Top 5 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Kon Tum

Trần Linh 347 0 Báo lỗi

Đến Kon Tum không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Kon Tum mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Bà 5

    Gọi điện

    Quán Bánh Xèo Bà 5 nằm ở TP. Kon Tum, là một quán ăn có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, đầu bếp của quán đã tinh chỉnh và nâng cao công thức chế biến bánh xèo để tạo ra một hương vị độc đáo và khác biệt với các quán bánh xèo khác.


    Ngoài bánh xèo, quán còn có rất nhiều món ăn khác và nhiều loại nước uống. Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Giá cả tại quán Bánh Xèo Bà 5 khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang web ẩm thực, quán Bánh Xèo Bà 5 là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Viết Xuân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0934 891 057
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (28 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bà 5
    Bánh Xèo Bà 5
    Bánh Xèo Bà 5
    Bánh Xèo Bà 5

  2. Top 2

    Bánh xèo cô Vân (Bình Đờn)

    Quán Bánh Xèo Cô Vân là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Kon Tum với chuyên môn chế biến các món ăn đặc trưng của miền Trung, trong đó có món bánh xèo. Bánh xèo là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo, nước, tôm, thịt, và nấm. Bánh xèo tại quán Bánh Xèo Cô Vân có vị giòn và thơm ngon, và được ăn kèm với nhiều loại rau sống như rau thơm, xà lách, rau mùi, và rau răm, cùng với nước mắm chấm đặc trưng của miền Trung.


    Quán Bánh Xèo Cô Vân là nơi khách hàng có thể thưởng thức bánh xèo đậm đà hương vị của miền Trung. Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán Bánh Xèo Cô Vân. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, quán Bánh Xèo Cô Vân là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Trung, đặc biệt là món bánh xèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Phan Chu Trinh, Quyết Thắng, Kon Tum

    Giờ mở cửa: 03:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (44 đánh giá trên Google)

    Bánh xèo cô Vân (Bình Đờn)
    Bánh xèo cô Vân (Bình Đờn)
    Bánh xèo cô Vân (Bình Đờn)
    Bánh xèo cô Vân (Bình Đờn)
  3. Top 3

    Bánh xèo Bé Út Kon Tum

    Gọi điện

    Bánh xèo Bé Út Kon Tum chính là địa điểm được nhiều người Kon Tum nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Bánh xèo Bé Út Kon Tum để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phạm Ngũ Lão, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0382 947 568
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Bé Út Kon Tum
    Bánh xèo Bé Út Kon Tum
    Bánh xèo Bé Út Kon Tum
    Bánh xèo Bé Út Kon Tum
  4. Top 4

    Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong

    Một trong những địa chỉ bánh xèo hấp dẫn tại Kon Tum là Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong. Bánh xèo ở đây đặc sắc ở chỗ có nước chấm mắm nêm, mắm đậu, mắm cà hay chén nước cá kho của quán khá đặc biệt ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, húng quế, diếp cá hay xoài xanh thái sợi, vô cùng hấp dẫn. Đây là quán bình dân, thoáng mát, sạch sẽ. Có bãi giữ xe rộng rãi, đậu được ô tô.


    Bánh xèo tại đây thì giòn, nhân tôm to, tươi, thịt bò khá vừa vị. Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong đúng chuẩn, bánh xèo nhỏ vừa ăn, có nhiều rau ăn kèm. Đặc biệt nước chấm bánh xèo lạ và đậm đà, ăn cực kì hợp khẩu vị thực khách. Món này ăn vào những ngày mưa mới thấy hấp dẫn thực sự. Ngồi chen chúc nhau chờ đến lượt bánh ra. Khi đông khách thì bánh được chia đều cho những khách đến sau. Để đảm bảo ai cũng có bánh ăn. Hãy đến đây để thưởng thức bánh xèo ngay bạn nhé. Nếu chưa hãy ghé qua cho mình thưởng thức món ăn ngon đậm chất miền Trung này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong
    Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong
    Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong
    Bánh xèo vỏ hẻm 50 Lê Hồng Phong
  5. Top 5

    Bánh Xèo Chay

    Bánh Xèo Chay được làm với các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo cách truyền thống. Bột gạo được ủ qua đêm để cho bánh xèo có vị ngon và mềm mịn hơn. Nhân bánh xèo có giá, hành, củ hũ dừa,... Một khi bánh xèo đã được chín vàng, chủ quán sẽ cắt bánh thành từng miếng vừa ăn và chế biến thêm nước chấm đậm đà, thơm ngon để ăn kèm.


    Bánh Xèo Chay được bày trên đĩa, phủ một lớp rau sống xanh tươi và đậm đà. Khi ăn, người ta sẽ cuốn từng miếng bánh xèo trong rau sống và thưởng thức cùng với nước chấm đậm đà. Với hương vị đặc trưng, ngon miệng và đầy đặn, Bánh Xèo Chay đã trở thành một địa điểm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Bánh Xèo Chay luôn đông đúc với khách hàng địa phương cũng như du khách. Nếu bạn đến Kon Tum và muốn thưởng thức bánh xèo đặc biệt, Bánh Xèo Chay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm. Đến đây bạn cũng đừng quên thử món nem lụi ngon tuyệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Bánh xèo chay
    Bánh xèo chay
    Bánh xèo chay
    Bánh xèo chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy