Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Hiệu ảnh màu Ánh Dương
  2. Top 2 Hiệu Ảnh Thiên Nga
  3. Top 3 Hiệu ảnh màu Quang Ngân
  4. Top 4 Hiệu ảnh màu Hoàng Sơn

Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Mưa Lạnh 1519 0 Báo lỗi

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu thiết yếu của bất kỳ công dân ở bất kỳ quốc gia nào, không chỉ mỗi Việt Nam. Bởi vậy ngày càng nhiều các hiệu ảnh chụp ảnh thẻ được ... xem thêm...

  1. Hiệu ảnh màu Ánh Dương với trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến những tấm hình đẹp trong thời gian ngắn nhất. Chỉ cần dành chút thời gian đến với Hiệu ảnh màu Ánh Dương bạn sẽ có 1 tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng, chỉnh vừa đẹp, đúng yêu cầu - giúp bạn tự tin dán lên các loại hồ sơ chứng minh thư, hành chính, chụp ảnh làm visa, hộ chiếu các nước... Giá cả hấp dẫn, chất lượng tuyệt hảo.


    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về những bức ảnh trung thực, sắc nét và vẫn tôn vinh được nét đẹp của khuôn mặt bạn. Ngoài ra, với những trang thiết bị hàng đầu từ các nhãn hiệu hàng đầu như Fujifilm, Kodak, Nikon, Canon, Noritsu, hiệu ảnh màu Ánh Dương sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ như in ảnh, phóng ảnh khổ lớn, thiết kế tạo mẫu, làm album ảnh, chụp ảnh…


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Phú Riềng Đỏ, Xuân Bình, Phường Tân Bình, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
    • Điện thoại: 0271 3870 729
    Ảnh mình họa - Nguồn internet
    Ảnh mình họa - Nguồn internet

  2. Tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực xử lý & in ảnh, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn là nơi đáng tin cậy của các nhiếp ảnh gia, studio, công ty quảng cáo & các khách hàng gần xa. Đặc biệt, hiệu ảnh Thiên Nga còn là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

    Được thành lập từ nhiều năm nay, hiệu ảnh Thiên Nga đã không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, đầu tư thêm máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình sản xuất khép kín và nhanh chóng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của quý khách.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 244a khu phố Tân Bình, TX. Đồng Xoài, Phường Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước
    • Điện thoại: 0271 3881 917
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  3. Từ nhiều năm nay, Hiệu ảnh màu Quang Ngân đã được nhiều người biết đến là nơi làm dịch vụ ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của nhiều người. Với trụ sở ngụ tại 7 Nguyễn Huệ - Tân Xuân, Hiệu ảnh màu Quang Ngân luôn là nơi được các thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, các khách hàng trong và ngoại tỉnh tìm đến để có được những bức ảnh ưng ý nhất.


    Một số dịch vụ của Hiệu ảnh màu Quang Ngân:

    • Chụp ảnh thẻ, căn cước, passport, visa: Nhanh, rẻ, đẹp và chuẩn mực theo yêu cầu của khách hàng.
    • Thiết kế Albun ảnh cưới: Đội thợ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho các đôi uyên ương các ý tưởng để có một album ảnh cưới thật độc đáo, sang trọng, đẹp lung linh và quan trọng là tạo được sự khác biệt.
    • Ghép và thay phông ảnh cưới, ảnh gia đình: Với tay nghề kỹ thuật cao và máy Lab hiện đại, Anh Dũng sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp, ưng ý nhất đủ mọi kích cỡ, đáp ứng mọi ý tưởng của khách hàng.
    • Phục hồi ảnh cũ, ảnh hư với chất lượng đẹp, rõ nét và làm nhanh theo yêu cầu. Đặc biệt, chuyên làm ảnh thờ với chất lượng cao, rõ nét.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Hiệu ảnh màu Quang Ngân đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều khách hàng.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 7 Nguyễn Huệ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước
    • Điện thoại: 0271 3879 865
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  4. Hiệu ảnh màu Hoàng Sơn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh, in ảnh màu, các gói sản phẩm và dịch vụ của bao gồm:


    • Chụp hình thẻ lấy ngay
    • Xuất hình trên hệ thống máy fujifilm frontier 570...
    • In ảnh từ cd - usb - thẻ nhớ điện thoại - facebook - zalo - mail
    • Phục hồi ảnh cũ
    • Thiết kế album cưới
    • Design lịch tết
    • Ép laminate( ép hình lên gỗ) - ép album cưới
    • Chụp hình, quay phim đám cưới, hỏi, sinh nhật, thôi nôi - sự kiện - đám tang,...
    • Sang dvd - cd


    Hiệu ảnh màu Hoàng Sơn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật những tiến bộ về khoa học kỹ thuật, các sản phẩm của tiệm đã và đang được thị trường trong nước đặc biệt quan tâm và tiêu thụ mạnh mẽ .


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên cần lành nghề, có đầy đủ kiến thức kỹ thuật trong việc cãi tiến mẫu mã phù hợp với từng mục đích sử dụng, qua đó đáp ứng được những mẫu mã do khách hàng thiết kế và sản phẩm luôn đạt yêu cầu về chất lượng và mỹ quan. Đồng thời, luôn mang trong mình cái tâm với nghề nghiệp, sự năng động trong công việc, xem việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng là trách nhiệm và là mục tiêu thành công, Hiệu ảnh màu Hoàng Sơn luôn tự tin đem đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 51/5 Hoàng Hoa Thám, Khu Phố Phước Thiện, P.Tân Xuân, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
    • Điện thoại: 0271 3881 247
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy