Top 2 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Hiệu ảnh Thành Huế
  2. Top 2 Hiệu ảnh Thiên Lý

Top 2 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đồng Hới, Quảng Bình

Hồng Hạnh 1344 0 Báo lỗi

Ảnh thẻ là một thứ không thể thiếu để chứng minh thân phận trong hộ chiếu, thẻ học sinh, sinh viên hay hồ sơ xin việc,... Chụp ảnh thẻ gần như là một dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu ảnh Thành Huế

    Hiệu ảnh Thành Huế là một cửa hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh thẻ một cách nhanh chóng và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu làm các giấy tờ như visa, hộ chiếu, căn cước công dân,...


    Đến với Hiệu ảnh Thành Huế, khách hàng có thể lựa chọn bức ảnh mình thấy đẹp nhất, sau đó các thợ ảnh sẽ chỉnh sửa chúng và in ra, đem đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp và chất lượng nhất. Thường thì khách hàng sẽ lựa chọn các loại ảnh thẻ có kích thước 3x4 hoặc 4x6 tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Ảnh được chụp tại tiệm rất chất lượng, rõ nét, không bị mờ và rất nhanh chóng, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

    Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, Hiệu ảnh Thành Huế đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp ảnh thẻ. Các thợ ảnh ở đây rất chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn bạn chỉnh dáng ngồi, quần áo, tóc tai, hay makeup cho đúng yêu cầu phù hợp nhất về những chiếc ảnh thẻ cần có. Việc của bạn là chỉ cần tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ chụp ảnh. Sau khi chụp xong, bạn sẽ được xem lại ảnh đã chụp. Nếu chưa ưng ý có thể yêu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn.

    Bạn có thể xin ảnh đã chụp qua email hoặc lưu ảnh tại đây để khi cần chỉ cần liên hệ online, Hiệu ảnh Thành Huế sẽ sẵn sàng in và gửi cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 3339

      Hiệu ảnh Thành Huế
      Hiệu ảnh Thành Huế
      Ảnh thẻ
      Ảnh thẻ

    • Hiệu ảnh Thiên Lý cũng là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ uy tín Quảng Bình mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Hiệu ảnh Thiên Lý chuyên chụp ảnh thẻ, căn cước, passport, visa vừa nhanh, vừa đẹp, lại chất lượng. Là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Hiệu ảnh Thiên Lý đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch, chứng chỉ thi,...

      Máy in ở đây sử dụng loại hiện đại, in với công nghệ cao nên ảnh giữ được màu sắc bền bỉ, ảnh rõ nét không phai mờ hay bong tróc. Thời gian in nhanh chóng, chỉ 5 phút là bạn có thể nhận được ảnh.


      Hiệu ảnh Thiên Lý sử dụng công nghệ để phục vụ nhu cầu chụp ảnh lấy nhanh của khách hàng. Tiệm đã không ngừng trang bị máy ảnh, những thiết bị hỗ trợ chụp ảnh phù hợp với thời đại cũng như nhu cầu khách hàng, đem đến cho khách hàng những bức ảnh chất lượng nhất. Đến nay, Hiệu ảnh Thiên Lý đã có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng và là sự lựa chọn tối ưu khi khách hàng có nhu cầu.


      THÔNG TIN LÊN HỆ:

      Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 023 2382 5104

        Gọi điện
        Hiệu ảnh Thiên Lý
        Hiệu ảnh Thiên Lý
        Ảnh thẻ
        Ảnh thẻ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy