Top 4 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Thị Hương Ly 516 0 Báo lỗi

Ngày nay, có rất rất nhiều bạn trẻ và cả các chị đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh và một chút khéo léo sẽ xắn tay vào bếp làm những mẻ bánh thơm nức mũi ... xem thêm...

  1. Là thế giới nguyên liệu và dụng cụ làm bánh, cửa hàng Minh Nhật cung cấp đầy đủ cho khách hàng nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: kem, bơ, sữa (whipping/ topping cream, bơ thực vật/ động vật, sữa tươi/ sữa đặc, phô mai/ cream cheese/ mascarpone), bột mì, khuôn khay, hạt, quả trang trí, các loại bột, chocolate các loại, đường, phụ gia,.. Dụng cụ làm bánh đa dạng, giá cả phải chăng, khuôn bánh đa dạng về mẫu mã, nguyên liệu trang trí, màu thực phẩm, hương liệu và nhiều dụng cụ khác. Minh Nhật – một địa chỉ cửa hàng bán đồ làm bánh ở Kon Tum khi bạn cần.


    Nguyên liệu pha chế Minh Nhật là một trong những cửa hàng, siêu thị dụng cụ làm bánh chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, vật liệu và nguyên liệu làm bánh uy tín và chất lượng hàng đầu Kon Tum. Bên cạnh đó siêu thị còn cung cấp các loại kệ, ly, tách, muỗng, những bộ đồng phục nhà bếp chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Nguyên liệu pha chế Minh Nhật sẽ không ngừng nâng cao hệ thống cũng như chất lượng phục vụ nhằm ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Thi Sách, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0365 935 395

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphacheminhnhatkontum

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Minh Nhật
    Nguyên liệu pha chế Minh Nhật
    Nguyên liệu pha chế Minh Nhật
    Nguyên liệu pha chế Minh Nhật

  2. Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường là một địa chỉ mua đồ làm bánh ở Kon Tum quen thuộc và yêu thích của nhiều tín đồ yêu thích làm bánh. Nơi đây có bán đầy đủ chủng loại về dụng cụ, nguyên liệu làm bánh với các sản phẩm tại đây là rất đa dạng, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng. Khách hàng có thể mua mọi đồ làm bánh từ dụng cụ làm bánh như các loại khuôn cupcake, khuôn gato, khuôn cắt cookies, máy đánh trứng với nhiều hình dạng và đặc biệt nhiều mức giá phù hợp với mọi túi tiền. Cửa hàng cũng bán nguyên liệu bột, bơ, kem và phụ gia trang trí, thậm chí cả bao bì, vỏ hộp (cho những ai muốn làm bánh kinh doanh).


    Dụng cụ ở đây được đánh giá là có chất lượng khá tốt và giá lại không quá cao. Không chỉ đơn thuần cung cấp một dịch vụ chất lượng cao, cửa hàng còn nhiệt tình tận tâm, đáng tin cậy và thân thiết như một người bạn. Cửa hàng sẽ luôn liên tục cập nhật những mặt hàng mới, đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những công thức làm bánh độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm các shop bán đồ làm bánh ở Kon Tum thì Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường là một địa chỉ không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Đống Đa, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0935 567 036

    Email: haiduongkt89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhKonTum

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường - KON TUM
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường - KON TUM
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường - KON TUM
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường - KON TUM
  3. Nếu được ai đó tặng cho một chiếc bánh,chắc hẳn chúng ta sẽ rất vui. Và sẽ càng vui hơn khi biết rằng chiếc bánh đó do chính tay người yêu thương của mình tặng. Cũng có đôi khi chính chúng ta muốn dành cho bạn bè, người thân một món quà ý nghĩa, bánh handmade sẽ là một gợi ý hay. Đó là lý do tại sao cửa hàng Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn muốn cùng các bạn nhắn gửi yêu thương qua từng chiếc bánh. Hãy cùng chúng mình làm nên những chiếc bánh thật ngon, thật đẹp dành tặng cho những người thân yêu và cho chính chúng ta bạn nhé.


    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn mong muốn cùng các bạn khơi dậy niềm đam mê, lan truyền cảm hứng sáng tạo, hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo trong thế giới làm bánh. Bạn chỉ mới bắt đầu tập làm bánh hay đã là một chuyên gia? Bạn còn trong lứa tuổi thanh thiếu niên hay đã là một bà mẹ bận rộn? Bạn là một anh chàng khéo tay hay một cô nàng vụng về? Đừng ngần ngại đến với chúng mình để cùng sẻ chia kinh nghiệm và nhận được những lời khuyên hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 593 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0398 213 577 & 0981 086 323

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn - Kon Tum
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn - Kon Tum
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn - Kon Tum
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Sành Ăn - Kon Tum
  4. Bạn có niềm đam mê làm bánh và đang tìm kiếm những cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh ở Kon Tum uy tín, chất lượng thì không thể bỏ lỡ cái tên Bonne'. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng nhất hiện nay.


    Bonne' cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu. Hơn nữa, tại đây còn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Tại Bonne', bạn có thể thoả thích lựa chọn những nguyên liệu làm bánh và dụng cụ làm bánh, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Từ người không chuyên đến những người chuyên nghiệp. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước. Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn mua sắm tại đây nhé. Nếu cần dụng cụ làm bánh thù hãy đến với Bonne'.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hồ Tùng Mậu, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon
    Điện thoại: 0796 767 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064707135956

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Bonne' Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Kon Tum
    Bonne' Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Kon Tum
    Bonne' Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Kon Tum
    Bonne' Nguyên Liệu & Dụng Cụ Làm Bánh Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy