Top 9 Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP HCM

Mai Liên 5501 0 Báo lỗi

Ảnh gia đình giúp ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Để rồi mỗi khi ngắm lại sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn và thêm yêu thương gia đình mình hơn. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Cừu Photography

    Gọi điện

    Một bức hình gia đình đặc biệt là ảnh đại gia đình mang lại nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.

    • Nó giúp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc chẳng bao giờ tàn phai của mỗi thành viên trong gia đình.
    • Nó giúp lưu giữ quá trình trưởng thành của từng thành viên. Ai rồi cũng sẽ già đi nhưng khoảnh khắc đẹp vẫn còn lại mãi mãi.

    Và việc thường xuyên chụp ảnh gia đình cũng là một cách giáo dục con cái tôn trọng giá trị gia đình, yêu thương gia đình nhiều hơn nữa. Có phải bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ studio chụp ảnh gia đình, chụp ảnh bé chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt, uy tín tại TP. HCM? Nhà Cừu Photography với nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh bé và gia đình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho gia đình của mình.


    Nhà Cừu Photography tạo được ấn tượng với phong cách chụp hình tự nhiên, chớp khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Chính vì thế, studio hiện đang là địa chỉ uy tín về chụp hình gia đình đẹp đã được nhiều gia đình lựa chọn.


    Bên cạnh các concept được set up có sẵn tại studio, thì Nhà Cừu Photography còn thực hiện các bộ ảnh Gia đình theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Với các concept nghệ thuật, Nhà Cừu Photography đều chuẩn bị sẵn các trang phục, đa dạng tone màu, kiểu dáng để gia đình mình có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp các thành viên.


    Tại Nhà Cừu Photography, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm:

    • Concept được chuẩn bị kỹ lưỡng, phong phú, độc đáo, mỗi gia đình đều mang những phong cách khác nhau.
    • Studio luôn cập nhập liên tục trang phục đa dạng, bắt kịp xu hướng hot nhất, đầy đủ phụ kiện từ bé sơ sinh cho đến đại gia đình.
    • Chi phí hợp lý, bối cảnh chụp đa dạng, phong cách.
    • Ekip chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về lĩnh vực nhiếp ảnh, Makeup; chất lượng ảnh in tốt nhất hiện nay với các chất liệu với màu sắc rất đẹp và độ bền rất nhiều năm, không bị ố màu, bạc màu theo thời gian.
    • Dịch vụ chu đáo, tận tình.
    • Hỗ trợ trang phục, phụ kiện

    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta quên bẵng đi việc ghi dấu lại hình ảnh cả gia đình có cơ hội cùng hạnh phúc bên nhau. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau xuất hiện chung một tấm hình. Một năm có 365 ngày, hãy dành một ngày để cùng Nhà Cừu Photography trân trọng từng khoảng khắc yêu thương bằng hình thức chụp ảnh gia đình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    NHÀ CỪU PHOTOGRAPHY - STUDIO: chụp ảnh Bầu, Bé, Gia đình, Beauty, Quảng cáo sản phẩm

    Địa chỉ: 27 đường số 9, phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0973 749 387 & 0985 820 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography

    Vị trí bản đồ Google Maps: https://g.page/nhacuuphotography?share

    Gọi điện
    Nhà Cừu Photography
    Nhà Cừu Photography
    Nhà Cừu Photography
    Nhà Cừu Photography
  2. Top 2

    MABOO Studio

    Gọi điện

    Hệ thống ảnh viện MABOO studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia Lucas – một trong số ít người Việt thành công trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại Paris (Pháp). Khách hàng tại Pháp của Lucas khi đó là các doanh nhân, con cái các tập đoàn lớn ở Việt Nam bay qua Paris để chụp hình cưới. Sau 5 năm tại Pháp, Lucas trở về Việt Nam, tạm gác lại niềm đam mê nhiếp ảnh để làm việc văn phòng. Anh từng đảm nhiệm vị trí Marketing Manager cho rất nhiều nhãn hàng xa xỉ tại Việt Nam như Christian Louboutin, Max Mara, Coach, Karen Millen, Coast, Ted Baker, resort 5 sao Nam Nghi Phú Quốc, resort 5 sao Anantara Mui Ne…


    Đến với MABOO Studio sẽ được thỏa thích chọn những Concept mới lạ, bắt kịp xu hướng để có thể có cho mình những bộ ảnh gia đình ứng ý nhất. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của nhân viên cũng như những Photographer trong quá trình chụp ảnh khiến cho buổi chụp của gia đình bạn trở nên vui vẻ, không còn quá căng thẳng khi không biết tạo dáng. Hãy đến ngay với MABOO Studio để lưu giữ những bức hình của gia đình thân yêu của bạn ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2/36 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Số 140/49 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 370 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • Toà nhà D'Verano, khu đô thị Thủ Thiêm Lake View, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 196 003

    Email: info.maboo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiomaboo

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    MABOO Studio
    MABOO Studio
    MABOO Studio
    MABOO Studio
  3. Top 3

    Ảnh Viện Suri Việt Nam

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình tại TPHCM uy tín, có trách nhiệm, chất lượng ảnh tốt mà bạn nên tham khảo là Ảnh Viện Suri Việt Nam. Tại đây bạn có thể chọn các gói chụp tại studio riêng hay chụp ngoại cảnh cho gia đình để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với mức giá khá ổn.


    Đội ngũ tư vấn và chụp hình tại Suri đều cực kỳ thân thiện và đáng yêu. Trước khi chụp tất cả mọi người sẽ cùng nhau bàn bạc về concept mong muốn, lên ý tưởng sau đó mới bắt đầu chụp. Tiệm cũng có cung cấp dịch vụ trang điểm cũng như một số phục trang cần thiết cho bộ ảnh gia đình.


    Với kinh nghiệm và kỹ thuật chụp hình lâu năm nên khi chụp ảnh gia đình tại đây bạn sẽ luôn thấy vui vẻ và thoải mái. Đội ngũ chụp hình tại đây sẽ hỗ trợ các thành viên trong gia đình cách tạo dáng sao cho tổng thể hài hòa để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất để treo trong nhà.


    Tùy từng concept mà phong cách ảnh tại Ảnh Viện Suri Việt Nam sẽ khác nhau nhưng với các bộ ảnh gia đình đều theo hướng tươi sáng và tự nhiên. Bên cạnh đó, tiệm cũng có các dịch vụ khác như chụp hình tại nhà, chụp hình cho bé, chụp hình đám cưới, làm album theo yêu cầu nên bạn cũng có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cs1: Số 143 Đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, Quận Phú Nhuận
      • Điện thoại: 098 799 8558 - 0966 236 669
    • Cs2: Số 139 Đường 3 tháng 2, phường 11, Quận 10
      • Điện thoại: 0938 582 288 - 0988 677 207
    • Cs3: Số 91 Đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1
      • Điện thoại: 093 8888 758 - 0966 236 669

    Website: www.suristudio.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suristudio.vn
    Giờ mở cửa: 8.00 - 19.00

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
  4. Top 4

    SanKid Studio

    Gọi điện

    Trẻ con là đối tượng khá khó để nắm bắt chụp hình, bởi chúng rất hồn nhiên và mọi hành động đều là khoảnh khắc. Tuy nhiên, đến với SanKid Studio bạn sẽ không cần lo lắng vì phải bỏ lỡ bất kỳ phút giây đáng yêu nào của con. Mỗi khi đi làm về thấy những bức ảnh vui vẻ của gia đình giúp cho mọi mệt mỏi, áp lực đều tan biến.


    Vậy thì để tạo động lực làm việc, hãy đến ngay với Sankid Studio chụp với gia đình mình những bức ảnh vui tươi, hạnh phúc. Sankid Studio là studio chụp ảnh trẻ sơ sinh và gia đình có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với ekip chuyên nghiệp và studio hiện đại. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của Sankid Studio, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ ảnh lộng lẫy bên gia đình thân yêu của mình.

    Được trang bị nhiều loại máy ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh cho bé và gia đình ở TPHCM, SanKid Studio sẽ mang đến cho bé những bức ảnh đáng yêu, giúp cho bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cua con. Đặc biệt, SanKid Studio không giới hạn số lượng ảnh chụp, cung cấp đầy đủ phụ kiện để gia đình tạo hình thật đẹp, đảm bảo hợp thời trang, an toàn. Sankid Studio cũng có nhiều dịch vụ sang hình nhiều kích cỡ, làm album, làm lịch bàn, lịch treo tường, làm khung ảnh treo tường đủ kích cỡ theo yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179-181-183 Nguyễn Xí, P26, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 305 Âu Cơ, P Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0879 794 444 & 0921 279 000 & 038 677 9888

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid

    Gọi điện
    Sankid Studio
    Sankid Studio
    Sankid Studio
    Sankid Studio
  5. Top 5

    Lavender studio

    Gọi điện

    Với Lavender studio, bộ ảnh gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật được xây dựng dựa trên tình yêu và sự hạnh phúc, vì vậy những shoot hình không những phải đẹp, mà còn phải tự nhiên và đầy ắp tiếng cười. Để làm được như thế, Lavender studio đưa ra sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của bộ ảnh gia đình. Đã chụp là thành công, đã chụp là phải đẹp, đã chụp là phải tự nhiên và nói không với sự gượng gạo hay sắp đặt khô cứng trong quá trình thực hiện.

    Một khi tìm đến Lavender studio, bạn hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ tư vấn cũng như ekip chụp ảnh gia đình chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được gói chụp ảnh, phong cách chụp ảnh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện của gia đình bạn. Đặc biệt đối với các gia đình có em bé nhỏ, chụp ảnh tại Lavender studio là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi ekip đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp khi làm việc với các cháu.


    Vì sao nên lựa chọn Lavender Studio?

    • Sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc.
    • Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách.
    • Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.

    Đó chính là những ưu thế vượt trội mà Lavender studio đang sở hữu, khiến cái tên này luôn được nhiều gia đình ở TP HCM tin tưởng, lựa chọn và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 588/C2 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 083 886 6623

    Hotline: 0912 797 887

    Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderStudio89

    Website: https://lavenderstudio.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lavender studio
    Lavender studio
    Lavender studio
    Lavender studio
  6. Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy tài năng, Thor's house sẽ chính là nơi giúp bạn giải quyết băn khoăn nếu bé không chịu ngồi yên khi chụp hình thì làm thế nào. Studio luôn có hoạt náo viên hỗ trợ để thu hút sự chú ý và giúp bé có những bức ảnh cùng gia đình hoàn chỉnh nhất.


    Các phong cách chụp ảnh gia đình hay chụp ảnh cá nhân cho con đều theo hướng tươi sáng, dễ thương và nắm bắt các khoảnh khắc tự nhiên. Sẽ có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp vừa hướng dẫn gia đình tạo dáng, vừa tạo không khí vui vẻ tự nhiên để mỗi bức ảnh đều tràn ngập hạnh phúc.


    Bên studio sẽ dành thời gian lắng nghe concept, ý tưởng mong muốn của khách hàng, sau đó mới bắt đầu sắp xếp bố cục, ý tưởng và thực hiện nó. Ngoài ra cũng luôn có sẵn các concept chụp tại studio cho bố mẹ đa dạng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/6/17 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, quận Tân Phú
    Điện thoại: 0932 197 145
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thorhousebabystudio
    Giờ mở cửa: 8.00 - 18.00
    Gọi điện
    Thor's house - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Thor's house - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Thor's house - Chụp ảnh cho bé và gia đình
    Thor's house - Chụp ảnh cho bé và gia đình
  7. Piny Studio là địa chỉ chuyên về chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho trẻ sơ sinh, chụp ảnh cá nhân cho trẻ hay chụp hình cho bà bầu tại TPHCM. Các dịch vụ và hoạt động trong lĩnh vực ảnh gia đình được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.


    Tùy theo nhu cầu của khách hàn, Piny có đầy đủ các dịch vụ từ chụp hình tại studio, chụp ngoại cảnh hay chụp ảnh tại gia. Team nhiếp ảnh tại đây còn có cả dịch vụ quay phóng sự tại gia cho những người vừa muốn kết hợp chụp ảnh gia đình cùng các bữa tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật của con.


    Đội ngũ thiết kế và setup của Piny Studio có khả năng nhanh nhạy, tinh tế, hiểu ý khách hàng nhanh để có thể dễ dàng sắp xếp bối cảnh chụp phù hợp nhất. Chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải tốt, ai cũng có những bức ảnh tự nhiên thần thái, hoàn hảo để treo trên tường nhà.


    Không chỉ chỉnh sửa ảnh, in ảnh đóng khung hoàn chỉnh cho gia đình sau khi chụp ảnh xong, Piny Studio còn có dịch vụ thiết kế lịch treo tường với “người mẫu” chính là các thành viên trong nhà. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp khách hàng lưu giữ hình ảnh các thành viên một cách độc đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường 23, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 441 341
    Fanpage: https://www.facebook.com/piny.studio
    Giờ mở cửa: 7.00 - 21.00
    Gọi điện
    Piny Studio
    Piny Studio
    Piny Studio
    Piny Studio
  8. Top 8

    Donald Studio

    Gọi điện

    Đã nhắc đến studio chụp hình gia đình đẹp thì không thể bỏ qua Donald Studio. Một trong những studio chụp hình gia đình uy tín tại TP. HCM. Đây là studio đang được lòng rất nhiều khách hàng hiện nay. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ ảnh chụp hình gia đình đẹp chuyên nghiệp nhất, Donald studio luôn có 1 ekip làm việc giàu kinh nghiệm. Tại đây luôn có đầy đủ trang bị hiện đại, đa dạng phong cách và sáng tạo trong từng góc chụp. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Đến với Donald bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo trong quá trình chụp hình. Điều này sẽ giúp bạn có được những kiểu chụp hình gia đình đẹp. Không những thế, Donald còn có đội ngũ thợ make-up artist dày dặn kinh nghiệm. Từ đó, đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn có 1 gương mặt đẹp, tự nhiên.


    Giúp cho những tấm hình đạt được chất lượng chuẩn nhất. Với phương châm không ngừng học hỏi và sáng tạo. Donald luôn cập nhật những cách chụp hình gia đình đẹp, mới và tự nhiên nhất. Bởi lẽ đó, Mộc luôn trở thành studio chụp hình gia đình đẹp ở sài gòn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Lãnh Binh Thăng (gần đường 3/2), Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 640 437

    Email: donaldstudio1983@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donaldstudio
    Website:
    http://donaldstudio.net/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Donald studio
    Donald studio
    Donald studio
    Donald studio
  9. Địa chỉ chụp ảnh gia đình tại TPHCM có studio đẹp, đa dạng về phong cách mà bạn nên tham khảo để chụp ảnh cho cả nhà là Bunny’s House Baby Studio. Phong cách chụp tại đây đều mang màu sắc tươi sáng, vui vẻ.


    Ngoài chụp tại studio, Bunny’s House Baby Studio cũng có các dịch vụ chụp hình tại gia với những người có nhu cầu chụp ảnh thôi nôi, sinh nhật con kết hợp với ảnh gia đình. Sẽ có đội ngũ thiết kế của studio đến hỗ trợ sắp xếp bối cảnh để có một không gian chụp hoàn thiện nhất.

    Studio sử dụng các máy móc hiện đại nhất khi chụp hình với tốc độ bắt ảnh cực kỳ nhanh, nhờ đó có thể dễ dàng lưu giữ được những khoảnh khắc vui cười bất ngờ của mọi người. Suốt buổi chụp cũng có không khí thoải mái, vui tươi để ai cũng có những nụ cười tự nhiên.

    Phong thái làm việc chuyên nghiệp của studio này cũng là một điểm cộng rất lớn khiến ai cũng hài lòng khi đến đây. Thời gian chụp, thời gian gửi file ảnh và thời gian gửi ảnh chỉnh sửa luôn chính xác với mong muốn của khách hàng, đảm bảo không để xảy ra tình trạng chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/43 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
    Điện thoại: 0987 979 978
    Website: http://bunnyshousebaby.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunnyshousebabysg
    Giờ mở cửa: 9.00 - 16.00 từ thứ 3 đến chủ nhật (thứ 2 off)
    Gọi điện
    Bunny's House Baby
    Bunny's House Baby
    Bunny's House Baby
    Bunny's House Baby



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy