Top 8 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 KullStore
  2. Top 2 Lana
  3. Top 3 Bibi Shop
  4. Top 4 Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân
  5. Top 5 Ly Sóc Nâu
  6. Top 6 Cửa hàng Tân Đại Hải
  7. Top 7 Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt
  8. Top 8 Dana Đà Lạt

Top 8 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Sunny Day 3075 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn bắt mắt về mặt hình thức. Với những tín đồ đam mê bánh ngọt thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những ... xem thêm...

  1. Top 1

    KullStore

    Gọi điện

    KullStore được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh ngọt ngon và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Không chỉ được biết đến là địa chỉ chuyên bán bánh ngọt mà KullStore còn cung cấp các dụng cụ và nguyên liệu để làm bánh cho khách hàng tại Bảo Lộc.

    Với không gian đẹp, yên tĩnh, KullStore còn là nơi thích hợp để bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, nơi bạn có thể vừa thưởng thức bánh ngọt vừa tán gẫu những câu chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Nếu có đam mê bếp núc và muốn thử sức mình tự làm ra những chiếc bánh thơm ngon dành tặng người thân của mình thì hãy nhanh chóng ghé cửa hàng KullStore để chọn những nguyên liệu phù hợp với yêu cầu của mình nhất. Tất cả những nguyên liệu hay dụng cụ làm bánh ở cửa hàng đều được nhập từ nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phan Bội Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 412 289
    Email: myainguyen89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kullambanh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    KullStore
    KullStore
    KullStore
    KullStore

  2. Top 2

    Lana

    Gọi điện

    Chẳng cần kiếm đâu xa xôi, chỉ cần ghé ngay Đà Lạt, đặt chân tới cửa hàng Lana là bạn đã có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu và dụng cụ để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn rồi. Lana thường xuyên nhập về những mẫu đồ làm bánh mới nhất và đa dạng các loại nguyên liệu cho mọi loại bánh mà bạn đang cần tìm. Từ bánh bông lan, bánh sinh nhật, bánh rau câu... đều có sẵn nguyên liệu tại cửa hàng để bạn chọn lựa.


    Hiện nay, nhu cầu tự mua đồ về làm bánh bây giờ là xu hướng của hội chị em trong thời gian rảnh rỗi. Vì thế, để thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức của mọi khách hàng tại Đà Lạt thì Lana luôn học hỏi và cập nhật những loại bánh mới nhất, được giới trẻ ở phương Tây ưa chuộng, bên cạnh nguyên liệu và dụng cụ làm ra những chiếc bánh đã nổi tiếng từ lâu, những chiếc bánh ngọt, bánh mặn mà khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đã thấy no. Do đó để được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi thưởng thức những chiếc bánh do tự tay làm ra thì hãy mau đến với Lana để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0783 287 868
    Email: linhlinh4590@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanadalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    LaNa
    LaNa
    LaNa
    LaNa
  3. Top 3

    Bibi Shop

    Gọi điện

    Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là thường xuyên tự tay mình làm ra những chiếc bánh xinh xắn thì hẳn sẽ không xa lạ gì với cửa hàng Bibi Shop. Nằm tại góc nhỏ của Thành phố Đà Lạt, Bibi Shop không chỉ đem đến những chiếc bánh hấp dẫn mà còn là địa chỉ tin cậy để mua những dụng cụ, nguyên liệu làm bánh.


    Một trong những ưu điểm khi tự tay mình làm bánh đó là mỗi chiếc bánh sẽ mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí tùy thuộc sở thích. Đặc biệt, bạn còn có thể tự ý nếm vị bánh theo ý muốn của mình, dễ dàng tạo ra những chiếc bánh xinh xắn nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết. Hãy thử sức mình tự làm ra những chiếc bánh và thưởng thức, biết đâu bạn sẽ nhận thấy niềm đam mê với bánh ngọt trỗi dậy. Vì vậy, hãy ghé cửa hàng Bibi Shop để chọn những đồ làm bánh chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô BL34 Khu quy hoạch Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 771 466 & 0933 553 177
    Email: bibihaman@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bibisieuhaman
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bibi Shop
    Bibi Shop
    Bibi Shop
    Bibi Shop
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua cửa hàng Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân được. Được đánh giá là cửa hàng uy tín chuyên đem đến những món đồ làm bánh chất lượng nhất cho các chị em đam mê bếp núc. Không khó để làm ra được một chiếc bánh ngon nhưng phải đảm bảo an toàn từ khâu nguyên liệu. Hãy nhanh chóng ghé cửa hàng Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân để được nhân viên tư vấn cụ thể những loại bánh theo như nhu cầu của bạn.


    Ngoài ra, Phúc Ân sẽ luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện giá trị của bản thân cũng như nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn thành phố Đà Lạt nói riêng và tại tỉnh Lâm Đồng nói chung. Xây dựng đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo sẽ đưa ra những gợi ý cũng như cách để làm ra được những chiếc bánh thơm ngon nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 265 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 32 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 251 268 & 0902 442 828
    Email: phucandalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhucAnnguyenlieu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân
    Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân
    Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân
    Nguyên liệu Đà Lạt Phúc Ân
  5. Top 5

    Ly Sóc Nâu

    Gọi điện

    Ly Sóc Nâu là một cửa hàng chuyên về nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cho cá nhân và các hộ gia đình. Cửa hàng này đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp những nguyên liệu được đóng gói với hàm lượng nhỏ, giúp khách hàng mua được nhiều món hơn và tiết kiệm chi phí. Điều này cũng giúp tránh tình trạng mua về những nguyên liệu chưa kịp sử dụng hết trước khi quá hạn sử dụng.


    Ly Sóc Nâu mang đến cho khách hàng một thế giới nguyên liệu và dụng cụ làm bánh đa dạng và chất lượng. Cửa hàng cung cấp các nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như: kem, bơ, phô mai, hạt, quả trang trí, các loại bột, chocolate, đường, phụ gia và nhiều loại nguyên liệu khác. Ngoài ra, Ly Sóc Nâu cũng cung cấp đa dạng dụng cụ làm bánh với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy khuôn bánh với nhiều mẫu mã khác nhau, đui trang trí cùng nhiều dụng cụ khác giúp bạn thực hiện các công đoạn làm bánh một cách thuận tiện.


    Giá bán tại Ly Sóc Nâu được thiết kế phù hợp và không quá đắt, đồng thời chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo. Khi mua nguyên liệu tại đây, bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ có một chiếc bánh ngon để tặng cho chính mình, bạn bè hoặc người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 96 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 741 Hùng Vương, TT. Di Linh, ,Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0934 000 008 & 0942 000 008 & 0849 000 008
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphacheLYSOCNAU
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Ly Sóc Nâu
    Ly Sóc Nâu
    Ly Sóc Nâu
    Ly Sóc Nâu
  6. Top 6

    Cửa hàng Tân Đại Hải

    Gọi điện

    Thế giới bánh ngọt hiện nay không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu bánh theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang hương vị khác nhau. Những sản phẩm bánh ngọt được sản xuất theo công nghệ thủ công, truyền thống luôn đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng. Với những tín đồ mê bánh ngọt thì chắc hẳn nên một lần thử sức để làm ra những chiếc bánh thơm ngon. Chính vì xu hướng tự tay làm bánh đang ngày càng được giới trẻ hưởng ứng thì Cửa hàng Tân Đại Hải đã ra đời và chuyên cung cấp các nguyên liệu pha chế, nguyên liệu làm bánh, máy pha cafe và thiết bị dụng cụ, ngoài ra còn cung cấp thực phẩm đông lạnh: khoai tây, Phô mai, đế Pizza.... của các thương hiệu lớn.


    Cửa hàng Tân Đại Hải cam kết nhập nguyên liệu từ nguồn gốc chính hãng và đảm bảo chất lượng nhất, luôn cung cấp những loại dụng cụ, nguyên liệu làm bánh đảm bảo an toàn thực phẩm từ nguồn gốc đến khâu chế biến. Với mục tiêu chất lượng làm nên giá trị thương hiệu thì Tân Đại Hải luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên địa bàn Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0587 272 710
    Fanpage: www.facebook.com/GIABANFOODS
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cửa hàng Tân Đại Hải
    Cửa hàng Tân Đại Hải
    Cửa hàng Tân Đại Hải
    Cửa hàng Tân Đại Hải
  7. Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt là một cửa hàng đa dạng và đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu làm bánh tại Đà Lạt. Với mục tiêu phục vụ các bà nội trợ và những người đam mê làm bánh, cửa hàng này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc làm bánh và tạo ra những chiếc bánh như ý.


    Cửa hàng cũng cung cấp nguyên liệu làm bánh đa dạng và chất lượng. Khách hàng có thể tìm thấy các loại bột mỳ, bột cacao, bột mỳ đa dụng, đường, trứng, sữa, bơ, bột nở, hương liệu và nhiều thành phần khác để sáng tạo và thực hiện những công thức làm bánh khác nhau. Ngoài ra, còn có các dụng cụ chính như: dụng cụ rây bột, dụng cụ rắc bột trang trí, dụng cụ vét bột, khuôn đổ với nhiều hình dáng đa dạng...


    Không chỉ cung cấp dụng cụ và nguyên liệu, Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt còn chia sẻ các công thức làm bánh và mẹo vặt. Khách hàng có thể tìm hiểu và áp dụng những công thức mới, học cách làm bánh ngon và độc đáo, cũng như nhận được những lời khuyên và mẹo để giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38C Trần Nhật Duật, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0896 314 833
    Fanpage: www.facebook.com/Do.Dung.Lam.Banh.Da.Lat
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt
    Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt
    Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt
    Đồ Dùng Làm Bánh Đà Lạt
  8. Top 8

    Dana Đà Lạt

    Gọi điện

    Dana Đà Lạt là một cửa hàng được biết đến rộng rãi trong cộng đồng yêu thích làm bánh, với dụng cụ và nguyên liệu làm bánh đầy đủ và chất lượng tốt.



    Dana Đà Lạt
    cung cấp đa dạng nguyên liệu làm bánh như: bột bánh (bột nếp, bột bánh bột lọc), phô mai, bơ, sữa tươi, bột mì, chocolate, hạt quả, đường mix, đường bi, vàng lá, bạc lá, màu thực phẩm, kẹo bấc và nhiều nguyên liệu khác. Ngoài ra, tại đây còn có các dụng cụ làm bánh như: dụng cụ đong, cán bột, phới đánh trứng inox, giấy nến, rây bột, khuôn bánh, hộp/khuôn đựng bánh...


    Nhân viên và chủ cửa hàng rất tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Họ sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các sản phẩm và cách sử dụng chúng trong quá trình làm bánh. Dana Đà Lạt cung cấp giá cả hợp lý và nhiều mặt hàng có giá rẻ hơn so với cửa hàng khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Dana Đà Lạt cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng. Nguyên liệu làm bánh và dụng cụ đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình làm bánh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0853 534 753
    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhdalat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Dana Đà Lạt
    Dana Đà Lạt
    Dana Đà Lạt
    Dana Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy