Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Tuyên Quang

  1. Top 1 Áo cưới EMILY - Chiêm Hóa
  2. Top 2 Phòng chụp Kiênbaby
  3. Top 3 Tuy Hương Studio

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Tuyên Quang

Trương Ngọc Nhi 337 0 Báo lỗi

Chiếc ảnh thẻ trông nhỏ nhắn vậy thôi nhưng chẳng ai lại không cần đến cả. Do đó, dù sớm hay muộn thì việc sở hữu một bộ ảnh thẻ cũng rất cần thiết. Việc cần ... xem thêm...

  1. Muốn sở hữu một bộ ảnh chất lượng cao thì Áo cưới EMILY là địa điểm thích hợp cho bạn lựa chọn tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Nơi đây chuyên ảnh cưới, ảnh thời trang, ảnh baby,... với một dàn ekip chuyên nghiệp, do đó trình độ chuyên môn thì chẳng cần bàn cãi nhiều, cứ nhìn vào thành quả là những chiếc ảnh là sẽ biết ngay. Do đó với một dịch vụ khá đơn giản và phổ biến như chụp ảnh thẻ lấy ngay thì EMILY hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn trong vài nốt nhạc nhé.


    Nước ảnh phải nói là sáng đẹp, giúp khuôn mặt của bạn trở nên tỏa sáng hơn và thần thái hơn. Đường nét được các thợ viên chỉnh sửa có tâm nên chỉ cần vài phút là bạn đã có ngay tấm ảnh thẻ ưng ý rồi. Chính sự nhiệt tình khi phục vụ những yêu cầu của khách hàng mà Áo cưới EMILY - Chiêm Hóa trở thành một địa điểm uy tín khi nói về dịch vụ ảnh nói chung và ảnh thẻ nói riêng tại Tuyên Quang.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tổ 11/9 TT Vĩnh Lộc, Huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang
    • Số điện thoại: 0917 010 784
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoitrongoi.emily/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Internet
    Ảnh minh họa - Internet

  2. Tùy theo cảm nhận của mỗi cá nhân mà mức độ đẹp, xấu, đạt chuẩn hay không của mỗi bức ảnh là khác nhau. Tuy nhiên ở Phòng chụp Kiênbaby thì chuẩn đẹp trong mắt của bạn dù có cao đến đâu thì cũng vẫn sẽ không khỏi hài lòng với những bức ảnh được chụp tại đây. Với ảnh thẻ lấy ngay thì tiêu chuẩn này vẫn được đảm bảo, dù thời gian để hoàn thiện một bức ảnh chỉ là vài phút nhưng người thợ vẫn dành nhiều tâm huyết của mình để cho khách hàng có được sự ưng ý tuyệt đối.


    Đến với Phòng chụp Kiênbaby thì những lo sợ, ám ảnh về ảnh thẻ không không còn nữa mà thay vào đó là sự hài lòng tràn ngập, chân dung của bạn được chụp lại với nét chân thật khó nhầm lẫn nhưng vẫn được trau chuốt để thêm sắc sảo và mượt hơn, màu sắc tại đây canh rất chuẩn, những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho hình ảnh của bạn càng thêm sắc nét. Bởi những yếu tố này mà Phòng chụp Kiênbaby luôn được mọi người, nhất là những bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tổ 26 P. Tân Quang, Tp Tuyên Quang
    • Điện thoại: 0919707323 - 0942945998
    • Email: phongchupkienbaby@gmail.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/phongchup.kienbaby
    Phòng chụp Kiênbaby
    Phòng chụp Kiênbaby
    Phòng chụp Kiênbaby
    Phòng chụp Kiênbaby
  3. Không hổ danh là một tiệm ảnh có tiếng tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang, Tuy Hương Studio chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng dù là yêu cầu dịch vụ nào đi chăng nữa. Chụp ảnh thẻ lấy liền như đã biết là một dịch vụ không quá khó nhưng để có được một tấm hình thẻ ưng ý thì có lẽ ít đâu đáp ứng được như Tuy Hương Studio.


    Máy ảnh và các công cụ hỗ trợ tại Tuy Hương Studio được trang bị đầy đủ là yếu tố quan trọng để mỗi bức ảnh tại Tuy Hương đạt được chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên muốn đẹp thì phải phụ thuộc vào tay nghề cũng như cái tâm của người thợ ảnh, chính bởi đáp ứng được những điều này mà Tuy Hương studio mới cho ra được những sản phẩm hoàn hảo đến thế. Chiếc ảnh thẻ trông be bé thế thôi nhưng lại đóng vai trò hết sức quan trọng đối với người sử dụng nó, do đó không phải cứ muốn chụp bừa ở đâu thì chụp nhé, mà phải biết chọn cho mình những nơi uy tín, chất lượng tốt, như Tuy Hương vậy đấy.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Luộc 2, thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang
    • Điện thoại: 0385 566 738
    • Facebook: https://www.facebook.com/TuyHuongStudio/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Internet
    Ảnh minh họa - Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy