Top 11 Bệnh viện chụp cộng hưởng từ (MRI) tốt nhất tại TP. HCM

Nguyễn Trinh 3393 0 Báo lỗi

Chụp cộng hưởng từ MRI là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh cận lâm sàng hiện đại và hiệu quả, mang đến hình ảnh rõ nét và chẩn đoán chính xác ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa và ngoại khoa, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.


    Bệnh viện Chợ Rẫy có nhiều máy móc, trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu. Đến nay, Bệnh viện đang sử dụng các máy MRI trong việc chẩn đoán như: MRI 1T và 1,5T Siemens, MRI 3Tesla (hệ thống máy từ trường cao và thuộc thế hệ máy công nghệ cao hàng đầu ở Việt Nam hiện nay).


    Bệnh viện Chợ Rẫy có các hạng mục chụp MRI:

    • MRI/MRA phần đầu
    • MRI phần bụng trên
    • DWIBS (MRI toàn thân tầm soát ung thư)

    Do là bệnh viện tuyến đầu nên bệnh viện sẽ rất đông khiến bạn phải chờ lâu, nhưng hy vọng đây sẽ là nơi bạn có thể tham khảo và tới làm các kiểm tra khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 855 4137 & 0283 855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là bệnh viện tuyến Trung ương, một trong những bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Bệnh viện có thế mạnh về các kĩ thuật chụp chiếu liên quan, trong có MRI 3.0 Tesla.


    Bệnh viện hoạt động theo mô hình tiên tiến phối hợp giữa dạy và thực hành nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh. Cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, bệnh viện Đại học Y Dược được đánh giá tốt trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh, trong đó chụp cộng hưởng từ MRI là một trong những xét nghiệm giúp phát hiện bệnh dù là những điểm nhỏ nhất.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp cộng hưởng từ cột sống cổ không tiêm tương phản từ
    • Chụp cộng hưởng từ cột sống thắt lưng - cùng
    • Chụp cộng hưởng từ vùng chậu dò hậu môn (có thuốc tương phản từ)
    • Chụp cộng hưởng từ khớp (không chích thuốc tương phản nội khớp)
    • Chụp cộng hưởng từ sọ não có tiêm chất tương phản từ
    • Chụp cộng hưởng từ sọ não không tiêm chất tương phản từ
    • Chụp cộng hưởng từ não- mạch não không tiêm chất tương phản

    Là một trong những bệnh viện tuyến đầu có nhiều bác sĩ tốt, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những lựa chọn hàng đầu về y tế mà các bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3845 1889

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  3. Nằm trong chuỗi các bệnh viện chất lượng cao Vinmec của Tập đoàn Vingroup, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec Central Park chính là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu cho người dân thành phố TP.HCM. Cuối tháng 12/2015, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chính thức ra mắt tại TP HCM.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla hiện đại phục vụ việc thăm khám một cách toàn diện từ hệ thần kinh, tim mạch đến các bệnh lý vùng bụng, cơ-xương-khớp, các bệnh lý của chuyên khoa nhi, chấn thương, ung bướu... Bằng phần mềm hỗ trợ, máy MRI 3,0T tại Vinmec có thể chụp các hệ thống mạch máu trong cơ thể mà không cần tiêm thuốc đối quang từ giúp giảm thiểu các tác dụng phụ cho người bệnh.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp sọ não với tất cả các kỹ thuật liên quan (Chụp tuyến yên, ổ mắt, khảo sát các dây thần kinh sọ, chụp động mạch cảnh và mạch máu nội sọ…)
    • Chụp cột sống các đoạn: cổ, ngực, thắt lưng và toàn bộ cột sống (có hay không có chất tương phản).Chụp bụng: Ổ bụng và khoang sau phúc mạc, Mạch máu vùng bụng…
    • Chụp các loại mạch máu (động mạch chủ, các động mạch nội tạng, động mạch các chi…)
    • Chụp vú
    • Chụp xương khớp: chụp toàn bộ các khớp, xương và mô mềm chi trên, chi dưới (có thực hiện kỹ thuật chích tương phản từ nội khớp).

    Vinmec chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bao giờ với những trang thiết bị tối tân nhất cũng như dịch vụ khám chữa bệnh chu đáo nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0243 974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển (từ 1997).


    Là một trong những kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, chụp MRI được đánh giá là cho khả năng phát hiện bệnh tối ưu so với các phương thức chẩn đoán hình ảnh tương tự trong nhiều trường hợp như: chụp cắt lớp vi tính CT, siêu âm hay chụp X – Quang.

    Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla tại Bệnh viện Hoàn Mỹ được trang bị phòng ốc hiện đại, cách âm đảm bảo tiến trình thăm khám, chẩn đoán bệnh trở nên thông suốt. Không chỉ dừng lại ở đó, máy chụp MRI thế hệ mới này cũng giảm đáng kể thời gian thăm khám cận lâm sàng khi được trang bị công nghệ chụp tự động toàn thân, hình ảnh có độ phân giải cao, rõ nét, từ đó giúp các y bác sĩ giảm thiểu thao tác, tiết kiệm thời gian trong chẩn đoán hình ảnh.


    Sự có mặt của máy MRI 1.5 Tesla tại Bệnh viện Hoàn Mỹ thực sự xóa bỏ mọi hạn chế, hỗ trợ đáp ứng chụp trong những trường hợp:

    • Bệnh nhân có cấy ghép khớp giả hay kim loại vẫn hoàn toàn có thể chụp MRI một cách bình thường với Magnetom Sempra 1.5 Tesla mà không gây ra bất kì ảnh hưởng nào tới kết quả chẩn đoán cuối cùng.
    • Bệnh nhân có thể quên đi sự ám ảnh về tiếng ồn khi chụp MRI trong quá khứ. Tiếng ồn mà máy quét MRI tạo ra liên quan đến sự thay đổi từ trường, cho phép máy quét qua cơ thể với từng lát cắt nhỏ, càng chi tiết, tốc độ càng nhanh thì tiếng ồn càng cao. Tuy nhiên, với công nghệ “MRI im lặng” được trang bị trong MRI 1.5T đã cho phép giảm đến 97% áp lực âm thanh nhưng chất lượng hình ảnh vẫn không suy giảm. Do vậy, âm thanh hiện tại bệnh nhân có thể nghe được chỉ dừng ở mức như lời “thì thầm” bên tai.
    • Các tổn thương tại khu vực dễ gây xảo ảnh, khó khăn cho việc chẩn đoán cũng được khắc phục.
    • Với các trường hợp cần chẩn đoán bệnh ở vùng bụng và khung chậu, bệnh nhân không có khả năng nín thở lâu vẫn có thể dễ dàng thực hiện chụp MRI chẩn đoán bởi Magnetom Sempra 1.5 Tesla trong 1 chuỗi xung có thể cho ra đến 4 hình, rút ngắn thời gian nín thở cần thiết cho bệnh nhân.

    Mọi trường hợp chụp MRI tại bệnh viện Hoàn Mỹ đều phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa trên tiêu chí: chụp đúng bệnh, đúng người, không lãng phí thời gian và tiền bạc của người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3995 9860
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com
    Website: https://www.hoanmysaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 11:30 & 12:30 - 16:00 & Khám ngoài giờ: 16:00 - 18:00 & Chủ Nhật: 7:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
  5. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện công lập, đa khoa hạng 1, hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp Viện - Trường nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học.


    Hiện nay, Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Nhân dân 115 đã trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến hiện đại ngang tầm với các bệnh viện lớn trong TPHCM và một số bệnh viện trong khu vực. Trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay trên thế giới đã góp phần rất lớn cho việc chẩn đoán và điều trị của nhiều chuyên khoa như Thần kinh, Tim mạch, Tiêu hóa, Thận niệu, Ung bướu, Cấp cứu, Hồi sức,...Khoa có trang bị máy MRI 1.5T: 02 hệ thống - Siemens, Hitachi để phục vụ công tác khám, chữa bệnh.

    Bệnh viện Nhân dân 115 có các hạng mục chụp MRI:

    • Chụp Cộng hưởng từ Não
    • Chụp Cộng hưởng từ Cột sống
    • Chụp Cộng hưởng từ Xương khớp
    • Chụp Cộng hưởng từ Bụng chậu
    • Chụp Cộng hưởng từ mạch máu MRA
    • Chụp Cộng hưởng từ Tim
    • Cộng hưởng từ Chức năng
    • Cộng hưởng từ tầm soát ung thư toàn thân
    • Cộng hưởng từ Vú,…

    Hiện nay với đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, trẻ, và nhiệt huyết; tập thể khoa Chẩn đoán hình ảnh luôn được đánh giá đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật cao - mới, đem lại kết quả tốt tạo được lòng tin và tín nhiệm của nhiều bệnh nhân, sự tin tưởng của các đồng nghiệp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Website: http://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  6. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

    Thường xuyên cập nhật những tiến bộ khoa học kĩ thuật trên thế giới, vì thế xu hướng y học chứng cứ đã được bệnh viện quan tâm từ lâu. Máy MRI thế hệ mới, có từ trường cao 1.5 Tesla, thời gian khảo sát nhanh hơn, hình ảnh đẹp rõ nét. Khảo sát hầu hết các bộ phận cơ thể, đặc biệt có giá trị trong các bệnh lý thuộc về thần kinh (não, tủy sống, rễ thần kinh), cơ xương khớp, đường mật (MRCP)..


    Hiện nay, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định có thể:

    • Chụp MRI sọ não, tuyến yên, hố mắt, mạch máu nội sọ, mạch cảnh…
    • Chụp MRI cột sống cổ, ngực, thắt lưng
    • Chụp MRI các khớp: khớp vai có tiêm thuốc nội khớp, khớp gối, khớp cổ tay, khớp ngón tay – ngón chân, khớp khuỷu, khớp háng…
    • Chụp MRI ổ bụng, chụp đường mật, chụp tiểu khung (tử cung – phần phụ, tiền liệt tuyến..),chụp đường dò hậu môn
    • Chụp MRI vú
    • Chụp MRI tim
    • Chụp MRI mạch máu…

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định luôn được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 841 2692

    Email: info@bvndgiadinh.org.vn

    Website: http://bvndgiadinh.vn/home/about/

    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  7. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bệnh Viện Xuyên Á (Công ty) được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư về lĩnh vực y tế. HĐQT của Công ty là những thành viên đều có sự quan tâm đặc biệt đến các thực trạng của Ngành y tế. Họ đã cùng nhau thống nhất một mục tiêu là xây dựng một bệnh viện kiểu mẫu với một tư duy chiến lược đột phá. Đó là việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và các phương pháp điều trị tiên tiến nhưng với một khung giá thu thấp, phù hợp với thu nhập của người dân. Việc làm này nhằm tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người dân có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế kỹ thuật cao, góp phần thực hiện công bằng trong chăm sóc y tế.


    MRI (chụp công hưởng từ) là một trong những kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật cao phục vụ trong chẩn đoán và theo dõi các bệnh lý liên quan đến cột sống, sọ não, u bướu, cơ-xương-khớp, mạch máu... Hằng ngày BVXA tiếp nhận gần 100 ca chụp MRI. Toàn bộ máy MRI tại BVXA thuộc loại hiện đại được sản xuất bởi hãng Siemens, Cộng Hòa Liên Bang Đức. Với sự bổ sung kịp thời này, thời gian chờ đợi của người dân sẽ giảm thiểu tối đa. BVXA luôn hướng tới tiêu chí là mỗi ca chụp sẽ không đợi quá 2 giờ đồng hồ để có được kết quả (thực tế cho thấy thời gian chờ đợi nhanh hơn rất nhiều).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Quốc lộ 22, Ấp Chợ, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 796 6999 & 1800 9075
    Email: info@bvxuyena.com.vn
    Website: https://bvxuyena.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvxuyena
    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 & 13:00 - 16:00 & Khám ngoài giờ: 16:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Xuyên Á
    Bệnh viện Xuyên Á
    Bệnh viện Xuyên Á
    Bệnh viện Xuyên Á
  8. Top 8

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là bệnh viện đa chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế JCI tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút đi. Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh của Bệnh viện FV thực hiện các khảo sát chẩn đoán hình ảnh, các thủ thuật can thiệp, phối hợp chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân và bác sĩ điều trị.


    Hệ thống CHT Optima ™ MR360 1.5T, được sử dụng tại Bệnh viện FV, kết hợp công nghệ mới nhất với phần mềm chuyên dụng để tạo ra hình ảnh chất lượng cao trong một khoảng thời gian ngắn. Đây cũng là một trong những loại máy chụp CHT thân thiện nhất đối với bệnh nhân vì đã mang lại cảm giác thoải mái và hoàn toàn dễ chịu cho bệnh nhân.


    Hệ thống 1.5T MRI cung cấp ứng dụng lâm sàng tiên tiến không can thiệp như:

    • Khảo sát hình ảnh cơ xương như cơ, gân, xương và mô của chi trên và dưới như cổ tay, cánh tay, khuỷu tay, bàn tay, hông, đùi, đầu gối, cẳng chân, cổ chân, bàn chân
    • Khảo sát hình ảnh thần kinh như hộp sọ, não, mạch máu não và tủy sống
    • Khảo sát hình ảnh đầu và cổ như cổ, cột sống, khoang tai, ổ mắt, khoang mũi, thanh quản, tuyến nước bọt, hạch bạch huyết, tuyến yên
    • Khảo sát hình ảnh của thành ngực, cột sống ngực và động mạch chủ ngực
    • Khảo sát hình ảnh cột sống thắt lưng
    • Khảo sát hình ảnh bụng và xương chậu như bụng và thành bụng, đường mật, tụy, hệ tiết niệu, tử cung, cổ tử cung và buồng trứng (nữ), tuyến tiền liệt và tinh hoàn (nam), ống hậu môn, sàn chậu,…
    • Khảo sát hình ảnh đường mật và ống tụy
    • Khảo sát hình ảnh mạch máu (hình ảnh động mạch cảnh, mạch máu não, động mạch chủ, động mạch nội tạng, động mạch chi)
    • Khảo sát hình ảnh vú.

    Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện quốc tế nên giá khám có thể cao hơn so với bên ngoài nhưng nếu bạn muốn được phục vụ nhanh chóng và ít chen chúc thì có thể đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 5411 3333 & 028 5411 3500

    Website: https://www.fvhospital.com/

    Fanpage: www.facebook.com/FVHospitalHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  9. Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO được thành lập năm 2001 theo chủ trương “Xã Hội Hóa Ngành Y Tế” của Nhà nước với tên pháp lý là Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn. Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO với mong muốn mang những tiến bộ của y học thế giới áp dụng điều trị cho bệnh nhân Việt Nam với chi phí thấp nhất, hiệu quả cao nhất.


    Dịch vụ chụp MRI là một trong những dịch vụ không thể thiếu tại bệnh viện ITO khi đây là một trong những bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, hiện nay bệnh viện Sài Gòn ITO đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của người dân thành phố và các tỉnh phía Nam trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, khám và điều trị nhiều bệnh lý chuyên sâu. Do đó, nếu có dấu hiệu gãy xương, bạn có thể đến Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận khám, chẩn đoán và điều trị giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Các Bác sĩ Nội Cơ xương khớp cùng các Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình giàu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ kết hợp hội chẩn, đồng thời thực hiện các phương pháp chẩn đoán tiên tiến nhất hiện nay để đánh giá tình trạng bệnh và chỉ định phác đồ điều trị cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 232 – 305 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 140C Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 991 2030 & 0283 844 1399
    Email: benhvien@saigonito.com
    Website: www.saigonitohospital.com
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienSAIGONITOPhuNhuan/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30
    Gọi điện
    Bệnh Viện SAIGON-ITO
    Bệnh Viện SAIGON-ITO
    Bệnh Viện SAIGON-ITO
    Bệnh Viện SAIGON-ITO
  10. Hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đầu tư xây dựng khang trang, sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, cam kết thực hiện các bước chẩn đoán hình ảnh, can thiệp các thủ thuật và chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân theo các tiêu chuẩn quốc tế.


    Với phương châm “Chẩn đoán đúng – Điều trị tốt”, Trung tâm Chẩn đoán Hình ảnh - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, có những thiết bị không chỉ lần đầu có mặt tại Việt Nam mà còn cả hệ thống máy cộng hưởng từ 1.5 – 3 Tesla của hãng Siemens (Đức) hàng đầu thế giới, không sử dụng tia X, bệnh nhân không lo lắng về việc nhiễm bức xạ. Hệ thống máy có cấu trúc thiết kế tiện lợi, an toàn và thoải mái cho bệnh nhân, đồng thời được trang bị phần mềm xử lý hình ảnh thế hệ mới cho hình ảnh chất lượng cao, góp phần hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, có phương pháp điều trị hiệu quả.

    Vì kỹ thuật chẩn đoán này có tính từ trường khá cao và mạnh, có thể gây ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân nếu cơ thể có cấy – ghép các chi tiết kim loại. Do đó, bệnh nhân cần thông tin chính xác cho bác sĩ chỉ định khi thuộc các trường hợp: có mảnh kim loại trong mắt, sử dụng máy tạo nhịp tim, nẹp xương, răng giả, khớp giả, phụ nữ đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai… để có chỉ định phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7102 6789 & 028 7300 6858

    Email: cskh@tahospital.vn

    Website: https://tamanhhospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
  11. Bệnh viện Quân y 175 là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nhằm đảm bảo người dân có được những giá trị về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.


    Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giúp người dân giải quyết được những nỗi lo lắng từ tình trạng sức khoẻ của mình. Tại đây, bệnh nhân sẽ được lắng nghe tình trạng bệnh, tư vấn phương thức điều trị như thế nào cho hợp lý và được khám chữa bệnh một cách tận tình. Phòng khám cũng trang bị máy móc, thiết bị chăm sóc sức khỏe một cách bài bản, có đầu tư và rất hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đã giúp và cứu được rất nhiều bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo khác nhau. Ngoài dịch vụ chụp cộng hưởng từ MRI tại bệnh viện, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác trong khoa chẩn đoán hình ảnh: Chụp tái tạo mạch máu (CTA) trên máy CT đa dãy đầu thu, Chụp tái tạo mạch máu (MRA, MRV) trên máy MRI1.5T, 3.0T, Chụp CT, MRI tái tạo hệ thống tiền đình ốc tai, Chụp MRCP tái tạo hệ thống đường mật, tụy, Siêu âm đàn hồi Shear wave elasto và fibroscan đánh giá độ xơ hóa gan, Siêu âm tầm soát dị tật thai nhi, CT và MRI tưới máu não (CTP, MRP) đánh giá vùng tranh tối tranh sáng trong lựa chọn biện pháp can thiệp điều trị đột quị não cấp/tối cấp, CT phổi liều thấp có sử dụng phần mềm tự động quản lý nốt phổi trong tầm soát ung thư phổi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1175

    Website: https://benhvien175.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/BVQY175

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy