Top 3 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Tep's Kitchen
  2. Top 2 Hà Xicula
  3. Top 3 Subin

Top 3 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 380 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn được làm ra bằng đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề sẽ giúp bạn thưởng thức được trọn vị nhất. Nhưng nếu không ... xem thêm...

  1. Hiện nay, chị em thường có xu hướng chọn mua những loại nguyên liệu bán sẵn và dụng cụ để tự mình làm ra những chiếc bánh thơm ngon dành tặng bạn bè, người thân của mình. Chính bởi vậy mà cửa hàng Tep's Kitchen đang ngày càng được khách hàng đón nhận nhiệt tình tại thành phố Gia Nghĩa. Cửa hàng luôn đem đến những sản phẩm từ nguyên liệu cho đến đồ làm bánh được nhập từ nguồn chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng chỉ với mức giá phải chăng, tuyệt đối không bán đắt hơn so với thị trường. Chuyên cung cấp các nguyên liệu làm bánh và thiết bị dụng cụ, ngoài ra còn cung cấp thực phẩm bột cacao, bột mỳ, bột bánh.... của các thương hiệu lớn.


    Ngoài ra, khi đến với Tep's Kitche, đội ngũ nhân viên tại cửa hàngsẽ luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng để hoàn thiện giá trị của bản thân cũng như nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn thành phố. Xây dựng đội ngũ nhân viên đầy năng lượng, nhiệt tình và sáng tạo sẽ đưa ra những gợi ý cũng như cách để làm ra được những chiếc bánh thơm ngon nhất cho khách hàng. Cung cấp đa dạng các loại nguyên liệu chất lượng để làm được nhiều loại bánh đáp ứng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0907 144 571
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063520272878

    Gọi điện
    Tep's Kitchen
    Tep's Kitchen
    Tep's Kitchen
    Tep's Kitchen

  2. Nếu đang có nhu cầu muốn tận tay làm ra những chiếc bánh ngon thì hãy ghé ngay Đắk Mil, đặt chân tới cửa hàng Hà Xicula là bạn đã có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu và dụng cụ để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn nhất cho mình. Các nguyên liệu ở Hà Xicula đều có nguồn gốc rõ ràng, từ bánh bông lan, bánh sinh nhật, bánh rau câu... đều có sẵn nguyên liệu tại cửa hàng để bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, shop còn bán thêm cả dụng cụ làm bánh, đều là những đồ tiện dụng chuyên dùng.


    Cửa hàng của Hà Xicula luôn mang đến những nguyên liệu tốt với đa dạng hương vị, chất dinh dưỡng mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng và làm bánh. Vì vậy, khách hàng hãy lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng Hà Xicula để trải nghiệm làm ra các loại bánh ngon và hấp dẫn nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới cửa hàng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm làm bánh tốt nhất để làm ra được những chiếc bánh ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu dốc dầu Đức Mạnh, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0823 766 779
    Email: honghamuabandocu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050325282470
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Xicula
    Hà Xicula
    Hà Xicula
    Hà Xicula
  3. Top 3

    Subin

    Gọi điện

    Subin từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với những chị em đam mê bếp núc, luôn muốn tự tay mình làm ra những chiếc bánh xinh xắn hay những đồ uống tươi mát, thơm ngon. Bởi cửa hàng Subin là đơn vị chuyên cung cấp các loại bột, nguyên liệu làm bánh hay có cả các dụng cụ chuyên dụng mà bạn sẽ dễ dàng chọn lựa. Từ các loại dụng cụ làm bánh như khuôn khay làm bánh, ray bột, cán bột, máy đánh trứng, túi đựng bánh, cốc, chai... đến các nguyên liệu làm bánh như: bột, đường, màu thực phẩm, hương phụ liệu, bơ, sữa, phomai, socola... đều được cửa hàng bày bán đầy đủ và thường xuyên nhập mới về để cung cấp ra thị trường.


    Bên cạnh đó, Subin luôn tự hào là đơn vị chuyên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm cửa hàng cung cấp đều xuất xứ rõ ràng, chọn lọc từ những đơn vị uy tín nhất để phân phối đến tay người tiêu dùng tại Đắk Nông. Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng Subin để được tư vấn cũng như chọn được nguyên liệu phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, Tổ 2, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 482 228
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069861184796
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Subin
    Subin
    Subin
    Subin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy