Top 8 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Nemo Shop
  2. Top 2 Hùng Huyền
  3. Top 3 Song Kim
  4. Top 4 Gini Shop
  5. Top 5 Thiên Ban Beverage
  6. Top 6 Dana Khánh Hòa
  7. Top 7 Hytas Mart Nha Trang
  8. Top 8 Cửa Hàng Hồng Liên

Top 8 Cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 2020 0 Báo lỗi

Để có thể làm ra được những mẻ bánh thơm ngon, bổ dưỡng và chất lượng thì chắc chắn không thể thiếu những nguyên liệu, dụng cụ làm bánh cần thiết. Hiện nay, do ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nemo Shop

    Gọi điện

    Nemo Shop là một cửa hàng tại Khánh Hòa chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh và pha chế giá lẻ rẻ như nơi khác bán sỉ, giá sỉ theo số lượng tốt như giá nhà sản xuất. Tại đây chuyên kinh doanh các loại nguyên liệu đa dạng bếp bánh Á-Âu, dụng cụ, phụ kiện phong phú khách ghé dễ lựa chọn hoặc các set nguyên liệu chia sẵn để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình. Cụ thể hơn, Nemo Shop cung cấp các loại dụng cụ làm bánh như khuôn khay làm bánh, cúp đong, ray bột, cán bột, túi hộp vỏ hộp bánh…tới các nguyên liệu làm bánh như bột, đường, màu thực phẩm, hương phụ liệu, bơ, sữa, phomai,... với giá thành cực kì hấp dẫn,


    Bên cạnh việc chú tâm xây dựng thương hiệu với các sản phẩm chất lượng và đa dạng, Nemo Shop cũng đầu tư một không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát với hàng hóa được trưng bày khoa học gọn gàng và dễ chọn lựa. Hơn nữa, Nemo Shop cam đoan về nguồn gốc các sản phẩm nơi đây và có xuất hóa đơn VAT đối với siêu thị mini và khách sạn, nhà hàng, tiệm bánh cần xuất hóa đơn, tất cả hàng hóa đều được kiểm định hóa đơn chứng từ đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 565 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0912 953 171
    Email: congtran0102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064033842056
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nemo Shop
    Nemo Shop
    Nemo Shop
    Nemo Shop

  2. Top 2

    Hùng Huyền

    Gọi điện

    Hùng Huyền là một cửa hàng chuyên cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, đáp ứng nhu cầu của ngành bánh. Tại cửa hàng này, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như dụng cụ làm bánh, khuôn bánh, kem trang trí bánh và nguyên liệu làm bánh. Đặc biệt, giá cả ở Hùng Huyền rất hợp lý, giúp các bạn lựa chọn thoải mái mà không lo về vấn đề tài chính.


    Ngoài ra, Hùng Huyền cũng cung cấp các máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên phụ liệu làm bánh cho những bạn muốn học và cả các tiệm bánh trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bánh, Hùng Huyền là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho khách hàng khi mua sắm các dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh chất lượng.


    Bên cạnh việc cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh, Hùng Huyền còn chia sẻ cho khách hàng những công thức nấu ăn hay mẹo vặt để giúp việc bếp núc trở nên đơn giản và tràn đầy cảm hứng hơn. Khách hàng có thể tìm thêm nguồn cảm hứng mới và có thêm kiến thức để phát triển kỹ năng làm bánh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 46 Hà Ra, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tổ 1 Gò Găng, Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8390 1840 & 0939 927 465 & 0793 583 881
    Email: vanhungnt79@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hunghuyen79nt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hùng Huyền
    Hùng Huyền
    Hùng Huyền
    Hùng Huyền
  3. Top 3

    Song Kim

    Gọi điện

    Song Kim là một cửa hàng chuyên bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng có sức cạnh tranh vô cùng lớn cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt tại Khánh Hòa mà các thợ hoặc những ai muốn làm bánh có thể đến mua sắm. Là một cửa hàng khá nổi tiếng trên địa bàn, Song Kim rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và tin rằng chính nó sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng, làm tăng uy tín thương hiệu. Song Kim có hầu hết các nguyên liệu làm bánh đơn giản, trong đó phải kể đến các loại nguyên liệu như phô mai, baking soda, bột mì, phẩm màu,... ngoài ra, đơn vị cũng có kinh doanh các nguyên liệu làm bánh cao cấp dành cho những ai có nhu cầu.


    Toàn bộ các nguyên liệu bày bán tại Song Kim đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn, mang lại chất lượng hiệu quả cao nhất cho người tiêu dùng. Hơn những thế, Song Kim không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi chia sẻ và tư vấn khách hàng về cách làm các loại bánh với đến từ những người có kinh nghiệm. Với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều người được thỏa mãn mong muốn được tự tay làm nên một mẻ bánh ngon, Song Kim vẫn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm mà tiếp cận gần hơn với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0763 518 857 & 0906 027 003
    Email: nguyenphulieusongkim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenphulieuSongKim/

    Gọi điện
    Song Kim
    Song Kim
    Song Kim
    Song Kim
  4. Gini Shop là một cửa hàng khác tại Khánh Hòa hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu dụng cụ làm bánh. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều nguyên liệu dụng cụ làm bánh từ thiết yếu, truyền thống có, độc đáo, mới lạ mà không phải shop nào cũng có. Điển hình như các nguyên liệu bột mì, bơ sữa, kem, đường, vani, phô mai,... đều có đầy đủ và tất cả đều là hàng chính hãng được bán với giá cả cực kì phải chăng. Bên cạnh nguyên liệu trên thì Gini Shop cũng chuyên bán các set nguyên liệu soạn sẵn cho khách.


    Bên cạnh đó, Gini Shop cũng có đầy đủ các loại dụng cụ làm bánh. Chính vì thế, bạn yên tâm vì có thể chọn được đa dạng các loại dụng cụ như khuôn khay làm bánh, dụng cụ làm kẹo Nougat, đế lót bánh, giấy nến, giấy bạc thực phẩm, túi bắt kem, cọ quét spatula sắc màu, chổi quét silicon,… với giá cả các sản phẩm thì vô cùng hợp lý luôn nên bạn tha hồ lựa chọn nhé. Hơn nữa, cửa hàng cũng đầu tư không gian thoáng đãng, vì thế dù có nhiều sản phẩm nhưng các mặt hàng của shop được chia ra một cách rất rõ ràng để khách có thể dễ dàng mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 608 449
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076529160622

    Gọi điện
    Gini Shop
    Gini Shop
    Gini Shop
    Gini Shop
  5. Top 5

    Thiên Ban Beverage

    Gọi điện

    Thiên Ban Beverage là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thực phẩm, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn gia đình và chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng... Với sự đa dạng và đầy đủ của mình, cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng và được nhiều người tin dùng và ủng hộ.


    Tại Thiên Ban Beverage, bạn sẽ tìm thấy các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh để giúp bạn tạo ra những chiếc bánh hoàn mỹ và xinh xắn. Khách hàng cũng sẽ được tận hưởng sự hỗ trợ tận tình từ các nhân viên của cửa hàng. Họ sẽ lịch sự và nhiệt tình hướng dẫn bạn trong việc chọn lựa dụng cụ và nguyên liệu phù hợp để tạo ra những chiếc bánh đẹp mắt và ngon miệng. Ngoài ra, Thiên Ban Beverage cũng cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến và giao hàng toàn quốc, cho phép khách hàng ở xa hoặc có nhu cầu giao hàng tận nhà có thể đặt mua trực tuyến và nhận sản phẩm tại nhà.

    Hãy ghé qua Thiên Ban Beverage để rinh về nhà những món đồ cần thiết để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những chiếc bánh tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 2156
    Email: nlpcthienban1808@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieudungcuphachelambanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thiên Ban Beverage
    Thiên Ban Beverage
    Thiên Ban Beverage
    Thiên Ban Beverage
  6. Top 6

    Dana Khánh Hòa

    Gọi điện

    Một địa điểm bán đồ làm bánh tại Khánh Hòa đáng nhắc tới là Dana Shop. Đây là hệ thống bán nguyên liệu, dụng cụ làm bánh có mặt tại các tỉnh thành trải dài mọi miền đất nước với 10 chi nhánh, trong đó có 1 tại Nha Trang. DANA cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu làm bánh với chất lượng và giá tốt nhất, điển hình như nhiều công cụ làm bánh đẹp, mẫu mã đa dạng, góp phần tạo nên những chiếc bánh đẹp và độc đáo, những chiếc khuôn bánh nhiều hình dáng kích thước, vỉ nướng, cây lăn bột, dao cắt bột, muỗng, rây… đến các nguyên liệu như bột các loại, phô mai, kem sữa,... tất cả đều có sẵn để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, các chi nhánh thuộc hệ thống Dana Shop đều vô cùng chú trọng đến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình giảm giá cho các cá nhân và khách sỉ diễn ra hàng tháng. Với châm ngôn nguyên liệu chất lượng hướng đến một món ăn chất lượng, Dana vẫn đang không ngừng phấn đấu và cung cấp hàng chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe cho mọi người để có thể trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0949 052 055
    Email: dananhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Danakhanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dana Khánh Hòa
    Dana Khánh Hòa
    Dana Khánh Hòa
    Dana Khánh Hòa
  7. Top 7

    Hytas Mart Nha Trang

    Gọi điện

    Hyta’s Mart là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dụng cụ, dòng thiết bị, nguyên liệu làm bánh tại Nha Trang và được đông đảo những người làm bánh từ người mới đến các thợ làm bánh bài bản và chuyên nghiệp tin tưởng và ủng hộ. Với trên 3000 dòng sản phẩm đáp ứng cho ngành làm bánh, Hyta’s mart tạo điều kiện thuận lợi cho những tiệm bánh cũng như thợ làm bánh hoàn toàn có thể tạo sự hàng ngàn loại bánh khác nhau cho gia đình và người sử dụng thưởng thức. Cụ thể hơn tại đây có các set nguyên liệu làm bánh có sẵn, nguyên liệu đơn như bơ sữa đông lạnh, dụng cụ, bao bì hộp nhựa, máy móc điện tử, nguyên liệu khô, nguyên liệu pha chế,... tất cả đều có sẵn với số lượng lớn và được đổi mới liên tục.


    Bên cạnh đó, mọi sản phẩm làm bánh được bán tại đây đều cam đoan chất lượng hàng hóa xuất kho, bảo đảm chất lượng rất tốt đến từ đơn vị phân phối. Ngoài ra, nếu cảm thấy không tin tưởng thì khi mua hàng khách hàng có thể yêu cầu chuyên viên kiểm tra dòng sản phẩm và với các tình huống phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc sai đều sẽ được đổi trả nhanh chóng. Với phương châm vận động lấy người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, Hyta’s Mart luôn mang về những giá trị cực tốt. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị cũng tăng cường xây đội ngũ nhân sự được đào tạo và giảng dạy về kiến thức trình độ chuyên môn về dòng sản phẩm và kỹ năng làm bánh, không ngừng học hỏi và giao lưu và phát minh sáng tạo để đưa đến cho người sử dụng các trải Nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/31 Hoàng Diệu, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 072 219 & 0815 289 669
    Email: tranthithutrang.vi@gmail.com
    Website: https://hytamart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hytamartnhatrang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hyta's Mart Nha Trang
    Hyta's Mart Nha Trang
    Hyta's Mart Nha Trang
    Hyta's Mart Nha Trang
  8. Top 8

    Cửa Hàng Hồng Liên

    Gọi điện

    Cửa Hàng Hồng Liên là một địa chỉ tuyệt vời cho việc mua sắm nguyên liệu và dụng cụ làm bánh tại Khánh Hòa. Cửa hàng cung cấp những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những món bánh ngon đúng điệu.


    Cửa hàng đảm bảo chỉ sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, không chứa chất phụ gia có hại và không sử dụng các thành phần độc hại trong quá trình sản xuất. Ngoài việc cung cấp nguyên liệu làm bánh, Cửa Hàng Hồng Liên cũng bán các dụng cụ và vật liệu cần thiết để làm bánh. Dụng cụ và vật liệu được chọn lọc kỹ càng để đáp ứng nhu cầu của các nghệ nhân làm bánh và đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Với Cửa Hàng Hồng Liên, giá bán của nguyên liệu và dụng cụ làm bánh khá phù hợ. Bạn có thể yên tâm về việc không phải trả giá quá đắt cho những sản phẩm chất lượng mà cửa hàng cung cấp.


    Với Cửa Hàng Hồng Liên, khi bạn mua nguyên liệu làm bánh, bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ có được một chiếc bánh ngon dành tặng cho chính mình, bạn bè hoặc người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0327 283 908
    Email: phamthihonglien123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuahanghonglien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Hồng Liên
    Cửa Hàng Hồng Liên
    Cửa Hàng Hồng Liên
    Cửa Hàng Hồng Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy