Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

  1. Top 1 Bé Yêu Studio
  2. Top 2 Dathuynh Photographer
  3. Top 3 R.KIDS Studio - Rontran.Kids
  4. Top 4 Ree Nguyễn - Mình Ơi Wedding House
  5. Top 5 Misa Baby Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng

Phương Trinh 2800 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Sóc Trăng được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bé Yêu Studio

    Gọi điện

    Có những thời khắc quan trọng trong những giai đoạn phát triển cần chụp ảnh lại, bởi vì bộ ảnh chính là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu của bé. Sau này khi bé lớn lên, bộ ảnh chính là món quà vô giá mà cha mẹ đã gìn giữ và trao tặng cho bé. Và một khi tìm đến Bé Yêu Studio, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.

    Bé Yêu Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được. Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Bé Yêu studio vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Bé Yêu Studio sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9361 6674 & 0932 932 083 & 0907 222 083

    Email: beyeustudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lethuyhoami9916/

    Gọi điện
    Bé Yêu Studio
    Bé Yêu Studio
    Bé Yêu Studio
    Bé Yêu Studio

  2. Như một triết lý, cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình. Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Dathuynh Photographer chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

    Tại Dathuynh Photographer, tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình đẹp, tự nhiên nhất. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Chụp ảnh bé yêu theo phương châm của Dathuynh Photographer chính là lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí. Mỗi bộ ảnh là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu, đó là tấm lòng mà Dathuynh Photographer muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0918 259 212

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004195806693

    Gọi điện
    Studio Dat Huynh
    Studio Dat Huynh
    Studio Dat Huynh
    Studio Dat Huynh
  3. Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, R.KIDS Studio - Rontran.Kids hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Trong mỗi bức ảnh tại đây thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ,... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.

    Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn R.KIDS - Rontran.Kids giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Sơn Đế, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 95 D2 KDC Minh Châu, Phường 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0973 833 135

    Email: rontran3@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/RontranKids-1539032849706303/
    • www.facebook.com/Ron.Tran03
    Gọi điện
    R.KIDS
    R.KIDS
    R.KIDS Studio
    R.KIDS Studio
  4. Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Ree Nguyễn - Mình Ơi Wedding House, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người thật sự yêu thích trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

    Bên cạnh đó, Ree Nguyễn cũng luôn luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục… chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Ngoài những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Quốc Lộ 1A An Hiệp Châu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng (Xéo Tân Huê Viên)

    Điện thoại: 0907 900 080 & 0907 948 479

    Email: reenguyenstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/reenguyenstudio
    • www.facebook.com/reenguyenbabyhouse
    Gọi điện
    Ree Nguyễn Studio
    Ree Nguyễn Studio
    Ree Nguyễn Studio
    Ree Nguyễn Studio
  5. Trong bộn bề công việc và lo toan cuộc sống hàng ngày, đôi khi khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, những giây phút đó, bạn hãy dành cho mình một chút thời gian để ngồi ngắm lại những tấm ảnh với gương mặt ngây ngô, hồn nhiên của bé yêu chắc chắn sẽ là “liều thuốc” vô cùng hữu hiệu giúp bạn có thêm tinh thần làm việc và xua tan đi bao mệt mỏi. Hay nếu như bạn muốn lưu lại nét ngây thơ, bụ bẫm của các con lúc còn nhỏ, để khi lớn lên các con của bạn có thể ngắm lại mới thấy thật ý nghĩa biết nhường nào. tất cả những điều đó giờ đây đã có Misa Baby Studio, luôn sẵn sàng giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào ấy.


    Đến với Misa Baby Studio, khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm, gần gũi, nhiệt tình. Đặc biệt, studio có trang phục phụ kiện nón, băng đô, kẹp nơ, bóng… mang đến cho gia đình bạn những bức ảnh thật lung linh và chân thật. Khoảnh khắc gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau sẽ là những kỉ niệm thật tuyệt vời và khó quên sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 - 104 Phan Chu Trinh, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0828 088 171 & 0384 311 355

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067047840991

    Gọi điện
    Misa Baby Studio
    Misa Baby Studio
    Misa Baby Studio
    Misa Baby Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy