Top 7 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Phương Trinh 1785 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh để lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ? Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu danh sách các studio chụp ... xem thêm...

  1. Lục Linh Studio là một trong những đơn vị hàng đầu chụp ảnh cho bé tại ở Kon Tum. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ makeup cho đến nhiếp ảnh gia, cùng đạo cụ, bối cảnh chuyên nghiệp. Lục Linh Studio luôn am hiểu những tâm lý, nắm bắt ý tưởng khách hàng để có thể tạo ra những tấm hình chất lượng với dịch vụ tốt nhất giúp cho khách hàng hài lòng. Đơn vị luôn xây dựng những sản phẩm sao cho thật ấm áp, gần gũi mà vẫn đem lại sự đáng yêu, xinh tươi với phương châm luôn mang đến sự tự nhiên.


    Lục Linh có rất nhiều concept đa dạng giống như phòng hiện đại, cổ trang, áo dài, bếp, thư viện sách, giường, ghế bông,… để các bậc phụ huynh thoải mái lựa chọn cho các con yêu. Đơn vị sẽ mang về cho gia đình những bức ảnh chân thực, ngây ngô, lưu giữ những khoảng khắc đáng yêu của các bé. Đội ngũ nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình, sẵn sàng bắt lấy những khoảnh khắc đắt giá nhất và tự nhiên nhất. Các tấm hình sau mỗi khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa rất hoàn hảo, đẹp mắt và sẽ gửi lại cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Trỗi, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 0348 614 643 & 0961 343 028
    Email: luclinhstudio3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lục-Linh-Studio-Chụp-Ảnh-Em-Bé-Kon-Tum-100593101665163/
    Gọi điện
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio

  2. Top 2

    Studio Hồng Ân

    Thời gian cứ thế trôi qua từng ngày, nhưng những kỉ niệm đẹp thì vẫn còn mãi. Đó là những hình ảnh ngày bé vừa mới chào đời, tập cười, tập nói… Từng khoảnh khắc ấy tuy giản đơn nhưng lại vô cùng trong trẻo, hồn nhiên khiến các ông bố, bà mẹ cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nghĩ tới. Chứng kiến con yêu lớn lên mỗi ngày, những ngày tháng ấu thơ của bé luôn là những kỷ niệm quý giá. Ba mẹ đã lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé cùng gia đình để dành tặng khi con khôn lớn chưa nào?


    Và một khi tìm đến Studio Hồng Ân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất. Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Studio Hồng Ân giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên vừa có kinh nghiệm chụp hình, vừa có kinh nghiệm chăm sóc các bé, Studio Hồng Ân hiểu rõ làm thế nào để ghi lại những nét đáng yêu, tự nhiên nhất của bé. Đồng thời bức hình ấy cũng mang đậm chất nghệ thuật, phù hợp với lứa tuổi của bé.


    Studio Hồng Ân sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhở, từng nét mặt của bé và đó là những khoẳng khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.


    Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Studio Hồng Ân vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảng khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Studio Hồng Ân sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 (số mới, ngã 3 Phan Chu Trinh và Nguyễn Viết Xuân, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 3127 85
    Fanpage: www.facebook.com/an.bui.90260403
    Studio Hồng Ân
    Studio Hồng Ân
    Studio Hồng Ân
    Studio Hồng Ân
  3. Top 3

    Luân Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Luân Nguyễn Studio là một trong những địa chỉ chụp hình cho bé nổi tiếng ở Kon Tum. Đến với đơn vị bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đầu tư trong từng bức hình. Studio đã có kinh nghiệm chụp hình cho bé nhiều năm nên tại đây bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Đến với studio bố mẹ không cần lo ngại chất lượng ảnh đã vậy còn nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có.


    Luân Nguyễn Studio có chuyên chụp ảnh cho bé nên bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp từ mọi công đoạn từ chuẩn bị trang phục, đạo cụ, bối cảnh đều hết sức phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn, máy móc trang thiết bị hiện đại nên bắt được những tấm hình đẹp nhất. Hơn nữa đội ngũ chụp ảnh hết sức tâm lí, chịu khó, chuyên nghiệp và chiều lòng trẻ thơ nên những bức hình đều có hồn, thật và hồn nhiên nhất. Còn chần chờ gì mà khồn đến với Luân Nguyễn Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Lương Bằng, Lê Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 777 208 & 0964 280 220
    Email: luanng.photographer@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luannguyenwedding/
    Gọi điện
    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio
    Luân Nguyễn Studio
  4. Top 4

    Việt Nguyễn Wedding House

    Gọi điện

    Việt Nguyễn Wedding House là studio với nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng được lòng tin của nhiều bậc cha mẹ. Bé yêu qua ống kính của các photographer chuyên nghiệp của Studio sẽ tự nhiên, đáng yêu như các bé vốn có. Với sự chuyên nghiệp và uy tín, sự an tâm và hài lòng là thước đo chất lượng của Việt Nguyễn Wedding House.


    Việt Nguyễn Wedding House có một nền tảng vững chắc từ ngày đầu khởi nghiệp, sở hữu những tay thợ chuyên nghiệp trong từng góc chụp và một đội ngũ làm việc trẻ tuổi, đam mê nhiệt huyết. Thế nên đó cũng là điều dễ hiểu khi đơn vị luôn đứng danh sách các Studio chụp ảnh cho bé, gia đình tại Kon Tum. Đơn vị luôn cố gắng bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. Studio giúp cho các bậc cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Việt Nguyễn Wedding House đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 812 Hùng Vương, Plêi Cần, Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0359 999 971
    Email: Vietnguyenweddinghouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepkontum/
    Gọi điện
    Việt Nguyễn Wedding House
    Việt Nguyễn Wedding House
    Việt Nguyễn Wedding House
    Việt Nguyễn Wedding House
  5. Tình yêu và hạnh phúc của mỗi gia đình là điều tuyệt vời nhất. Mỗi bé sinh ra là sự kết tinh thiêng liêng nhất cho điều tuyệt vời đó. Những cử chỉ đầu tiên, những cái lẫy đầu đời, những bước đi chập chững luôn là khoảnh khắc đáng giá trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu được điều đó, Công Hiếu wedding studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé và luôn tự hào khi là người lưu giữ từng giai đoạn lớn lên của bé với nhiều khoảnh khắc thật đáng yêu.


    Đến với Công Hiếu wedding studio cùng đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bé và gia đình bạn những khoảnh khắc ấn tượng và ưng ý.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Công Hiếu wedding studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Công Hiếu wedding studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Lê Hồng Phong, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 171 960 & 0978 211 214
    Email: conghieustudiokt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongHieustudio
    Gọi điện
    Công Hiếu wedding studio
    Công Hiếu wedding studio
    Công Hiếu wedding studio
    Công Hiếu wedding studio
  6. Top 6

    Lephong wedding studio

    Lephong wedding studio là nơi các mẹ có thể cho bé yêu và gia đình chụp ảnh trong một không gian an toàn và thoải mái. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên trẻ trung có thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao, thái độ làm việc nghiêm túc nhưng nhiệt tình và vui vẻ là những tài sản của công ty. Đến với đơn vị bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những sản phẩm mà đơn vị mang lại.


    Studio với đội ngũ chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, tinh thần làm việc nghiêm túc, với đa số nhân viên là những người trẻ có gu thẩm mỹ và sáng tạo, ý tưởng chụp ảnh bé xuất sắc. Lephong wedding studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của bé. Ngoài ra đơn vị không chỉ chụp ảnh cho các bé mà còn có dịch vụ chụp ảnh cưới. Lephong wedding studio, với phong cách làm việc khẩn trương, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Phan Chu Trinh, Kon Tum
    Điện thoại: 093 272 71 27
    Email: lephongsdi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LephongWeddingStudio
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio
  7. Top 7

    Văn Minh Studio

    Gọi điện

    Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện albulm dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?

    Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Văn Minh Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Đào Duy Từ, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 1386 & 0905 778 577
    Fanpage: www.facebook.com/minh.van.374
    Gọi điện
    Văn Minh Studio
    Văn Minh Studio
    Văn Minh Studio
    Văn Minh Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy