Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hà Nguyễn 6676 1 Báo lỗi

Ảnh thẻ thường được sử dụng trong các hồ sơ, giấy tờ xin việc, tập học. Chính vì thế, một tấm ảnh đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tốt hơn ... xem thêm...

  1. Khi nói đến ảnh thẻ đẹp, giá mềm, chất lượng, phong cách ở Quy Nhơn thì không thể không nhắc đến I Do - Studio. Ảnh thẻ đã không còn quá xa lạ với chung ta tuy nhiên đó là một nỗi ám ảnh đặc biệt là đối với các bạn nữ khi ảnh thẻ luôn “gột rửa” những “góc chết”. Thấu hiểu được điều đó I Do - Studio không ngừng thay đổi, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhiếp ảnh, trang thiết bị hiện đại được cập nhật thường xuyên, dịch vụ makeup & hair để “ra lò” những bức hình thẻ sắc nét và tự nhiên nhất làm nổi bật, tôn lên những đường nét trên khuôn mặt các bạn.


    Chỉ 300k tại I Do bạn đã có ngay bộ ảnh thẻ đẹp như ảnh cưới. Trong gói này bạn sẽ được làm tóc, make-up, trang phục, retouch 5 file và 08 ảnh: 3 x 4cm hoặc 4 x 6cm. I Do Studio nơi giúp bạn sửa chữa sai lầm tuổi thanh xuân, từ giờ bạn sẽ tự tin hơn với hình ảnh của mình trên CCCD, giấy phép lái xe, hồ sơ xin việc... với những bức ảnh xinh lung linh như người mẫu chuyên nghiệp.


    Ngoài dịch vụ ảnh thẻ thì I Do - Studio còn rất nhiều dịch vụ chụp ảnh khác mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ chụp ảnh thẻ tại Quy Nhơn nào chất lượng thì các bạn có thể ghé qua I Do - Studio. Dịch vụ ảnh thẻ bên I Do - Studio chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0777 077 198
    Email: info.ido.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/idostudioqn

    Gọi điện
    I Do - Studio
    I Do - Studio
    I Do - Studio
    I Do - Studio

  2. Các thủ tục quan trọng từ hồ sơ xin việc, đơn xin nhập học, căn cước công dân, hộ chiếu… đều phải dùng ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Có thể nói ảnh thẻ là “hồ sơ” của bạn. Bạn muốn chụp một ảnh phông xanh đẹp, phông trắng đẹp. Tại Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước, sẽ nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay chuyên nghiệp nhất.

    Khi khách hàng lựa chọn chụp ảnh thẻ tại Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước, bạn sẽ nhận được quyền lợi sau:

    • Hình ảnh chụp đẹp, sắc nét
    • Chụp nhanh, tiết kiệm thời gian
    • Chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng
    • Photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu
    • Khách hàng chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút.

    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với quy trình xác định ràng buộc, nhanh gọn, thời gian tiết kiệm cho khách hàng. Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước luôn tự hào với kinh nghiệm dày dặn của mình để tạo ra nhiều tấm ảnh thẻ đẹp, sắc nét và vô cùng sống động làm hài lòng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 500 686 & 0974 133 458 & 025 6221 1545
    Email: innhanh.thienphuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thienphuocprint

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước
    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Thiên Phước
  3. Top 3

    Hiệu ảnh Minh

    Gọi điện

    Hiệu ảnh Minh hân hạnh được biết đến như một trong những tiệm chụp ảnh hàng đầu tại Quy Nhơn. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, Hiệu ảnh Minh luôn luôn thỏa mãn được những nhu cầu khó khăn nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Do đó, khi đến chụp ảnh thẻ ở Hiệu ảnh Minh, khách hàng được tự do lựa chọn thời gian để nhận ảnh, dù đó chỉ trong vòng vài phút hay trong vài ngày. Hiệu ảnh Minh luôn tự hào với kinh nghiệm nhiều năm của mình trong việc tạo ra những tấm ảnh thẻ đẹp, sống động, nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.


    Đến với Hiệu ảnh Minh:

    • Là tiệm chụp ảnh chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, với kinh nghiệm lâu năm.
    • Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng.
    • Đa dạng, phong phú về các lựa chọn gói chụp cho khách hàng.
    • Thời gian chụp và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu trong thời gian ngắn.

    Hãy đến với Hiệu ảnh Minh để sở hữu ngay những tấm ảnh thẻ “đẹp miễn chê” nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Vũ Bảo, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 788 129

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
  4. Nếu bạn đang lo sợ về việc những tấm ảnh thẻ được sử dụng trên hồ sơ lỗi thời lộ khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Thì hãy đến Linh Chi Wedding Bridal ngay nhé. Chỉ trong thời gian ngắn là bạn đã cầm trên tay những bức hình “nóng hổi” và "ưng ý".


    Thông thường, ảnh thẻ được chụp và xử lí rất nhanh, cũng khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Thế nhưng, vấn đề chính là ảnh không thật sự ấn tượng đối với khách hàng. Để có được những tấm ảnh thẻ lấy ngay, phong cách tự nhiên, bạn có thể tham khảo Linh Chi Wedding Bridal - một trong những địa điểm chụp ảnh thẻ uy tín tại Quy Nhơn. Linh Chi Wedding Bridal sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi khi chụp ảnh thẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, tiệm luôn biết cách lắng nghe những yêu cầu của khách hàng, lựa góc chụp. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn hài hòa và hoàn mỹ và tuyệt vời nhất, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phan Bội Châu, TP Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 402 097
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongLinhChiSecure

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Linh Chi Wedding Bridal
    Linh Chi Wedding Bridal
    Linh Chi Wedding Bridal
    Linh Chi Wedding Bridal
  5. Chụp ảnh thẻ lấy liền là dịch vụ khá phổ biến, nhằm đáp ứng nhu cầu cần ảnh thẻ cấp bách cho các bộ hồ sơ, giấy tờ. Tuy nhiên, vì chụp lấy liền nên ảnh thẻ thường không được kĩ càng, không đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Tại Quy Nhơn, một trong những tiệm chụp ảnh thẻ uy tín, chất lượng đó là Ring Wedding - Chụp ảnh cưới Quy Nhơn. Ring Wedding luôn luôn biết cách giúp khách hàng thoải mái, tự nhiên nhất khi đến với tiệm, hỗ trợ tư vấn các kiểu chụp, trang thiết bị đầy đủ để cho bạn một bức ảnh thẻ tuyệt vời, xuất sắc nhất.


    Ring Wedding - Chụp ảnh cưới Quy Nhơn với giá cả phải chăng, hợp lí, ảnh thẻ được chụp ra không khác gì ảnh “selfie” do bạn tự chụp nên bạn hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé! Ngoài điểm mạnh về ảnh thẻ, Ring Wedding - Chụp ảnh cưới Quy Nhơn còn chuyên chụp ảnh album, chụp phóng sự cưới và quay phóng cưới, hay chụp hình trong các bữa tiệc, sinh nhật…đều được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hứa hẹn đem lại buổi chụp hình đầy cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Ngô Thời Nhiệm, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0866 456 274 & 0326 326 246
    Email: ringwedding.design@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ringwedding.quynhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
  6. Ngày nay, số lượng dịch vụ chụp hình thẻ là nhiều vô kể. Không tính các tiệm chụp hình, các tiệm photocopy cũng có luôn dịch vụ chụp hình thẻ. Bên cạnh đó, trên Internet cũng có đầy rẫy các trang web hỗ trợ xuất ảnh chụp bằng điện thoại ra thành hình thẻ. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm thu được thì lại ít được nhắc tới. Từ đó sinh ra nhiều tấm hình thẻ bị giễu cợt trên Internet vì chất lượng quá tệ, không phù hợp.

    Tại OTIC Studio, thường xuyên đầu tư đổi mới những công cụ cần thiết trong quá trình chụp hình thẻ, nhiếp ảnh gia “hành nghề” lâu năm, ekip, quy trình chuyên nghiệp, thời gian xử lý và chỉnh sửa nhanh làm cho khách hàng luôn có cảm giác thoải mái nhất để tạo ra các tấm ảnh thần thái tự nhiên và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng có trải nghiệm tốt và hài lòng. Hãy đến với OTIC Studio, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình và những dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 397 569
    Fanpage: www.facebook.com/OTIC-Studio-365588930520349/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy