Top 6 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 2269 1 Báo lỗi

Hiện nay nhiều chị em có xu hướng tìm mua nguyên liệu và dụng cụ làm bánh để tự tay mình làm ra những chiếc bánh xinh xắn, ngon miệng. Chính vì vậy mà thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yêu Bếp

    Gọi điện

    Yêu Bếp được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bình Định. Tự hào là nhà cung cấp uy tín, đối tác đáng tin cậy song hành cùng mọi khách hàng không chỉ trong địa bàn tỉnh mà còn ở các tỉnh lân cận. Yêu Bếp cam kết chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đẩy đủ kiểm định, an toàn về sức khỏe, được Cục An toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép sử dụng.


    Đến với cửa hàng Yêu Bếp, bạn sẽ như lạc vào thế giới làm bánh với các nguyên liệu và dụng cụ tốt nhất. Ở nơi đây, bạn sẽ tìm được các nguyên liệu cao cấp, thượng hạng nhất như Topping cream, whipping cream, chocolate làm bánh, bột cacao, matcha,... các loại phụ gia làm bánh, nguyên liệu trang trí bánh để giúp chiếc bánh xinh xắn và ngon miệng hơn. Với sứ mệnh tiên phong là “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về phụ gia sản xuất thực phẩm an toàn sức khỏe”, cửa hàng Yêu Bếp luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trần Quý Cáp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0772 472 411
    Email: bsnguyennhungoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuQuyNhon

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp

  2. Top 2

    An Hưng

    Gọi điện

    AN HƯNG chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh mì, bánh kem và nguyên liệu pha chế thức uống các loại cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Định. AN HƯNG luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy mà cửa hàng cung cấp các sản phẩm dụng cụ, nguyên liệu làm bánh giá rẻ hơn nhiều so với thị trường bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tiền vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, hiệu quả khi làm bánh.


    Với phương châm làm hài lòng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng tại tỉnh Bình Định, AN HƯNG tự hào là đơn vị chuyên chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Cửa hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhất là đối với những chị em đam mê bếp núc, muốn tìm tòi sáng tạo ra những món bánh thơm ngon hấp dẫn cho người thân, bạn bè của mình trong những dịp rảnh rỗi. Ngoài ra, AN HƯNG còn luôn nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm bánh chất lượng cho thị trường, thương hiệu đã được thị trường tiếp nhận và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0793 692 525
    Fanpage: www.facebook.com/anhungquynhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    AN HƯNG
    AN HƯNG
    AN HƯNG
    AN HƯNG
  3. Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc đối với những bạn trẻ yêu thích làm bánh tại Quy Nhơn. Bởi vì dụng cụ và nguyên liệu làm bánh ở đây khá đầy đủ, chất lượng tốt và giá cả thì cực kì hấp dẫn. Các sản phẩm chính của cửa hàng bao gồm:

    • Nguyên liệu làm bánh: bột bánh (bột nếp, bột bánh bột lọc,...), phô mai, bơ, sữa tươi, bột mì, chocolate, matcha, sương sáo, rau câu, lá thơm, hạt quả,...
    • Dụng cụ làm bánh: dụng cụ đong, cán bột, phới đánh trứng inox, giấy nến, rây bột,... và còn nhiều dụng cụ khác.

    Tại cửa hàng Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung cung cấp hơn 1000 mặt hàng dành riêng cho lĩnh vực làm bánh giúp những người đam mê có thể yên tâm mua sắm và chọn lựa cho mình những mặt hàng phù hợp nhất. Không những vậy, một yếu tố làm nên sự thành công của cửa hàng Kiều Dung như ngày hôm nay là phong cách phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bắt kịp xu hướng và thị yếu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 181 457 & 0905 384 889
    Email: vogialinh97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kieudung25
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Kiều Dung
  4. Top 4

    Lê Cường Dana

    Gọi điện

    Lê Cường DANA là cửa hàng chuyên bán những đồ gia dụng dành riêng cho căn bếp của bạn. Có thể nói, đây là cửa hàng có đầy đủ đồ, thỏa mãn đam mê làm bánh dành cho mọi người yêu thích lĩnh vực này. Bên cạnh đó Lê Cường DANA còn cung cấp cho khách hàng những công thức nấu ăn hay mẹo vặt để giúp việc bếp núc trở nên đơn giản và tràn đầy cảm hứng hơn.


    Chiếc bánh do chính mình làm ra sẽ đem lại sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Dụng cụ chính của cửa hàng Lê Cường DANA: dụng cụ rây bột, dụng cụ rắc bột trang trí, dụng cụ vét bột, khuôn đổ chocolate với nhiều hình dáng đa dạng, tấm nướng bánh chống dính, khuôn tạo hình bánh và còn vô vàn sản phẩm khác nữa mà bạn phải trực tiếp đến cửa hàng vừa trải nghiệm vừa tìm hiểu về chất lượng các sản phẩm của ở đây. Giá cả phải chăng sẽ khiến bạn mua sắm yên tâm và vui vẻ. Và sẽ được nhân viên có nhiều kinh nghiệm tại đây tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Huy Liệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0819 561 562
    Fanpage: www.facebook.com/danaquynhon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 I 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lê Cường Dana
    Lê Cường Dana
    Lê Cường Dana
    Lê Cường Dana
  5. Cửa hàng Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh tại thành phố Quy Nhơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bánh, Bondbar Shop là sự lựa chọn uy tín và đảm bảo cho khách hàng mua sắm các dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh chất lượng.


    Siêu thị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm ngành bánh như: dụng cụ làm bánh, khuôn bánh, kem trang trí bánh, nguyên liệu làm bánh cho các bạn thoải mái lựa chọn mà giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên phụ liệu làm bánh cho những bạn muốn học và cả các tiệm bánh trên địa bàn thành phố Quy Nhơn nói riêng và tiệm bánh trên cả nước nói chung.


    Đến với cửa hàng Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop các bạn sẽ mua được tất cả những đồ mình cần với chất lượng nhập khẩu nước ngoài, mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 936 103
    Email: bondbarquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhonbarista
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế Quy Nhơn - Bondbar Shop
  6. Nguyên liệu bánh pha chế Hoàng Nhân được coi là một trong những cửa hàng chuyên ngành về các dụng cụ làm bánh, trang thiết bị và nguyên vật liệu ngành bánh chất lượng với mức giá cực tốt. Hoàng Nhân luôn mang đến những nguyên liệu tốt với đa dạng hương vị, chất dinh dưỡng mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng và làm bánh. Vì vậy, khách hàng hãy lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng Hoàng Nhân để trải nghiệm làm ra các loại bánh ngon và hấp dẫn nhất.

    Mua dụng cụ và nguyên liệu làm bánh ở thành phố Quy Nhơn tại Hoàng Nhân là bạn đã tìm đúng địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả, tất cả sản phẩm tại siêu thị được nhập khẩu từ trong và ngoài nước, các thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới cửa hàng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm làm bánh tốt nhất để làm ra được những chiếc bánh ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 1510 & 0797 565 686
    Fanpage: www.facebook.com/hoangnhanrichs

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Bánh Pha Chế Hoàng Nhân
    Nguyên Liệu Bánh Pha Chế Hoàng Nhân
    Nguyên Liệu Bánh Pha Chế Hoàng Nhân
    Nguyên Liệu Bánh Pha Chế Hoàng Nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy