Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Kienbaby Studio
  2. Top 2 Milan Studio
  3. Top 3 DINO Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.
  4. Top 4 HANTA Studio

Top 4 Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Thanh Lê 811 0 Báo lỗi

Khoảnh khắc gia đình đầm ấm hạnh phúc sẽ được lưu giữ mãi mãi qua những bức ảnh đẹp. Ngày nay, chụp ảnh gia đình đang vô cùng phổ biến và hầu như gia đình nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kienbaby Studio

    Gọi điện

    Kienbaby Studio là cái tên quá đỗi quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn để chụp ảnh cho bé, ảnh thẻ và đặc biệt là ảnh gia đình. Tiệm hết sức đầu tư công cụ, phương tiện chụp ảnh từ hậu kỳ, tới máy móc thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất để có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp. Đội ngũ ekip chụp hình cực kỳ có tâm, chuyên nghiệp, sẽ gợi ý cho bạn dáng, tư thế phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, mỗi bức hình đều mang trọn tâm huyết của người chụp nó.


    Kienbaby Studio nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng của ảnh mà còn ở thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình. Đặc biệt, mặc dù được đánh giá cao về ý tưởng cũng như độ sắc nét của ảnh nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy tiệm cực kỳ đông khách mà chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Nếu bạn muốn chụp hình cho cả gia đình thì tốt nhất nên liên hệ trước để tránh bị trùng lịch nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Lương Sơn Tuyết, Tân Quan, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0942 945 998

    Email: kienbabystudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/phongchup.kienbaby
    • www.facebook.com/Kienbabystudio
      Gọi điện
      Phòng Chụp Kiênbaby
      Phòng Chụp Kiênbaby
      Phòng Chụp Kiênbaby
      Phòng Chụp Kiênbaby

    • Top 2

      Milan Studio

      Gọi điện

      Milan Studio là địa điểm lý tưởng cho bạn nếu muốn có được bức ảnh chụp gia đình đẹp chất lượng tại Tuyên Quang. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo đảm bảo sẽ không bị trùng với bất kì tiệm nào. Bạn cũng có thể tự do sáng tạo theo mong muốn của mình, ekip sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu của bạn. Từ nhẹ nhàng, trong sáng, ấm áp đến sang trọng lịch lãm, bất kì phong cách chụp ảnh gia đình nào Milan Studio cũng đều có thể đáp ứng được.


      Bạn có thể sử dụng trang phục cá nhân có sẵn hoặc tùy ý lựa chọn đồ ở tiệm, đội ngũ make up, stylist lẫn nhiếp ảnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh đặc biệt là ảnh gia đình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Với đội ngũ makeup, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Milan Studio giúp bạn thoải mái nhất khi chụp để có thể cho ra được những bức ảnh tự nhiên, tươi sáng mà không mất đi sự ấm áp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Còn chần chờ gì nữa, hãy tới ngay Milan Studio để lưu giữ khoảnh khắc của gia đình nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 32 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0902 231 366 & 0941 231 366

      Email: milan.studio84@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/milanstudio2020/

        Gọi điện
        Milan BaBy
        Milan BaBy
        Milan BaBy
        Milan BaBy
      • Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi có ý định chụp ảnh gia đình tại Tuyên Quang đó là DINO Studio. Tiệm nổi tiếng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tâm, phong cách chụp hình đa dạng. Đội ngũ thợ nhiếp ảnh có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng giá nhất của gia đình dù em bé còn nhỏ. Tiệm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng có cơ hội tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực để DINO ngày càng phát triển hơn nữa.


        Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu chụp gia đình khác nhau, tùy vào sở thích và lựa chọn của gia đình bạn. Tại DINO Studio sẽ có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của từng gia đình. DINO Studio có cả một phim trường riêng với đầy ắp các thiết bị, ánh sáng hiện đại, phong phú. Khi chụp ảnh gia đình tại DINO, bạn sẽ có quyền lựa chọn các gói chụp khác nhau với những ưu đãi hết sức đặc biệt. Bạn sẽ được miễn phí trang điểm, miễn phí trang phục phụ kiện, tặng file ảnh đã chọn,... Nhân viên tại DINO Studio làm việc vô cùng nhiệt tình, đặc biệt là đối với những bé còn nhỏ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến DINO Studio để có được những bộ ảnh thật đẹp nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Căn hộ PG1-02 Khu Vincom, Phan Thiết, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0862 322 988

        Email: dinostudio.info@gmail.com

        Website: dinostudio.vn

        Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Gọi điện
        DINO Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.
        DINO Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.
        DINO Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.
        DINO Studio - Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.
      • Top 4

        HANTA Studio

        Gọi điện
        HANTA Studio là địa chỉ chuyên chụp ảnh gia đình, là một trong những studio uy tín nhất tại Tuyên Quang. Qua rất nhiều bộ ảnh gia đình, studio luôn phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng. Vốn đã rất nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, HANTA Studio cũng không làm các khách hàng thất vọng với các gói dịch vụ khác, trong đó chụp ảnh gia đình là một trong những dịch vụ nhân được sự đánh giá cao từ khách hàng.


        HANTA Studio đã trở thành một thương hiệu uy tín và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng. HANTA Studio luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo trong từng concept chụp hình để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và chất lượng nhất đến với khách hàng của mình.


        Bên cạnh đó, HANTA Studio luôn có một đội ngũ rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc tư vấn cho đến tạo ra các concept chụp ảnh. Cho dù là một concept đơn giản nhưng đều đem đến cảm giác gắn kết của từng thành viên trong gia đình. Đến với HANTA Studio, gia đình bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được phong cách chụp ảnh, cách chọn trang phục cho tới việc cần chuẩn bị những gì để có được buổi chụp hình hoàn hảo nhất. Hãy để HANTA Studio lưu giữ kỷ niệm của gia đinh bạn thông qua những bức hình nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 354 - 17/8 Phan Thiết, Tuyên Quang
        Điện thoại: 0327 823 666
        Email: toanca.1994@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hantastudiotq
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        HANTA Studio
        HANTA Studio
        HANTA Studio
        HANTA Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy