Top 5 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Căn Bếp Nhỏ
  2. Top 2 Sonnyhouse Bếp Bánh
  3. Top 3 Jan C
  4. Top 4 DANA
  5. Top 5 Mindy Shop

Top 5 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 1348 0 Báo lỗi

Có thể tự tay làm ra những chiếc bánh ngon ngon, xinh xinh cho gia đình và con cái thưởng thức là điều nhiều bà mẹ mong muốn. Do đó, việc lựa chọn dụng cụ hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Căn Bếp Nhỏ

    Gọi điện

    Các loại bánh đơn giản dễ làm ngày càng được nhiều chị em quan tâm cũng như chọn lựa để làm trong thời gian rảnh rỗi. cũng như sự phong phú về việc chia sẻ thông tin về nấu nướng. Đồng thời có rất nhiều món ngon bánh ngon mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà, nhất là các loại bánh thông dụng được yêu thích, mà không nhất định phải mua ngoài hàng. Cũng bởi nhu cầu ngày càng lớn này mà cửa hàng Căn Bếp Nhỏ đã ra đời và đem tới những dụng cụ, nguyên liệu làm bánh cho chị em đam mê bếp núc tại Thành phố Huế.


    Căn Bếp Nhỏ luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các kiểu loại đồ làm bánh phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Không chỉ riêng về dụng cụ làm bánh mà còn cả đa dạng các loại nguyên liệu làm bánh có chất lượng và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy nhanh chóng ghé thế giới đồ làm bánh nhỏ xinh tại Huế này để có thể tận hưởng những giây phút thoải mái làm ra những chiếc bánh thơm ngon nhất. Căn Bếp Nhỏ luôn tự hào và vinh dự được đồng hành cùng các chị em trong hành trình khám phá thế giới đồ ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Phong Sắc, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 768 118 & 0702 365 400
    Email: lacuisinette.hue@gmail.com
    Website: can-bep-nho.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/31nguyenphongsac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Căn Bếp Nhỏ
    Căn Bếp Nhỏ
    Căn Bếp Nhỏ
    Căn Bếp Nhỏ

  2. Sonnyhouse Bếp Bánh là cửa hàng chuyên bán đồ làm bánh và nguyên liệu làm bánh tốt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Với đa dạng loại hàng hóa đều được nhập từ nguồn chính hãng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng chắc hẳn sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn ghé mua sắm. Các loại bánh đơn giản dễ làm nhất hiện nay bạn đều có thể tự tay thực hiện với nguyên liệu và dụng cụ dễ tìm tại cửa hàng để chiêu đãi gia đình và bạn bè.


    Bánh tự làm bằng nguyên liệu của Sonnyhouse Bếp Bánh chắc chắn sẽ là những chiếc bánh ngon và hấp dẫn vì được chế biến từ những nguyên liệu không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Hiện nay có rất nhiều công thức làm các loại bánh khác nhau nhưng không phải nguyên liệu nào cũng cho ra được những chiếc bánh như ý. Tùy thuộc vào khẩu vị của từng gia đình mà các chị em đều có thể chọn các loại nguyên liệu và dụng cụ làm bánh khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu với loại bánh cơ bản nhất, luôn ngon, phù hợp mọi khẩu vị và dễ làm được bày bán tại cửa hàng Sonnyhouse Bếp Bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K235/42 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 194 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054144776307

    Gọi điện
    Sonnyhouse Bếp Bánh
    Sonnyhouse Bếp Bánh
    Sonnyhouse Bếp Bánh
    Sonnyhouse Bếp Bánh
  3. Top 3

    Jan C

    Gọi điện

    Jan C là cái tên không còn xa lạ với khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế khi ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình qua những sản phẩm mà đơn vị này phân phối cũng như cung cấp ra thị trường. Nếu có đam mê với bánh ngọt và muốn tự mình làm ra những chiếc bánh thơm ngon trong những ngày rảnh rỗi hay đơn giản là muốn làm món quà tặng bạn bè ngày thân nhân dịp đặc biệt thì hãy ghé ngay Jan C để chọn những dụng cụ, nguyên liệu chất lượng nhất.


    Đặc biệt, Jan C sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tiệm bánh cũng như các thợ làm bánh gia đình có thể sản xuất và chế biến hàng trăm loại bánh khác nhau. Với phương châm đem đến những chiếc bánh ngon nhất chọn lọc từ nguyên liệu chất lượng thì Jan C mở ra giúp những người đam mê với nghề bánh có thể tìm thấy những dụng cụ từ bé nhỏ, đơn giản đến phức tạp. Chính những dụng cụ này có thể biến hóa nguyên liệu kem, Chocolate thành những hình hoa, thú… ngộ nghĩnh, sống động và công nghệ trang trí chuyên nghiệp này sẽ góp phần tạo nên giá trị của những chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Đinh Tiên Hoàng, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 331 923
    Email: Caupham123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JanC.BakingTools
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Jan C
    Jan C
    Jan C
    Jan C
  4. Top 4

    DANA

    Gọi điện

    Một địa điểm bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh Thừa Thiên Huế không thể không nhắc đến đó chính là DANA Shop. Đây là hệ thống bán đồ làm bánh có rất nhiều cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt DANA cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với chất lượng và giá tốt nhất cho mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với kim chỉ nam hướng đến trải nghiệm tốt nhất của mọi khách hàng khi mua đồ tại cửa hàng thì DANA sẽ luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp hàng chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.


    Nguyên liệu và dụng cụ để làm bánh tại cửa hàng của DANA đều là những đồ đơn giản, dễ chuẩn bị, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên lâu năm và sự nhiệt huyết yêu nghề của tất cả các thành viên đã đem đến cho khách hàng sự tín nhiệm và tạo nên sự hưởng ứng tích cực của mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là tại chi nhánh thành phố Huế. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất. DANA là nơi bán đồ làm bánh Huế đa dạng và đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng yêu làm bánh lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0943 150 075
    Fanpage: www.facebook.com/dungculambanh.nguyenlieulambanhtaihue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    DANA
    DANA
    DANA
    DANA
  5. Top 5

    Mindy Shop

    Gọi điện

    Cửa hàng Mindy Shop ra đời tại thành phố Huế nhằm phục vụ nhu cầu dành cho các bạn thích với việc vào bếp tạo ra những món bánh hay những loại đồ uống mình yêu thích và có thể dành cho những người bạn thương yêu. Với nỗ lực mang đến những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh cần thiết để tạo nên những món ngon và hấp dẫn thì bbb là địa chỉ rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tự mình làm bánh. Đặc biệt, bạn sẽ không ngừng nâng cao hệ thống cũng như chất lượng phục vụ nhằm ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Có thể nói Mindy Shop là một trong những cửa hàng chất lượng nhất tại Huế chuyên về các dụng cụ, đồ dùng và nguyên vật liệu ngành bánh đầu tiên tại Huế nói riêng và cả tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung dành cho người học làm bánh, các tiệm bánh và khách hàng đam mê ngành bánh. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với Mindy Shop để nhận được những tư vấn cũng như hướng dẫn cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 494 101
    Email: mindyle0211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mindyshop123
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:29 & 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mindy Shop
    Mindy Shop
    Mindy Shop
    Mindy Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy