Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Kienbaby Studio
  2. Top 2 DINO Studio
  3. Top 3 Hoàng Uyên Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Trinh 1203 0 Báo lỗi

Việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong những việc cha mẹ nên làm cho bé. Và để hỗ trợ các bạn trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kienbaby Studio

    Gọi điện

    Ai cũng sẽ rất phấn khởi và hạnh phúc khi có cho mình một bộ ảnh không bỏ sót giai đoạn nào trong cuộc sống, và con bạn cũng vậy! Khi chúng lớn hơn một chút, chúng sẽ bắt đầu tò mò về bản thân, sẽ bắt đầu những câu hỏi “Mẹ ơi, hồi mới sinh con như thế nào nhỉ?” Hẳn sẽ không có lời miêu tả nào chi tiết và chân thực hơn những bức ảnh, bởi ba mẹ, dù rất muốn cũng chẳng thể nào nhớ hết những thay đổi của con qua từng năm tháng. Và rồi, khi chúng trưởng thành hơn, những hình ảnh ấy lại một lần nữa sẽ nhắc nhở con về giá trị của gia đình, về tình yêu thương vô bờ bến mà bạn đã dành cho chúng.

    Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Kienbaby Studio chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Kiênbaby Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé .


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các studio khác, mỗi sản phẩm của Kienbaby Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Nhất là đối với các bé sơ sinh, mẹ có biết, 1 ngày bé dành tận 15 - 16 tiếng chỉ để ngủ và ngủ. Đây là thời điểm phù hợp nhất để ghi lại những hình ảnh thiên thần nhỏ ngủ say trong các tư thế đáng yêu là 10 - 20 ngày tuổi. Nếu chụp muộn hơn, con sẽ khó ngủ và không thích bị động chạm. Thêm nữa, lúc này các cơ của con chưa quá “cứng”, con sẽ dễ dàng và thoái mái tạo được những tư thế "cuộn tròn" vô cùng đáng yêu. Vì khoảnh khắc sơ sinh trôi qua rất nhanh, mẹ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội ngắm nhìn lần thứ 2, vậy nên hãy để Kienbaby Studio giúp mẹ lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.


    Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Kienbaby Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 - Lương Sơn Tuyết, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (gần trường tiểu học Bình Thuận)

    Điện thoại: 0942 945 998

    Email: phongchupkienbaby@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/KienbabyStudio/
    • www.facebook.com/phongchup.kienbaby
    Gọi điện
    Kiên Baby Studio
    Kiên Baby Studio
    Kiên Baby Studio
    Kiên Baby Studio

  2. Đối với các ông bố bà mẹ, không có niềm hạnh phúc gì bằng khi được tận mắt nhìn thấy con mình khôn lớn mỗi ngày, từ tiếng khóc chào đời đến nụ cười đầu tiên, từ giọng nói bi bô gọi mẹ đến những bước đi chập chững đầu đời… và còn rất rất nhiều những cột mốc đánh dấu những bước phát triển quan trọng trong cuộc đời con trẻ. Ắt hẳn bố mẹ nào cũng muốn những giây phút đáng yêu trong hành trình lớn khôn của bé sẽ là những kỉ niệm khó quên với tất cả mọi người?

    Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Tuyên Quang thì đừng ngần ngại lựa chọn DINO Studio - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    DINO Studio được thiết kế dành riêng cho trẻ em, chú trọng đặc biệt mang phong cách trẻ trung và ngộ nghĩnh dễ khơi gợi cảm xúc cho những model nhí. Các bé sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thích thú với những vật trang trí nhiều màu sắc bắt mắt. Trong khoảnh khắc đó, các bé thể hiện những cung bậc cảm xúc đa chiều để nhiếp ảnh gia lưu lại những bức ảnh cực đáng yêu và kháu khỉnh mà khi xem bạn chắc chắn mỉm cười hài lòng.

    Với kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến cùng lòng yêu mến và hiểu tâm lý từng trẻ, DINO Studio sẽ nhanh chóng “chớp” được những khoảnh khắc “vàng” để cho ra những bức hình ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất của bé. Mỗi tấm hình chính là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng những sắc thái cảm xúc khác nhau, mang cả tâm huyết, gu nghệ thuật sáng tạo cũng như lời chúc hạnh phúc, khỏe mạnh chân thành mà DINO Studio muốn gửi đến bé cùng gia đình.

    Bạn nghĩ sao? Chắc chắn rồi còn gì thú vị hơn khi được cùng bé tạo dáng thật vui nhộn, ghi lại khoảnh khắc ấu thơ và chọn ra những tấm ảnh ưng ý nhất để đánh dấu từng giai đoạn khi con đã trưởng thành. Sau này lớn lên, bé sẽ rất vui khi được nhìn lại những tấm hình kỷ niệm thời thơ ấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ PG1 - 02 Khu Vincom, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0964 554 799 & 0977 689 498

    Email: dinostudio.info@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dinostudio.official
    • www.facebook.com/dinohadong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    DINO Studio
    DINO Studio
    DINO Studio
    DINO Studio
  3. Tuổi thơ của con ngắn lắm, vì vậy ba mẹ đừng lãng phí thời gian mà hãy cố gắng lấp đầy tuổi thơ con với những ký ức đẹp và sẽ trọn vẹn hơn nếu có những bức hình ghi lại những khoảnh khắc đó. Hãy để Uyên Hoàng Uyên Studio cùng ba mẹ đồng hành với con trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời nhé!


    Đây nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Hoàng Uyên Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Trong mỗi bức ảnh của Hoàng Uyên Studio thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.


    Chỉ cần một chút khéo léo trang trí cho studio với ý tưởng chụp hình sáng tạo cùng với những món đồ phụ kiện tạo dáng cho chủ thể phù hợp với mục đích chụp ảnh là chụp ảnh cho bé bạn đã có ngay những bộ ảnh vô cùng ấn tượng dành cho bé với những phông ảnh độc đáo dành cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba phố mới Sơn Nam, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0987 075 468
    Email: aocuoihoanguyen@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoihoanguyenhagiang/
    • www.facebook.com/uyen.hoang.353
    Gọi điện
    Hoàng Uyên Studio
    Hoàng Uyên Studio
    Hoàng Uyên Studio
    Hoàng Uyên Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy