Top 4 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Đại lý phân phối Nhất Hương Thanh Hóa
  2. Top 2 Đồ làm bánh Thanh Hóa
  3. Top 3 Thành Hiền Flour
  4. Top 4 Bánh Bao Shop

Top 4 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 2953 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm bánh tại nhà hoặc làm bánh để kinh doanh của con người ngày càng cao hơn, dẫn đến thị trường nguyên liệu dụng cụ làm bánh cũng phát triển ... xem thêm...

  1. Nhất Hương là một trong những đơn vị đầu tiên chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên phụ liệu làm bánh do Công Ty Tân Nhất Hương mở ra và bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 2011. Có thể nói đây là một trong những siêu thị chuyên ngành về các dụng cụ, trang thiết bị và nguyên vật liệu ngành bánh hàng đầu cả nước với bề dày kinh nghiệm lớn cùng danh tiếng rộng khắp các tỉnh thành. Hiện nay, sản phẩm của đơn vụ đã được phân phối sang rất nhiều đại lý khắp nước, trong đó tại Thanh Hóa có 3 đại lý kinh doanh đầy đủ và chính hãng sản phẩm Nhất Hương. Cho dù là ở đại lý hay chi nhanh, Nhất Hương đều đảm bảo toàn vẹn quyền lợi của người tiêu dùng.

    Tất cả các sản phẩm tại siêu thị đều được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước và các sản phẩm từ chính công ty Nhất Hương sản xuất nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nước ngoài, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, khách hàng của Nhất Hương có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể đảm bảo vệ sinh và hiệu quả khi làm bánh. Hiện nay, thương hiệu vẫn đang mạnh mẽ mở rộng thị trường nhằm có thể mang sản phẩm Việt đến với mọi người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0373 751 756 & 0984 101 070
    • 92 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0373 754 551 & 0977 755 294
    • 44 Đường Tịch Điền , P. Ngọc Trạo, Thanh Hóa - 0946 536 536 - 0373 911 988

    Website: tannhathuong.com/danh-sach-dai-ly/
    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý Nhất Hương Thanh Hóa
    Đại lý Nhất Hương Thanh Hóa
    Đại lý Nhất Hương Thanh Hóa
    Đại lý Nhất Hương Thanh Hóa

  2. Top 2

    Đồ làm bánh Thanh Hóa

    Gọi điện

    Đồ làm bánh Thanh Hóa được biết đến là một trong những cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại khu vực tỉnh Thanh Hóa. Đồ làm bánh Thanh Hóa với vị trí nằm khu trung tâm thành phố Thanh Hóa và cho đến nay, cửa hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích làm bánh và các cơ sở làm bánh. Các sản phẩm tại cửa hàng rất phong phú và đầy đủ. Đến đây, khách hàng dùng có thể dễ dàng tìm mua được các nguyên liệu làm bánh, các loại khuôn bánh, dụng cụ làm bánh hoặc các set nguyên liệu làm bánh như soạn sẵn vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó, mức giá thành các sản phẩm tại Đồ làm bánh Thanh Hóa rất mềm so với thị trường chung, vì thế đảm bảo bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng những nguyên liệu, dụng cụ của cửa hàng.


    Đặc biệt hơn, các loại nguyên liệu tại Đồ làm bánh Thanh Hóa đều được nhập khẩu hoặc lấy từ các nguồn uy tín, các thương hiệu lớn và nổi tiếng và đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng lựa chọn các mặt hàng nguyên liệu làm bánh tại Đồ làm bánh Thanh Hóa. Bên cạnh đó, tại Đồ làm bánh Thanh Hóa còn cung cấp đến người tiêu dùng những vật dụng hỗ trợ, các nguyên liệu phục vụ cho quá trình làm bánh thêm hoàn hảo và dễ dàng hơn như màu thực phẩm, hộp đựng bánh, khuôn, dao,… với mức giá ổn định, phù hợp với kinh tế chung của người Việt Nam. Hơn nữa, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng vô cùng dễ thương, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/353 Trần Hưng Đạo, P. Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0941 810 589 & 0912 959 522
    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhthanhhoa/

    Gọi điện
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
  3. Top 3

    Thành Hiền Flour

    Gọi điện

    Thành Hiền Flour là địa chỉ cung cấp rất nhiều dụng cụ làm bánh đa dạng khác nhau trên thị trường hiện nay. Thành Hiền Flour đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung các loại đồ làm bánh cho người tiêu dùng và đã giúp các chị em phụ nữ hay những người nội trợ có những dụng cụ làm bánh hoàn hảo nhất và cần thiết nhất. Khi đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những mặt hàng nguyên liệu làm bánh cực kì đa dạng và đầy đủ như bơ, kem tươi, các loại hạt, men, phụ gia,... cùng với hàng loạt loại dụng cụ làm bánh khác nhau từ khuôn, lăn,... tất cả đều được bán với số lượng lớn, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng an toàn sản phẩm.


    Là một địa chỉ uy tín và luôn hướng đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng, Thành Hiền Flour vẫn luôn chú trọng việc nhập và mang những sản phẩm thật, chính hãng và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, công tác phục vụ khách cũng được Thành Hiền Flour đầu tư với một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chuyên nghiệp và sẵn lòng tư vấn, hướng dẫn khách hàng chọn ra được các dụng cụ cần thiết cho món bánh khách muốn làm. Thành Hiền Flour cũng có một trang fanpage nơi mà mọi thông tin về các sản phẩm được thể hiện công khai với khách, chính vì thế, bạn có thể truy cập vào trang để chọn lựa sản phẩm ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 - 11 Tịch Điền, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7385 4489
    Email: Thanhhienthanhhoa87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhhienvimaflour/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thành Hiền Flour
    Thành Hiền Flour
    Thành Hiền Flour
    Thành Hiền Flour
  4. Để tạo ra những chiếc bánh ngon và đẹp mắt thì việc chuẩn bị các dụng cụ, nguyên liệu hỗ trợ cho quá trình làm bánh là rất cần thiết. Chính vì hiểu rõ về điều đó, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các loại tìm kiếm các loại nguyên liệu, dụng cụ làm bánh trên thị trường hiện nay, Bánh Bao Shop đã ra đời nhằm mang đến cho người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam các sản phẩm như các loại dụng cụ làm bánh, các loại nguyên liệu làm bánh, các loại bánh kẹo khác nhau,... Cho đến nay, Bánh Bao Shop đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường Thanh Hóa và đã có được những tệp khách hàng thân thiết cùng nhiều phản hồi tích cực.


    Ngoài ra, tất cả các sản phẩm có tại Bánh Bao Shop đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bánh Bao Shop còn có đội ngũ nhân viên thân thiện cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trên lợi nhuận, Bánh Bao Shop không ngừng xây dựng, đổi mới và cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngõ Phương Đông, Phú Thọ 1, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 875 336
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063540485971

    Gọi điện
    Bánh Bao Shop
    Bánh Bao Shop
    Bánh Bao Shop
    Bánh Bao Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy