 3 hoàn thiện bộ máy hoạt động gồm: 2 khoa, 3 đơn vị, 1 trung tâm và các phòng ban hậu cần, luôn dẫn đầu trong công tác khám chữa bệnh cho người dân trong Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - Cơ sở 3 ngày càng phát triển toàn diện cả về thăm khám chữa bệnh, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao trong điều trị bệnh và ứng dụng thanh toán bảo hiểm y tế cho người bệnh tại cơ sở 3 vào năm 2016. Tiếp đến năm 2018, bệnh viện triển khai bảo hiểm y tế cho dịch vụ Laser điều trị các bệnh lý u mạch máu.


    Ngoài ra, Cơ sở 3 còn hỗ trợ thanh toán cho các bảo hiểm tự nguyện khác: PVI, Bảo hiểm Bảo Việt,…người bệnh sẽ được tư vấn chi tiết về các thủ tục thanh toán, nhằm đảm bảo người bệnh luôn được hưởng mọi quyền lợi chính đáng. Là cơ sở thực hành của Đại học Y Dược TPHCM, Cơ sở 3 luôn dẫn đầu trong công tác khám chữa bệnh về chuẩn mực, y đức và áp dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất trong lĩnh vực Y học cổ truyền, kết hợp Y học hiện đại.


    Cơ sở 3 có nhiều chuyên gia sẵn sàng nghiên cứu và bào chế các sản phẩm thuốc an toàn, hiệu quả, phương cách sử dụng tiện dụng, nâng cao chất lượng điều trị, bên cạnh các phương pháp điều trị truyền thống: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, tập luyện dưỡng sinh, ngâm thuốc, chườm thuốc thảo dược… Ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng vào công tác điều trị nhằm đem lại hiệu quả phục hồi tốt nhất trên người bệnh đến thăm khám tại Cơ sở 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 0070
    Email: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn
    Website: http://bvdaihoccoso3.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoccoso3
    Giờ mở cửa: 6:30 - 16:30
    Gọi điện
    Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM - Cơ sở 3
    Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM - Cơ sở 3
    Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM - Cơ sở 3
    Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM - Cơ sở 3
  5. Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện hạng I thuộc Sở Y, với chỉ tiêu 150 giường bệnh nội trú. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM có chức năng khám và điều trị các bệnh chuyên khoa về tai, mũi, họng. Là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng trong cả nước.


    Bệnh viện được phân công khám, chữa bệnh, tiếp nhận và xử lý mọi trường hợp cấp cứu. Tham gia hội chẩn, cho ý kiến chuyên môn, mổ phối hợp với các bệnh viện bạn những trường hợp có liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng.


    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM phụ trách đào tạo, huấn luyện; Hợp tác quốc tế theo quy định của Nhà nước; Thực hiện đề tài nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học trong các lĩnh vực chẩn đoán và điều trị; Chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn cho các tuyến dưới theo sự phân công của Sở Y tế và Đề án 1816, Đề án Bệnh viện vệ tinh của Bộ Y tế; Công tác phòng chống dịch bệnh; Quản lý kinh tế y tế.

    Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
    có nhiệm vụ phối hợp với các Viện, Trường Đại học, Trung học y tế thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên khoa, tay nghề cho cán bộ y tế Đại học, Sau Đại học, Cử nhân Điều dưỡng, Điều dưỡng trung học… thuộc TP. HCM và các tỉnh phía Nam.


    Là cơ sở có chức năng Đào tạo liên tục chuyên ngành Tai Mũi Họng được cấp pháp của Bộ Y tế và Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM tham gia công tác chỉ đạo tuyến, thẩm định hoạt động chuyên môn các cơ sở tai mũi họng trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3931 7381 & 028 3843 9692
    Email: info@bvtaimuihong.vn
    Website: http://taimuihongtphcm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienTaiMuiHongTPHCM
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00 (Thứ 2 - 7)
    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
    Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes hiện đại và sang trọng bậc nhất Hồ Chí Minh, với diện tích lên tới 38.643 m2, 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trải qua thời gian ngắn hoạt động Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt được những thành tựu đáng nể như: Vinmec được tôn vinh tại triển lãm 60 năm tại Hà Nội (2014), tháng 12/2014 kỹ thuật nội soi u nang ống mật của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - Giám đốc bệnh viện đã được đưa vào sách giáo khoa phẫu thuật nhi thế giới 2014, được Bộ trưởng Bộ Y tế trao Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh sau 3 năm xây dựng và phát triển (2015).


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park phấn đấu trở thành bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện - chuyên nghiệp, đi đầu trong ứng dụng công nghệ sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và thế giới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 221 166 & 0836 221 177

    Email: info@vinmec.com

    Website: vinmec.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  7. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được thành lập trong Chương trình Hợp tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được công bố là đơn vị phẫu thuật xóa cận Relex Smile nhiều nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

    Các hoạt động tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga - Chi nhánh TP.HCM được đánh giá tỉ mỉ, chính xác trong thăm khám, điều trị hiệu quả, ân cần, thấu cảm trong chăm sóc các bệnh nhân. Bệnh viện tâm niệm làm tất cả những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe đôi mắt bạn và những người thân yêu.


    Với thế mạnh là Đơn vị tiếp nhận Chuyển giao Công nghệ, Đội ngũ Y Bác sĩ Liên bang Nga từ MNTK Fyodorov - Trung tâm Nhãn khoa lớn nhất Thế giới, trực thuộc Bộ Y Tế Liên Bang Nga, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là Hệ thống Bệnh viện uy tín hàng đầu trong ngành Y tế nói chung và ngành Nhãn khoa nói riêng tại Việt Nam.


    Bên cạnh Đội ngũ Y Bác sĩ Liên bang Nga và Việt Nam nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và phẫu thuật; Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga không ngừng đầu tư và cập nhật Trang thiết bị Y tế tân tiến, hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu; Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang, sạch sẽ; Cung cấp các Giải pháp điều trị với quy trình khoa học, chuẩn Y khoa; Cùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp từ Đội ngũ Nhân viên Mắt Việt - Nga, sẵn sàng chăm sóc bệnh nhân như chính thành viên trong gia đình.


    Với phương châm “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga không ngừng nỗ lực, tiếp thu và cải tiến chất lượng dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp. Điều này đã được minh chứng thực tế, ngày 03/01/2023, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được vinh danh là Đơn vị Nhãn khoa thực hiện số ca phẫu thuật Relex Smile nhiều nhất khu vực Đông Nam Á với 25.000 ca phẫu thuật, nhận giải thưởng SMILE Awards Southeast Asia do Zeiss Group trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 949 & 0931 888 801 & 0931 888 802
    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com
    Website: https://hcm.matvietnga.com/
    Fanpage: www.facebook.com/matvietngahcmc
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 17:30
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga - Chi nhánh TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga - Chi nhánh TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga - Chi nhánh TP.HCM
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga - Chi nhánh TP.HCM
  8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018 có quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và mới nhất hiện nay.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, yêu nghề cùng tập thể bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức và đặc biệt với sự hỗ trợ hợp tác toàn diện của đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành đến từ một số bệnh viện hàng đầu của khu vực TPHCM.


    Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn còn hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên khoa. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn hướng tới mục tiêu mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh với chi phí hợp lý cho bệnh nhân và gia đình của người bệnh.

    cung cấp đa dạng khoa và dịch vụ khám chữa bênh: Khoa khám bệnh; Khoa ngoại thần kinh- cột sống; Khoa Chấn thương chỉnh hình; Khoa Ngoại tổng hợp; Khoa Tai- Mũi- Họng; Khoa Nội tổng hợp; Khoa vật lý trị liệu phục hồi chức năng; Khoa gây mê- hồi sức; Khoa Hồi sức tích cực- Cấp cứu; Khoa xét nghiệm; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Dược

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6767
    Email: info@nih.com.vn
    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon
    Giờ mở cửa: 7:00 – 12:00 & 13:30 – 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  9. Top 9

    Bệnh viện Mỹ Đức

    Gọi điện

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại, các bác sĩ tại khoa Phụ Sản – Khu điều trị nội trú bệnh viện Mỹ Đức luôn áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe thai phụ cũng như những bệnh lý phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám Nhi đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tham gia nhiều lớp huấn luyện trong và ngoài nước, đội ngũ điều dưỡng và nữ hộ sinh được đào tạo chuyên môn sâu.


    Khoa Chẩn đoán hình ảnh bệnh viện Mỹ Đức được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, luôn học hỏi, cập nhật kiến thức để hoàn thành tốt công việc được giao. Chẩn đoán hình ảnh là bước kiểm tra cận lâm sàng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và đưa ra phương hướng điều trị cho bệnh nhân tốt nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.


    Đơn vị hỗ trợ sinh sản được thiết kế đặc biệt, sử dụng công nghệ phòng sạch t­iên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam. Với công nghệ này, không khí trong toàn bộ khu vực kỹ thuật luôn đảm bảo sạch bụi và vi sinh vật, tạo điều kiện tối ưu và an toàn nhất cho quá trình tạo phôi và nuôi cấy phôi. Ngoài ra, IVFMD còn chú trọng về không gian thiết kế để tạo cảm giác yên tâm, thư giãn cao nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 7308 5885
    • 43R/2-4 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0286 285 6262

    Email: myduchospital04@gmail.com

    Website: myduchospital.vn

    Fanpage: facebook.com/benh.vien.my.duc

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Mỹ Đức
    Bệnh viện Mỹ Đức
    Bệnh viện Mỹ Đức
    Bệnh viện Mỹ Đức
  10. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng an toàn, chất lượng và đáng tin cậy cho tất cả mọi người, Bệnh viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt luôn trú trọng nhất là xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn và kinh nghiệm cao, có chí cầu tiến, đặc biệt có tâm và trách nhiệm với ngành nghề của mình.


    Đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, ngoài đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, bệnh nhân còn được điều trị với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đem lại các thông số xét nghiệm và phẫu thuật chính xác. Đó là những thông tin quan trọng hỗ trợ bác sĩ lập ra phác đồ điều trị tương ứng & phù hợp với tình trạng bệnh lý của khách hàng.


    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với gần 15 năm phát triển trong ngành nha khoa, là hệ thống nha khoa uy tín chuyên về răng sứ, Implant chỉnh nha, phục hình nha và thẩm mỹ nha khoa. Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ( Công ty CP Răng Hàm Mặt Sài Gòn) là một trong số ít những nha khoa tại Việt Nam áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D và niềng răng tăng trưởng.


    Răng Hàm Mặt Sài Gòn còn sử dụng Implant chính hãng với tem bảo hành được dán trên mỗi Implant. Đồng thời, Hệ thống Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã ứng dụng hiệu quả phần mềm tiên tiến hỗ trợ giúp phẫu thuật nhanh, gọn và chính xác, giảm thiểu thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân cũng như giảm thiểu được các tai biến có thể có trong quá trình phẫu thuật.

    Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng là một trong số ít nha khoa sử dụng hệ thống Damon và mắc cài Damon Q, hệ thống niềng răng mắc cài tự đóng hiện đại của Ormco – Mỹ, mắc cài sứ tự đóng. Sử dụng phần mềm chỉnh nha hiện đại của Mỹ IP Software 4.0 để khám và tư vấn cho bệnh nhân, hỗ trợ lập kế hoạch điều trị đồng nhất và chuyển hồ sơ dễ dàng cho các BS dùng chung hệ thống tại nhiều tiểu bang Hoa Kỳ giúp bệnh nhân được điều trị theo đúng kế hoạch và liên tục.

    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, không ngừng trau dồi kinh nghiệm chuyên môn và thường xuyên được tu nghiệp ở nước ngoài, chọn lọc hàng các phương pháp điều trị tốt và an toàn trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 301 7103
    Email: info@benhvienranghammatsg.vn
    Website: https://benhvienranghammatsg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 (Thứ 2 - Thứ 7) & 8:00 - 17:00 (Chủ nhật)
    Gọi điện
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  11. Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, trải qua quá trình hoạt động, đến này Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.


    Với tinh thần cải tiến, không ngừng nâng cao giá trị điều trị và phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn hướng đến lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, cùng với khẩu hiệu "chăm sóc hôm nay - sức khỏe ngày mai" bệnh viện hiểu rằng cuộc sống cần có hi vọng, niềm tin và sự yêu thương và vì cuộc sống khỏe mạnh ngày mai, bắt đầu sự quan tâm chăm sóc từ hôm nay.


    Một số chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn như: khoa tim mạch, khoa tiêu hóa, khoa tiết niệu, khoa mắt, khoa da liễu, khoa nội tiết, nhi khoa,... Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa, nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn. Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị thành công không ít các bệnh phức tạp có độ nguy hiểm cao.


    Với những đóng góp to lớn như vậy Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải nhất về cải tiến chất lượng bệnh viện, giải nhì về trách nhiệm cộng đồng (2012), nhận Cờ thi đua yêu nước của Bộ Y tế (2015), Bằng khen tích cực tham gia hỗ trợ Chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Cần Giờ số 752/QĐ-UBND của UBND Quận Phú Nhuận,... cùng rất nhiều giải thưởng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 990 2468
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com

    Fanpage: facebook.com/HoanMySaiGon

    Website: hoanmysaigon.com

    Giờ mở của: 06:00–11:30 & 12:30–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
  12. Top 12

    Prima Sài Gòn

    Gọi điện

    Prima Sài Gòn được thành lập năm 2023, Prima là trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện tập trung vào trải nghiệm với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, hoạt động dưới sự quản lý của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.


    Tại Prima Sài Gòn, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề chăm chút từng chi tiết nhỏ trong hành trình chăm sóc sức khỏe của quý khách. Liệu trình tiếp cận toàn diện nắm bắt từng khía cạnh về thể chất, tinh thần và tâm lý để khách hàng luôn được lắng nghe và thấu hiểu trong môi trường y khoa nhân văn hiện đại.


    Prima bao gồm mạng lưới các trung tâm y khoa cao cấp, đem đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Prima cung cấp các dịch vụ chuyên khoa từ nhãn khoa, tiêu hoá đến nội soi và kiểm tra sức khoẻ tổng quát. Mỗi chuyên khoa được dẫn dắt bởi các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị.


    Một trong những điểm đặc biệt tại Prima Sài Gòn là đội ngũ y khoa được hỗ trợ bởi những điều dưỡng chuyên môn cao, cam kết trong việc tạo nên một môi trường tận tâm và chu đáo vì sức khỏe toàn diện của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • 245 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9115
    Website: https://primahealth.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/primamedicalcenter
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 (Chủ nhật nghỉ)

    Gọi điện
    Prima Sài Gòn
    Prima Sài Gòn
    Prima Sài Gòn
    Prima Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy