Top 4 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Kon Tum

Linh Lập 93 0 Báo lỗi

Bạn luôn muốn mình xinh đẹp hơn mỗi ngày, mọi chi tiết trên khuôn mặt đều muốn thật hoàn hảo, đặc biệt là chiếc mũi xinh xắn. Mũi đẹp là điểm nhấn cho toàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp chuẩn Hàn tại Việt Nam. Chuyên thực hiện các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, điều trị sẹo, chăm sóc da công nghệ cao…Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng thực hiện với kết quả đẹp tự nhiên. Đặc biệt, hiện nay, nơi đây còn được nhiều khách hàng biết tới là đơn vị cung cấp giải pháp làm đẹp nâng mũi an toàn, tự nhiên.


    Các phương pháp nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đều là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp định hình lại dáng mũi phù hợp hơn với gương mặt và được các chuyên thẩm mỹ đánh giá mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Với sự cải tiến vượt trội, các sản phẩm dùng để nâng mũi tại đây luôn mang tính định hình cao nên có thể dễ dàng khắc phục các khuyết điểm như mũi tẹt, sống mũi thấp, đầu mũi tròn,… giúp bạn sở hữu dáng mũi thon gọn, cao thẳng, đẹp tự nhiên, như ý.


    Nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center đã khắc phục được tình trạng mũi không đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng:

    • Dáng mũi nâng cao mềm mại và tự nhiên.
    • Thiết kế dáng mũi phù hợp với từng khuôn mặt.
    • Tạo hình dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng: phần lỗ mũi nhỏ, cánh mũi gọn, đầu mũi thon và sóng mũi cao mềm mại, tự nhiên.
    • Kỹ thuật không lộ sẹo, không để lại biến chứng, thời gian hồi phục nhanh chóng.

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center giúp bạn có một diện mạo mới và tự tin toả sáng theo cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1800 088 878
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, phẫu thuật nâng mũi là một trong những phẫu thuật được nhiều người chọn lựa nhất, đặc biệt là nữ giới. Hiểu được tâm lý và xu hướng làm đẹp này, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, tất cả đều quảng cáo dịch vụ nâng mũi đẳng cấp nhưng chất lượng thực tế ra sao thì... quả thật khó nói. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ vì nó có thể là nguy cơ gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín như Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn để không phải hối hận về dịch vụ và nhận lại sự hài lòng nhé.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn sẽ giúp bạn tạo ra những siêu phẩm dáng mũi cấu trúc phong thủy, tạm biệt ngay mũi thấp gãy, to bè.... khiến sóng mũi cao thanh tú, phù hợp với tỉ lệ gương mặt, xóa bỏ những rào cản về tự ti trên khuôn mặt. Dáng sau khi phẫu thuật trở nên mũi tự nhiên, phù hợp với mọi độ tuổi. Đến với Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn luôn cam kết bạn không cần phẫu thuật, không đau, không sưng và đặc biệt không để lại sẹo mà vẫn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao như mong muốn. Sau khi hoàn tất quá trình nâng mũi bán cấu trúc, Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn sẽ tiếp tục theo dõi và đánh giá kết quả của bạn. Điều này giúp đảm bảo rằng kết quả cuối cùng là tốt nhất và khách hàng hài lòng với dịch vụ của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0961 231 261
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyTinaNguyen

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
  3. Top 3

    Bầu Ben Beauty Center

    Gọi điện

    Bầu Ben Beauty Center là một địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Kon Tum. Hiện nay, Bầu Ben Beauty Center được nhiều người biết tới là nơi cung cấp dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc, một phương pháp thẩm mỹ để cải thiện hình dạng và đường cong của mũi. Qua quá trình này, các chuyên gia tại Bầu Ben Beauty Center sẽ điều chỉnh mũi của bạn để tạo ra sự cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Nơi đây có đội ngũ chuyên gia lành nghề và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi. Họ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Trước khi tiến hành nâng mũi bán cấu trúc, Bầu Ben Beauty Center sẽ tiến hành một cuộc tư vấn cá nhân hóa để hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ phù hợp với mong đợi của bạn. Bầu Ben Beauty Center còn luôn tuân thủ các quy định an toàn và tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình thực hiện nâng mũi bán cấu trúc. Đội ngũ y tế chuyên nghiệp và các trang thiết bị y tế được cập nhật đảm bảo rằng quy trình thực hiện diễn ra an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc, Bầu Ben Beauty Center có thể là một địa chỉ đáng xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Phan Chu Trinh, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0778 568 585
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063399824932
    Gọi điện
    Bầu Ben Beauty Center
    Bầu Ben Beauty Center
    Bầu Ben Beauty Center
    Bầu Ben Beauty Center
  4. Thẩm mỹ Phụng Hoàng trong các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình có cung cấp dịch vụ nâng mũi mà các chị em đang rất quan tâm. Tại đây chủ yếu thực hiện hai phương pháp đó là nâng mũi cấu trúc Softxil và nâng mũi Ultra V Lift đang rất thịnh hành hiện nay.


    Đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc Softxil sẽ giúp bạn tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi bao gồm sống mũi và đầu mũi, tạo nên dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng với khuôn mặt. Còn với phương pháp nâng mũi Ultra V Lift mọi đau đớn hay biến chứng do phẫu thuật sẽ không còn nữa mà bạn vẫn có được chiếc mũi thanh tú như các ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi. Vì đây là phương pháp đưa chỉ Ultra V Lift vào sóng mũi. Chỉ sẽ tạo hiệu ứng kéo Collagen vây quanh mũi. Các bó sợi Collagen này sẽ nâng sóng mũi bạn và từ từ sợi chỉ tự tiêu. Nhưng nó vẫn kích thích cơ chế sản sinh Collagen mới một thời gian dài (trung bình trên 5 năm sau đó). Sau khi chỉ tự tiêu sẽ để lại sóng mũi với những lớp Collagen tự thân, làm sóng mũi bạn đẹp một cách tự nhiên.


    Dù là phương pháp nào đi nữa Thẩm mỹ Phụng Hoàng cũng sẽ giúp bạn tạo dáng mũi đẹp tự nhiên: sóng mũi cao, thẳng, đầu mũi thon gọn, chóp mũi hình tam giác. Ngoài ra còn giải quyết triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, đâm lủng da mũi hoặc nhô sụn và duy trì vẻ đẹp tự nhiên nhất mà không phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 884 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 138 256
    Fanpage: www.facebook.com/thammyphunghoang/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Phụng Hoàng
    Thẩm mỹ Phụng Hoàng
    Thẩm mỹ Phụng Hoàng
    Thẩm mỹ Phụng Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy